ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Conan x OC สวัสดีโลกโคนัน :) Hello

    ลำดับตอนที่ #10 : สวัสดีโลกโคนัน :) Hello:จุดเริ่มต้นของคดีแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.1K
      391
      3 ธ.ค. 63





    " แฮ่กๆๆ "


    เสียงหอบหายใจดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจากร่างบางของหญิงสาวนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล  ยูกิยืนกุมเข่าของตนบริเวณหน้าร้านร้านปัวโรต์พร้อมสูดอากาศเข้าปอดอย่างรวดเร็วด้วยความเหนื่อย


    ก็ตั้งแต่ที่ยูกิรู้ว่าวันนี้จะมีคดีเกิดขึ้น  เธอก็รีบเดินแบกลังไปไว้ยังอพาร์ทเม้นท์ทันทีนี่นา  พอมาถึงกล่องลังที่สามกับถุงขนมขบเคี้ยวแทนที่ตัวเองจะขับรถมาด้วย  แต่เพราะความตื่นเต้นที่อยู่ในอกทำให้ยูกิเผลอลืมรถของตัวเองไปชั่วระยะหนึ่ง


    " โอ๊ย แล้วทำไมฉันต้องเป็นคนเซ่อถึงขนาดนี้กันด้วย "  เมื่อหางตาเหลือบไปมองเห็นรถคันสีขาวรุ่น Kawasakiที่ตั้งอยู่อีกฟากของร้านปัวโรต์  ฉันก็บ่นออกมาพรางขยี้ผมตัวเองให้กับความเซ่อที่ลืมแม้กระทั่งรถราคาแพงที่จอดอยู่


    ถ้าคุณปู่รู้ว่าหลานของตัวเองมีนิสัยเปลี่ยนไปถึงกระทั่งการลืมรถคู่ใจแล้วล่ะก็....ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะตอบแถยังไงดี


    หญิงสาวเส้นผมสีขาวตั้งสติพร้อมยืนตัวตรงหลังจากหายเหนื่อยเสร็จ  เธอก้าวขาเดินขึ้นบันไดโดยมีเป้าหมายเป็นสำนักงานนักสืบโมริหรือพ่อของรันด้วยความคาดคะเนจากหญิงสาวอีกคนผู้มีเส้นผมสีดำและอาจเป็นคนร้ายของคดีนี้


    ต้องย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา  พอยูกิเอ่ยประโยคที่ทำเอาหญิงสาวปริศนาคนนั้นตื่นตระหนกเสร็จ  แน่นอนว่ายูกิเลือกที่จะเดินไปตามทางของตนต่อทันทีแต่ก็ยังแอบเหลียวแลมองคนด้านหลัง


    ทำให้เห็นท่าทีกระวนกระวายของหล่อนระหว่างวิ่งสับเท้าขึ้นไปยังสำนักงานนักสืบโมริ  ไม่นานก็มีร่างของชายฉกรรจ์ผู้หนึ่งเดินขึ้นไปยังทางที่หญิงสาวปริศนาคนนั้นวิ่งขึ้นไปในระยะเวลาที่ไล่เรี่ยกัน


    " ...... "  ระหว่างที่คอยก้าวขาเดินขึ้นบันได  ฉันก็กระชับหมวกแก๊ปสีขาวที่หยิบติดมือมาจากอพาร์ทเม้นท์ให้เข้าที่เข้าทางแล้วจึงคลุมหมวกฮู้ดสีชมพูทับเป็นอันสุดท้าย


    อ้อ  ลืมบอกไปว่าฉันซ่อนผมสีขาวของตัวเองใต้หมวกแก๊ปสีขาวที่เหมือนกับสีของเส้นผมน่ะนะ  ก็เผื่อต้องไปเจอกับหญิงปริศนาคนนั้นจะได้ไม่ทำให้เธอตื่นตระหนกจนเป็นกระต่ายตื่นตูมอีกนี่นา


    " เอ๊ะ พี่ยูกิ? "  เสียงของเด็กผู้ชายอย่างโคนันเอ่ยชื่อของหญิงสาวที่มาใหม่ด้วยความสงสัยพร้อมหรี่ตาลงอย่างจับผิด


    " คุณยูกิมาทำอะไรที่นี่ครับ "  เสียงทุ้มจากร่างสูงอย่างอามูโร่เอ่ยขึ้นมาพรางจ้องเขม็งไปทางยูกิด้วยสายตาที่ไม่ไว้วางใจต่อร่างเล็ก


    ยูกิเอียงคอมองทั้งสี่คนที่จ้องมาราวกับนกฮูก  ก่อนจะเบนสายตาไปมองรอยงัดแงะของลูกบิดประตูอย่างมึนงงว่าหญิงสาวปริศนาคนนั้นไปเรียนมาจากไหน  ไม่ได้คิดว่ามันเจ๋งดีอะไรทำนองนี้หรอก  แต่เพราะว่ามันทิ้งร่องรอยของหลักฐานมากเกินไปก็เท่านั้นเอง


    " มาหารัน "  ฉันตอบเพียงแค่นั้นระหว่างย่างก้าวเข้ามาใกล้ทั้งสี่คนเรื่อยๆ  ก่อนที่จะเดินหยุดตรงหน้าประตูแล้วจึงกล่าวประโยคต่อไปว่า


    " จะมาถามว่าเอาผลไม้รึเปล่า แต่พวกคุณกลับมายืนทำตัวลับๆล่อๆบริเวณหน้าสำนักงานของตัวเองแบบนี้ไม่คิดว่ามันแปลกๆเหรอ "  พร้อมเลิกคิ้วขึ้นถามอย่างกวนๆ


    จบสิ้นประโยคของยูกิ  โคนันและอามูโร่ก็เบิกตาโพลงด้วยความตกใจ  ก่อนที่ร่างแกร่งเจ้าของเส้นผมสีบรอนซ์จะยื่นมือมาเปิดประตูด้วยความรวดเร็ว  โดยที่ยูกิยังไม่ทันตั้งตัวเธอก็ถูกลำแขนแกร่งของเขารวบเข้าที่เอวคอดของตนเสียแล้ว


    " ....... "  เขินชิบหายเลยค่ะ ณ จุดๆนี้


    ปัง!!!


    " !!!! "


    หญิงสาวร่างบางผู้เป็นเจ้าของนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลสะดุ้งขึ้นด้วยความตกใจจากเสียงปืนที่ดังลั่นออกมาจากภายในห้องน้ำของสำนักงาน  ไม่รอช้าเธอก็รีบดันแผงอกแกร่งหลุดออกจากการจับกุมของอามูโร่แล้ววิ่งเข้าไปทางห้องน้ำอย่างรวดเร็ว


    " ศะ-ศพคน "  น้ำเสียงสั่นเครือถูกเปล่งออกมา  ขณะที่ดวงตาเฉี่ยวคมราวกับเหยี่ยวคอยจับจ้องมองไปที่ศพของชายฉกรรณ์นิรนามที่ไม่ทราบชื่อ


    ยูกิเผลอยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาปิดปากของตนขณะที่ดวงตายังคงเบิกตากว้างไม่รู้จบจากอาการช็อคที่พึ่งเคยเห็นศพเป็นครั้งแรก  เธอทรุดเข่าลงไปนั่งกับพื้นด้วยความอ่อนแรงจนรันที่เดินเข้ามาทีหลังมาพยุงตัวด้วยความเป็นห่วงเพื่อนสาวคนนี้


    " ฮะๆๆ ศพของจริงล่ะ "


    ฉันหัวเราะแห้งๆออกมาอย่างกับคนเสียสติ  ก่อนที่จะเบนสายตาหันไปมองหญิงสาวปริศนาที่เคยเจอกันในซอยหลังจากพึ่งสังเกตว่าภายในห้องน้ำนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ชายฉกรรณ์ที่นั่งอาบเลือดคนเดียว


    " เป็นอะไรมากมั้ยยูกิ "  รันถามอาการหญิงสาวอย่างเป็นห่วง  โดยมีสายตาอีกสองคู่จากชายสองคนมองมาทางร่างของยูกิเป็นระยะๆ


    " รู้สึกอยากสูดอากาศข้างนอกมากเลยล่ะรัน "  ฉันตอบคำถามของรันออกไปด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือคล้ายกับเด็กที่กำลังจะร้องไห้ในไม่ช้านี้


    ก็เกิดมาฉันพึ่งเคยเห็นศพที่นอนอาบเลือดระยะใกล้ขนาดนี้นี่!  แม้ว่าตัวเองจะเป็นคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวสยองขวัญเลือดสาดอะไรทำนองนี้  แต่กับชีวิตจริงนั้นคนละเรื่องกันเลย!


    ไม่ยงไม่ยุ่งกับคดีแม่งแล้ว!!!  ถ้าต่อไปจะต้องมาเจอกับศพที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันแบบนี้ในระยะใกล้  ฉันขอเป็นตัวประกอบอย่างที่นิยายส่วนใหญ่ชอบทำกันก็แล้วกัน T[]T 


    " ไหวมั้ย " 


    หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของเส้นผมสีน้ำตาลเอ่ยถามขึ้นอย่างสงสัยกับผิวของอีกฝ่ายที่ดูจะซีดลงมากกว่าตอนเจอกันที่หน้าประตู  ก่อนที่เธอจะสับสนและมึนงงกับวัตถุบางอย่างที่ยูกิยกขึ้นมาสูดดมอย่างโนสนโนแคร์


    " ซูดดด สบายได้! เธอไปอยู่กับพ่อของเธอน่าจะดีกว่า "  ระหว่างที่พูดกับรัน  ฉันก็สูดยาดมตราโป๊ยเซียนอีกครั้งเพื่อเรียกสติของตัวเองให้กลับมาเข้าที่เข้าทาง


    นี่ฉันลงทุนสั่งยกแผงจากอินเตอร์เน็ตเลยนะ  มีอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์อีกตั้งสามสี่สีนี่แหละก็คนมันติดยาดมนี่นา  สะดวกสบายดีอีกต่างหากถึงแม้จะต้องแลกกับสายตาแปลกๆของคนญี่ปุ่นที่มองมาก็เถอะนะ


    " เหอะ สบายกับผีแหละนี่ฉันพึ่งเคยเห็นศพเป็นครั้งแรกนะ "  หลังจากที่รันเดินห่างออกไปจากบริเวณนี้แล้ว  ฉันก็อดไม่ได้ที่จะบ่นพึมพำออกมาพรางสูดยาดมเข้าไปอีกหนจนเกิดเสียง


    ยูกิเหลือบมองบทสนทนาของสารวัตรเมงูเระกับหญิงปริศนาคนนั้นที่มาทราบชื่อทีหลังว่าคาชิซูกะ  เคย์กำลังให้คำให้การกันอยู่  จากนั้นสมองของเธอก็เกิดการประมวลผลขึ้นเกี่ยวกับคดีในตอนนี้  


    " ...... "  แย่ละ  ฉันไม่เคยดูตอนนี้เลย


    เวลาผ่านไปคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก  เนื่องจากว่ายูกิไม่เคยคุ้นชินหรือหลงกดเข้ามาดูในอีพีนี้ของโคนันจนเจ้าตัวยกมือกุมหัวด้วยความหงุดหงิดพรางหายใจเข้าออกอย่างรวดเร็ว


    คาชิซูกะ  เคย์เหลือบมองแผ่นหลังของร่างบางเจ้าของเสื้อฮู้ดสีชมพูด้วยความสงสัยและหวาดระแวง  เธอจำเสื้อผ้าของหญิงสาวปริศนาที่อยู่ๆก็มาพูดประโยคแปลกๆใส่ได้อย่างแม่นยำ


      แต่ที่เธอกำลังลังเลและสงสัยกับความคิดของตนเพราะว่าท่าทีของอีกฝ่ายที่กำลังกุมหัวพรางสะบัดไปมาดูแตกต่างจากตอนนั้นอย่างกับคนละคนแถมใบหน้าและเส้นผมของหล่อน  เธอก็เห็นไม่ชัดอีกต่างหากทำเอาอดไม่ได้ที่จะหวาดระแวง


    " ...... "  ทำไมเธอถึงเอาแต่เหลือบมองยูกิกันล่ะ  โคนันนึกในใจอย่างสงสัย


    เขาสังเกตท่าทีของหญิงสาวที่กำลังสอบปากคำกับสารวัตรเมงูเระมาซักพักแล้วระหว่างที่สอบปากคำเธอมักจะเหลือบมองร่างของยูกิที่ยืนอยู่ตรงบริเวณหน้าต่างแล้วขมวดคิ้วอย่างลืมตัวอยู่บ่อยๆ


    "  ว่าแต่ผู้หญิงคนนั้นคือใครงั้นเหรอ "  หลังจากให้คำสอบปากคำเสร็จ  สารวัตรเมงูเระก็เอ่ยถามขึ้นพรางชี้นิ้วไปทางหญิงสาวที่ยืนตรงหน้าต่าง


    " อ๋อ เธอชื่อยูกิค่ะเป็นเพื่อนต่างโรงเรียนของหนูเอง "  รันตอบคำถามขึ้นมาทำให้หญิงสาวเจ้าของชื่อที่กำลังอ้าปากต้องเงียบลง


    " ตัวป่วนเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งคนน่ะสิ "  โมริบ่นพึมพำขึ้นมาระหว่างหรี่ตามองยูกิที่เผลอยืนตัวตรง


    " แหะๆ "  ยูกิคลี่ยิ้มพรางขำแห้งเป็นการกลบเกลื่อน


    อามูโร่จุดยิ้มมุมปากพรางหัวเราะในลำคอเบาๆกับท่าทีของหญิงสาวที่กำลังหัวเราะแห้งๆออกมาจนน่าขำขัน  ชายหนุ่มเบนสายตาจากยูกิมายังพยานสอบปากคำที่กำลังจ้องมองร่างของหญิงสาวเสื้อฮู้ดสีชมพู  ก่อนจะกล่าวประโยคว่า


    "  ถ้าคุณจะกลับบ้านล่ะก็...ผมขับรถไปส่งได้นะครับ ไม่แน่เพื่อนผู้ชายคนนั้นอาจคอยซุ่มอยู่แถวบ้านคุณก็ได้น่ะครับ "


    " เข้าใจแล้วค่ะ "  เธอตอบรับคำของร่างสูงอย่างรวดเร็ว


    " ....... "  ฉันกรอกตามองบนกับผู้หญิงคนนั้นที่กลายเป็นลูกเจี๊ยบในกำมือของคนผมบรอนซ์อย่างคุณอามูโร่เข้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงดึงหมวกฮู้ดให้ลงมาปิดหน้าครึ่งหนึ่งระหว่างที่สาวเท้าเดินไปทางประตูห้องด้วยท่าทีเรียบเฉย....


    และแน่นอนว่าพ่อยอดนักสืบตัวจิ๋วก็คงจะสังเกตเห็นเองแหละ


    " เอ๋ พี่ยูกิจะไปไหนเหรอครับ "  โคนันถาม


    ทุกสายตาต่างจับจ้องมองมาทางหญิงสาวที่กำลังยื่นมือไปเปิดประตูด้วยความสงสัยตามคำถามของโคนัน  ยูกิชะงักมือกับคำถามของยอดนักสืบตัวจิ๋วอย่างโคนันครู่หนึ่ง  แล้วจึงหันกลับไปเผชิญหน้ากับทุกคนด้วยท่าทางทะเล้นพร้อมยกฝ่ามือขึ้นมาแนบใบหน้าซีกซ้าย


    " ก็จะไปเตรียมรถมอเตอร์ไซค์ไงเผื่อเพื่อนผู้ชายคนนั้นเล่นงานรถใหญ่ของคุณอามูโร่เข้า บางทีฉันอาจจะพอเป็นทางหนีให้ได้นะ... " 


     ฉันเว้นช่วงประโยคไปครู่หนึ่งก่อนจะไล่สายตามองทุกคนภายในห้องด้วยรอยยิ้มทะเล้น  โดยเน้นเข้าที่คุณอามูโร่มากที่สุดตามด้วยคุณคาชิซูกะ


    " กันไว้ดีกว่าแก้ จริงมั้ยคะคุณอามูโร่ "  ไม่ว่าเปล่ายูกิก็วนนิ้วเป็นวงกลม


    ร่างสูงของชายผมบรอนซ์เบิกตาโตด้วยท่าทีตกใจอย่างลับหลัง  เขามองนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลของยูกิเชิงกดดันและจับผิดทำเอาร่างของตัวต้นเหตุรู้สึกเสียวสันหลังวาบกับแววตาคู่นั้น


    " ไม่น่าไปเหยียบเข้าถ้ำเสือเลย "  ฉันกล่าวอย่างปลงๆกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป


    ก่อนจะหันหลังแล้วสาวเท้าเดินออกจากห้องในทันทีหลังจากกล่าวเสร็จ  เมื่อมาถึงรถมอเตอร์ไซค์คันโตสีขาวไม่รอช้ายูกิก็เหวี่ยงขาขึ้นคร่อมตัวรถอย่างรวดเร็วพร้อมสวมหมวกกันน็อคสีดำรัตติกาลตามเป็นอย่างสุดท้าย


    " ถ้าอิกรกับอิน้ำหนาวอยู่ ป่านนี้พวกมันคงมุ่งหน้าไขคดีเสร็จเรียบร้อยแล้วมั้ง~ "


    เธอกล่าวประโยคออกมาด้วยน้ำเสียงติดยานครานเล็กน้อยพร้อมระบายยิ้มหวานประดับบนใบหน้าระหว่างสวมสนับเข่าที่เจอใต้เบาะรถเมื่อเช้า


    เวลาผ่านไปไม่ถึงสามนาทีก็ปรากฏร่างของชายหญิงกลุ่มหนึ่งที่เดินลงมาจากตัวอาคารสำนักงานยอดนักสืบโมริ  ยูกิมองท่าทีของคาชิซูกะ เคย์ด้วยนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลที่ยาวรีผ่านเลนส์หมวกกันน็อคสีดำที่สวมทับปกปิดเส้นผมสีขาวของตน


    " ขอโทษที่ให้รอนะ "  รันเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด


    ยูกิส่ายหัวไปมากับประโยคข้างต้นพรางส่งหมวกแก๊ปสีขาวของตนให้กับรันที่รับทันอย่างฉิวเฉียด  เธอกดไลค์ให้กับอีกฝ่ายเป็นท่าทางประกอบก่อนจะเอ่ยออกไปว่า


    " ฉันขอฝากหมวกไว้กับรันก่อนก็แล้วกันเดี๋ยวจะเอาคืนทีหลัง "  รันพยักหน้าตอบรับเป็นคำตอบ  ก่อนจะเดินขึ้นรถสปอร์ทคันสีขาวของอามูโร่ไป


    ถึงแม้ว่ารันจะเดินขึ้นรถของชายหนุ่มร่างสูงไปพร้อมกับพ่อของตนแล้ว  แต่ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของรถกลับเลือกที่จะเดินตรงมาหาร่างบางของหญิงสาวที่กำลังคร่อมตัวรถอยู่  


    เขาปรายตามองอีกฝ่ายด้วยแววตาที่ยากจะคาดเดา  ยูกิเริ่มที่จะขมวดคิ้วเป็นโบว์กับท่าทีของเขาด้วยความสงสัยก่อนที่จะตกใจกับการกระทำของร่างสูงพร้อมกับทำตัวไม่ถูกขึ้นมาเสียดื้อๆ


    " ถึงจะเป็นแค่เชือกรองเท้า แต่คุณก็ควรที่จะผูกให้เรียบร้อยนะครับ "  ระหว่างที่ผูกเชือกรองเท้า  อามูโร่ก็พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่จริงจังจนยูกิแอบตัวแข็งทื่อ


    " ขะ-ขอบคุณค่ะ "


    " หึ เป็นเด็กดีขึ้นมาเลยนะ "  


    " ....... "  นี่เขาชมหรือว่าเขาหลอกด่าเราทางอ้อม


    " ขับรถบนถนนระวังดีๆนะครับ ถ้ามีเรื่องด่วนอะไรก็โทรเข้าเบอร์ผมได้เลย "  โทรศัพท์เรือนหรูยี่ห้อดังถูกโชว์ต่อหน้ายูกิพร้อมหน้าจอสีฟ้าที่ปรากฏเบอร์ของชายหนุ่มผมบรอนซ์คนนี้ที่ยืนยิ้มอยู่


    " เอาไปตอนไหน! "  หลังจากสังเกตรูปลักษณ์โทรศัพท์  ฉันก็ตะโกนออกมาด้วยความตกใจอีกครั้งผสมกับความสงสัยว่าคุณอามูโร่หยิบไปเมื่อไหร่


    เขาฉีกยิ้มอีกครั้งกับท่าทีของหญิงสาวเรือนผมสีขาวที่ถูกปิดบังจากหมวกกันน็อคสีดำสนิทที่กำลังแว๊ดเสียงใส่ราวกับยัยแมวขนฟู  ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแววตาของนักล่ายามที่เขานึกถึงท่าทางของยูกิบนห้องทำงานของโมริ


    ไม่แน่ใจว่าเขาระแวงกับอีกฝ่ายมากเกินไปรึเปล่าเพราะตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน  เขากลับรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ดูเหมือนจะกุมความลับบางอย่างที่อาจส่งผลต่อการงานของเขาที่เป็นความลับและของทุกคนที่เขาอาจไม่รู้


    ประวัติของยูกิก็ไม่มีอะไรผิดปกติและแทบจะดีทุกอย่างจนไม่มีจุดด่างพร้อยได้ให้เห็นตามวัยของหญิงสาวทั่วไป


    " นี่คุณยังฟังฉันอยู่มั้ย! "  ฉันแว๊ดเสียงใส่คุณอามูโร่ด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองเล็กน้อย  เนื่องจากเขามัวแต่ยืนนิ่งและไม่ได้ตอบคำถามที่ฉันถามไปทำให้ต้องถามย้ำอีกครั้งแต่ดูเหมือนว่าเขาจะเหม่อมากเสียกว่า


    " ...... "


    " ...... "  อะไรกัน  แววตาเหมือนมีอะไรแอบแฝงและความรู้สึกที่เหมือนกับว่าฉันเป็นแกะน้อยมันคืออะไรกัน


    " เราคงมีเรื่องต้องเคลียร์กันหลังจากนี้นะครับ "  กล่าวจบอามูโร่ก็เดินห่างออกจากยูกิเพื่อที่จะขึ้นรถคันโปรดของตนทันทีปล่อยให้หญิงสาวในเสื้อฮู้ดสีชมพูได้แต่มองตามหลังด้วยแววตาเรียบเฉย  แต่ภายในใจกลับว้าวุ่นและอยู่ไม่เป็นสุข


    " รู้สึกถึงรางสังสังหรณ์เลยค่ะ "


    " คุณอามูโร่คุยอะไรกับยูกิเหรอคะ "  หลังจากที่รันเห็นร่างแกร่งของพนักงานใหม่ร้านปัวโรต์เปิดประตูเข้ามาภายในรถ  เธอก็เอ่ยถามด้วยความสงสัยยามเห็นท่าทีของเพื่อนต่างโรงเรียนที่กำลังแว๊ดเสียงใส่ด้วยท่าทีคล้ายกับอารมณ์เสีย


    " พอดีผมเก็บโทรศัพท์ของเธอได้น่ะครับทำให้มีเรื่องที่ต้องเข้าใจผิดนิดหน่อย "  อามูโร่กล่าวออกมาขณะสตาร์ทรถคันโปรด


    " แทนที่จะขอบคุณยัยเด็กนั่นกลับเถียงใส่เนี่ยนะ "  โมริเอ่ยออกมาด้วยท่าทีเกียจคร้านระหว่างกดโทรศัพท์มือถือ


    " ก็คุณอามูโร่บอกว่าเรื่องเข้าใจกันผิดนี่คะ "  หญิงสาวเรือนผมสีน้ำตาลยิ้มเก้อระหว่างแก้ต่างให้กับหญิงสาวอีกคนที่คร่อมตัวรถอยู่ด้านนอก


    " นี่ๆรีบพาพี่สาวกลับอพาร์ทเม้นท์กันเถอะครับ พี่สาวจะได้มีเวลาพักผ่อนด้วย "  


    " อ่ะ! นั่นสิครับผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คุณเสียเวลา "  อามูโร่เอ่ยออกมาด้วยสีหน้าที่รู้สึกผิดเมื่อคิดได้ว่าเขาต้องขับรถไปส่งหญิงสาวข้างคนขับที่อพาร์ทเม้นท์  


    ก่อนจะเคลื่อนตัวรถไปทางด้านหน้าแล้วขับออกไปในทันทีทำให้ยูกิต้องรีบสตาร์ทรถของตัวเองแล้วขับตามไปอย่างชิดใกล้  เนื่องจากว่าเธอไม่รู้เส้นทางไปยังอพาร์ทเม้นท์ของคนร้ายในคดีนี้ภายในหัวของหญิงสาวนัยน์ตาสีฟ้าก็พยายามคิดในแง่บวกเอาไว้กับประโยคสุดท้ายของอามูโร่และรางสังหรณ์ของตนที่ก่อตัวขึ้นมาไม่กี่นาที






    *คุยกับไรท์"

    คุโรบะ ไคโตะหรือจอมโจรคิดจะมาตอนไหนกันนร้า~

    ไม่บอกทุกคนหรอก! แบร่:p




    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×