ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
[รูปตัวละคร]
"แม้ว่าภายนอกจะสุขใส แต่ภายในยังคงมีปัญหาอยู่"
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล ::คาโอคุริ โออินุ
อาชีพ :: ว่างงานไช้เวลาไปกับการถ่ายรูปและจดบันทึก
เพศ ::หญิง
อายุ :: ความลับหญิงสาว
รูปร่างหน้าตา :: หญิงร่างเล็กผู้ไห้ความรู้สึกแปลกตาด้วยชุดแต่งกายที่ดูไม่เหมือนไครผมสีเขียวและตาสีเหลือง รวมถึงหูที่ดูยาวแปลกๆ ทำไห้เธอเป็นจุดสนใจพอตัว
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164 / ความลับ
ลักษณะนิสัย :: หญิงสาวขี้เมาผู้ชอบไห้ความช่วยเหลือกับคนที่อยู่คนเดียว แต่ถ้าหากช้วยแล้วคนๆนั้นยังผิดพลาดอีกเธอก็จะอารมเสียสุดๆขนาดเข้าไปกัดคนๆนั้นเลย เธอไม่ค่อยจะควบคุมอารมตัวเองได้ดีนักจึงทำอะไรและตัดสินใจอะไรโง่ๆบ่อยๆ มักชอบยุ้งเรื่องของคนอื่น เป็นพวกที่ไม้หวังผลตอบแทนแต่ถ้าได้การตอบแทนจะรู้สึกดีและขอบใจเอามากๆ เป็นพวกเชื่อคนง่าย และ มักไห้ความสำคันคัญกับการจดบันทึกต่างเป็นที่สุด (ภาพวาด รูปถ่าย หนังสือ)
ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าเรา แทนคนอื่นว่าเจ้า (ในเกม ข้าและเจ้า)
ประวัติ :: หญิงสาวผู้แปลกตาคนนี้ อาศัยอยู่บนศาลเจ้าบนภูเขา ไม่มีไครรู้อะไรเกี่ยวกับเธอมากนัก นอกจากเธอเป็นคนกระเป๋าหนักและ ชอบเดินเตร่ไปตามที่ๆไม่ค่อยจะมีคนอยู่นัก
ชอบ :: เกลือ ข้าวปั้น ถั่วแดง เนื้อ(???) การบันทึกบางสิ่ง
ไม่ชอบ :: ความผิดพลาด การอยู่เป็นหลักแหล่ง
แพ้ :: เป็นพวกกลัวการผูกมิตรกับคนอื่นอย่างจริงๆจังๆ
กลัว :: การลืมอะไรบางสิ่ง
เพิ่มเติม ::
บัตประชาชนของเธอ และ แม่ และยายของเธอ นั้นหน้าตาเหมือนเธออย่างกับแกะ
อายุ ตามบัตประชาชน คือ 25 ปี
ข้อมูลในเกม
[รูปในเกม]
ชื่อในเกม :: เดวิด
เลเวล :: 64 (ใช้สกิวหมาบ่อย)
สาย :: Batter
อาชีพ :: knight
คลาส ::Gleam Knight
อาวุธ :: ดาบใหญ่
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
รูปร่างหน้าตา :: ตาลุงกล้ามโตสูงโปร่งผู้ไห้ความรู้สึกไว้ใจได้ ผู้มาพร้อมกับหัวหงอกๆ และหนวดเคราสุดเท่(คิดเอง)สีขาว
พลังธาตุ :: --- ไม่มี มีแต่พลังกายใจ
สกิว :: สกิลใช้งาน
-พาราด็อค เล่นคำจาก Parado(g)x
กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าเปลี่ยนสถานะของตัวเองและสกิลเรียกใช้ทั้งหมดไนทางตรงกันข้าม จนกว่าการต่อสู้จะจบโดยไช้เลเวลไนการไช้สกิลนี่ ถ้าหากตายตอนไช้สกิว จะเสียเลเวลแบบคูนสองนับรวมที่เสียไนการใช่สกิล
-หัวเราะ
ลบบัพทั้งหมด และเปลี่ยนมันเป็นพลังโจมตีไห้ศัตรู ถ้าหากไม่มีศัตรูจะเป็นการยั่วยุ
-ปาร์ตี้กล้ามเนื้อ
เพิ่มพลังป้องกันไห้กับทุกสิ่งโดยไม่สนฝ่าย
สกิลติดตัว
-ชายงามแห่งอีเดน
เพิ่มข้าเสน่ห์และอัตตราการได้เควสและของดรอป แต่จะไม่สามารถปะติเสดการรับเควสหรือการขอความช่วยเหลือของNPC(ใช้ไปปลูกผักก็ไป)
-หนวดงาม
เพิ่มข้าเสน่ห์และอัตตราการถูกโจมตีจากมอนเตอร์
-สดชื้น
ทุกคนที่อยู่ไนปาตี้จะได้รับอัตราการเพิ่มเลือดตามจำนวนของตนเอง อัตราการเพิ่มเลือดของตนเองรถลง 50 % (ถ้าไม่มีปาร์ตี้อัตราการเพิ่มเลือดx2)
-ลูกชายชาวไร่
ข้าพละกำลังเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเสมอจนกว่าคุนจะทำเควสทั้งหมดที่มีหมด
-รอยยิ้มที่ดูหน้าเชื่อถือ
เพิ่มข้าเสน่ห์ไห้เพื่อนร้วมปาร์ตี้ครึ่งนึงของตัวเอง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น