ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ทำไมชอบเล่นใหญ่จังเลยเดียวนี้
APPLICOATION
รูป
(พวกแกกำลังฝัน...ส่วนข้าคือฝันร้ายของพวกแก)
ชื่อ : p.w.k.n. (เธอไม่เคยมีชือเป็นของตัวเอง แค่เดินทางไปตามความฝัน)
ความหมาย : สมบูรณ์แบบ แม่มด นักฆ่า อัศวิน
ชื่อเล่น : กระต่าย(เชิงคำก่าวขาน หรือฉายา)
อายุ : ----(เธอเกิดมาพร้อมกับที่สิ่งมีชีวิตเริ่มจะฝัน)
เพศ : หญิง
จากโลก : Dream (เล่นน้ำ)
เผ่า : ภูต
นิสัย : หญิงสาวผู้เติมเต็มไปด้วยความหวังเสมอ ไม่ว่ายามไดก็ตาม เธอไม่เคยคิดจะหนีถอยจิตสำนึกของเธอถูกเติมเต็มไปด้วยความยะโสโอหังมองผู้อื่นต่ำกว่าไม่เคยเกียจชังหรือรักไนสายตาของเธอทุกอย่างมันช่างต่ำตม เธอจะไม่โกหกคุนด้วยความยโสเธอแทบจะไม่เปิดปากหรือถอดหน้ากากด้วยซ้ำถ้ารู้สึกว่าคุนนั้นอ่อนแอเกินไป นอกจากคุนจะหาสิ่งที่เธอรักที่สุดมาไห้เธอจะพูดไม่หยุดและยอมรับคุนเป็นเพื่อนชั่วคราวสิ่งนั้นคือเหล้าสิ่งของมึนเมา เธอไม่อาจจะควบคุมตัวเองเมื่อมันลงคอของเธอ(คอโครตอ่อน) เธอมีสองบุคลิกที่ต่างกันไปและอีกสิ่งที่เธอรักอย่างหมดหัวใจ ความฝันอันไร้เดียงสาของเหล่าเด็กๆไม่ว่าจะดีหรือร้ายเธอร้วนรักมันมากกว่าสิ่งไดๆ ไม่ว่าจะตอนไหนๆก็ตาม เพาะมันเป็นสิ่งที่ทำไห้เธอยังมีเป้าหมายไนชีวิต
บุคลิกแรก
เธอผู้ไม่เคยหมดหวังในทุกสิ่ง ผู้หลงไหลไนความฝัน ความอารีและไมตรีจิตเธอผู้วิจิตไนทุกการกระทำหญิงสาวผู้ไม่ชอบการอยู่นิ่งและไม่เพิกเฉยต่อสิ่งรอบตัว เธอจะเข้าไปช่วยคุนด้วยความสมเพชถ้าหากคุนกำลังแย่ เธอจะตอบรับไมตรีจิตจากคุนถึงแม้มันจะไร้ค่าแค่ไหน เธอจะเชื่อคุนถ้าหากคุนพยายามจะช่วยเธอ
บุคลิกสอง
เธอผู้ไม่หวังพึ่งต่อผู้ไดเชื่อใจเพียงตนเอง ผู้ย่ำยีความฝัน สนเพียงเพลงและกวี ไร้ซึ่งความปรานีทำร้ายไมตรี เธอผู้กระทำไนสิ่งที่อยากโดยไม่คิดว่าอะไรดี หญิงสาวผู้ชอบความสงบนิ่งและเพิกเฉยต่อสิ่งรอบตัว เธอจะไม่เหลียวแลแม้คุนกำลังจะขาดใจตาย เธอไม่แม่จะคิดหวังไครหรือโชคจะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ถ้าหากไครที่คิดจะยุ่งกับเธอ เธอจะกำจัดเขาคนนั้น
และถ้าเมาทุกอย่างจะไร้ความหมาย (คุนสามารถติดสินบนหรือจ้างเธอทำอะไรซักอย่างด้วยของมึนเมา)
ประวัติ : ภูตผู้ถือกำเนิดมาจากความฝัน ของสิ่งมีชีวิตที่บาปหน้าผู้ที่โรภไน ราคะ ศักศรี และเงินตรา ทุกครั้งที่เธอโดนแสงแดดตาของเธอจะบอททุกอย่างจะแย่ลงเธอจึงตัดสินใจล่อนเล่ไปตามความฝันอย่างไร้จุดหมายทั้งร้ายและดี สิ่งที่มีนั้นเพียงแค่กำลังที่มากล้นและเวทมนต์ที่ทำลายเขตแดนแห่งความฝัน ไม่มีเป้าหมาย ไม่มีไครเข้าใจและเธอก็ไม่พยายามเข้าใจ จนเธอได้พบกับ ความฝันอันแปลก เด็กหญิงตัวเล็กๆกำลังขี้ไม้กวาดบินไปบนท้องฟ้า เธอไม่สามารถมองเห็นความโรภไดๆจากเด็กคนนั้น สิ่งที่เธอเห็นนั้นมีเพียงความสุข ความสุขอย่างไม่มีเหตุผลสุขโดยไม่มีเงินตรา ราคะ หรืออะไรก็ตามที่มันแสนโสโมม นั้นคือครั้งแรกที่เธอพบกับ ความไร้เดียงสา เด็กๆบางคนเป็นนักฆ่าผู้เต็มไปด้วยปัญญาเข่นฆ่ามารร้าย บางคนเป็นอัศวินที่บ้าบิ่นที่ต่อสู้กับมังกร บางคนสร้างยาวิเศษอันแปลกตา หลายร้อยหลายพันปีเธอเฝ้ามองและเรียนรู้ บ่างก็เข้าร้วม บ่างก็ทำลาย ถ้าเด็กชายฝันดีเธอจะเป็นฝันร้าย ถ้าเด็กชายฝันร้ายเธอจะเป็นฝันดี ชีวิตของเธอนั้นเดินทางผ่านความฝันทั้งร้ายดีทั้งยากง่าย เคยเป็นทั้งมารร้ายหรือผู้กล้า ไม่ว่าจะเป็นความฝันของปีศาจร้ายหรือเทพผู้สูงส่ง เธอก็จะเดินทางเข้าไปสู้ความฝันนั้น โดยไม่รู้ตัวเธอสามารถทำความฝันของเหล่าเด็กผู้ไร้เดียงษาเป็นจริงไปแล้ว เป็นสุดยอดแม่มดอัศวินและนักฆ่า แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่เคยหยุดเดินทาง ตราบไดที่ยังคงมีความฝัน
ของที่ชอบ : ความไร้เดียงสาของเด็กๆ
ของที่เกลียด : แสงแดด
ชื่อพันธ์สัญญา : พันธ์สัญญาทิตย์ติขมัง ( ผู้มีความเข้าใจในหนทางแห่งแสงแห่งความหวัง ทำสัญญา กับพระเจ้าซักองค์ที่สร้างเธอ[พระเจ้ายุคก่อน])
พันธ์สัญญา : ทำไห้ผู้ทำสัญญา สามารถเห็นหนทางสู้ความหวัง(สำเร็จ)
ผลกระทบของพันธ์สัญญา : เมื่อร่างกายโดนกับแสงอาทิตย์ จะทำไห้ตาบอท หัวหนวก และ เป็นไบ่ ตามระยะ(ไส่ชุดหน้าๆเอา?)
ไอเทม :-
อาวุธ : ชุดและอาวุธที่ทำมาจากฝันร้าย ร้ายมากกว่าที่คุนจะจินตนาการไหว
เธอคือที่สุดของ แม่มด ผู้ไช้ยาวิเศษและบินไบบนฟ้า
เธอคือสุดยอดนักฆ่า ผู้ใช้ปัญญาและความรู้
เธอคือสุดยอดอัศวิน ผู้บ้าบิ้นและหาญกล้า
ลักษณะการพูกคุย : แทนคนอื่นว่าแก แทนตัวเองว้าข้า
Talk
- สวัสดีค่ะชื่อนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอค่ะ
ตอบเรียกว่าไอ่จืดก็ได้ครับ
- คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
ตอบคิดหาเหตุผลอยู่ครับ
- ถ้าชินะอัพช้าจะโกธรชินะไม่ค่ะ
ตอบไม่รู้สิ
- ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเป็นอะไรไหมค่ะ
ตอบ เป็นมากเลย
- ชินะแต่งไม่ค่อยเก่งจะว่าอะไรไหมค่ะ
ตอบ ไปอ่านมาแล้วเธอชอบเขียนตก และสั้นไปนิต
- อาจจะมีเปลี่ยนลักษณะในตัวลูกของคุณคุณจะว่าอะไรไหมค่ะ
ตอบ เปลี่ยนยันโลกที่อยู่เลยก็ไม่ดุ
- ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะ
ตอบดีครับ
ยากรู้ว่าอะไรที่ยังไม่มีคนสมัก
*ทุกไอดีสมัครกี่ตัวก็ได้นะค่ะ*
-------------------------------------------------
ช่วยกันสมัครด้วยนะค่ะ ชินะจะพยายามมาอัพนะค่ะช่วยนี้ชินะเริ่มไม่มีงานแล้วจะกลับมาอัพนิยายเรื่องต่างๆนะค่ะ//คุกเข่าขอโทษ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น