ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : เขียนตัวร้ายนี้สนุกจริงจัง
APPLICOATION
รูป
(ขอพระองค์ทรงมอบจุดจบแด่ผู้โงเขลา)
ชื่อ : มาร์กาทรอยด์ Margatroid
ความหมาย : สองภาษา จำนวนมาก กับ สู้
ชื่อเล่น : มาร์
อายุ :----ปี
เพศ :หญิง
จากโลก : no name
เผ่า : ปีศาจ
นิสัย : ไม่สนใจอดีดหรือคิดถึงอนาคต ไม่คตโกงโกหกไม่ชอบพูดคุย สนแต่พระเจ้าปัจจุบันการทำลายและการสร้างจุดจบอันเรียบง่ายไห้ทุกสิ่ง เธอเป็นคนที่ไร้ความนึกคิด ไม่สามารถคาดเดาได้ หรือก็คือทุกสิ่งที่เธอทำไม่ได้มาจากความนึกคิดแต่จะมาจากจิตใต้สำนึก เธอจะเคลื่อนไหวตามสถานการและสิ่งแวดล้อม เธอยื่นมือออกไปราวกับถูกชักจุงโดยที่ตัวเธอนั้นไม่ได้สำนึกเลยว่ากำลังจะทำอะไร ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าไครก็ไม่สามารถรู้ถึงสิ่งที่เธอจะทำเพาะแม้แต่ตัวเธอเองยังไม่รู้เลย และจิตใต้สำนึกของปีศาจแบบเธอก็คือศรัทธาในพระเจ้า(ของเธอ)ทำลายและเรียนรู้เพื่อเพิ่มความสามารถไนการทำลายไห้ได้มากที่สุด
ประวัติ : สิ่งมีชีวิตจากอดีดเมื่อนานแสนมาแล้วมันถูก ส่งมาในโลกที่ไร้แสงเพื่อจะไม่ไห้มันกลับมามีชีวิตได้อีก เวลาผ่านไปยาวนานมากเสียจนร่างของมันนั้นได้ถูกกินและย่อยสลาย ซึมซับเข้าสู้โลกไบนี้ นามของมันนั้นถูกลืมเลือนเช่นเดียวกับพระเจ้าที่มันศรัทธา แต่ถึงกระนั้นเมื่อยามไดที่มันถูกแสงสหว่าง มันก็จะกลับมาอีกครั้ง
ของที่ชอบ : ปัจจุบัน
ของที่เกลียด : การคิดอะไรมากเกินไป
ชื่อพันธ์สัญญา : the loss of god (พระเจ้ายุคเก่า)
พันธ์สัญญา : สร้างตัวเองจากแสงสว่าง ถ้าหากมีชิ้นส่วนหรือเซลไดๆของตัวเธอที่โดนแสงสว่างมันจะสร้างตัวเธอขึ้นมา (ทุกร่างนั้นรวมกันได้ ทุกครั้งที่ตายความทรงจำจะถูกรีกลับ(ลบ)จำได้แต่ชื่อกับการเอาตัวรอด)เธอจะจดสิ่งที่จะทำไว้ตามร่างกายเสมอ
ผลกระทบของพันธ์สัญญา : แสงสว่างจะเผาอย่างไร้ปราณี (ถ้าไม่หนีออกมาจากแสงสว่างตอนที่สร้างร้างไหมจะอ่อนแอมากๆและจะถูกเผาเป็นธุลีตาย และก็จะงอกร่างเพิ่มจำนวน(โดนแสงจะอ่อนแอมากโดนนานๆจะถูกเผานานๆอีกกะจะร้อนอีก จนกลายเป็นธุลี)
ไอเทม : -
อาวุธ :ร่างกายของตัวเอง ก็เป็นปีศาจจะกลายร่างได้คงไม่แปลก
ลักษณะการพูกคุย : แทนตัวว่า ตัวเรา แทนคนอื่นว่าเจ้า
"ตัวเรานั้นกลับจากความตาย แต่เจ้านั้นกำลังจะตาย"
Talk
- สวัสดีค่ะชื่อนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอค่ะ
ตอบ ---- เรียกว่าจืดก็ได้ค่ะ
- คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
ตอบ ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ค่ะ
- ถ้าชินะอัพช้าจะโกธรชินะไม่ค่ะ
ตอบ ไม่ว่าค่ะ
- ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเป็นอะไรไหมค่ะ
ตอบ ไม่หน้าจะเป็นค่ะ
- ชินะแต่งไม่ค่อยเก่งจะว่าอะไรไหมค่ะ
ตอบ ยังไม่เคยอ่านงานชินะเลยค่ะ
- อาจจะมีเปลี่ยนลักษณะในตัวลูกของคุณคุณจะว่าอะไรไหมค่ะ
ตอบ ไม่ว่าอะไรค่ะ
- ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะ
ตอบ ดีครับ
-เป็นตัวร้ายที่ร้ายจริงๆ ไช้งานง่าย ต่อเติมตามสบาย
-เผื่ออยากได้รูปแบบมนุษย์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น