ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วงการล่าแต้ม

    ลำดับตอนที่ #1 : เราชนะ

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 67


    ณ โรงแรมหรูแห่งหนึ่งอะตอมหญิงผู้มีใบหน้าฟ้าประทาน 

    ขณะนี้เป็นเวลาสี่ทุ่มนิดๆเธอเดินออกมาจากห้องสุดท้ายของชั้น

    มาด้วยสีหน้าแววตาแน่นิ่งกระตุกยิ้มมุมปากเบาๆ      

     หยิบโทรศัพท์คู่ใจ
            ขึ้นมากดส่งรูปภาพบางอย่าง
            ก่อนจะส่งข้อความ   

     

     

    " แต้ม สุดท้ายของวันนี้ "   หลังจากนั้นแววตาเธอสาดไปด้วยความดื้อรั้นแล้วรีบออก         จากโรงแรม  ทันทีที่มีข้อความส่งกลับมา " เราชนะ "

    สั้นๆแต่ทำเอาเธอดีใจจนไม่สามารถที่จะหุบยิ้มได้

    เธอเดินทางกลับคอนโดที่พักอาศัยของเธอ สิ้นสุดการปิดประตูห้องเธอไม่รอช้าที่จะล้มตัวลงนอนบนเตียงนอนกว้างใหญ่ด้วยความเหนื่อยล้าบนผ้าปูที่นอนและผ้าห่มหนาขนาดใหญ่เป็นสีดำเทา

     เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ราวกับได้ปลดปล่อยอารมณ์อึดอัดที่กักไว้ตั้งนานภายใต้            ร่างกายที่ดูสมบูรณ์และแข็งแกร่งของเธอ  

    " ตอมพรุ่งนี้เป็นวันพักของแก  อยากจะพักหรือเข้ามารับรางวัลที่ค่าย "

    เสียงข้อความดังขึ้นติ๊งเดียวจากโทรศัพท์คู่ใจสีเทาดำ

    เธอหยิบมันขึ้นมาเปิดดูข้อความแล้ววางมันไว้ข้างตัว

    หลับตาลงนอนโดยไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด

    เช้าวันใหม่แสงแดดส่องสว่างปลุกเธอตื่นจากห้วงนิทรา
          เพราะเธอไม่ได้ปิดม่านไว้แสงแดดจึงสอดส่องเข้ามา
        ปลุกอย่างไม่ตั้งใจผ่านผนังกระจกขนาดใหญ่  

    สิ่งแรกที่เธอทำหลังจากตื่นนอนคือควานหาโทรศัพท์
    ที่โดนผ้าห่มขนาดใหญ่ทับอยู่ตรงไหนสักที่บนเตียงนอนขึ้นมากดส่งข้อ ความ

    " ตอมจะเข้าไปที่ค่ายนะเจอกัน " หลังจากที่เมื่อคืนเธอไม่ได้ตอบกลับข้อความนั้น

    เธอประคองร่างกายสูงยาวขาวดีของเธอ

    เดินตรงไปปิดผ้าม่านตรงที่มีแดดสอดส่องก่อนจะกลับไปนอนต่อ

    ครู่ใหญ่จึงลุกไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำเตรียมพร้อมร่างกาย
    เธอยืนมองดูหน้าท้องที่แบนราบของเธอก่อนจะเช็ดหยดน้ำที่เกาะด้วยผ้าขนหนูสีขาวอย่างทะนุถนอม

    เธอสวมกางเกงยีนส์สีฟ้าซีด
    เอวสูงเสื้อยืดสีดำทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์แขนยาวมีหมวกอีกชั้นก่อนจะออกจากห้อง


    เดินทางตรงไปที่ค่ายรากของเกม เป็นค่ายที่เธอเซ็นสัญญาทำงานด้วยในตอนนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×