ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันว่างๆก็พรางตัว

    ลำดับตอนที่ #13 : เมา

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 60


    Application Daemon

     ร่างมารฟ้า
    "ตัวเจ้าดั่งเพรชที่มีลอยตำนิ ไร้ค่ายิ่งนัก"


    ชื่อ :: คาโอคุริ
    เพศสภาพ :: หญิง
    รสนิยมทางเพศ :: ได้ทั้งสอง 
    สเปค :: ที่มีขนยาวๆหยาบๆสีดำและตัวใหญ่ ?? หูชี้ตรงและหางที่ตั้งฟู??



    อุปนิสัย ::เธอผู้ชอบไห้ความช่วยเหลือกับคนที่อยู่คนเดียว แต่ถ้าหากช้วยแล้วคนๆนั้นยังผิดพลาดอีกเธอก็จะอารมเสียสุดๆ เธอไม่ค่อยจะควบคุมอารมตัวเองได้ดีนักจึงทำอะไรและตัดสินใจผิดพลาดบ่อยๆมักชอบยุ้งเรื่องของคนอื่น เป็นพวกที่ไม้หวังผลตอบแทนแต่ถ้าได้การตอบแทนจะรู้สึกดีและขอบใจเอามากๆ จะตอบแทนคุนอย่างที่คุนอาจคาดไม่ถึง เป็นพวกเชื่อใจคนอื่นง่าย สบายๆ ชอบนอนกลางวันและกินเหล้าเป็นที่สุด
    ลักษณะการพูดจา ::แทนตัวเองด้วยเราหรือข้า คนอื่นด้วยเจ้าหรือแก พูดดูโบราณและปากร้ายมาก
    "เราขอดูหน่อยได้ไหม"
    "ถ้าหากเจ้าจะคิดเช่นนั้น"
    "เป็นดั่งข้าว่า"
    สิ่งที่ชอบ ::เกลือ ข้าวปั้น ถั่วแดง เนื้อโอนิ
    สิ่งที่ไม่ชอบ ::ความผิดพลาด การสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว
    กลัว ::การลืมมิตรสหาย (อยู่มานานจนลืม)
    งานอดิเรก :: เขียนหนังสือภูตพราย (ก็บันทึกเกี่ยวกับมิตรสหายโยไคหรือมนุษย์)

    อาวุธประจำกาย :: ร่างกาย
    รูปลักษณ์ตอนเป็นภูตพราย ::
     
    รูปลักษณ์ตอนเป็นมนุษย์ ::ผมสีทองตาสีเหลืองดูไม่หน้าไว้ใจ
    ประเภทของภูตพราย :: โอคุริ อินุ
    ปีศาจแต่บางคนเชื่อว่ามันเป็นเทพผู้พิทักษ์ รูปร้างเหมือนหมาป่า มักจะโผ่มาตามถนุนบนภูเขาไนเวลากลางคืน หลังจากที่โยสุซุเมะโผล่ออกมาแล้ว มันจะคอยปกป้องคุนจากสิ่งอันตราย แต่ถ้าคุนเผลอล้มลง มันก็จะเข้าไปกัดกินคุนทันที
    เปลี่ยนเป็นเดินตามถนุนแทนก็ได้มั้งครับ เพาะไม่หน้าจะมีป่าแล้ว เดินบนถนุนคนเดียวแล้วเจอเด็กสาวชาวต่างชาติเดินตาม ถ้าสะดุดล้มโดนกิน สนุกหน้าดู


    เพิ่มเติม ::จริงโอคุริ มันเป็นคนไม่ได้ เมาๆไปว่ามันฝึกตะบะกินมนุษย์จนเป็นมารฟ้าไปละกันครับ ดังนั้นคาที่นำหน้าโอคุริ ก็คือ คามิซามะ นั้นเอง บอกเป็นนัยๆว่า เทพแล้วนะ

    มารฟ้า ง่ายๆโยไคที่ฝึกตะบะจนแกร่งกล้า มีตั้งแต่โหดๆอย่างโอโรจิ ยัน มึนๆอย่างยักษขี้โม้ มารฟ้าง่ายๆคือโยไคกึ่งเทพ หรือก็คือโยไคที่อาจโหดพอๆหรือมากกว่าเทพ ที่แค่ขาดคนบูชา จึงไม่นับเป็นเทพ 
    อยากให้ตัวละครคู่กับเพศไหน :: อะไรก็ไม่ว่ากัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×