ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE Strange ลุ้นรักมัดใจนายปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : ปลดแอกพันธนาการอสูรทั้ง 5 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 52





    บทนำ 


    ปลดแอกพันธนาการอสูรทั้ง 5


    ราตรีกาล... เลือนพ้นผ่าน... ข้ามคืนวัน...

    จนสิ้นสุด... จุดพลิกผัน... แห่งมนตรา...

    คลายเวทมนตร์... ปลดปีศาจ... ย้อนกลับมา...

    ทั่วยุตรา... แสนเดือดร้อน... พินาศพลัน...



    หากกล่าวถึง... ดวงวิญญาณ... ชาตินักรบ...

    เคลื่อนบรรจบ... เพียงหนึ่งเดียว... ฟินเฟรชเชอร์...

    เปลี่ยนปีศาจ... ทุกหมู่เหล่า... ดั่งเพื่อนเกลอ...

    การพบเจอ... กันครั้งนี้... โชคชะตา... 


    "กรงล้อแห่งโชคชะตาในปีนี้ ไม่รู้ว่าจะหมุนไปในทิศทางใด"

    "เเต่ขอทีเถอะ ขอให้ฝันร้าย กลายเป็นสิ่งดี ๆ ดังคำกลอนพยากรณ์นี้ด้วยเทอญ"

    ชายรูปร่างท้วมหนวดเคราสีเงินยาวปิดช่วงคอ ช่างเข้ากันกับผมสีเทาเงินเเซมไปด้วยเส้นผมสีขาวเเลดูมีอายุ  ช่างเเลดูภูมิฐานกำลังใช้ดวงตาสีน้ำเงินดุจน้ำในมหาสมุทรที่เเสนเชี่ยวมองดูรูปภาพพพลางกล่าวออกมาอย่างหนักใจกับเรื่องที่อาจจะต้องเกิดในอนาคต ซึ่งไม่อาจรู้ได้ว่าจะดีรึเลวร้ายลง พลางมองดูลูกชายวัย 25 ปี ซึ่งนั่งฟังอยู่ด้วย... 

    “พ่อคงจะต้องฝากภาระหน้าที่ไว้ที่ลูกเเล้วนะ
    เพราะลูกเป็นผู้อำนวยการเต็มตัว
    ‘แห่งสถานศึกษาศาตรามหาเวทย์ อนันตาเซีย’ เเล้ว”

    ชายผู้เป็นพ่อกล่าวในใจอย่างหนักเเน่น ก่อนจะมองลูกชายอย่างฝากความหวัง

    ไม่ช้าชายคนนั้นก็เดินไปหยิบ รูปถ่ายขึ้นมามองดู พิจารณาในเอกลักษณ์ของภาพ

    พร้อมเอ่ยว่า "เรคิง เจ้าจะต้องให้ความดูเเล คนในภาพอย่างดีนะ เพราะเธอคือความหวังสุดท้ายของเรา จงจำไว้!!"

    กล่าวจบพร้อมส่งรูปถ่ายในมือให้อย่างทะนุถนอม

    "ครับ คุณพ่อ เธอดูสวย งดงามสมกลับการกลับชาติมาเกิดจริง ๆ "

    "ผมขอรับรอง วางใจได้เลยครับ ท่านพ่อเรเเวน อาเฟลริส"

    "เเล้วเจอกันนะครับ"

    "ท่านฟินเฟรชเชอร์"

    " ไม่ใช่สิ 'เซเนียร์' "

    กล่าวเสร็จ ชายผมสีเงิน ยิ้มอย่างยินดีที่ได้ต้อนรับการกลับมาของเธออีกครั้ง...
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×