เบลซ ฟีโอน่า นางร้ายหลายระดับ - นิยาย เบลซ ฟีโอน่า นางร้ายหลายระดับ : Dek-D.com - Writer
×

    เบลซ ฟีโอน่า นางร้ายหลายระดับ

    บทในนิยายเขียนไว้ว่า'นางร้าย'ตาย แต่หากว่าฉันที่ทำให้นางร้ายที่ว่าไม่ได้ตายล่ะ? หากฉันทำให้เนื้อเรื่องตอนจบพังล่ะ? และหากว่านางร้ายเปลี่ยนไปล่ะ? อะไรจะเกิด...ก็เกิดไปสินะ

    ผู้เข้าชมรวม

    28,574

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    28.57K

    ความคิดเห็น


    550

    คนติดตาม


    2.67K
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 60 / 06:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         St.05/10/2017
         End. -





    อิมเมจตัวละคร



    เบลซ ฟีโอน่า

    นางร้ายในนิยายแฟนตาซีตัวจริงในแดนเวทมนต์ บุตรีหนึ่งเดียวของบิดาที่เป็นขุนนางชนชั้นสูงผู้ร่ำรวยทั้งต้นตระกูลยังเป็นต้นตระกูลเก่าแก่นับห้าร้อยปี พร้อมทั้งมีมารดาที่เป็นลูกผสมระหว่างเทพและปีศาจที่ผู้คนทั้งเกรงกลัวและชื่นชมในทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นบุตรีที่รักของใครๆหลายคนหากแต่...ความร้ายกาจเกินตัวของเธอทำให้เธอต้องตาย





    เอวา เอนาเวีย

    นางเอกในนิยายแฟนตาซีตัวจริงในแดนเวทมนต์ บุตรีบุญธรรมของขุนนางชนชั้นสูงที่รับมาอุปถมเพราะความมีน้ำใจของเธอที่ช่วยชีวิตบิดาบุญธรรมเอาไว้ นางเอกผู้งดงามทั้งภายนอกและภายใน ทำให้ใครๆต่างก็รักใคร่เอ็นดู บวกกับเธอเป็นผู้ใช้เวทย์แสงคนแรกในรอบร้อยปี นางเอกอย่างเอวาจึงเป็นที่สนใจและน่าอิจฉาของใครหลายๆ คน ปัจจุบันพบความจริงว่าเธอเป็นลูกของจอมเวทย์ในตำนานที่หายสาบสูญ





    ซิลเวอร์ ริว

    พระเอกในนิยายแฟนตาซีตัวจริงในแดนเวทมนต์ บุตรชายคนโตขององค์ราชาแดนเวทมนต์ต้นตระกูลริวอันเก่าแก่ที่อยู่คู่กับตระกูลฟีโอน่ามาจนถึงปันจุบัน ชายรูปงามแสนจะเย็นชา ผู้มีความสามารถในหลายๆด้านทั้งยังครอบครองเวทย์น้ำแข็งที่เป็นเวทย์ในตำนาน





    โซไอ เอนาเวีย

    ตัวร้ายในนิยายแฟนตาซีตัวจริงในแดนเวทมนต์ บุตรขุนนางชนชั้นสูงตระกูลเอนาเวียทั้งยังพวงตำแหน่งพี่ชายที่ไม่แท้ของนางเอก ชายผู้คิดไม่ซื่อกับน้องสาวบุญธรรม ปัจจุบันอยู่ในคุกสกอร์เปี้ยนข้อหาวางแผนฆ่าพระเอก



    ฟราน จี (แฝดน้อง)



    เฟียส จี (แฝดพี่)

    สองฝาแฝดตัวหลักในนิยายแฟนตาซีตัวจริงในแดนเวทมนต์ บุตรขุนนางชนชั้นสูงต้นตระกูลจีแห่งแดนปีศาจ สองฝาแฝดผู้สนใจในตัวนางเอกเพียงเพราะเธอแยกเขาทั้งสองออกว่าใครคือใครเป็นคนแรก




    ริชาร์ท อาชูร่า

    ตัวละครหลังอีกหนึ่งในนิยาบแฟนตาซีตัวจริงในแดนเวทมนต์ บุตรองค์ราชาแดนปีศาจตระกูลอาชูร่าแห่งแดนปีศาจ ผู้ที่มีพลังความมืดเข้มข้นที่ผู้คนต่างหวาดกลัวและเชิดชูในคราเดียวไว้ครอบครอง ผู้ที่สนใจในตัวนางเอกเพียงเพราะเธอกล้าเมินเขาเป็นคนแรก









    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะเออ
    ...พระจันทร์มีรู

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น