ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าสำนักเทพมารสวรรค์

    ลำดับตอนที่ #3 : ชายวัย20ปี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      43
      5 เม.ย. 65

    "เสียงเอ่ยถามด้วยความสงสัย "ศิษย์พี่เสี่ยวโม่" เย่เฟ่ย คือใครกันขอรับ


    "สีหน้าต่างพากันส่งสัย ในตัวบุคคลลึกลับนี้ ราวกับว่ามีตัวตนที่ยิ่งใหญ่ ที่ไม่ควรไปสร้างความวุ่นวายให้รออยู่"

    "เสี่ยวโม่กล่าว"
    ข้าก็ไม่เคยได้ยิน ชื่อนี้มาก่อนเช่นกัน ช่างเป็นนามที่ฟังแล้วชวนตะลึงเสียจริง ข้าอยากจะพบกับผู้อาวุโสท่านนี้ก่อนกลับราชวังแล้วสิ"

    น้ำเสียงนุ่มนวล เปร่งถามเหล่า เด็กน้อยทั้งหกคน
    "พวกเจ้าทั้งหกคน สามารถพาศิษย์พี่ เสี่ยวโม่ คนนี้ไปพบผู้อาวุโสได้รึไหม"

    "_"เย่หลิน ได้เจ้าคะ พวกเราสามารถพาพวกท่านไปทำความรู้จักกับ ผู้อาวุโส เย่เฟ่ย เจ้าสำนักทลายสวรรค์ได้เจ้าคะ

    พลั่นหลังจากได้ยินชื่อสำนัก ศิษย์ราชวังศักสิท สีหน้าหวาดกลัว เหงือท่วมตัว สีหน้าไม่สู้ดี แค่เพียงได้ยินชื่อก็ต่างพากันตัวสั่น


    "เสี่ยวโม่" อะไรนะเจ้าสำนัก ทลายสวรรค์ ทำไมชื่อของสำนักนี้ถึงเหมือนชื่อสำนัก ของเหล่ามารสวรรค์ ที่หายสาบศูนย์ไปนับหมื่นปีกัน เจ้าสำนักท่านนี้คือใครกันแน่?

    "ความหนาวเย็นได้คลืบคลาน แสงตะวันใกล้ตกดิน ค่อยๆลอดผ่านหน้าต่างบ้านเรือน ความรู้ที่ชวนให้เสี่ยวหลัง ราวกับวิญญาณได้หลุดออกจากร่าง"

    ปรากฏเป็นเงาชาย รูปร่างสูงใหญ่ มือเดินไขว้หลัง ก้าวมาอย่างช้าไป แต่กลับเต็มไปด้วยพลังปราณที่ออกมาจาก พื้นดินทุกก้าว รอบตัวเต็มไปด้วยไอมาร มหาศาลที่อยากจะยืนต่อหน้าไหว"

    "เย่หลิน" พวกท่านเป็นอะไรกันเจ้าคะ ทำไมสีหน้าถึงดูเหมือนศพ ที่ไร้วิญญาณเช่นนี้กันเจ้าคะ
    "เสี่ยวโม่" ไม่เป็นไรพวกข้าสบายดี แค่คงเพลียจากการเดินทางมาไกลนะ ถึงได้ดูอ่อนแรงเช่นนี้

    "ชายผู้นี้หน้าตาเหมือนหนุ่มวัย20คือใครกัน ถึงได้มีพลังปราณมากมายขนาดนี้"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×