คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : มารสวรรค์
"เย่หลิน" นั่นมั่น ท่านผู้อาวุโส เย่เฟ่ย ท่านคงจะมาแสดงความยินดีกับพวกเราทั้ง6คนสินะ
"_"เสี่ยวโม่ หน้าตาตะลึง หัวใจเต้นรั่ว สีหน้ากังวลราวกับเจอบุคคล ที่ยิ่งใหญ่กว่า องค์จักรพรรดิ แม้แต่เจ้าสำนักอื่น ก็มิอาจเทียบได้"_"
น้ำเสียงนุ่มนวลแต่น่าแกร่งขาม
"เย่เฟ่ย" นี่พวกท่านคงเป็นคนของราชวังศักดิ์สิทธิ์สินะ งานคิดเลือกศิษย์ของราชวังจบลง
เเล้วงั้นรึ
ข้า ข้า เสี่ยวโม่ ท่านผู้อาวุโส ข้าขอทำความเคารพท่านด้วยความจริงใจ ข้ามาที่นี่เพียงแค่ มารับเลือกศิษย์ เท่านั่น มิได้มาสร้างความวุ่นวายแต่อย่างใด
"_"น้ำเสียง สั่นๆ กล้าๆกลัวๆที่จะพูด สีหน้าเป็นกังวล แต่ภายในหัวกลับคิดเรื่องราวไว้มากมาย
"เสี่ยวโม่" แค่น้ำเสียงของผู้อาวุโส ที่ถามพวกเรา กลับทำให้หวาดกลัวได้ถึงเพียงนี้เชียวรึ เขาแข็งแกร่งเพียงไหนกัน ระดับของผู้อาวุโสท่านนี้ ต้องอยู่ในระดับเหนือเทพเป็นแน่?
อธิบาย
ระดับเหนือเทพคือระดับปราณของบุคคลที่เหนือ กว่าเทพพระเจ้า เหนือกว่าเจ้าสำนักต่างๆ ที่ในโลกไม่เคยมีผู้ใดไปถึง
"เย่เฟ่ย(มารสวรรค์) ผู้อาวุโส ท่านชื่อเสี่ยวโม่สินะข้าเคยได้ยิน ชื่อเสียงของท่านมาบ้างแล้ว งานคัดเลือกศิษย์ จบลงแล้วรึขอรับ"
สีหน้าตกตะลึง ริมฝีปากขยับ เป็นรอยยิ้มที่น่าชื่นชม
"ผู้อาวุโส ท่านนี้รู้จักเข้าด้วยงั้นรึ บางทีท่านอาจเห็นข้าจาก สวรรค์มาก่อนเป็นได้ ช่างน่ากลัวอะไรเยี่ยงนี้"
"เสี่ยวโม่" เจ้าคะท่านผู้อาวุโส ข้ามีนามว่า "เสี่ยวโม" ศิษย์ฝ่ายใน ของราชวังศักดิ์สิทธิ์ งานประลองนี้ได้จบลงแล้วเจ้าคะ พวกเราได้เลือกเด็ก6คนนี้เป็นศิษย์เจ้าคะ
"หือ" เจ้าพวกนี้ที่ข้าเคยตั้งชื่อให้สินะ
เสี่ยวโม่ ท่านผู้อาวุโส ท่านคือเจ้าสำนักทลายสวรรค์ สินะ ข้าอยากถามว่า เด็กพวกนี้คือลูกศิษย์ของ
ท่านรึเปล่า"
"เสียงคิดในหัว สายตาที่มองบน ใบหน้าที่ดูเศร้า"
พวกเขาคิดจะดูถูกข้าสินะ ที่รู้ว่าข้าไม่เคยมีลูกศิษย์ แต่กลับตั้งชื่อให้พวกเด็กหกคนนี้ คงจะหัวเราะข้าอยู่ในใจเป็นแน่" จะทำไงได้หล่ะก็ข้า เป็นแค่เด็กติดเกมส์? ที่บังเอิญถูกส่งมา โลกนี้กับสำนักเก่าๆนิ"
"เย่เฟ่ย" ไม่ใช่หรอก พวกเขาเป็นแค่เด็กที่ข้าเลี้ยงดู และตั้งชื่อให้เท่านั่น มิได้เป็นลูกศิษย์แต่อย่างใด
สีหน้าที่แตกตื่น สายตาที่ไม่อยากจะเชื่อว่า นั่นคือเรื่องจริง
"เสี่ยวโม่"
"แม้แต่เด็กมากพรสวรรค์เหล่านี้ ยังไม่มีสิทธิ์ที่จะเป็นลูกศิษย์ ของเขา ต้องแข็งแกร่งเพียงใดกันนะ ถึงจะเป็นศิษย์ของท่านเย่เฟ่ย ยอดคนผู้นี้ได้"
ความคิดเห็น