ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สมิธ
สมิธ
อายุ 15 ปี
ซิส สิ่งที่เธอคิดว่าไม่จำเป็น สิ่งนั้นจะไม่จำเธอ ตลอดกาล (ถ้าหากโดนโอเซนอยู่คนอื่นจะกับมาจำเธอได้ อันนี้เพิ่งคิดออกรอบ สาม) (เขียนมาสามรอบแล้ว รอบแรกลืม รอบส่องเน็ตดับ รอบสามก็ตอนนี้ นางแม่งโครตอาถันดังนั้นขอไม่อธิบายยาว จะมาเพิ่มว่สทำไมนางเป็นงี้ ด้านล่างเลย)
เติม เพศ ชาย รุกหนัก (ฮ่า)
สมิธนักเรียนที่มักโดดเรียนมาหา UFO แต่ด้วยบางเหตุผลเธอดันเจอแต่พวกมนุษย์พลังจิต (เธอคิดงั้น) ไม่เคยเจอUFO ตามความฝันสักที และสิ่งที่เธอทำนะหรอถ่ายไปลงเน็ตสิ จะบอกว่าเธอถ่ายพวกมนุษย์พลังจิตจนตอนนี้เธอทำมาหากินกับพวกมันได้แล้ว แต่ด้วยเหตุผลที่ว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยลงวีดีโอเกี่ยวกับการตัดต่อไว้มาก่อน คนที่มาดูส่วนมาก็เลยชอบมาโพสว่า ตัดต่อห่วยแตก การแสดงกาก เป็นประจำ แต่ด้วยเธอเป็นคนนิสัยอืมมมข้อนข้างประหลาดเธอก็มักจะพูด"พวกมนุษย์นี้โง่จริงๆเลยนะ"หรือก็คือเธอคิดว่าตัวเองเป็นชาวดาวเสาทั้งๆที่จริงๆเป็นลูกของช่างถ่ายภาพหลุดเท่านั้นเอง แต่ก็ด้วยเหตุผลข้างต้น เธอจึงไม่สนใจแม้แต่จะสนใจถ้าหากเห็นคนโดนเผาจนตายด้วนไฟฟ้าหรือคนที่แปลงร่างไปเฉือนคอไครซักคน ก็เพาะว่าเธอเป็นมนุษย์ดาวเสา ต่อไห้มนุษย์ชาวโลกจะฆ่าไปซักกี่คน เธอไม่สนใจอยู่แล้ว เธอเริ่มบันทึกวิดีโอแปลกๆได้ตั่งแต่ ตอนอายุ10ขวบเพาะพ่อของเธอออกไปทำงานนอกบ้านเสมอ คุนอาจจะพบเจอเธอได้ที่บนยอดตึกโรงงานร้างหรือไม่ก็อาจจะห้องรับไต้ดินสักแห่ง
ถ้าหากคุนลองเข้าไปเว็บของเธอ บางทีคุนอาจจะได้เห็นอะไรที่คุนกำลังหามานานแสนนานก็ได้
พลังนี้คือ ถ้าเธอไม่สนใจไคร คนนั้นก็จะไม่จำเธอ
ข้อเสีย ถ้าเธอหากไม่สนใจพ่อเธอ พ่อเธอก็จะไม่จำ เธอ ตั่งแต่อดีดยันอนาคต เธอจะกลายเป็นเพียง ธาตุอากาศไปเลย
ออกแบบมาไห้เธอเพี่ยนเพาะถ้าหากเธอไม่สนใจตัวเองละก็ เธอก็จะไม่จำตัวเองเหมือนกัน ดังนั้นคิดดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะบอกง่ายๆก็คือ ความคิดว่าตัวเองเป็นชาวดาวเสาทำไห้เธอมีชีวิตรอดยันปัจจุบันนี้
ที่พ่อเป็นช่างถ่ายภาพหลุด เพื่อจะบอกว่า เธอไม่เกรงใจที่จะถ่ายไรที่ไม่ดีของคนอื่นเลย เพาะมันทำไห้ได้เงิน และก็มนุษย์พลังจิตตีกัน มันเป็นสิ่งที่ผิดชัดๆ
แล้วที่บอกเธอออกจากบ้านไปถ่ายอะไรต่อมิอะไรตั้งแต่10ขวบก็จะสื่อว่า เธอเห็นพวกมนุษย์พลังจิตมาจนชินแล้ว
เอาง่ายๆคือเธอถูกออกแบบมาไห้เพี้ยนแบบเห็นคนฆ่ากันก็"ก็แค่พวกชาวโลกตีกันสนใจทำไม" และ ไปยืนถ่ายแบบติดจอ พลังของเจ้าของมันยังไม่จำเธอเป็นเป้าหมายเลย แทนที่จะเป็นแบบนักเก็บข้อมูลมืออาชีพแบบ "ภาพการต่อสู้นองเลือดผม เคยเห็นมามากแล้ว บราๆๆๆ"หลบซ่อนไนเงาแอบถ่าย หรือ ล่องหนยืนไม่ขยับตัว อันนี้เธอหยิบมือถือมาถ่ายทั้งๆที่อีกมือกินข้าวอยู่เลยก็ได้
เอาง่ายๆเธอคือสุดยอดนักเก็บข้อมูลสุดเพี้ยนแถมยัง แจกฟรีลงเน็ตอีก
เติมนิสัยหน่อย นอกจากเพี้ยน เธอเป็นคนลอยชายสุดๆ หิวก็กิน ง่วงก็นอน ความจำที่บันทึกเต็มเครื่องก็กลับบ้าน ไปไห้คุนพ่อร้องให้นำตาตกไนก่อน แถมยังชอบยืนทำท่าเหมือนกำลังคิดอะไรจริงจัง แต่ความจริงแค่เมื่อยเพาะเดินมานาน ส่วนสิ่งที่เธอสนใจก็คือ สิ่งที่มันรอยได้โดยไม่มีเชือก เธอยังสนใจพ่อเธอ กับ พวกคนของทางการ เพาะคิดว่าพวกนั้นปกปิดความรับเกี่ยวกับดาวเสาไว้ ครูก็ทางการ เธอชอบเดินไปรอบๆเมืองเพื่อหาUFOปัจจุบันหาตั้งเงินซื้อกล้องดูดาวอยู่ จริงๆเธอโผ่มาแค่ ข้อมูลสุดงงก็พอ
ยกตัวอย่างของการโดนสกิวไม่จำ แบบ ความทรงจำไนอดีดเมื่อวานคุนกินข้าวกับเพื่อสองคน แต่พ่อเพื่อนมันไม่จำ มันกะจะไม่จำคุน เปลี่ยนเป็นนั้งกินข่าวคนเดียวไม่ไช้ลืมแบบ ไครวะ แต่ไม่จำแบบไม่จำเป็นต้องจำ(หน้าจะเปลี่ยนเป็นซิส สิ่งที่เธอคิดว่าไม่จำเป็นสิ่งนั้นก็จะไม่จำเธอแกช้าวละกันง่วง) ส่วนไม่จำไนปัจจุบันก็คือ ทุกสิ่งที่คุนรู้ว่าเธอทำจะไม่ถูกจำ แบบหมดจด จะรู้ตัวอีกทีตอนพลังของเธอโดนสกัด และก็ไม่จำอีกตอนพลังเธอกับมา
ง่ายๆๆๆๆคือ เธอมันเพี้ยน ถ้ายากคุยกับเธอก็จงลอยตอนเธอเห็นคุนเป็นครั้งแรก ซะเพาะนั้นมันดูเหมือนมนุษย์ต่างดาว คนเห็นเธอกี่คนยังไงตามคนเขียนเลย เพาะจริงออกแบบมาไห้โผ่แค่ข้อมูลแบบงง ๆ ถึงข้อมูลจะมีแต่พลังกับวิธีต่อสู่ก็ตาม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น