ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Conan x OC สวัสดีโลกโคนัน :) Hello

    ลำดับตอนที่ #11 : สวัสดีโลกโคนัน :) Hello:จบสิ้นคดีแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.59K
      356
      3 ธ.ค. 63

     

     

    " พี่ยูกิไม่ขึ้นไปด้วยเหรอครับ "  โคนันถามขณะลงมาจากรถ

     

    นัยน์สีฟ้าน้ำทะเลภายใต้เลนส์หมวกกันน็อคสีดำจับจ้องไปที่ใบหน้าของคาชิซูกะเพียงชั่วครู่แล้วจึงเบนสายตาหันมามองร่างของเด็กชายวัยปฐมอย่างโคนันที่ยืนฉีกยิ้มร่า

     

    " ไม่หรอก คุณคาชิซูกะก็นั่งรถมาถึงคอนโดอย่างปลอดภัยแล้วเพราะฉะนั้นฉันก็เสร็จธุระของตัวเองเรียบร้อย "  ยูกิตอบคำถามของโคนันระหว่างไถโทรศัพท์ที่แสดงแชทข้อความของฮารุและซึบาสะที่ส่งข้อความมาเชิญชวนให้เธอไปร่วมงานกิจกรรมบางอย่างของธุรกิจเกี่ยวกับฝ่ายเกมที่โรงเรียนจัดขึ้น

     

    แน่นอนว่ายูกิเลือกที่จะตอบตกลงในทันที  ดีไม่ดีเธออาจจะได้เกมมาสักสองสามแผ่นเป็นของฝากก็ได้

     

    " ขอโทษด้วยนะคะที่ฉันทำให้คุณต้องลำบาก "  คาชิซูกะเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่รู้สึกผิดพร้อมฝ่ามือที่กำชายกระโปรงจนยับ

     

    " ฉันเต็มใจช่วยค่ะ "  ยูกิพูดพรางฉีกยิ้มภายใต้หมวกกันน็อคถึงแม้จะเป็นรอยยิ้มจอมปลอมก็ตามที

     

    อามูโร่ที่ยืนล้วงกระเป๋ากางเกงพิงตัวรถคันโปรดมองท่าทีของหญิงสาวตรงหน้าด้วยแววตาจับผิดอีกฝ่าย  ความคิดที่ว่ายูกิจะชิ่งหนีกับคำถามเรื่องที่ต้องเคลีย์อยู่ๆก็ผุดขึ้นมาในหัวทำให้เขากลับมายืนตัวตรงในทันทีจากตอนแรก

     

    " ??? "  ฉันมองคุณอามูโร่ที่อยู่ๆก็กลับมายืนตัวตรงด้วยความสงสัย  ก่อนจะร้องอ๋อในใจเมื่อเห็นแววตาของเขาที่เบิกโพลงราวกับว่าฉันจะชิ่งหนีเรื่องที่ต้องเคลียร์ในวันนี้

     

    ตามจริงก็คิดที่จะชิ่งหนีนั่นแหละ  แต่มีหวังโดนสงสัยเพิ่มขึ้นแน่  

     

    " ไม่ชิ่งหนีหรอกค่ะ "  หลังจากที่พูดไปแบบนั้น  คุณอามูโร่ก็หยุดท่าทีที่จะเดินเข้ามาหาอย่างรวดเร็วถึงกระนั้นสายตาของเขาก็มองมาที่ฉันด้วยความระแวง

     

      ก็นั่นมันแค่คำพูดจะมีสิทธิ์อะไรเป็นรูปธรรมกันล่ะ  เขาไม่ไว้ใจฉันก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

     

    " เอ๋ ยูกิพูดถึงเรื่องชิ่งหนีอะไรกัน "  รันถามออกมาด้วยความสงสัย

     

    หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีขาวกรอกตามองบนกับคำพูดของตัวเองอย่างปลงๆ  ก่อนจะเปิดเลนส์หมวกกันน็อคทำให้ทุกคนได้เห็นนัยน์ตาสีฟ้าของอีกฝ่าย

     

    " ฉันหมายถึงคนร้ายน่ะ เธอไม่มีทางชิ่งหนีในตอนนี้แน่อย่างน้อยก็ก่อนที่พวกคุณจะขึ้นไปคอนโด "  ถึงแม้ว่าร่างบางจะตอบคำถามของรันออกไป  แต่ประโยคคำพูดพวกนั้นก็ยังคงความสงสัยภายในใจไว้อยู่

     

    ยูกิมองใบหน้างุนงงของพวกเขาอย่างขำขัน  ก่อนจะเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋ากางเกงแล้วสตาร์ทรถคันสีขาวหลังจากนั้น  เธอเอ่ยลาชายหญิงทั้งห้าคนพร้อมขับรถออกไปจากอณาเขตคอนโดของพยานสาวอย่างคาชิซูกะ

     

    " งั้นเราไปกันเลยดีกว่าครับ "  โมริกล่าวออกมาหลังจากไม่ได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถของยูกิ

     

    ระหว่างที่ย่างก้าวเข้าไปในคอนโดของคาชิซูกะ  ยอดนักสืบม.ปลายอย่างคุโด้ ชินอิจิหรือโคนันในตอนนี้กลับนึกสงสัยกับคำพูดของยูกิก่อนหน้าขึ้นมาเสียดื้อๆ

     

    แทนที่หญิงสาวนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลจะใช้สรรพนามของเพื่อนผู้ชายคนนั้นว่าเขา  แต่เธอกลับเลือกที่จะใช้สรรพนามว่าเธอที่มีไว้สำหรับผู้หญิงแทน

     

    หรือว่ายูกิจะรู้ตัวจริงของคนร้ายตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว  แต่ถ้ายูกิรู้จริงทำไมเธอถึงไม่บอกกัน

     

    ลับหลังพวกเขาทั้งห้าคนนั้นที่เดินเข้าคอนโดลับหายไป  เสียงของรองเท้าเวลาย่ำบนพื้นดังก้องไปทั่วบริเวณนี้  หญิงสาวในเสื้อฮู้ดเอวลอยสีชมพูพร้อมนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลที่ส่องประกายคลับคล้ายกับกำลังเรืองแสงในตอนกลางคืนกำลังมองตรงไปยังทางเข้าของคอนโด

     

    " รอดูสถานการณ์อีกสักสามสิบนาทีก็ไม่เสียหายอะไร "  ฉันกล่าวออกมาด้วยท่าทีเรียบนิ่ง

     

    หลังจากสับเปลี่ยนสรรพนามที่ใช้เรียกเพื่อนของผู้ตายในสำนักงานนักสืบโมริเป็นเธอที่ฉันหมายถึงพยานสาวเจ้าของคดีในครั้งนี้ให้โคนันได้รู้สึกตะหงิดใจและย่นเวลาการไขคดีให้สั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

    เพียงเพราะแค่ความง่วงที่เริ่มถาถมเข้ามาทำให้ฉันตัดสินใจเลือกที่จะเปลี่ยนสรรพนามบุรุษของคนร้ายในคดีนี้

     

    " ....... "  โทรศัพท์เรือนสวยถูกกดเข้าที่เบอร์ของใครบางคนเพื่อรอให้อีกฝ่ายรับสายและพูดธุระของตนในคราวนี้

     

    ' ฮัลโหลครับ '  เสียงปลายสายของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นมาระหว่างที่ยูกินั่งลงพิงล้อรถคันสีขาวของอามูโร่

     

    " สุภาพจังเลยนะ รามิลคุง "

     

    ' น้ำเสียงคุ้นไปนะ ยูกิใช่มั้ย!!! '  อีกฝ่ายตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ดังสนั่นจนหญิงสาวต้องยกโทรศัพท์ห่างออกจากหูอย่างเฉียดฉิว

     

    " ใช่ย่ะ!!! "  แต่เธอก็ไม่น้อยหน้าตะโกนตอบออกไป

     

    ' โอ๊ย หูฉัน '

     

    " อย่ามาแสดง "  ฉันกรอกตามองบนอีกครั้งกับคนในสายพรางขันเข่าขึ้นมากอดหลวมๆ  อากาศตอนกลางคืนก็หนาวใช่เล่น

     

    ' ขอโทษครับ ว่าแต่ที่โทรมามีอะไรงั้นเหรอ แต่กๆ '  รามิลพูดออกมาระหว่างรัวคีย์บอร์ดทำให้มีเสียงลอดออกมาเป็นบางครั้ง

     

    " นายสามารถเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ใช่มั้ยล่ะ "

     

    ' เธอก็รู้นี่ว่าฉันได้รับรางวัลเกี่ยวกับอะไรจะขอให้ฉันสอนเธอว่างั้น '  ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เห็นใบหน้าของรามิล แต่ก็พอเดาใบหน้าได้ว่าเขาคงกำลังทำสีหน้าทะเล้นแน่ๆ

     

    " รู้ดีจริงๆก็ตามนั้นแหละ "

     

    ' แน่ใจนะว่าแค่เรื่องโปรแกรม '  อีกฝ่ายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่เชื่อใจ

     

    " รู้ดีสมเป็นสุนัขจริงๆก็มีพวกแฮ็กข้อมูลหรือกู้รหัสอะไรทำนองนั้น "  ระหว่างที่เอ่ยสิ่งที่ต้องการไป  ฉันก็ยกนิ้วมือมาดูเล็บที่ทำไปเมื่อไม่นานมานี้อย่างชอบใจก่อนที่จะยกโทรศัพท์ห่างออกจากใบหูอีกรอบ

     

    ' จะเอาไปก่อเรื่องอะไร อีกอย่างฉันไม่ใช่สุนัข!!! '

     

    " จร้าๆ สรุปช่วยสอนได้มั้ยพ่อยอดนักแฮ็กเกอร์ "

     

    ' ไม่สอน!!! ชิ! ' 

     

    ยูกิเผยสีหน้าออกมาอย่างงงงวยเพียงชั่วครู่กับคำสบถที่สื่อถึงอารมณ์หงุดหงิดของรามิลพร้อมเสียงคีย์บอร์ดที่ดังลอดออกมา

     

    แต่กๆๆๆๆ

     

    " ท่าทางจะหงุดหงิดอะไรสักอย่างแฮะ "  พึมพำ

     

    ' .......ถ้างั้นฉันมีสิ่งแลกเปลี่ยนให้ '  เสียงปลายสายกล่าวออกมาหลังจากเป็นเสียงรัวคีย์บอร์ดมานาน

     

    " ว่ามา "  อีกฝ่ายจะให้ทำอะไรเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนเธอก็ยอมทั้งนั้นแหละเพราะอย่างน้อยความสามารถในเรื่องโคนันต้องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ในความคิดของยูกิ

     

    แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมอย่างฆ่าคน  เธอขอบายก็แล้วกันถึงจะไม่รู้ก็เถอะว่าเขาจะกล่าวแบบนี้รึเปล่า

     

    ' เธอต้องมาชวยฉันสร้างโปรแกรมเว็บไซด์ให้บริษัทที่ว่าจ้าง '

     

    " หาาา ความสามารถของนายคนเดียวก็พอล้นเหลืออยู่นี่และอาจเป็นเรื่องกล้วยๆด้วย "ยูกิกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความตกใจ

     

    รามิล  บุตรชายเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณีรายใหญ่ของประเทศและมีความสามารถเก่งกาจเรื่องคอมพิวเตอร์จนโรงเรียนเรียวเมย์มอบสิทธินักเรียนโควต้าให้เขาเข้ามาศึกษา

     

      แต่อยู่ๆมาบอกให้ช่วยเขียนโปรแกรมแบบนี้มันก็น่าตกใจจนอยากจะตะโกนให้ถึงดาวอังคารจริงๆ

     

    ' ก็บริษัทนี้เรื่องมากน่ะสิแถมยังคอยโทรมาปั่นประสาทให้แก้นู้นแก้นี่แล้วออกมาเป็นแบบเดิมในคราวแรก คอยดูฉันจะคิดเงินสูงลิ่วเลย '

     

    " แล้วทำไมไม่ลิสต์รายชื่อบริษัทนี้ออกจากว่าจ้างเขียนโปรแกรมล่ะ "  ยูกิถามคนในปลายสายสลับกับมองนาฬิกาบนมือถือที่บ่งบอกว่าตอนนี้ได้ผ่านมาราวห้านาทีแล้ว

     

    ' ก็มันบอกว่าถ้าเลิกกลางคันจะให้ฉันชดใช้ค่าเสียหายเป็นสามเท่าน่ะสิแถมพวกมันยังดูถูกฉันอีก '  อ่าาา  รามิลเป็นคนไม่ชอบให้ใครมาดูถูกความสามารถนี่เอง

     

    " ฐานะทางบ้านของนายก็พอมีเงินจ่ายไม่ใช่เหรอ "

     

    ' นั่นมันก่อนที่ฉันจะออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง.....สรุปจะตกลงหรือปฏิเสธ '

     

    " เฮ้อ ก็ต้องตอบตก- "  ประโยคบทสนทนาของยูกิขาดหายไปเสียดื้อๆ  เมื่อสายตาเหลือบเห็นเป้าหมายผ่านเงาสะท้อนของกระจกรถอีกคัน

     

    คาชิซูกะมองซ้ายมองขวาก่อนจะปิดประตูรถแล้วขับออกไปพร้อมกับโคนันที่เดินตามขึ้นมา  ยูกิมองป้ายทะเบียนของรถเต่าคันสีฟ้าพร้อมลุกขึ้นยืนเต็มความสูงสับเท้าวิ่งไปยังรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ของตัวเอง

     

    " ไว้แค่นี้ก่อนนะรามิล ฉันมีธุระต้องทำ "  ยูกิพูดระหว่างเหวี่ยงขาคร่อมตัวรถ  ก่อนจะตัดสายไปทำให้อีกฝ่ายที่คิดจะสวดคำถามผสมกับคำด่าตัดออกไปด้วย

     

    หญิงสาวร่างบางหยิบหมวกกันน็อคขึ้นมาสวมพร้อมจัดสนับเข่าให้เข้าที่  เครื่องยนต์ของตัวรถเริ่มทำงานพอดีกับยูกิที่บิดคันเร่งแล้วขับจี้ตามหลังรถคันสีฟ้าของคาชิซูกะโดยทิ้งระยะห่างพอที่อีกฝ่ายจะไม่ส่งสัยอะไร

     

    " จะขับไปไหนกันนะ "  ยูกิกล่าวออกมาอย่างสงสัยขณะประคองตัวรถขับบนถนนที่เริ่มเข้าไปในถนนใหญ่

     

    แสงสีเสียงที่ออกมาจากร้านค้ามากมายตามข้างถนนและกลิ่นหอมของอาหารที่ลอยเตะจมูกทำเอาฉันกลืนน้ำลายไปอึกใหญ่  กลิ่นหอมของเนื้อเสียบไม้ทำเอาฉันสติแทบแตกและหันกลับไปมองป้ายร้าน  ก่อนจะกล่าวประโยคว่า

     

    " เสร็จคดีนี้เมื่อไหร่ ฉันจะกลับมาอุดหนุนร้านลุงแน่! "  พร้อมหันกลับไปมองรถของเป้าหมายที่จอดใกล้ๆกับตู้กดน้ำอัตโนมัติตรงหน้าก็ทำให้ฉันเบรกแทบแตกอีกครั้ง 

     

    เวลาผ่านไปไม่ถึงหนึ่งนาทีคาชิซูกะก็เดินเข้าไปในรถพร้อมกับขวดน้ำส้มในกำมือ  ก่อนจะขับต่อไปบนถนนเส้นนี้พร้อมกับยูกิที่โค้งหัวขอบคุณเจ้าของร้านท่านหนึ่งทำให้เธอต้องรีบสตาร์ทรถแล้วขับตามต่อ.....

     

    " กรุบๆ เทมปุระร้านนี้กร๊อบกรอบ "  พร้อมกับของกินในปากที่เธอซื้อมาจากร้านข้างทางระหว่างที่คาชิซูกะลงมากดน้ำ

     

    เป็นเวลานานที่หญิงสาวนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลขับตามรถคันเก่งสีฟ้าอย่างเว้นระยะห่างเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว  ยูกิขับเข้าออกซอยนู้นซอยนี้เป็นว่าเล่นเนื่องจากถนนบางเส้นมันไม่มีรถขับผ่านมาและเธออาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้ตัว  จนมาหยุดอพาร์ทเม้นที่สามที่พวกเขาต้องออกมาเคาะประตู้ห้อง

     

    " คุโด้ นายมีแผนอะไรกันแน่ "  ฉันพึมพำออกมาหลังจากดูท่าทีของพวกเขาทั้งสองมานานตั้งแต่ตอนแรก  

     

    และเป็นเหมือนเดิมที่โคนันจะเดินลงมาพร้อมกับถุงขยะจากอีกฝ่ายที่เข้าไปหายังตัวห้อง  พวกเขาทั้งสองคนพูดคุยอะไรกันบางอย่างที่ยากจะได้ยินเพราะระยะห่างจากที่ซ่อนของยูกิ  

     

    " จะโทรบอกพิกัดให้เขาทราบดีมั้ยนะ เอ๊ะ แต่ว่าพวกเขาขับรถอยู่ตลอดเลยนี่ "  

     

    ร่างบางเจ้าของผมสั้นประบ่ากล่าวออกมาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดภายใต้หมวกกันน็อคสีดำสนิทที่ตนสวมทับอยู่  หน้าจอโทรศัพท์มือถือที่โชว์รายชื่อเบอร์ของอามูโร่ที่ได้รับมาเมื่อไม่นานมานี้อยู่ระหว่างปุ่มกดโทรออก

     

    ยูกิลังเลเป็นเวลานานจนกระทั่งเธอได้ยินเสียงปืนที่ดังลั่นมาจากทางด้านขวาทำเอาใจของเธอล่วงไปอยู่ตาตุ่มด้วยความตกใจ

     

    เสียงปืนอีกแล้ว

     

    ยูกิคิดในใจอย่างตื่นตระหนกถึงแม้ว่าร่างนี้จะเคยฝึกต่อสู้และการใช้อาวุธมาแล้ว  แต่กลับปืนเธอไม่เคยที่จะเดินไปเฉียดใกล้เลยสักครั้งพอดีกับโลกเดิมที่จากมาเธอก็ไม่เคยมีความคิดที่จะยุ่งเกี่ยวกับอาวุธประเภทนี้

     

    " ไข่ตุ๋นใจร่มๆไว้ "  ฉันเอ่ยปลอบใจตัวเองด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือและชื่อเดิมที่ถูกยกมาใช้

     

    ขนาดนี้แล้วคงต้องโทรบอกแล้วแหละ

     

    " ........ "

     

    ' ขอโทษค่ะ ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอกรุณาเติมเงินก่อน- '

     

    " บ้าจริง!!! บ้าที่สุด!!! " ฉันตะโกรกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งด้วยอารมณ์หงุดหงิด  ก่อนจะเบนสายตาหันไปมองรถสีฟ้าที่เคลื่อนตัวออกไปก่อนไม่กี่นาทีที่ผ่าน

     

    ทำให้ฉันต้องล้มเลิกที่จะเติมเงินออนไลน์ในตอนนี้แล้วรีบขับตามอีกฝ่ายในทันทรด้วยความรวดเร็วและความรู้บางอย่างที่จุกอยู่บนอก

     

    " ความกลัวหรือความตกใจกันนะ "  ฉันเดาความรู้สึกนี้ของตัวเองไม่ออกจริงๆ

     

     

     

     

    " อ่ะ คุณอามูโร่คะเราต้องโทรหายูกิมั้ยคะ "

     

    " เอ๋ "  อามูโร่เผยสีหน้างงงวยออกมาหลังจากได้ยินคำถานี้เข้าระหว่างมองถนน

     

    " เฮ้ยๆ แกจะโทรหายัยเด็กนั่นทำไมกัน "  โมริถามออกมาพร้อมยื่นหน้ามาหารัน

     

    " นั่นสินะครับ ป่านนี้เธอคงกลับบ้านแล้วก็ได้ "  เขาเลือกที่จะตอบออกไปแบบนั้นถึงแม้ว่าจะรู้สึกตะหงิดกับประโยคสุดท้ายของยูกิที่บอกว่าจะไม่ชิ่งนี้เรื่องที่จะเคลียร์ก็ตาม

     

    รันหันมาสนใจเบอร์มือถือของยูกิที่โชว์เด่นหราบนหน้าจอโทรศัพท์ด้วยความลังเลใจ  ก่อนจะเอ่ยประโยคต่อไปว่า

     

    " ระหว่างที่คุยกันตรงสำนักงานของคุณพ่อ ฉันเห็นยูกิชอบเปิดภาพร้านยากิโซบะของถนนเส้นนี้ค่ะ "  รันกล่าวออกมาด้วยความไม่มั่นใจเพราะเธอไม่รู้ว่าสิ่งที่เธอสังเกตเพื่อนสาวจะพอเป็นรูปธรรมได้รึเปล่า

     

    ถ้าใครมาได้ยินเข้าในสถานการณ์อื่นบางทีพวกคนเหล่านั้นอาจจะขำจนท้องแข็งกับประโยคของคาราเต้สาวเป็นแน่

     

    อามูโร่คิดข้อสันนิษฐานอยู่ในใจก่อนจะบอกให้รันโทรหาหญิงสาวเจ้าของผมสีขาวราวกับหิมะทันที  ไม่แน่เธออาจจะอยู่แถวนี้แล้วช่วยพวกเขาจับคนร้ายก็ได้

     

    " ฮัลโหลยูกิ "  รันเอ่ยทักทายอีกฝ่ายที่รับสายของตน  ก่อนจะเบิกตาโพลงด้วยความตกใจและหน้าซีดเผือดพร้อมกับเสียงของยูกิที่ลอดออกมาจากโทรศัพท์ทำให้รู้ได้ว่าหญิงสาวต้องตะโกนออกมาแข่งกับสายลมที่ตีเข้าหน้า

     

    '  รถเต่าคันเล็กสีฟ้าป้ายทะเบียน62-843 คนร้ายตัวจริงกำลังหลบหนีพร้อมกับอาวุธปืนและตัวประกันทั้งสองคน  ตอนนี้ฉันกำลังขับไล่ตามพวกเขาอยู่ โธ่เว้ย!!! ประตูถูกล็อคทั้งหมดเลยรึ- '

     

    ปัง!!!!!


     

    โครม!!!! 


     

    " ยะ-ยูกิ! ฮัลโหล ตอบกลับหน่อยสิ! "  และพวกเขาก็เห็นเหตุการณ์ที่รถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่สีขาวพร้อมร่างบางเจ้าของเสื้อฮู้ดสีชมพูไล่ตามเทียบท่ากับรถคันสีฟ้า  

     

    ก่อนจะมีมือของใครบางคนยื่นออกมาพร้อมกับอาวุธปืนทำให้ยูกิต้องรีบหักหลบ  แต่ก็โดนลูกกระสุนปืนที่ตั้งใจจะปลิดชีพของตนยิงถูกล้อรถหน้าแทนทำให้ยางแตกในที่สุดพร้อมกับร่างของเธอที่ล้มสไลด์ลงไปทางด้านซ้าย

     

     

     

     

     

    ตรู๊ดดดดด

     

    " รันนี่นา!!! "  ระหว่างที่ขับรถไล่ตามคนร้าย  จู่ๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นพร้อโชว์ชื่อเจ้าของเบอร์ทำให้ฉันรับอย่างดีใจและโล่งอก

     

    ' ฮัลโหลยูกิ '

     

    "   รถเต่าคันเล็กสีฟ้าป้ายทะเบียน62-843 คนร้ายตัวจริงกำลังหลบหนีพร้อมกับอาวุธปืนและตัวประกันทั้งสองคน "  หลังจากรับสายโทรศัพท์ฉันก็รีบบอกรายละเอียดของตัวรถของคาชิซูกะทันที  เมื่อสายตาปะทะกับรถสปอร์ตคันสีขาวของคุณอามูโร่ที่ขับมาจากอีกฝั่ง

     

    ฉันเร่งความเร็วขึ้นอีกพร้อมกับรักษาระดับความเร็วให้คงที่กับตัวรถเต่าสีฟ้า  ก่อนที่จะยื่นมือหมายที่จะเปิดประตูแล้วกระชากอีกฝ่ายให้ลง  แต่ความคิดของฉันก็ต้องสูญเปล่าหลังจากสะเพร่าในความคิดของตัวเองจนอดไม่ได้ที่จะสบถออกมา

     

    " โธ่เว้ย!!! ประตูถูกล็อคทั้งหมดเลยรึ- "  ประโยคที่จะกล่าวต่อจากนั้นหายไปในทันที

     

    เมื่อร่างของหญิงสาวคนหนึ่งเลื่อนกระจกรถแล้วยื่นมือมาทางฉันพร้อมกับกระบอกปืนสีดำที่เล็งมาทำให้ฉันต้องหักเลี้ยวไปทางด้านซ้ายด้วยสัญชาตญาณจนก่อโชคดีและโชคร้ายในเวลาไล่เลี่ยกัน

     

    ปัง!!!!!! 

     

    โชคดีที่ฉันสามารถลดระดับความเร็วและหักหลบได้ทันไม่งั้นคงกลายเป็นวิญญาณอีกครั้งในครั้งที่สอง

     

    โครม!!!! 


     

    แต่ก็โชคร้ายที่ฉันประคองตัวรถไม่อยู่จนล้มสไลด์ลงไปกับพื้นถนนคอนกรีตเพราะความเร็วที่ขับตามเกินเลขกำหนดทำให้ฉันต้องสไลค์ไปทางด้านซ้ายจนก่อให้เกิดรอยแผลถลอกถึงจะไม่มากแต่ก็สาหัส

     

    ปึง!!!!!


     

    " อั่ก!!! แค่กๆๆ " ยูกิสำลักออกมาด้วยความเจ็บและความจุกที่ตีปนกันหลังจากโดนรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดสไลด์ตามมากระแทกท้องน้อยของตนอย่างจัง

     

    " ฮึก "  น้ำตาสีใสเริ่มไหลออกมาจากดวงตาที่เฉี่ยวคมราวกับเหยี่ยว  ตอนนี้เธอเจ็บและระบมไปหมดทั้งตัวเลย  แขนทั้งสองข้างที่หมายจะยกรถมอเตอร์ไซออกจากตัวต้องละทิ้งไปในที่สุด  เพียงแค่เธอออกแรงก็รู้สึกเจ็บบริเวณแขนทันทีทำให้ต้องทิ้งลงบนพื้นถนนอย่างช่วยไม่ได้

     

    น้ำตาสีใสยังคงไหลออกมาอย่างต่อเนื่องจนเปื้อนใบหน้าไปทั่ว  ความรู้สึกปวดระบมไปทั่วตัวโดยเฉพาะบริเวณท้องที่โดนกระแทกทำให้เธอขยับไปไหนไม่ได้และแขนข้างซ้ายที่ดูผิดรูปไป

     

    " ฮึก แค่คดีแรกแขนฉันก็หักไปท่อนหนึ่งเลย ฮะๆ รู้แล้วว่าทำไมตามนิยายส่วนใหญ่ตัวละครพวกนี้ถึงอยากเป็นแค่ตัวประกอบ "  เพราะพวกเขาเหล่านั้นจะได้ไม่ต้องเจ็บตัวยังไงล่ะ

     

    " คุณยูกิ!!! "  เสียงตะโกนของชายคนหนึ่งพร้อมกับเสียงวิ่งของเขาทำให้ยูกิที่สายตาจับจ้องไปยังท้องฟ้าต้องเหลือบมามองต้นตอของเสียง

     

    ร่างของชายหนุ่มผมสีบรอนซ์ทองกำลังวิ่งมาทางเธอด้วยระยะทางที่ห่างกันหลายเมตรจนเหลือแค่ไม่กี่เมตร  หญิงสาวนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลมองท่าทีของชายหนุ่มด้วยความปลื้มปิติก่อนจะระเบิดน้ำตาออกมาเมื่อเขาวิ่งเข้ามาถึงตัวเธอพร้อมกับโคนันที่วิ่งตามหลัง

     

    " ฮืออ ฉันเจ็บมากค่ะ ฮึก เจ็บมากๆ "

     

    " ชู่ว ผมอยู่นี่แล้วไม่ต้องกลัวนะครับ "  อามูโร่เอ่ยปลอบใจร่างเล็กที่นอนแผ่อยู่บนพื้นถนนด้วยความเห็นใจระหว่างยกรถสีขาวที่เหมือนกับเส้นผมของเธอออกจากร่าง

     

    หญิงสาวที่ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตายังคงนอนอยู่ในท่าเดิมไม่ไหวติงใดๆ  ก่อนจะบอกประโยคขอร้องแก่อีกฝ่าย

     

    " ได้โปรดอย่าบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่ของฉันนะคะ ฉันไม่อยากให้พวกท่านเป็นห่วง "  

     

    " ทำไมล่ะครับ "

     

    " ฉัน ฮึก ไม่อยากให้เขาเป็นห่วงค่ะ "  อามูโร่มองท่าทีอีกฝ่ายด้วยความเป็นห่วง  ก่อนจะแกะเม็ดกระดุมแล้วเอาเสื้อคลุมขาอีกฝ่ายที่มีรอยแผลถลอกหลายจุด

     

    " เข้าใจแล้วครับ ตอนนี้รถพยาบาลคงจะใกล้ถึงแล้วครับ "

     

    " พี่ยูกิ!!!! "

     

    " โคนัน "  ฉันพูดชื่อของเขาออกมาด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิว

     

    " ขอโทษครับ ผมขอโทษที่ทำให้พี่ยูกิบาดเจ็บ "  โคนันคุกเข่าแล้วเอ่ยอย่างสำนึกผิด

     

    ฉันฉีกยิ้มให้กับท่าทีของนักสืบตัวจิ๋วตรงหน้า  ก่อนจะยกมือข้างขวาที่สั่นเทาวางลงบนกลุ่มผมสีน้ำตาลของเขาแล้วลูบอย่างช้าๆพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา

     

    " ไม่ใช่ความผิดของเธอเลยโคนัน ฮิๆ "

     

    " อย่าหัวเราะแล้วทำเป็นเรื่องตลกสิครับ "  อามูโร่เอ่ยปลาบปลาร่างบางที่นอนอยู่บนพื่นระหว่างโบกมือเรียกพยาบาล

     

    " คิกคิก ขอโทษค่ะแต่ตอนนี้ฉันขอนอนพักหน่อยนะคะ "  ไม่รอคำตอบจากคุณอามูโร่ฉันก็ปิดเปลือกตาทันทีด้วยความเหนื่อยล้า  ก่อนที่สติจะถูกดับพล่านไป

     

    อามูโร่และโคนันมองร่างของหญิงสาวที่ปิดเปลือกตาสีมุกด้วยแววตายากที่จะคาดเดา  นักสืบร่างจิ๋วอย่างโคนันลุกขึ้นมาพร้อมกับถอดเสื้อคลุมของตัวเองให้วางปิดหน้าท้องที่มีลอนซิกแพ็คอ่อนๆของยูกิด้วยความรู้สึกที่แม้แต่ตนก็ไม่อาจเข้าใจ

     

     

     

     

     


    *คุยกับไรท์*

     

    เอาล่ะ ไรต์ตั้งปณิธานเอาไว้เลยก็แล้วกันค่ะ!!!  แฟนฟิคนิยายเรื่อง สวัสดีโลกโคนัน :) Hello จะอัปทุกวันเสาร์เวลาน่าจะอยู่ระหว่างนี้นะคะ  แต่ถ้าเป็นช่วงสอบเดี๋ยวจะแจ้งอีกทีค่ะและไรท์เอารูปที่วาดตอนก่อนจะรีไรท์มาฝากอีกครั้งค่ะ!

     

    เจอกันใหม่เสาร์หน้านะคะทุกคน!!!!

     




     

     

    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×