ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันว่างๆก็พรางตัว

    ลำดับตอนที่ #2 : ฮั่น

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 60



    ฮั่น
    อายุ 44 ปี
    ชายผู้มีความเชื่อว่า มนุษย์คือสิ่งเดียวที่พระเจ้าสร้างเพียงเท่านั้น  อดีดนักวิจัยซิส ผู้ซึ่งไม่ยอมรับไนการมีอยู่ของซิส นัยน์ตาของเขามองพวกซิสทุกตัว
    นั้นคือ มาร ร้ายที่คอยแต่จะกัดกินโลกที่พระเจ้าได้สร้างไว้ ดังนั้นเขาจึงต้อง "กำจัดซิส" ทั้งหมดไร้ความปรานีไดๆกับซิส ไม่ว่าจะเป็นคนของไครหรือดีแค่ไหนเมื่อคนๆนั้นเป็นซิส ฮั่นก็จะมอบบทลงทันของพระเจ้าไห้มันผู้นั้น

    เมื่อนานมาแล้วฮั่นเคยเป็นนักวิจัยซิสไห้กับทางการเขาได้เรียนรู้ทั้งข้อดีและข้อด้อยหลายๆอย่างและวิธีรับมือซิสเขาพัฒนาสร้างอุปกรต่อต้านซิตที่สามารถ
    แทรกแซงซิสและนำเก็บเอาซิสมาไช้ได้ ฮั่นใช้งบประมานของจีนไปมากไนการสร้างมันก่อน ติดตั้งมันลงเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย และหนีออกมา การวิจัยแทบทั้งหมดถูกทำลาย เพาะเขาไม่เชื่อใจองกรของเขาเพาะพวกนั้นไห้การสนับสนุนซิสเช่นกัน 


    - ฮั่นรู้จักกับบ็อบ ตอนหนีจากประเทศตอนอายุ30ปีโดยการติดเรือไนถานะลูกเรือ  และฮั่นเป็นสา เหตุไห้ตัวทดลอง 06 หรือโอเซนไนปัจจุบัน อายุ 10 ขวบได้ทำงานแรก ผลออกมาเป็นลูกทีมไนตอนนั้น ของโอเซน ตายหมด เหลือแต่โอเซน และทีมถูกจัดตั่งใหม่อย่างเป็นทางการไนอีกสองปี เมื่อพวกจีนไม่สามารถวิไจไห้ไกลกว่าเดิมได้อีก เพาะขาด ฮั่น 
    -ฮั่นเป็นเหมือนผู้ปกครองโอเซน เพาะเขาทำการวิจัยเธอ และเป็นคนสอนเธอต่อสู้ด้วยซ้ำ ดังนั้นเขาจึงเป็นอีกคน ที่สามารถสู้กับโอเซนได้ทั้งๆที่อยู่ไนเขตแดนซิสของเธอ
    -ซิสที่เขาเก็บไว้คือซิสของโอเซน ตอนอายุ 6 ขวบ  ซิสแห่งความเท่าเทียม
    -คนที่เลี้ยงโอเซนมาก็ฮั่น
    -ฮั่นเป็นทหาร ที่ถูกฝึกมาแต่เด็ก แต่ด้วยความอัจฉริยะเขาจึงได้โอนไปเป็นนักวิทยาศาตแทนตอนอายุ12 
    -พ่อแม่ของฮั่นตายเพาะซิส ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ทั้งสองเป็นทหาร ซึ่งฮั่นไม่รู้ ที่เขาตามล่าซิตเพาะอุดมการณ์ร้วนๆ
    เกี่ยวกับการต่อสู้ 
    -อาวุธที่ว่าชื่อ ซิก เชื่อมต่อกับร่างกายโดนตรงผ่านทางสันหลัง 
    -รุ้นต้นแบบเพียงแค่สามารถ หยุดซิสได้ชั้วคาว โดยไช้ไฟฟ้า และรูปแบบของซิสความเท่าเทียม ทำไห้อุปกรหยุดทำงานทันที ไม่ได้ต่อกับร่างกาย
    -ทางของฮั่วนั้นแตกต่างตรงที่รวนซิสได้โดยที้เครื่องไม่หยุด ไนปัจจุบันพัตนาจนสามารถแทรกแซงซิสของอีกฟ่ายมาไช้ได้และเพิ่มพลังไห้มันอีกด้วย
    -ซิก จะไช้ความร้อนไนเลือดเป็นพลังงานหลัก มันจะเผาผลานเลือดมากตอน ไช้ และเลือดที่ถูกระเหยออกมานั้นจะคือ อนาเขตการทำงานของ ซิก ง่ายๆคือยิ่งไช้งานมากจะเสียเลือดมาก
    ตัวอย่าง
    อุณภูมเพิ่มขึ้นจนรอบๆนั้นถูกย้อมไปด้วยไอหมอกสีขาวด้วยพลังของซิส 
    แต่เมื่อโดนแทรกแซงซิสจะขาดๆหายๆ ถ้าอยู่ประชิตตัวซิสจะหยุดทำงาน
    แต่เมื่อโดนแทรกแซงและนำมาไช้ ไอหมอกหนาบางส่วนเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือด ฮั่นจะได้เปรียบกว่าตรงที่ ซิสของอีกฟ่ายจะโดนรวนจนคุมยาก
    ฮั่นจะเก็บข้อมูลของเหยื่อซักละยะก่อน แต่ถ้าหากเหยื่อรู้ตัว จะฆ่าทันที 
    โดยปกติจะรวน เพื่อหยุดซิส ก่อนเอาปินยิง
    ซิกจะเปิดทำงานตรอดเวลา รอบๆตัวเพื่อกันพวกซิส สายควบคุมจิตใจ ดังนั้นกลิ่นเลือดจึงติดตัวฮั่นตรอด
    ฮั่นไม่ฆ่าเด็ก อายุน้อยกว่า 18 เพาะเหตุผลว่าพวกเขายังไช้ชีวิตไม่พอ แต่จะมาจัดการเด็กคนนั้นไนงานวันเกิดแทน

    ถ้าระดับเลือดน้องลง กว่า 1/6 เขาจะถอยก่อน ทิ้งไว้แค่ความกลัว ยิ่งเลือดสุบฉีดหนัก ยิ่งครั่ง ดังนั้นจึงถอย 

    ซิสของโอเซนจะทำงาน ตอนหัวใจหยุดเต้น หรือเขาเป็นคนออกคำสั่งซึ่งเป็นตอนจนตัวถึงขั้นจะโดนฆ่า แต่เมื่อออกคำสั่ง ซิกจะทำการสุบฉีดเลือดจำนวนมากเหลือพอไห้ฮั่นวิ่งได้โดยไม่ตาย ก่อนจะไช้เขตแดนความเท่าเทียม สีแดงออก มาทุกคนจะแรงกายเท่าโฮเซนตอนอายุ 6 ขวบ ซิสทั้งหมดจะหยุด อาวุธจะไช้งานไม่ได้ รวมถึงซิกด้วย ช่วงเวลาของเขตแดนจะหมดลงไน หลังจากกลิ่นเลือดหมดลง ไนตอนนั้นฮั่วที่เลือดจะหมดตัวก็แรงไม่ต่างจากเด็ก 6 ขวบนักเผลอๆน้อยกว่า แตด้วยเงื่อนไข แรงของเขาจึงเท่ากับโอเซนหกขวบ 
    รวน = แทรกแซง ขี้เกียจแก่ กราบ

    ออกแบบมาเพาะขาดตัวโกง ที่โกง โกงแบบ ก็จะโกง 

    คิดว่าหน้าจะไช้เร่งความรักได้ เพาะถ้าอีกคนถูกล้าอีกคนคอยช้วย และรอดมาด้วยกันได้ คงจะสวย

    รับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×