ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเราล่วงหรือหลอก

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      5 เม.ย. 65

    ผม มีชื่อว่าชิน ผมเป็นคนไทยนี่แหละครับ ความรักของผมนะเหรอ?

     " มันก็เป็นความรัก ของวัยรุ่นอายุวัย 18-26 ปกตินี่แหละครับ

     ผมเคยรักผู้หญิงคนหนึ่งมากไป ผมให้เธอได้ทุกอย่าง แม่ฐานะครอบครัวของผมจะไม่ค่อยดี ความรักที่ผมให้เธอมันมากเหลือเกิน ผมยอมเทอทุกอย่าง ทุกครั้งที่เทองอน ผมสิ ผมต้องเป็นฝ่ายง้อ 

    "ส่วนทุกครั้งที่ผม งอน นะเหรอ ก็เป็นผมอีกนั่นแหละ ที่ไม่มีสิทธิ์งอน เพราะไม่ว่ายังไงเธอก็ไม่เคยง้อผม

    แต่ผมฝ่ายผมต่างหาก ที่ต้องหายงอนเธอไปเอง

    "ดูแล้วความรักของผม "ชิน" เป็นผมฝ่ายเดียวสินะที่ต้องผมเธอ แฟนเก่าคนนั่น เธอคนนั้นมีชื่อเล่นว่า

    "มุก" สำหรับผม มุก เป็นผู้หญิงที่ตรงสเปกผมทุกอย่าง เธอสวยมากในสายตาผม เธอเป็นแฟนคนแรกของผม ที่ผมได้คบกับเธอ ก็นะเราได้คบกับตอน มอ.ปลายนิ เริ่มเรื่องนะหรอ ผมต่างหากละ

    ที่เป็นฝ่ายไปจีบเธอ โดยบังเอิญ

    ตอนนั้น ผมบังเอิญ ได้รู้จักเพื่อนของเธอ ฟ้า

    "ฟ้า" เอ้าน้องชิน มาทำอะไรที่ห้อง ม.6หรอ

    "ชิน" อ๋อ ผมมากดน้ำแดงจาก ซ้อมวิ่งกีฬาสีเสร็จนะครับ

    "ฟ้า" พี่อร่อยกว่าอีกนะ

    "ผมก็หัวเราะกลบเกลือนไปสิรอไร

    "ชิน" ไม่เป็นไรดีกว่าครับ พี่คนนั้นกินน้ำมั้ย

    "ฟ้า" คนไหน? อ๋อมุก อะเหรอ"

    ในตอนนั่นผมก็แหย่เล่นไปเท่านั้นเเหละแก้เขิล"

    "ฟ้า" เขาเพิ่งเลิกกับเเฟนมาพอดี" ชอบหรอ

    ผมหื้อ เขาก็น่ารักแหะเราก็ไม่มีแฟนลองหยอกดูละกัน 

    ฮ่าฮ่าฮ่า ก็ขอบนะครับน่ารักดี ผมหัวเราะกลบ

    ฟ้า" มุกน้องเขาชอบมึง

    " เราสองคนตอนนั้นสายตาจ้องมองกันยิ้มให้กัน"

    "มุก" น้องชอบพี่หรอ?

    "_"............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×