별이 되다 Become a Star - นิยาย 별이 되다 Become a Star : Dek-D.com - Writer
×

    별이 되다 Become a Star

    โดย MooShaBuu

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณตื่นมาในเช้าวันหนึ่ง และจำเรื่องราวในอดีตของคุณทั้งหมด999ชีวิตได้? ชเวอูจิน นักแสดงที่จะเปล่งประกายยิ่งกว่าดวงดาว และเรื่องราวการเดินทางสู่ความฝันของเขา!

    ผู้เข้าชมรวม

    39,529

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    175

    ผู้เข้าชมรวม


    39.52K

    ความคิดเห็น


    196

    คนติดตาม


    1.94K
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 66 / 18:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        




    ในตอนแรก พระเจ้า ได้สร้างสิ่งมีชีวิตหลายอย่างและปล่อยให้พวกมันท่องไปในโลกที่พระองค์สร้าง ในบรรดาสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด พระองค์ทรงรักมนุษย์มากที่สุด โดยเฉพาะเมื่อมันถูกสร้างตามแบบพระฉายาของพระองค์ ความฉลาดที่เหนือชั้นและความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ พวกเขาสามารถครอบครองทุกส่วนของโลกได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง ทำให้เกิดวัฒนธรรมและสังคมที่หลากหลาย มันทำให้พระองค์ภาคภูมิใจ


              อยู่มาวันหนึ่งพระองค์สงสัยว่ามนุษย์จะพัฒนาไปได้ไกลแค่ไหน และพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงโลกและมิติอื่นๆได้อย่างไร  พระองค์จึงสั่งให้ลูกที่เกิดจากเลือดเนื้อเชื้อไขทั้งสิบสองคนของพระองค์เอง เดินทางข้ามไปยังโลกมนุษย์เพื่อช่วยเหลือและสังเกตว่ามนุษย์จะพัฒนาโลกใบนั้นไปได้ไกลแค่ไหน


              ลูกทั้งสิบสองคนเข้าใจเจตนารมณ์ของผู้เป็นพ่อ พวกเขาเดินทางข้ามโลกและข้ามมิติไปเพื่อถ่ายทอดความรู้ทุกรูปแบบแก่มนุษย์ ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็กระตุ้นความปรารถนาของมนุษย์ และก่อให้เกิดความขัดแย้งหลายครั้ง 


              แต่มีลูกชายคนเดียวที่สงสัยเกี่ยวกับภารกิจของพวกเขา เขาสอนศิลปะให้กับมนุษย์ภายใต้คำสั่งของพระบิดาบนสวรรค์ แต่เขาก็สงสัยในความหมายเบื้องหลัง


              " พวกมนุษย์ไม่มีอารยธรรม อีกทั้งยังโง่เขลา และมีความโลภ สำหรับพวกเขาศิลปะเป็นเพียงความหรูหราที่เกินความสามารถ " เขากล่าวกับผู้เป็นพ่อ


              " ลูกชายของข้า มนุษย์แตกต่างจากเจ้าซึ่งสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่แรกเริ่ม แต่พวกเขามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เจ้าไม่สงสัยหรือว่าพวกเขาจะเติบโตไปอย่างไร ถ้าเจ้าแสดงให้พวกเขาเห็น " พระเจ้าตอบกลับ


              " ข้าไม่อยากรู้  มนุษย์ต่ำต้อยและโง่เขลา พวกมันเป็นสายพันธุ์ที่ไม่มีการพัฒนา " ลูกชายยืนยัน


              มันเป็นคำสั่งของพระเจ้า ให้พัฒนาความสามารถที่ไม่สำคัญของพวกเขาต่อไป แต่ลูกชายที่รักความงามและศิลปะของเขาตัวสั่น เมื่อเห็นธรรมชาติที่ป่าเถื่อนและน่ารังเกียจของมนุษย์ แม้ว่าพระเจ้าจะพยายามเกลี้ยกล่อมทำให้เขาสงบและตำหนิเขาอย่างรุนแรง หัวใจของเขาก็ไม่หวั่นไหว ในท้ายที่สุดมันทำให้พระเจ้าโกรธ


              " ดีมาก ถ้าเป็นอย่างที่เจ้าคิดจริงๆ ข้าจะให้เจ้าดำเนินชีวิตนับพันชีวิตโดยปราศจากอำนาจจากสวรรค์  ในโลกของมนุษย์ที่เจ้าดูถูกเหยียดหยาม  เจ้าจงเป็นหนึ่งในมนุษย์และพิสูจน์ให้เข้าเห็นว่าเจ้าแตกต่างจากพวกเขา หากเจ้าสามารถบรรลุสิ่งใดในโลกมนุษย์ได้โดยปราศจากอำนาจ และทั้งที่ไม่มีความทรงจำของการเป็นลูกของข้า ข้าจะยอมรับความตั้งใจของเจ้า "


              เมื่อเป็นดังนั้น พระองค์จึงส่งบุตรชายลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ ด้วยความหวังว่าเขาจะรู้สึกถึงบางอย่างตลอดหนึ่งพันชีวิต ถึงอย่างนั้นเขาก็ตระหนักดีถึงบุคลิกของลูกชาย พระองค์ไม่ได้คาดหวังสูงมากนัก เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้ทำอะไรกับมัน   ลูกชายของเขาจะไม่ได้อะไรเลยและมันจะเสียเวลาเปล่าโดยสิ้นเชิง



              ' การใช้ชีวิตในโลกมนุษย์พันครั้งก็เหมือนกับเกมสำหรับเด็กคนนั้น '



              ลูกสาวฝาแฝดของเขายังทำหน้าที่ของพี่ชายต่อไป และสอนศิลปะให้กับมนุษย์  แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็หมดความสนใจในงานนี้ เนื่องจากมันไม่ใช่หน้าที่ของพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้น พวกเขาละเลยงานศิลปะ เมื่อถึงจุดหนึ่ง มนุษย์จึงต้องเรียนรู้และเชี่ยวชาญศิลปะด้วยตนเอง





    *************




    นิยายต้นฉบับ : 별이 되다

    ผู้แต่ง : 바람꽃잎



    นิยายเรื่องนี้เราไปอ่านมา เห็นว่าสนุกเลยอยากเอามาแบ่งปัน เรื่องภาษาและก็สำนวนในการแปล ติชมได้ ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะ เราจิตใจอ่อนแอ555

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราแปล ภาษาและสํานวนในเรื่องอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ รบกวนผู้อ่านใจเย็นหน่อยนะคะ 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น