ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE Strange ลุ้นรักมัดใจนายปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #2 : Vamp 1 : What happen? โรงเรียนอะไรกันเนี่ย (100 %)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 52


    Vamp 1

    "What happen?"

    โรงเรียนอะไรกันเนี่ย
     

    เเสงที่ส่องตกกระทบกับผิวโลก ช่างเจิดจ้างสว่างตา.. มันช่างดูสดใสจริง ๆ สำหรับ.. นครโอฟิเลีย                    
    ซึ่งมีเมืองเดนเธียร์เป็นเมืองมหาราชอาณาจักรผู้มีพลังอำนาจศักสิทธิ์... ที่สุขสงบร่มเย็นมาแสนนาน 
    ผู้คนล้วนเดินกันขวักไขว่ เนื่องจากยามเช้าเป็นเวลาการใช้ชีวิตเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของชาวเมืองแห่งนี้ 
    ต้องขยันขันแข็งเพื่อที่จะได้มาซึ่งค่าใช้จ่ายของครอบครัว
     
    เเต่ช่างขัดเเย้งกับบรรยากาศ….  ที่ร้อนอบอ้าว
    มันช่างเเลดูอึดอัด  
    หากลองมองตรงเข้าไปยังใจกลางเมือง ซึ่งสิ่งนั้นเป็นจุดศูนย์กลางความสำคัญของ....         
    เมืองเดนเธียร์ ทิวทัศน์รอบด้าน ณ สถานศึกษาแห่งหนึ่ง ช่างเเลดูตรงกันข้าม
     กับบรรยากาศที่น่ารำคาญ ถึงขนาดคนเกริ่นนำอยากจะจับตนเองโยนเข้าบ่อน้ำเย็นเลยที่เดียวเชียว แต่เมื่อเห็นสิ่งก่อสร้างนี้มันกลับบ่งบอกถึงความสบาย เย็นตา สงบ เเละบริสุทธิ์ วัตถุประหลาดเเวววับที่เห็นเบื้องหน้าเมื่อมองมายังที่เเห่งนี้คือ.. 

    รั้วสีเงินเข้มซึ่งทำด้วยวัสดุเรียบง่าย เเต่คงทนราวกับหามาเพื่อประดิษฐ์สร้างสิ่งแปลกเเต่งดงาม.. เปรียบเสมือนด่านหน้าที่ไว้ปกปักษ์รักษาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้   

    ด้านในตัวโรงเรียน จะมองเห็นสนามหญ้าที่ใหญ่โต ราวกับมันสามารถนำเต็นท์มานั่งปิคนิก ชมนกดูไม้ได้เลยทีเดียว สนามหญ้านี้มีสีเขียวชอุ่ม สีสันสดใหม่ ซึ่งเป็นผลมาจากการเฝ้าทะนุถนอมดูเเล รถน้ำทุกวัน

    หากเราได้เข้ามาในสถานที่นี้ เราจะรู้สึกแปลกที่ได้มายืนเหยียบลง เพราะอะไรรู้ไหม?
    เพราะการที่มีอาคารสูงมากมาย หลากหลายสี เเลดูช่างเหมือนกับจงใจแกล้งนักเรียนที่ชอบโดด ไม่เข้าเรียน เพราะจะหาคำมาพูดไม่ได้ว่า "โรงเรียนน่าเบื่อไม่น่ามาเรียนเลย!!"

    ข้าพเจ้ามีนามว่าเซเนียร์ เฟรชเชอร์ค่ะ เป็นหญิงสาวอายุสิบหกธรรมดา ๆ ที่แสนบอบบาง เอวคอด อ้อนแอ้น น่ารัก น่าจูบ จุฟ ๆ หน้าตาละม้ายคล้ายวุ่น วรยุช ( ตอนปวดขี้น่ะ ปล. จากคนเขียน) ไม่ใช่ ๆ ตอนสวย ๆ ดิยะ หน้าขาวปานหิมะแรกฤดูกาล คิ้วที่ออกแบบมาอย่างได้รูป ตากลมโตน่ารัก.... ( ไร้ซึ่ง ดับเบิ้ลบิ๊ก ๆๆ อาย คอนเฟิร์ม!!) 
    ช่างรับกับจมูกแสนโด่งหาใช่ศัลยกรรม ปากเรียวบางอมชมพูสีเลือดฟาด เพิ่มดีกรีด้วยแก้มสีแดงระเรื่อ คอแสนขาวใสไร้สิว ช่างดูงดงาม พร้อมด้วยเส้นผมดุจแพรไหมสีน้ำตาลเข้มเจือประกายเพรช ผู้หญิงคนนี้ไม่ค่อยสูงซะเท่าไร มาตรฐานวัยรุ่น     แต่กลับทำให้เธอดูสวยสง่า ช่างตรงกันข้ามกับนิสัย เปิ่น เบอะ ไม่มีใครเกินเลยจริง ๆ

    ตัวอาคารเเบ่ง 4 ตึก หากก้าวเข้ามาเเล้วจะเห็นตึกเเรก ซึ่งอยู่ในระดับสายตาพอดีเชียว
    มันคือตึก" ผู้อำนวยการนั่นเอง ไร้ซึ่งนาม ของพระผู้เป็นเจ้า "  เป็นที่พักส่วนตัวของท่านซึ่งอยู่บนดาดฟ้า ของตึกนี้
    ส่วนด้านล่าง ก็จะมีฝ่ายธุรการ ฝ่ายวิชาการ เเละฝ่ายปกครอง เห็นมีข่าวคราวว่า ดุเอาการ
    อยู่เหมือนกัน เป็นอาคารของผู้มหาอำนาจอย่าเเท้จริง (ซึ่งสบายเกินไป) อาจจะคิดว่าเวอร์ เเต่เรื่องจริงนะ     

    No  FaKE ก็คนมันมีเงินนิเนอะ ช่วยไม่ได้นิ จริงไหม? ค่ะท่านผู้อ่าน =_="
    ไม่ผิดกฏค่ะ เเต่ผิดจรรญาบรรณ เพระดันรวย เก่ง เพอร์เฟคเกินหน้าเกินตา นักศึกษาอย่างช้านน!!
    -_-" มีข่าวลือว่าผู้อำนวยการโคตรอภิมหา เผด็จการ! ฮิตเลอร์ชิดซ้าย USA (ประธานาธิบดียะ)
    ชิดขวา เพราะท่านยืนอยู่กลาง ฮ่าๆๆๆ เเต่ไมอายุเเค่ยี่สิบสี่หรือยี่สิบห้าปี เองอ่ะ น้อยจัง O_o

    ส่วนอาคารที่เหลืออีกสามก็มีดังนี้ค่า
    ฝั่งตะวันออก เป็นตึกที่มีสีชมพู๊ ชมพู ถ้าเดาไม่ผิดคงเป็นตึก หอหญิงเเน่ ๆ เลย เพราะดูจากรูปทรง ส่วนเว้า
    ส่วนโค้ง >///< คงไม่พลาดเป้า เเต่ฉันว่า น๊มนม ไม่เท่ากันสองข้างนะ สงกะสัยทำซิลิโคนมาร้านไหน? น้า..
    จะได้ไม่ไป ว้ากกก!!~ ลืมเขามีมาตราการ ลด ละ เลิก สิ่งเเปลกปลอม ~!!
    อ้าวงี้กระเทยก็ อดสอยชายอะดิ สงสัยไม่เกิดอารมณ์ จิตรพิสมัยไม่ได้ เเต่คนสวย ๆ กะมีนะ อย่างน้องปาย ตีชราไง สวยเลิศ เอาซะตูยังอาย~ Y-Y 
    โอ้ย ๆๆ นอกเรื่องเเล้ว มาต่อดีฝ่าเนอะ

    อาคารนี้ ( ย้อนไปอ่านด้านบนเพื่อเพิ่มรายละเอียดจ้า..-*- ) นอกจากจะชมพูเเล้วยังใหญ่คับโลกอีกเเน่ะ 
    สมควรเเล้วล่ะ เพราะผู้หญิงคือเเบบว่า.. เยอะกว่าชายเเท้น่ะนะ (ย้ำ!!~ ชายเเท้)
    เห็นมีชื่อเอาซะน่ารักเชียวว่า "Lady PrettY"
    อิอิ สงสัยเค้าชมฉัน (ไอ้นางเอกหลงตัวเอง รึคนเเต่งว่ะ -..-)

    อาคารที่สามนับจากที่กล่าวข้างต้น....
    จะเว้าให้ฟังเนื่องจากฝอยมานาน อยู่ทางทิศตรงกันข้ามไงค่ะ ถูกค่ะ ทางทิศตกมัน!! 
    เอ้ย!!  ทางทิศตะวันตก ค่ะ ไม่ได้เเปลว่าพวกนั้นตายเเล้วนะ เเต่ก็ไม่รู้โรงเรียนใช้ตาตุ่ม รึหูดบนนิ้วคิด เฮ้อ!? เป็นอาคารที่ดูทะมึน ๆ คล้ำ ๆ มีสีน้ำเงินเข้ม โอ้ว!! เร้าใจ!!
    นั่นก็คือ แอ่นแอนแอ๊น หอชายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชายเเท้ ชายเทียม เกย์ เเต๊ว ตุ๊ด กระเทยฟาย
    ( ไม่เอาเราไม่พูดคำหยาบ ^^ ) ก็อยู่ที่เเห่งนี้ค่า

    สถานที่นี้มีชื่อว่า !! "Perfect MaN [& two Girls]" อันหลังเติมเอง ก๊ากกก!! ดีนะที่อาคารผู้ชายมันไม่มีไอ้นั่นอ่ะ ที่มันยาว ๆ ใหญ่ ๆ ( หมายถึงกล้ามท้อง กับ เเขนล้ำ ๆ น่ะนะ -_-" อย่าคิดลึก!! ) เเต่...ถ้ามันมีล่ะก็พวกเพศที่สองคงจะชอบแน่ ๆ  วู้ ๆๆ *0*  แต่จะให้มีเต้าก็คงเป็น ตุ๊ด!! เเล้วล่ะ เรื่องมากจริงเชียว..!! เเต่ถ้ามองดี ๆ ก็มีลวดลาย เเบบ เงา ๆ ซิกเเพค เหมือนกันน้า.. พวกเก้งกวางน่าจะชอบแล้วจับขย้ำ!!  ชัวร์!! O_o

    ส่วนสถานที่สุดท้าย อันน่าหวาดผวา ลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงี่ยน เอ้ย!! เงื่อน

    ก็คือ .....
    อาคารของนักศึกษา เกรดเอเเต่ทำไมมันวังเวงจจังว่ะ
    อยู่ในตำเเหน่งทางด้านหลังอาคารผู้อำนวยการน่ะนะ  ห่างกันเป็น ไมล์กิโลเซนติมิลลิเดซิเมตร 
    (-_-" เมิงจะต่อทามม้าย~) ไฮโซขอเล่นหน่วยฟิสิกส์หน่อยนะ *-*

    อย่าเเค่หมั่นไส้เลย ตบทันที!! เอิ้ก!! >o<

    เห็นข้างหน้ามีป้ายติดไว้ว่า "มีไว้ใช้ในการเรียนการสอนทางด้านมหาศาสตราไสยศาสตร์"
    ตายล่ะ -_-' ใครมันคิดว่ะ มันไม่ใช่ นิยายเเฟนต้าผี ๆ ขลัง ๆ นะ ชิ~!

    เกริ่นมานานมากมายมโหศาลบานสบึมเเร้น ~
    ถึงเวลาซะที!!~

    พรุ่งนี้จะคือวันตาย หรือ วันที่น่าสนุก....กกกกกัน
    ฉันไม่ขอสนเเล้ว จะเป็นจะตายขึ้นอยู่กับวันพรุ่งนี้
    ขอสนุกกับชีวิตวันรุ่นหน่อยเตอะ!! (\^o^/)

    "สู้โว้ย!!~ ไอ้ SeNiA สาวน้อยเเสนน่าร้ากกก"

    ฉันตะโกนไปสุดเสียง ในบ้านเเสนรักของฉัน วันนี้ฉันจะต้องอยู่เป็นวันสุดท้ายเเล้ว
    รำลึกหน่อยดีกว่า จัดของเลย!! เย้!!

    โอ๊ะ!!ลืมบอกไป อาคารนั้นมีชื่อว่า "Dark Land มหาศาสตรามืด" เห็นคำแปลเเล้วบรื้อ!! เลยอ่ะ +.+

    โดนที่ไม่อาจล่วงรู้อนาคตเลยว่าตัวเธอเองกำลังเผชิญกับคำว่า "อันตรายถึงชีวิต!!" 






    ------------ END --------------   
    -- ................................................................................................................................................. --
           ...............................................................................................................................................

    HeY!! ทุกท่านได้อ่านเรื่องนี้กันเเล้ว ก็ช่วยคอมเม้นด้วยน้า...
    จบ 1 ตอนเเล้ว มาลุ้นตอนต่อไปกันดีกว่าเนอะ ^^
    นางเอกจะต้องเจออะไรบ้าง เเล้วจะรอดไหม ติดตามต่อได้เลยจ้า ^O^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×