ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    기숙사

    ลำดับตอนที่ #2 : Josephia

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 65


    Google Doc

    “ฉันต้องทำได้แน่”

    ชื่อ-นามสกุล : รศ.ดร.เชอร์รี่เบลล์ โจเซเฟีย บลอซซั่ม

    ชื่อเล่น : เชอร์รี่

    เพศ : หญิง

    อายุ : 25

    อาชีพ : นักเคมี

    เชื้อชาติ : อังกฤษ-ฝรั่งเศส

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม

    ชนชั้น : สูง

    สถานะ : โอเมก้า

    กลุ่ม : ผู้ทรงปัญญา

    อุปนิสัย : เธอเป็นเพอร์เฟคชันนิสต์ ทุกอย่างที่เธอทำต้องสมบูรณ์แบบที่สุดไม่อย่างนั้นเธอจะคิดไม่ตก ตัวอย่างเช่นถ้าเธอเห็นกระเบื้องแผ่นนึงเบี้ยว ตอนที่เธอหลับตาก็จะนึกถึงแต่กระเบื้องแผ่นนั้นและก็ต้องลุกขึ้นมาดูกระเบื้องแผ่นนั้นทุกๆ ครึ่งชั่วโมง (เป็นโรคOCDอ่อนๆ). เธอเป็นคนปากร้ายชอบพูดเหน็บแนม กระแนะกระแหน ราวกับว่าเธอเป็นชาวบ้านท่าแซะ?. ฉลาดเป็นกรด เธอเป็นเด็กหญิงมหัศจรรย์ที่สามารถชนะรางวัลโนเบลสาขาเคมได้ตั้งแต่ 9 ขวบ จนเธอกลายเป็นต้นแบบของเด็กหลายคน. วางตัวดี เนื่องจากเธอต้องออกงานสังคมตั้งแต่เด็กเธอจึงรู้มารยาทสังคมเป็นอย่างดี

    ลักษณะหน้าตา : ผิวของเธอขาวซีดจนน่าขนลุกเพราะผิวของเธอขาวราวกับว่าในตัวของเธอไม่มีเส้นเลือดแม้แต่เส้นเดียว ผมสีชมพูมียาวถึงกลางหลังมีหน้าม้าบางๆ ดวงตากลมโตสีชมพูใส ปากสีชมพูอ่อนทั้งที่ไม่ได้ทาลิปสติก

    การแต่งกาย : ชุดทั่วไปที่คนมักเห็นเธอใส่ก็คือชุดกาวน์สีขาวเสื้อเชิ้ตสีชมพูและกางเกงสีดำพร้อมกับแว่นตานิรภัยและถุงมือยาง แต่ชุดที่เธอชอบที่สุดก็คือชุดเดรสสั้นเปิดไหล่แต่มีแขนยาวเป็นลูกไม้ถึงแขนมีริบบิ้นสีดำผูกที่เอวเป็นเข็มขัดและมีดอกซากุระประดับตามชุด

    ความสามารถพิเศษ : เธอมีความจำเป็นเลิศแต่ความสามารถทางด้านคณิตศาสตร์ของเธอก็นเก่งกาจไม่แพ้ความจำของเธอ. เธอสามารถเดาและปะติดปะต่อเรื่องราวได้อย่างน่าเหลือเชื่อ.

    พลัง : เปลี่ยนสาร จากคำพูดที่ผู้คนมักกล่าว "สารย่อมไม่มีวันหายไปจากโลก" ดังนั้นพลังของเธอคือการเปลี่ยนสารจากสารหนึ่งเป็นอีกสารหนึ่งโดยการสัมผัสโดยไม่เปลี่ยนแปลงมวล (คล้ายกับพลังของ Sersi ใน Eternals)

    สเปคที่ชอบ : เชอร์รี่เป็น Aromantic เธอจึงไม่สนใจในความรัก

    เพิ่มเติม :

     1.เธอค้นพบธาตุใหม่ในตารางธาตุ 5 ตัว

    2.คนในกลุ่มผู้ทรงปัญญามักเรียกว่า “เด็กหญิงมหัศจรรย์ (Miracle girl) ”

    3.สัญลักษณ์ของเธอคือดอกซากุระ

    4.เธอเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้คิดค้นเรื่องยาแก้ฮีท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×