ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครคิดเล่นๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : (Identity v) โรงเรียนนี้มีแต่สิ่งพิเศษที่มีแต่เด็กไม่ธรรมดา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      25 ธ.ค. 61

    Application

    Abstract anime is a certain abstract combination possessed by the character

    "พี่คือดอกไฮเดรนเยียที่งดงามและเข้าใจฉัน ขอบคุณจริงๆนะคะพี่"
    "ไม่ว่าใครก็ไว้ใจไม่ได้ โลกนี่มันชั่งโหดร้ายจริงๆ"

    ชุดที่ชอบใส่ประจำ :: ตามรูป

    ชื่อ :: แองเจล่า วี โรเนตซ่า

    ชื่อเล่น :: แองจี้ / เอล่า

    เพศ :: หญิง

    ฉายา :: นางฟ้าแห่งเสียงเพลง / Goddess falls heaven (เทพธิดาตกสวรรค์)

    อายุ :: 14

    ชั้น :: ม.1 ห้อง a

    นิสัย :: ใจดี อ่อนโยนจึงเป็นที่รักของทุกคน รักครอบครัว ชอบเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตนเองเสมอ รักพวกพ้องและสัตว์ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เคราพผู้ใหญ่จึงถูกเอ็นดูมากๆ ใสซื่อจนคนในห้องและคนสนิทหวงมากๆ มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง บางครั้งชอบบอกว่าคนอื่นหรืออารมณ์เหมือนดอกไม้ แต่ถ้าอยู่ในเวลาโกรธจะเปลี่ยนเป็นคนเย็นชา เงียบๆ ไม่สนว่าใครจะห้าม พูดจาแทงใจดำหรือจี้จุดเสมอ เก็บความรู้สึกเก่งมากๆและไม่มีใครรับรู้ความรู้สึกจริงภายใต้หน้ากากเด็กน้อยไรเดียงสา (ร่างปกติ)
               เย็นชา เงียบๆ ปากร้าย ไม่สนใจใครนอกจากตนเอง ฉลาดเป็นกรด ไม่ไว้ใจใคร โมโหร้ายบ้างครั้ง เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ฟังใคร (ร่างตอนถูกพลังมืดควบคุม) 

    ชอบ :: ทำขนมและอาหาร / สัตว์ / เพื่อนๆ / ดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีม่วง 

    เกลียด :: คนที่มาทำลายคนสำคัญ / การโกหก / การถูกบังคับ

    ความสามารถพิเศษ :: มีพลังรักษา / คุยกับธรรมชาติ  / ทำอาหารและขนมอร่อยมากๆ / เล่นดนตรีได้ทุกชนิด / ร้องเพลงเพราะมากๆ / รู้ภาษาดอกไม้

    ลักษณะเด่น :: มีเรือนผมยาวที่สวยงาม สีบลอนด์อ่อนๆ ดวงตาสีม่องไวโอเล็ตที่งดงามและแปลงประกาย มีปีกสีขาวที่บริสุทธิ์ (ร่างปกติ)
                        มีเรือนผมยาว สีขาวเหมือนหิมะ มีดอกไม้และมงกุฎประดับที่ผม ดวงตาสีแดงที่เหมือนเลือดและน่ากลัว มีปีกสีดำที่มืดมน (ร่างตอนถูกพลังมืดควบคุม) 

    สถานะในเกม :: ฮันเตอร์

    ประวัติ :: แองเจล่าเป็นลูกครึ่งนางฟ้า-ปีศาจ แองเจล่าจัดเป็นเด็กที่แปลกกว่าคนอื่นในครอบครัวเนื่องจากเธอมีเลือดนางฟ้า-ปีศาจ จึงเข้ากับคนอื่นไม่ได้ถึงแม้จะมีสายเลือดนางฟ้าก็ตาม และเธอก็เป็นปีศาจคนเดียวในหมู่ครอบครัวทั้งหมด เซย์จึงต้องเก็บตัวอยู่ในห้องตลอดเวลาเพื่อไม่ให้พลังที่ควบคุมไม่ได้ ออกมาทำลายคนอื่นๆ แองเจล่าถูกเรียกว่าตัวประหลาดตลอด ไม่ว่าจะเป็นคนที่ให้กำเนิดก็ตาม มันจึงทำให้เธอมีโรคประตัวอย่างโรคซึมเศร้าอย่างถาวร เธอจึงกรีดตัวเองตั้งแต่7ปีจากกรีดเรียกเลือดเล็กน้อยก็การเป็นแผลใหญ่ตามที่เธอเพิ่มขึ้นของทุกวัน เธอจึงมีผิวซีดอย่างกระดาษแต่ก็ไม่มีสนใจเลยสักคน

          จนเธออายุ9ปีเธอก็ถูกไล่ออกจากตระกูลฝ่ายพ่อและแม่เนื่องจากน้องสาวต่างสายเลือดกล่าวหาเธอว่าเธอคือคนที่ขโมยสมบัติของตระกูลทั้งสองไป ทั้งที่เธอไม่เคยออกจากห้องมาตลอดหลายปีน่าจะมีคนสังเกตแต่ทุกคนกับเชื่อยัยเด็กนอกตระกูลแทนคนที่มีสายเลือดเดียวกันแท้ๆ มันจึงเป็นการทำให้เธอเข้าสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว แต่ก่อนที่จะถูกไล่ออกจากตระกูลเธอถูกทำโทษตามความเห็นของยัยเด็กนอกตระกูลที่เด็อย่างเธอจะรับไหวได้ จนผ่านไปเก้าเดือนเธอก็ถูกโยนออกจากตระกูลด้วยสภาพสะบักสะบอม เลือดเต็มตัวและแผลมากมาย ถึงเธอมีสายเลือดทีการรักษาอย่างรวดเร็วแต่เธอถูกทำโทษอย่างหนักจึงฟื้นตัวไม่ทันจนเป็นแผลเป็นบางส่วนที่จะหายและไม่หาย

          หลังจากออกมาเธอจึงเร่ร่อนหาที่พักในโลกมนุษย์จนมาพบกับอิจิโกะ คาซิเลีย ดอกไฮเดรนเยียที่งดงามของเธอ

    ของที่ไว้ใช้ในเกม :: -

    อาวุธในเกม :: ไวโอลีน

    ความสามารถในเกม :: ข้อดี โจมตีได้ทุกระยะที่ไม่เกิน1เมตร / เคลื่อนไหวเร็วกว่าฮันคนอื่นๆ4% / พังไม้เร็ว5% / รู้ตำแหน่งของเซอร์ตอนเริ่มเกม3วิ / คูลดาวน์น้อยกว่าฮัน2% / ถ้ามีเมโลดี้จะทำให้เซอร์ทำงานช้าลง3% ในเวลา 5วิ
                                  ข้อเสีย ถ้าเซอร์มีเมโลดี้ที่มีในเกมต่อ3อันจะทำใหฮันช้าลง3% ในเวลา 5วิ

    สัตว์เลี้ยง :: นกฟีนิกซ์สีรุ้ง ชื่อว่า ออโรร่า

    คนสนิท :: มิชิโกะ / แจ็ค / อิจิโกะ

    คู่จิ้น :: สไมลีย์ เฟซ / อิจิโกะ 

    เพิ่มเติม :: สไมลีย์ เฟซแอบชอบเธอจนอิจิโกะต้องเป็นแม่สื่อให้

    สิ่งที่อยากคุยกับยูเมะ :: ขอให้ติดนะงับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×