ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันว่างๆก็พรางตัว

    ลำดับตอนที่ #9 : ซาตาน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 60


    APPLICOATION

    รูป
    (ตัวเราจะหยุด แต่ว่าเราจะไม่มีทาง
    ถูกไครหยุด)
    ชื่อ : (ทาสที่ไหนมีชื่อ)
    ความหมาย : ---
    ชื่อเล่น : ก้อนเนื้อ meat
    อายุ :66666 (จำศิลไป 66000ปี จำศิลตอน อายุ 600ปี)
    เพศ :ชาย
    จากโลก : war
    เผ่า : ซาตาน
    นิสัย : ผู้ที่เทิดทูนเผ่าพันธ์ซาตานด้วยจิตใจ ผู้ที่ใฝ่หาชัยชยะของเผ่าพัตธ์ เราหวังจะเผาพวกปลิงไห้วอดวายไห้มันไม่เหลือซึ่งเชื้อพันธ์ ชายผู้ไม่เคยมองแวมไพร์เป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดได้ มองเป็นเพียงสิ่งที่ต้องถูกทำลาย ซาตานคือผู้ที่ถูกต้อง ซาตานคือกฎ ชายซึ่งพยายามจะพูดปด แต่แค่ฟังก็ยากจะขำ ผู้ชื่นชอบการสร้างและรักไนการเรียนรู้และรักไนการขัดเครื่องเงินทำความสะอาดทำอาหารหรือจัดหนังสือเขามาจากไนยุคสมัยที่เต็มไปด้วยสงคราม เขาจึงไม่เคยผ่อนปรน หรือออนโยน แต่กับเป็นคนที่ไว้ใจซาตานง่ายมาก มากขนาดเดินกับบ้านไปด้วยเลยถ้าซาตานคนนั้นเลี้ยงข้าว ไม่คิดจะผิดกฎไดๆที่ออกโดยซาตาน ไม่ต่อต้านราชวง  ถึงจะดูเหมือนเป็นคนไม่มั้นใจไนความคิด เพาะในจิตมักคิดแต่แต่หื่นกาม แต่เขาคนนี้ไม่เคยมีส่วนไดไนจิตใจเลยที่คิดจะยอมแพ้ เข้าจะสู้จนตัวตายจนวาละซุดท้ายเพื่อเผ่าพันธ์

    ประวัติ : เมื่อนานมาแล้วไนยุคที่แผ่นดินไม่เคยขาดเลือดลินหลัง ยุคที่ทุกช้าวเหล่าชาวบ้านต่างหยิบจับอาวุธออกมาทำสงครามเป็นกิจวัตร ยุคที่ผู้คนแทบจะตายมากกว่าเกิด ผู้ที่อายุมากกว่า1000ปีจะถูกเรียกว่าผู้กล้า ผู้ที่ถูกฆ่าก่อนหน้านับเป็นวีรชน ส่วนผู้คนที่ไม่สู้จะถูกทำลาย ผู้ที่สู้ไม่ได้จะกลายเป็นทาศ เมื่อนานมาแล้ว ไนตอนที่โลกไบนี้เป็นสงครามอย่างแท้จริง เขานั้นเกิดมาด้วยร่างกายที่อ่อนแอไร้ความสามารถไนการไช้แรง จึงถูกตรีตาเป็นทาศไนทันทีไนวันเกิดครบรอบ10ปีเขาไช้ชีวิตอยู่ไนหอสมุดหลวงโดยที่ร่างกายเป็นของส่วนรวมไม่ว่าชายหรือหญิงเขาก็บริการ เขาไม่เคยคิดต่อต้านเพาะมีความสุขเพาะว่าเขากำลังทำเพื่อเผ่าพันธ์ และนั้นเองจึงทำไห้เขาได้ร้วมทำพิธีพันธ์สัญญาโดยราชาเป็นผู้ไห้โอกาด และนั้นจึงทำไห้เขาได้ความสามารถ เขาไช้เวลาส่วนมากไปกับการอ่านหนังสือ เขาสามารถอ่านมันทั้งหมดได้แม้แต่หนังสือที่ราชาไม่สามารถอ่านออกเมื่ออายุ100ปีเรียนรู้ทุกอย่างและสร้างหลายๆสิ่งจนได้รับความยอมรับ เขาสร้างชุดเกาะที่ทำไห้ตัวเองแขงแกร่ง และไช้ชีวิตอยู่ไนสงครามมาตรอดจนอายุ600เปลี่ยนจากทาศเป็นปีศาจสงคราม

    หลังจากนั้นเขาได้ทดลองไนการยืดอายุและเกิดความผิดผ่าน ตื่นมาไนโลกที่อ่อนแอ

    ของที่ชอบเทิดทูนและบูชา: ซาตาน
    ของที่เกลียด :พวกที่อ่อนแอ (ส่วนพวกปลิงเลยเกียจไปมากแล้ว)
    ชื่อพันธ์สัญญา : ทาศแห่งนายเหนือของซาตาน ( ผู้สืบทอดสายเลือดซาตานดั้งเดิม ราชา)
    พันธ์สัญญา : สามารถอ่านออกทุกพาษา และสามารถปลูกร่างที่แท้จริงจากยุคโบราณ
    ผลกระทบของพันธ์สัญญา : ถ้าหากสิ่งที่เขาอ่านจากความสามารถ บอกต่อครบหกคน หัวใจของเขาจะถูกทำลาย ถ้าจะปลูกร่างต้องสังเวย พลังเวททั้งหมดที่มีและจะเพิ่ม บาป1ไน7อย่างสุดขีดตามพลังเวท โกรธสุดๆ หรือเต็มไปด้วยราคะ
    ไอเทม : ตาซ้าย

    อาวุธ :ชุดเกาะสงครามซึ่งควบคุมด้วยเวทมนต์ ซึ่งเขาแทบไม่ออกมาเลย (เหมือนขับหุ่น)


    ร่างซาตาน

    ลักษณะการพูกคุย : แทนตัวเองว่าเรา แทนซาตานว่าท่าน แทนพวกแวมไฟร์ว่าปลิงโดยไม่คิดจะจำชื่อ
    "หุบปากราชาปลิง"
    "ท่านจะกินข้าวหรืออาบน้ำ หรือว่าท่านจะ. ."

    Talk
    - สวัสดีค่ะชื่อนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอค่ะ
    ตอบ จืด
    - คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    ตอบ ตอนนี้รู้สึกว่าเมา
    - ถ้าชินะอัพช้าจะโกธรชินะไม่ค่ะ
    ตอบ ไม่รู้ ถ้าเรื่องมันน่าติดตามอาจโกรธ
    - ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเป็นอะไรไหมค่ะ
    ตอบ ตัวนี้จะไม่แปลกใจ
    - ชินะแต่งไม่ค่อยเก่งจะว่าอะไรไหมค่ะ
    ตอบ ก็ไม่ได้แย่ถ้าเขียนไห้ยาว
    - อาจจะมีเปลี่ยนลักษณะในตัวลูกของคุณคุณจะว่าอะไรไหมค่ะ
    ตอบ ตามสบาย
    - ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะ
    ตอบ ขอบคุน

    *ทุกไอดีสมัครกี่ตัวก็ได้นะค่ะ*
    -------------------------------------------------
    ช่วยกันสมัครด้วยนะค่ะ ชินะจะพยายามมาอัพนะค่ะช่วยนี้ชินะเริ่มไม่มีงานแล้วจะกลับมาอัพนิยายเรื่องต่างๆนะค่ะ//คุกเข่าขอโทษ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×