คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : TRWND - 01 เด็กสาวกับความฝัน [30%]
เด็กสาวในชุดเดรสสีขาวยาวกวาดสายตามองไปรอบๆที่มีแต่สีขาว มาริน่าเลิ่่กคิ้วอย่างสงสัยเมื่อตนเองนั้นยืนอยู่ภายในห้องนี้มานับหลายชั่วโมงแต่ก็ยักจะไม่ปรากฎอะไรให้ชมอย่างตื่นตาตื่นใจเลยสักอย่าง คิดอย่างนั้นจึงถอนหายใจออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ความฝันแบบนี้มันคืออะไรกันช่างดูเดียวดายยิ่งกว่าถูกคุณพ่อกับคุณแม่ทิ้งให้เล่นกับไส้เดือนดินอยู่ที่บ้าน
ฉับพลันก็รู้สึกเหมือนมีลมโชยพัดเข้ามาปะทะกับร่างทันทีที่มาริน่าหันไปมองข้างหลังก็พบกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะอายุห่างจากเธอไม่เท่าไรนัก ดวงตากลมหรี่ตาลงนิดๆพยายามมองใบหน้าของเด็กหนุ่มคนนั้นเมื่อเริ่มมีหมอกขาวเลื่อนเข้ามาปิดบังอย่างกับรู้หน้าที่ว่าจะต้องปิดบังร่างของผู้เป็นนาย
"เฮ่!คุณ..คุณคะ ที่นี่คือที่ไหนคะ?"เด็กสาวกระโดดโบกมือให้กับอีกฝ่ายที่ยังคงยืนยิ้มอยู่ที่เดิม มาริน่าเห็นอย่างนั้นก็เริ่มรู้สึกตะหงิดๆขึ้นมา
"อย่ามัวแต่ยืนยิ้มสิคะ ทำแบบนั้นก็ไม่ได้ช่วยให้คุณหล่อขึ้นหรอก"ทันทีที่พูดจบไม่นาน รังสีความมืดก็เริ่มกะจายออกมาจากตัวของเด็กหนุ่มตรงหน้าเมื่อคำพูดที่ไม่ถูกหูนั้นเอื้อนออกมาจากปากของเด็กสาวผมสีบลอนด์ทองจนคนที่พูดยังอดที่จะเกรงกลัวต่อรังสีแบบนี้ไม่ได้
"พูดจาแบบนั้นระวังโดนลากไปฆ่าในป่านะครับสาวน้อย"เสียงทุ้มที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนดังขึ้น มาริน่ามองคนตรงหน้าด้วยสีหน้าที่ไร้เดียงสาพลางคิดว่าที่ผู้ชายคนนี้เรียกเธอว่าสาวน้อยคนๆนั้นจะต้องมีอายุที่มากกว่าเธอมากแน่ๆเผลอๆอาจจะเป็น 2 พันล้านปีก็ได้นะ!! ไม่รู้ว่าเป็นความสามารถหรือพลังจิตชายหนุ่มผมสีดำขลับถึงพูดอย่างกับว่าอ่านใจเธอได้
"แหม สาวน้อยผมเพิ่งจะอายุ20เองคิดซะ.."เสียงกัดฟันกรอดเล็ดออกมา ชายหนุ่มพยายามสงบสติอารมณ์เพื่อจะไม่ให้ตนเองเผลอทำร้ายเด็กสาวตรงหน้า
"อ้าวเหรอคะ ก็คุณไม่บอกก่อนนี่นา"เด็กสาวยกมือเกาหัวตัวเอง สรุปเขาผิดสินะ?ชายหนุ่มคิดในใจก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆและเริ่มพูดเรื่องสำคัญที่ต้องการจะบอกอีกฝ่าย
"ฉันจะมาบอกเธอว่า.."
.
.
.
.
.
"มาริน่าตื่นได้แล้ว ลูกจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน โธ่...ลูกฉัน"เสียงบ่นพร่ำเพรื่อของหญิงสาววัยกลางคนพร้อมกับแรงที่เขย่าร่างทำให้เด็กสาวร่างเล็กที่กำลังนอนหลับใหลลืมตาตื่นขึ้นก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วร้องออกมาลั่นห้อง
"อะไรนะคะ!น้ำท่วมบ้านเหรอ..?"มาริน่า เจนน่าโพล่งออกมาเสียงดังแต่ที่ทำให้คนเป็นแม่ถึงกับกุมขมับมันคงจะเป็นคำพูดของเจ้าหล่อนซะมากกว่า อะไรกันนี่หนูเพี้ยนถึงขนาดฟังผิดเลยเหรอลูก? หญิงสาวคิดในใจและส่ายหน้าอย่างเอือมระอาเมื่อเห็นร่างของลูกสาววิ่งพลุ่นพล่านไปมารอบห้องอย่างตื่นตะหนกทำอย่างกับว่าไม่มีเธอยืนอยู่ในห้องนี้
"มาริน่า"เสียงหวานปนแหบดัง เจ้าของชื่อหันไปมองตามเสียงก่อนจะร้องอุทานออกมาเสียงเบา
"อุ๊ย คุณแม่มาตั้งแต่เมื่อไรคะ?"
มาก่อนที่หนูจะตื่นอีกลูกรัก..
"ช่างเรื่องนั้นเถอะจ้ะ แม่แค่จะมาบอกกับลูกว่าแม่กับพ่อจะไปฮันนีมูนกันรอบโลกสักหน่อย"คนเป็นแม่พูดอย่างอึกอักใจ ในใจก็รู้สึกเป็นห่วงลูกสาวผู้ไม่เต็มบาทของตนเองแต่เธอกับสามีก็ไม่ได้ไปฮันนีมูนครบรอบมาหลายปีแล้วเพราะมัวแต่ดูแลลูกสาวน่ารักคนนี้
"เชิญตามสบายเลยค่ะ หนูอยู่ได้ค่ะเพราะมีเพื่อนเล่นเยอะ ฉะนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ"
"เอ๋ นี่ลูกโตแล้วนะมาริน่า...ว่าแต่ใครคือเพื่อนลูกกันจ๊ะ?"หญิงสาวส่งยิ้มอ่อนโยน มาริน่าหันซ้ายหันขวาก่อนที่จะวิ่งไปหยิบแก้วใสมาพร้อมกับหยิบสิ่งหนึ่งออกมาจากแก้ว
"นี่ไงคะคุณแม่ เพื่อนของหนูเราทั้งสองเพิ่งเจอกันเมื่อวานตอนที่คุณพ่อกับคุณแม่ยังไม่กลับบ้าน"ไม่เพียงแค่พูดมาริน่ายังลูบคลำสัตว์ตัวเล็กสีแดงน้ำตาลที่กำลังเลื้อยยั้วเยี้ยอยู่บนมือนุ่ม ทำเอาคนเป็นแม่เกือบเป็นลม นี่เธอสลับลูกมากับใครรึเปล่าทำไมลูกสาวแสนน่ารักคนนี้ถึงมีนิสัยเยี่ยงนี้!!
"มาริน่า ไส้เดือนมันสกปรกมากนะจ๊ะ แม่คิดว่า.."ไม่ทันจะเอ่ยจบเสียงหวานใสก็ห้ามไว้ก่อน
"คุณแม่ไม่ต้องห่วงนะคะ หนูรับรองว่าจะดูแลเพื่อนคนนี้ให้ดีที่สุด เนอะจิตเวชจัง"
จิตเวช...นั่นมันใช่ชื่อแน่เหรอ!?
"เดี๋ยวแม่จะให้พี่เลี้ยงมาดูแลนะจ๊ะ"หญิงสาวส่งยิ้มก่อนจะเดินออกไป ถึงลึกๆจะกลัวว่าพี่เลี้ยงจะต้องเผ่นแนบกับกิริยาของมาริน่า แต่ขืนปล่อยให้อยู่คนเดียวมีหวังต้องออกตะเวนหารอบโลกแน่...ก็นะลูกสาวคนเดียวของเธอชอบหนีออกจากบ้านและมักจะบอกเสมอว่า 'หนูไปเล่นกับไส้เดือนค่ะ'
เธออยากจะกลับไปถามแพทย์อีกสักครั้งว่านี่ใช่ลูกของเธอจริงเหรอเนี่ย?
โอฮาโย โกไซมัตสึ! มาลงตอนแรกให้แล้วนะคะแต่ยังลงไม่เต็มร้อยเพราะตอนนี้อยู่ร้านเกมส์เลยมาแอบสปอยล์ตอนแรกให้นิดนึงงง ติชมภาษากันได้ค่ะและยังสามารถแนะนำการบรรยายได้อีก!
ตอนนี้สามารถติดตาม คุย หรือทวงนิยายไรท์ได้ที่นี่นะคะ
26/5/2559
มาลงอีกนิดนึงให้แล้วนะคะ !!ติชมได้ค่ะ
Facebook : สตางค์ เทวาราราชคุณ (ในเฟสจะมีคำหยาบอยู่อย่าได้สนนะคะ;---;)
ทวิตเตอร์ : @Lyra_Yui45
IG : stang_tw45
ความคิดเห็น