ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC REBORN / KHR ] My Daily Life นี่แหละชีวิตของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : เจอกับคนประหลาดที่มีไฟลุกอยู่บนหัว!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      312
      13 ต.ค. 64

    CHAPTER 1 :
     

    เจอกับคนประหลาดที่มีไฟลุกอยู่บนหัว!!


     


     

      “ ซาซางาวะ เคียวโกะ! ได้โปรดรับรักของผมด้วย! “
     

    สิ้นเสียงจากเด็กหนุ่มที่มีสีผมคาราเมลชี้โด่ชี้เด่นั้นสวมใส่เพียงแค่บ็อกเซอร์ แถมเขานั่นยังมีไฟลุกอยู่ตรงกลางหน้าผากอีกด้วย

     

    ตอนนี้ฉันนั้นไม่รู้ว่าจะตบมุขไหนก่อนดีระหว่างไม่หนาวหรอที่ใส่แค่นั้นกับไม่ร้อนหรอมีไฟกำลังลุกอยู่บนหัวของนายนะ

       

    แต่เอาเป็นว่า ฉันในตอนนี้ได้กลายมาเป็นหนึ่งในพยานการสารภาพรักของเขากับสาวน้อยคนหนึ่งเข้าให้แล้วไงคะ


     

    ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงน่าจะอายไม่ก็คงจะตกใจกลัวที่อยู่ดีไม่ว่าดีก็มีผู้ชายใส่บ๊อกเซอร์มาสารภาพรักกับตน จึงได้วิ่งหนีไป


     

    อ่ะ โดนคนชกเข้าให้แล้วไง


     

    ผู้ชายที่ทำตัวเหมือนว่าเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนนั้นชกไปที่ชายสวมบ๊อกเซอร์จนเขากระเด็น


     

    แต่ฉันขอเดานะว่าเขาคงไม่ได้เป็นแฟนกับผู้หญิงคนนั้นหรอกแต่คงเป็นพวกตามจีบไม่ก็ตามตื้อเธอมากกว่า

     

    ตัวฉันที่กำลังเตรียมตัวจะเดินเข้าโรงเรียนนั้น หางตาก็ดันเหลือบไปเห็นเด็กตัวเล็กที่สวมสูทผูกไท แถมยังสวมหมวกอยู่บนหัวโดยที่มีกิ้งกาตัวสีเขียวเกาะอยู่ข้างบนนั้น เดินเข้าไปหาชายหนุ่มสวมบ็อกเซอร์คนนั้น สงสัยพวกเขาจะรู้จักกันแหะ น้องชายของเขาหรือเปล่านะ


     

    แต่ว่าน่ารักจังเลยน่าเด็กคนนั้นนะ อุหวา— แย่ล่ะ ดูเหมือนอาการโชตะค่อนจะกำเริบซะแล้วสิ  

                           


     

    +


     

     

    เสียงของสายลมที่พัดผ่าน ประกอบกับเสียงของเหล่าใบไม้ที่กำลังเสียดสีกัน ดังเป็นท่วงทำนองบทเพลงที่ถูกบรรเลงโดยธรรมชาติ จะฟังสักกี่ครั้งก็ทำให้รู้สึกจิตใจสงบลงทุกครั้ง . . .


     

    ซะที่ไหนเล่า! อุหวา— อะไรกันเนี่ย น่าขายหน้าชะมัดเลย ทำไมฉันถึงบรรยายออกมาเหมือนกับตัวเองนางเอกนิยายกันเนี่ย


     

    อะไรน่ะ ฉันเป็นนางเอกนิยายอยู่แล้วหรอ นั้นมันก็จริงอยู่หรอก แต่แบบนี้โคตรน่าอายเลยไม่ใช่หรอ ดีนะที่แค่คิดในใจ ถ้าพูดออกไปคงอายยันชาติหน้าอ่ะ บอกตรง ฮืออ


     

    ในขณะที่ฉันกำลังคร่ำครวญอยู่นั้นเอง ฉันก็ได้เหลือบเห็นคนที่ยืนมุงกันตรงโรงยิม ด้วยความที่พื้นฐานนั้นเป็นคนขี้เสื— อะแฮ่ม เป็นคนใส่ใจเรื่องของคนอื่นอยู่แล้ว ฉันจึงไม่ลังเลที่จะเดินเข้าไปสอดส่องดูว่าเกิดอะไรขึ้น


     

     เมื่อฉันเข้าไปจนถึงด้านหน้าสุดของแถวหลังจากที่ฝ่าฟันกลุ่มญี่ปุ่นมุงกันได้ ก็พบกับคนคุ้นหน้าคุ้นตา


     

    ถ้าถามว่าทำไมฉันถึงรู้สึกคุ้นนะหรอ? ฉันมีคนรู้จักอยู่เยอะหรอ? ก็ขอบอกเลยว่านอกจากตัวฉันเองกับหัวหน้าห้องของฉันก็แถมไม่รู้จักกับใครเเล้วค่ะ แถมตัวฉันยังเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยากอีกก็เลยยังไม่ค่อยมีเพื่อน ทำไมชีวิตของฉันมันเศร้าจังเลยวะคะ!


     

    เราควรกลับมาตรงที่ว่าทำไมถึงรู้สึกคุ้นหน้ากันดีกว่าก็เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ฉันเห็นเมื่อตอนเช้ายังไงล่ะ


     

    หนุ่มสุดแปลกประหลาดที่สวมเพียงบ็อกเซอร์ตัวเดียวสารภาพรักกับสาวน่ารักแต่ดันทำสาวเจ้ากลัวจนวิ่งหนีไป แล้วทำไมฉันต้องย้อนความยาวขนาดนี้ฟ่ะ!?


     

    เอาเป็นว่าตอนนี้เด็กคนนั้นเหมือนจะกำลังจะแข่งเคนโด้กับผู้ชาย คนที่อ้างว่าตัวเองนั้นเป็นแฟนกับผู้หญิงที่โดนสารภาพรักเมื่อตอนเช้า แต่ว่านะทำไมเด็กคนนั้นถึงมีไฟลุกอยู่ที่หัวอีกแล้วล่ะ!?

     

    หรือว่า!! มันคืออัตลักษณ์ที่บังเอิญตื่นขึ้นมาของเด็กคนนั้นกัน เอ้ะ อัตลักษณ์คืออะไรนะหรอ?


     

    มันก็คือพลังพิเศษที่อยู่ในเรื่อง มายฮีโร่*** ที่มีตัวเอกเป็นโอตาคุฮีโร่ ไม่มีพลังแต่เสื— อยากเป็นฮีโร่ จนวันหนึ่งก็มีลุงกล้ามที่ผ่านทางมาแบ่งพลังให้กับพระเอกและเจ้าตัวดันมีเพื่อนสมัยเด็กที่โคตรจะตัวร้ายที่เหมือนถูกสร้างมาให้พระเอกย่ำยีในตอนจบ แถมตัวเอกดันดูเหมือนจะรับจ็อบพิเศษทำหน้าที่แก้ปมเพื่อนให้เหมือนกับตัวเองเป็นนางเอกอีก มันใช่หรอคะ!!!


     

    ที่เล่ามาทั้งหมดเนี้ยมันเป็นอนิเมะที่ออกมาเมื่อไม่นานมานี้นะเว้ย ห่างกับอนิเมะของฟิคนี้เกือบสิบปีเลยนะ!


     

    แล้วไงอ่ะค่ะ ฉันรู้! นักอ่านรู้! นิยายเรื่องนี้ก็คือแฟนฟิค! แฟนฟิคแปลว่าอิสระ! ฉันจะไม่ยอมตกเป็นทาสของคุณหรอกค่ะ!


     

    ฉันคิดว่าตัวเองควรเลิกที่จะออกเรือตามหาวันพี*ได้แล้ว เอาเป็นว่าขณะนี้ฉันได้กลับมายังโลกแห่งความเป็นจริง ฉันก็หันมาเห็นฉากการต่อสู้อันดุเดือด


     

      “ ได้แล้ว! 100คะแนน ! “


     

    ชายที่มีไฟลุกอยู่บนหัวพูดออกมาพร้อมกับดึงเส้นผมของคู่ต่อสู้ อ่า มุขสิน่ะ มุขแน่ๆ อะไรคือการที่จะเอาคะแนน ( ป้ง ) ของอีกฝ่ายถึงต้องไปดึงผม ( ป้ง ) ของเขากันเล่า แถมยังดึงจนอีกฝ่ายหัวล้านอีกด้วย เป็นมุขพ้องเสียงสินะ ฮาฮาฮา


     

    อ่ะ ไฟบนหัวดับไปแล้ว แถมบรรยากาศรอบตัวของเขายังดูแตกต่างกันเล็กน้อยอีกด้วย หรือว่า! เขาจะมีร่างภูติที่เหมือนกับ นูระ ริคุ* ซังกัน! ที่ร่างมนุษย์กับร่างภูติจะนิสัยแตกต่างกันราวเมฆบนฟ้ากับรากของต้นไม้กัน!


     

    เฮ้อ ฉันควรที่จะเลิกเล่นได้แล้วนะ เพราะเดี๋ยวคนเขียนจะไม่มีเรื่องอื่นมาให้ฉันได้คิดเวิ่นเว้ออีก เราควรที่จะกลับเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักได้แล้ว


     

    ทุกคนกำลังเดินเข้าไปรุมล้อมเด็กหนุ่มคนนั้นแล้วค่ะ และยังมีหญิงสาวที่เด็กคนนั้นแอบชอบเข้าไปชมเชยถึงความกล้าหาญ(?)เขาอีกด้วย


     

    ดูท่าแล้วน่าจะมีแววนะนั้น


     

    แววที่จะโดนเฟรนด์โซนอ่ะน่ะ ฮ่าฮ่า ก็ดูฝ่ายหญิงออกจะใสซื่อ คงต้องใช้เวลานานสักหน่อยนะนั้น


     

    ฉันจะเป็นกำลังใจให้น่ะ สึนะคุง


     

    ถ้าจะถามว่าฉันนั้นรู้ชื่อเด็กหนุ่มคนนั้นได้ไงก็คงต้องบอกว่า เรียกกันดังขนาดนั้นไม่รู้ก็แย่แล้ว   

     


     

    +


     


     

    ดูท่าแล้วฉันคงจะมีดวงสมพงษ์กับผู้ชายที่ชื่อ ‘ สึนะ ‘ เหลือเกิน ขนาดแค่อยากมาดูการแข่งวอลเล่ย์เพราะพึ่งจะดูเรื่อง ไฮคิ* จบไปเมื่อวานเลยอยากที่จะเห็นของจริงยังต้องมาเจอกับเขาอีก


     

    จะตบลูกอีกด้วย เล่นแย่จนคนในทีมยังบ่นเลยล่ะ


     

    เขาที่ดูเหมือนจะยอมแพ้ในตอนแรกแต่พอเขามองไปยังเพื่อนร่วมทีมก็เดินออกนอกสนามไปเลย


     

    เอ๊ะ นี้ไม่ใช่ฉากที่ตัวเอกควรจะคิดขึ้นมาได้ว่าไม่อยากเป็นตัวถ่วงแล้วเลยช่วยเพื่อนร่วมทีมฝ่าฟันอุปสรรคกันจนคว้าชัยชนะมาได้หรอกหรอ นี้มันค่อนข้างเหนือความคาดหมายจริง —


     

    อ่ะ กลับมาแล้ว สุดท้ายก็เป็นตัวเอกหรอเนี่ย พลังของเขาคงจะตื่นขึ้นแล้วสินะ อาจจะเป็นลูกตบความเร็วพิสดารที่ฮินา* คุง ทำไว้ก็ได้ หรือจะเป็นการเซตที่แม่นยำเหมือนจับวางของ คาเง** คุง หรือจะเป็น —


     

        ปัง— ปัง—


     

    เสียงที่ดังเหมือนกับปืนที่ลั่นไกไปสองครั้งดังขึ้น พร้อมกับเด็กที่ชื่อ สึนะ ล้มตัวลงไปนั่งกับพื้นทำให้ฉันเกิดสงสัยขึ้นมา


     

    โดนยิงหรอ? ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ควรที่จะมีเลือดสิ หรือว่าฉันจะฟังเสียงผิดไปก็ได้ อาจจะเป็นเสียงของประทัดที่ถูกจุด สงสัยคงเป็นเพราะช่วงนี้ดูเมะมากเกินไปจนคิดเป็นตุเป็นตะก็ได้ล่ะมั้ง สงสัยคงต้องเพลาลงบ้างแล้ว


     

        ปรี๊ดด—


     

    นกหวีดจากกรรมการที่เป็นสัญญาณดังขึ้นพร้อมกับฝั่งตรงข้ามกระโดตบมา เพื่อนร่วมทีมเรียกสึนะให้เขานั้นกระโดดบล็อกลูก


     

    แต่ที่น่าตกใจนั้นเองก็คือการที่เขานั้นกระโดดได้สูงจนขาของเขาเลยเนตขึ้นไปอีกจนทำให้ลูกวอลเล่ย์ที่ฝั่งตรงข้ามตบมานั้นโดนเข้าที่ลูกรักของเขาเข้าไปเต็มๆ คงจะเจ็บสินะ ต้องเจ็บแน่ๆ ส่วนอ่อนไหวของร่างกายผู้ชายเชียว


     

    อยากบอกว่าสงสารจังเลยนะคะ คิกคิก หนูไม่ได้ขำนะคะคุณแม่ หนูสงสารเขาจริงๆ นะคะ ฮ่าฮ่า แถมยังโดนซ้ำหลายรอบอีกด้วย


     

    สุดท้ายฝั่งห้องเอหรือห้องของสึนะก็ได้รับชัยชนะไปจนได้ แหมฉันควรจะไปซื้อหวยดีมั้ยเพื่อที่จะซื้อแล้วถูกบ้าง แต่ว่านะถึงจะซื้อหวยไปก็ไม่ถูกอยู่ดีเพราะว่าหวยนะมันพึ่งดวงอย่างเดียวเท่านั้นยังไงล่ะ!


     

    ฉันควรจะจบตอนนี้ยังไงดีนะ รุ่นพี่เรื่องก่อนมักจะปิดท้ายด้วยคำพูดที่ทำให้คิดต่อไปได้อีก ฉันจะทำตามแบบยูเมะซังบ้างแหละกัน!


     

    ฉันนะอยากจะเป็นเพื่อนกับทุกคน ไม่สิๆ ฉันน่ะจะเลิกเป็นโอตาคุ ทำไม่แน่ๆ ฉันนะหวังว่าจะไม่เจอกับสึนะคุงอีก อะไรนะ ยังไงก็ต้องเจอหรอ อย่างงี้จะปิดท้ายด้วยอะไรดีล่ะเนี้ย รู้แล้ว


     

     

    ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ถึงตัวจะเป็นของฉัน สมองก็เป็นของฉัน นั่นก็คือตัวฉันเอง ฮ่าฮ่าฮ่า!!

     

     

     

     

     

    (*゚▽゚*)


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×