S plus วิวัฒนาการสู่จุดสูงสุด - นิยาย S plus วิวัฒนาการสู่จุดสูงสุด : Dek-D.com - Writer
×

    S plus วิวัฒนาการสู่จุดสูงสุด

    ยุคแห่งการพัฒนาและสำรวจ ภายในเหมืองที่หนาวเหน็บดูเหมือนว่าเราจะเจอบางสิ่ง ผลึกใสที่ผนึกร่างของมนุษย์เอาไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 67 / 03:04 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       [ โปรเจ็คใหญ่ในอนาคต ]

    เมื่อทุกอย่างลงตัว ตอนที่1จะถูกเผย...






    ในช่วงยุคทองของมวลมนุษยชาติ ภายใต้การนำของบัลลังก์สีทองพวกเราได้ขยายอำนาจปกครองทั่วทั้งจักรวาล เรียกได้เผ่าพันธุ์ของเราคือราชา จนกระทั้งการมาถึงของพวกมัน



       ไม่มีใครรู้ว่าพวกมันคือตัวอะไรหรือมาจากไหน แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเรารู้แน่ๆคือพวกมันต้องการทำลายล้าง ฆ่าและสังหารทุกเผ่าพันธุ์ให้สูญสิ้นแม้แต่มนุษย์ก็ไม่เว้น


       พวกเราไม่อาจหยุดยังมันไว้ได้จนกระทั้งพวกมันสามาถบุกมาถึงดาวแม่ของเรา หนึ่งในพวกมันได้บุกเข้าไปถึงภายในของวังอำพัน และสังหารบัลลังก์สีทองลง หลังจากนั้นเป็นเหมือนดั่งยุคมืดของมวลมนุษย์ พวกเราต่างต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ


       วันแล้ววันเล่า วันแล้ววันเล่า แต่ภายใต้ความสิ้นหวังที่มืดมิดก็ยังคงมีแสงแห่งความหวังส่องมาถึง บัลลังก์ที่สองได้ปรากฏขึ้น ด้วยพลังที่มหาศาลเขานำพามวลมนุษย์บุกยึดดินแดนคืนและหวังขับไล่พวกมันไป แต่ทว่า...


       พวกมันมีมากเกินไปไม่ว่าจะเข่นฆ่าไปสักเท่าไหร่พวกมันก็ผุดขึ้นมาใหม่เสมอในขณะที่พวกเรานั้นลดน้อยลงแต่พวกมันราวกับมีอยู่เท่าเดิม 


       และในที่สุดบัลลังก์ที่สองก็ได้ดับสลายลงในสมามรบความสิ้นหวังจึงมาเยือนอีกครั้ง แต่ทว่ามันก็เป็นเช่นนั้นอยู่ไม่นาน พวกเราก็พบบางสิ่งจากร่างที่ไร้วิญญาณของบัลลังก์ที่สอง


       พวกเราเรียกมันว่า ยีนส์S สิ่งที่นำมาซึ่งการวิวัฒนาการของมนุษย์และด้วยเจ้าสิ่งนี้ มันจึงทำให้มีมนุษย์จำนวนมากวิวัฒนาการจนมีพลังขึ้นมา ถึงจะไม่เท่าบัลลังก์สีทองและบัลลังก์ที่สองแต่ด้วยจำนวนที่มากมหาศาลจึงทำให้พวกเรายึดคืนดินแดนบางส่วนได้และขับไล่พวกมันออกไปจากดินแดนของเรา


       และในที่สุดพวกเราก็เริ่มกลับมาสู่ยุดพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน แต่อันตรายก็ยังไม่ได้หายไปไหน มันยังคงอยู่จับตาดูวันที่พวกเราล้มลงและเข้ามารุกรานอีกครั้งและยุคมืดจะมาเยือนอีกหน...

     

       ...


       ...
     


       ...


       "โปรดจำคำของชายแขนเดียวผู้นี้ อย่าไว้ใจ อย่าไว้ใจมรกตสีเงิน..."






    ดอกโบตั๋น

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น