Angel, In The Dark - นิยาย Angel, In The Dark : Dek-D.com - Writer
×

    Angel, In The Dark

    โดย Moondrop

    ในเมื่อเจ้าปรารถนาในตำแหน่งเคียวโกนักข้าก็จะให้เจ้าได้เป็นเคียวโกสมดังหวัง จงมีชีวิตที่ยืนยาวแล้วเฝ้ามองแซงทัวรี่แห่งนี้ให้ดีเถิดเพราะมันจะเป็นหน้าที่ของเจ้านับแต่บัดนี้ไป

    ผู้เข้าชมรวม

    641

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    641

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 61 / 21:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         







    ในเมื่อเจ้าปรารถนาในตำแหน่งเคียวโกนักข้าก็จะให้เจ้าได้เป็นเคียวโกสมดังหวัง   จงมีชีวิตที่ยืนยาวแล้วเฝ้ามองแซงทัวรี่แห่งนี้ให้ดีเถิดเพราะมันจะเป็นหน้าที่ของเจ้านับแต่บัดนี้ไป   หากวันใดที่เจ้าคิดจะทำตัวนอกคอกอีกจงจำไว้...   ครานั้นเจ้าจะต้องเจ็บปวดทรมานแสนสาหัสยิ่งกว่านี้นับพันนับหมื่นเท่ายามเมื่อร่างกายเจ้าค่อยๆสูญสลายไปภายในสิบแปดชั่วโมง


         และเพื่อเป็นการประจานถึงความชั่วร้ายของเจ้า...   เจ้าจะมีร่างกายที่หนุ่มแน่นคงกำลังวังชาเช่นนี้ต่อไปตราบนานเท่านาน   ด้วยรูปลักษณ์ของปีศาจร้ายผู้มีดวงตาแดงก่ำและเรือนผมสีดำสนิท... 


      
    นี่คือคำอวยพรจากข้า   แด่เคียวโกคนใหม่






     

     


     

         Angel, In The Darkเป็นฟิคมีเนื้อหาต่อจากMoonlight Serenade  เกิดจากคำรีเควสของผู้อ่านที่ต้องการเห็นเจมินี่  ซากะผู้น่าสงสารได้สมหวังในรักบ้าง  



         ในตอนจบของMoonlight serenadeนั้นซากะคือผู้ที่ต้องรับหน้าที่เป็นเคียวโกคนต่อไปโดยเเบกรับเอาคำสาปเเช่งจากอาเทน่าเเละความเจ็บปวดที่ต้องตัดใจจากอารีเอส  มูเอาไว้ด้วย  ทว่าสิบห้าปีผ่านไปเขากลับได้พบกับเซเลซิส...   สาวน้อยผู้เป็นสายเลือดของมูในสวนดอกไม้   เเละก็ได้ตัดสินใจตั้งเเต่วินาทีนั้นว่าคราวนี้จะไม่มีวันปล่อยมือจากผู้ที่ตนถวิลหาอีกเเล้ว



    เเน่นอนว่าเรื่องราวความรักที่ดูจะไม่มีทางเป็นไปได้ของทั้งสองเต็มไปด้วยอุปสรรค  ไม่ใช่เพียงเพราะพ่อเเม่ของเซเลซิสพยายามจะนำตัวเธอกลับมาเท่านั้น   หากยังมีเรื่องราวของสงครามครั้งใหม่เข้ามาอีกด้วย   เเต่ท่ามกลางวันเวลาที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกัน  ความเเตกต่างระหว่างวัยเด็กเเละผู้ใหญ่นั้นย่อมต้องมี  ขณะที่ซากะเฝ้ามองหาเงาของผู้ที่ตนคิดถึงในร่างกายเล็กๆที่ยังไม่ทันเติบโตเป็นสาว   เขาก็ต้องถามใจตนเองอีกครั้งว่าผู้ที่ตนรักอย่างจริงใจคือใครกันเเน่... 


    หรือเซเลซิสจะเป็นเพียงตัวเเทนของคนที่ตนรักมาตลอดสิบห้าปีเพียงเท่านั้น...


    CREDIT THEME: SQWEEZ THEME V.2 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น