ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The real world with a new dimension [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : TRWND - Intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 59






    #ขี้เกียจหารูปค่----


       ท่ามกลางความชุลมุนที่แสนวุ่นวาย บนอาคารสีครามที่มีความสูงเท่าตึก5ชั้นปรากฏร่างของใครคนหนึ่งที่กำลังจดจ้องเครื่องเล่นเหล็กอย่างสนอกสนใจ ริมฝีปากรูปกระจับยกยิ้มอย่างพอใจเมื่อสายตาได้เห็นในสิ่งที่ตนเองคาดหวังมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

     

       Innovative Spark

     

       สวนสนุกเปิดใหม่ที่ตั้งถิ่นฐานอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ง ถ้าดูมุมสูงจะเห็นว่าเกาะแห่งนี้นั้นเล็กกว่าเกาะอื่นๆแต่ความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้นั้นไม่ได้น้อยหน้าใคร ที่แห่งนี้มีภูมิอากาศที่สดชื่นเนื่องจากมีต้นไม้รายล้มรอบทั่วเกาะ

     

       “นายหญิงเราได้ผู้โชคดีที่จะได้เป็นแขกรับเชิญในการเปิดงานแล้วครับเสียงทุ้มที่ฟังดูอ่อนโยนปริศนาดังแว่วมาจากด้านหลัง หญิงสาวผู้ถูกขนานนามจากคนในที่แห่งนี้ว่านายหญิงตวัดมองผู้มาใหม่แต่ลำตัวก็ไม่ได้หันตาม

     

       “มีใครบ้างทันทีที่พูดจบ ชายหนุ่มปริศนาก็ก้มตัวเป็นมารยาทแล้วจึงอ่านรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 30 คน แต่เมื่อได้ยินชื่อ 7 คนสุดท้ายคิ้วเรียวกลับเลิ่กขึ้นอย่างนึกสงสัย ในเมื่อกติกาจะต้องมีผู้โชคดีเพียงแค่ 30 คนแต่ไฉนกลับมีเกินมาถึง 7 คน ก่อนที่จะเอ่ยถาม ชายหนุ่มผู้เป็นเลขาก็รีบโต้ขึ้นมาอย่างรู้ทัน

     

       “อีก 7 คนเราให้เป็นบุคคลพิเศษจากคำสั่งของท่านชานอลครับเมื่อเอ่ยชื่อของคนเป็นน้องชาย หญิงสาวก็เอื้อยเสียงตอบไปประมาณว่าอืม สวนสนุกITS(Innovative Spark)นั้นมีผู้ดูแลถึงสองคนโดยสองคนที่ว่าคือหญิงสาวและผู้เป็นน้องชายที่วันๆงานการไม่ทำมัวแต่สนใจอยู่แต่กับเกมส์ออนไลน์

     

       “หมอนั่นคิดอะไรอยู่ถึงเลือกเด็ก 7 คนนั้นมาเป็นแขกพิเศษกันนะ..แต่เมื่อนึกถึงคำพูดของน้องชายที่เคยกล่าวไว้เมื่อหลายเดือนก่อนก็ทำให้หญิงสาวยิ่งสงสัยมากกว่าเดิมเป็นหลายเท่า

     

       ผมต้องการตัวแทนเด็กไม่ธรรมดาไปเยี่ยมเยียนโลกของเรา

     

       “เยี่ยมเยียนหรือไปสร้างความวุ่นวายกันแน่นะมือเรียวเปิดสมุดรายชื่อของเด็กผู้โชคดีแต่ละคนจนไปสะดุดกับเด็กสาวคนหนึ่งที่มีเรือนผมสีเหลืองสง่าพร้อมกับอ่านข้อมูลของเด็กสาวเหมือนกับว่ามีอะไรดลบันดาลใจแต่ทันทีที่เจอกับนิสัยสุดแสนจะเหนือคำบรรยายหญิงสาวถึงกับต้องยกมือกุมขมับแค่คนแรกก็ซะขนาดนี้แล้วคนหลังๆนี่จะเป็นยังไงนะ..

     

       เด็กสาวผู้ความจำสั้น..

     

       เด็กสาวผู้หลงตัวเอง..

     

       เด็กหนุ่มผู้บ้าสีชมพู..

     

       เด็กหนุ่มผู้เป็นจูนีเบียว..

     

       เด็กหนุ่มผู้คลั่งทะเล..

     

       เด็กสาวผู้ชอบดมกลิ่นเป็นชีวิตจิตใจ..

     

       และเด็กหนุ่มผู้กินทุกอย่างที่ขวางหน้า..

     

       Indigoจะวุ่นวายก็เพราะคนที่ไอ้น้องชายบ้านั่นเลือกก็คราวนี้แหละ


     

     

     

    แฮร่ ก็จบไปแล้วนะคะกับบทนำที่มาแบบสั้นๆ สารภาพว่าคิดไม่ออกจริงๆค่ะแต่นี่ก็พยายามเขียนออกมาแล้ว เรื่องภาษาติได้เลยนะคะถ้าจะให้ดีแนะนำนิดๆหน่อยก็ดี(?) ตอนต่อไปจะมีคนออกมาถึง1คนซึ่งเดาได้ง่ายมากค่ะไม่ต้องทายก็รู้ว่าใคร (ฮา) และจะออกมีวีรกรรมค่ะ! ฉากออกแต่ละคนจะต้องมีวีรกรรมน่ารักๆมาด้วย หุหุ-..-

    ปล.แต่ยังไม่รู้ว่าจะมาอัพตอนแรกให้วันไหนนะคะรอปายยย//โดนฆ่าหมกส้วม

    (ขอขอบพระคุณ คุณมัดหมี่ที่ช่วยชี้แจงบางส่วนนะคะ-w-)

     

     

     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×