คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Details&Application
ตระกูล Gemma ว่ากันว่าในอดีตตระกูลนี้มัอำนาจทัดเทียมเชื้อพระวงศ์เลยก็ว่า เนื่องมาจากสมบัติที่ตระกูลเจมม่าครอบครองไว้ ซึ่งนั่นก็คือ กุญแจแห่งอีเดน
.
อีเดน คือดินแดนลับแลซึ่งว่ากันว่าหากผู้ใดได้เข้าไปจะได้รับพลังแห่งพระเจ้ามาครอง ตระกูลเจมม่าจึงมีหน้าที่คอยพิทักษ์ดูแลกุญแจแห่งอีเดนเพื่อไม่ให้ใครย่างกรายเข้าไปซึ่งนั่นรวมถึงสมาชิกในตระกูลด้วยเช่นกัน
.
แต่สุดท้ายความโลภของมนุษย์ก็ไร้ที่สิ้นสุด สมาชิกคนหนึ่งในตระกูลต้องการครอบครองพลังไว้เองจึงปลุกระดมเหล่าคนโลภเข้าโจมตีตระกูลหวังช่วงชิงกุญแจไป ภายหลังตระกูลล่มสลายกุญแจได้ถูกแบ่งออกเป็นอัญมณี 8 ชิ้น ส่งมอบให้กับผู้ที่ไว้ใจได้ให้เก็บรักษาไว้
.
หลายร้อยปีผ่านไปจนเหล่าทายาทได้หลงลืมต้นตระกูลเดิมของตนไป ได้มีกลุ่มคนปริศนาตามไล่ล่าเหล่าทายาทเพื่อตามหากุญแจแห่งอีเดนอีกครั้ง จนสุดท้ายเหลือเพียงเด็กสาว 8 คนที่มารวมตัวกันภายใต้ความช่วยเหลือของ เจมส์ วิญญาณของผู้นำตระกูลเจมม่ารุ่นแรกซึ่งกลายร่างมาเป็นเอไอแทน ซึ่งเจมส์ก็คือคน(?)ที่เก็บรักษาอัญมณีทั้ง 8 ไว้มาตลอดนั่นเอง(ปมปู่เค้ารอเฉลยในเนื้อเรื่องนะจ้ะ)
.
เจมส์สร้างองค์กร Gemma ขึ้นมาเพื่อเป็นที่รวบรวมเหล่าคนมีฝีมือและเป็นที่พักพิงให้ลูกหลานของตน แต่ก็ไม่อาจต้านทานอำนาจของผู้ตามล่าที่เป็นถึงมาเฟียกลุ่มใหญ่ได้ จึงได้ร่วมมือกับเหล่าวองโกเล่ ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกอัญมณีทั้ง 8 เลือก
.
.
.
คู่ที่เปิดรับสมัคร(อยากจะให้ตัวละครลูกๆทุกท่านมีนิสัยที่สอดคล้องกับอัญมณีด้วยค่ะ)
1.สึนะ(Garnets): เชื่อกันว่าเครื่องรางป้องกันภัยและช่วยส่องแสงในตอนกลางคืน มีคุณสมบัติในการกระตุ้นความรู้สึกและอารมณ์ ดังนั้น หากนำไปให้ผู้ที่มีปัญหาซึมเศร้าสวมใส่ โกเมนจะช่วยกระตุ้นให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น เพิ่มความเข้มแข็งให้กับผู้ใส่
2.โกคุเดระ(Ruby): ยกย่องอัญมณีสีแดงชนิดนี้ว่าเป็นดั่งความมีสติปัญญาอันล้ำเลิศ เชื่อกันว่า ผู้ใดมีทับทิมที่มีสีแดงสดใส ไม่มีตำหนิ จะทำให้ผู้นั้นมีอำนาจ ร่ำรวย สุขภาพสมบูรณ์ มีสติปัญญาดี และประสบความสำเร็จในชีวิต
3.ยามาโมโตะ(Sapphire): อัญมณีแห่งความจริงใจ เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงและความซื่อ สัตย์ ช่วยทำให้ผู้ที่สวมใส่มีจิตใจตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยควบคุมอารมณ์ เพิ่มความเชื่อมั่นและความศรัทธาต่อตัวเอง
4.ฮิบาริ(Amethyst): อัญมณีแห่งความมีสติ สีม่วงซึ่งเป็นสีแห่งจิตวิญญาณ จึงมีพลังช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัส ช่วยขจัดความคิดที่ชั่วร้ายและชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ก่อให้เกิดสมาธิและการเรียนรู้
5.มุคุโร่(Aquamarine): เชื่อกันว่าเป็นเครื่องรางนำโชคของนักเดินเรือ สามารถคุ้มครองพวกเขาจากภยันตรายต่าง ๆ จากทะเลได้ และยังช่วยไม่ให้เมาคลื่นด้วย ผู้สวมใส่สามารถเอาชนะความชั่วร้ายที่เข้าม ารังควานได้ ให้ความรู้สึกสงบ มองดูเยือกเย็น มีพลังในการขจัดความสับสนวุ่นวายภายในจิตใจได้
6.เรียวเฮ(Topaz): เป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ สิริมงคลของการสวมใส่อัญมณีชนิดนี้ คือ มีเสน่ห์ เป็นที่รักแก่ผู้ที่พบเห็น ชีวิตรุ่งเรือง ยังเชื่อกันอีกว่า อัญมณีสีทองนี้จะเปลี่ยนสีหากอาหารหรือเครื่องดื่มมียาพิษ
7.แรมโบ้(Peridot): อัญมณีแห่งความกล้าหาญ มีพลังสามารถขับไล่วิญญาณร้าย ภูตผีปีศาจได้ และช่วยคุ้มครองผู้สวมใส่ด้วย ทำให้จิตใจของผู้สวมใส่เข้มแข็ง กล้าหาญ และหากนำเพริโดต์ไปประดับกับทองจะยิ่งทำให้มีพลังมากขึ้น
8.รีบอร์น(Diamond): อัญมณีแห่งอำนาจ เชื่อกันว่าเพชรจะช่วยให้ผู้ที่สวมใส่มีชัยชนะเหนือผู้อื่นเสมอ และเพชรยังมีอำนาจศักดิ์สิทธิ์ ช่วยปกป้องคุ้มครองผู้นั้นให้พ้นจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง ทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรือง ประสบแต่โชค นอกจากนี้ เพชรยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก
Application
รูป
"คำพูด"
ชื่อ : TH/ENG (ไม่จำเป็นว่าจะต้องนามสกุลเจมม่านะคะ)
ชื่อเล่น : TH/ENG
ฉายา :
อายุ : ( อยู่ในช่วงอายุ 20-25 ปี แต่ถ้าเป็นคู่แรมโบ้จะอายุ 14-16 ปีค่ะ)
อัญมณี :
ลักษณะภายนอก :
การแต่งตัว : (แล้วก็ช่วยบอกด้วยนะคะว่าเก็บอัญมณีไว้ที่ไหน เช่น สร้อย กำไล เข็มขัด เป็นต้น หรือจะแปลกแหวกแนวหรือแค่ถือๆพกติดตัวไว้ก็ได้นะคะ5555)
ลักษณะการพูด : (ยกตัวอย่างด้วย)
นิสัย : (ขอละเอียดนะคะ)
ประวัติ : (อันนี้ก็ขอละเอียดค่ะ)
จุดอ่อน :
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่เกลียด :
ความสามารถพิเศษ :
ธาตุ :
อาวุธกล่อง :
คู่ :
Talk
สวัสดีค่า~ ผปค. ของน้อง(ชื่อตัวละคร) ชื่ออะไรเหรอคะ ส่วนไรท์ เรียกว่า มูนละกันเนอะ~
-
อื้มๆ แล้วทำไมผปค.ถึงพาลูกของคุณมาสมัครที่นี่ล่ะคะ
-
งี้นี่เอง! แล้วถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรมั้ยคะ
-
แล้วถ้าไม่ติดอยากจะให้ลูกไปของคุณมาเป็นตัวเสริมมั้ยคะ
-
งั้นเหรอคะ ขอบคุณมากๆนะคะ ที่มาสมัครกัน ありがとうございます~
ความคิดเห็น