ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Attack on titan ] ปีกแห่งเสรีภาพ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : รถมรณะ...กับการตายปริศนา

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 64


    "เนนนน่ๆ ซีน่าจัง เมื่อไหร่จะถึงวันหยุดผมสั้กที" เสียงนุ่มทุ้มดังขึ้น ภายในรถคันหรูหลังจากถูกขับออกมาได้ไม่นาน เสียงที่ถามนั้นออกจะติดจะขี้เล่นไปสั้กหน่อย ดูขัดกับภาพลักษณ์ที่มักแสดงออกต่อคนภายนอก

     

    หญิงสาวที่ถูกเรียกว่าซีน่าจัง หันมามองคนถามที่ดูเหมือนกำลังอ้อนเธออยู่ ซึ่งการแสดงออกแบบนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเห็นได้ง่ายๆ ต้องเป็นคนที่สนิทจริงๆ ถึงจะสามารถเห็นด้านนี้ได้

     

    "เดี๋ยวก็ได้หยุดแล้วค่ะ เห็นคุณท่านบ่นคิดถึงคุณชายเลยจะรีบให้วันหยุดค่ะ" ซีน่าตอบพร้อมยิ้มให้อย่างอบอุ่น

     

       "เฮอะ!! ตาแก่นั่นอะน้ะ ไม่มีทางส้ะหรอก คงเอาแต่ถามว่าเมื่อไรจะหาแฟนได้ น่าเบื่อจะตาย" ชายหนุ่มพูดจบก็หันหน้าไปมองนอกหน้าต่างรถ เป็นการจบบทสนทนา

     

       ซีน่าเป็นเลขาสาว เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งถึงเธอจะอายุมากแล้ว มีดวงตาสีดำ ผมดำยาว สูงโปร่ง แต่งกายด้วยชุดสูทสีเทา ทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ ซีน่านั้นคอยดูแลคุณชายมาตั้งแต่เล็ก คุณชายของเธอนั้นเคยอาศัยอยู่บ้านเด็กกำพร้า ได้คุณท่านรับมาเลี้ยง ตอนเด็กๆคุณชายมักมีปัญหาด้านการเข้าสังคม ด้วยสีตาที่แปลกจึงไม่มีเด็กเข้ามาเล่นด้วย มักจะถูกกีนกันเมื่อไปงานสังคมกับคุณท่าน แต่คุณชายของเธอก็ไม่เคยฟ้องอะไร ทำเพียงเมินเฉยเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่ ทั้งที่คุณชายของเธอออกจะเป็นเด็กดี น่ารัก สีตาที่เหมือนบุษราคัมนั่นเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็น

     

    ตอนนี้คุณชายของเธออายุ 34 ย่าง 35 แล้ว ทุกอย่างดีหมด ไม่ว่าจะรูปร่าง ฐานะ การงาน การเงิน ความรับผิดชอบ ทุกอย่างดีหมด ขัดใจเธอแค่เรื่องคนรัก ที่ยังไม่เห็นแววว่าจะมี ไม่รู้ว่ามาตรฐานของคุณชายเธอสูง รึพวกผู้หญิงเหล่านั้นตาไม่ถึง

     

    ซีน่าหันไปมองสำรวจคุณชายของเธอ ชายหนุ่มอยู่ในชุดสูทสั่งตัดอย่างดีสีดำ ข้างในเป็นเสื้อเชิ้ดสีขาว รองเท้าหนังขัดมัน นาฬิกาหรูของ Bovet Recital 26 Brainstorm Chapter Two ราคาประมาณ 11.5 ล้านบาท ไหนจะแหวนเงินฝังเพชรนิลสีดำวงสวยบนนิ้วนาง ผมที่ถูกเซ็ทเป็นทรงเปิดใบหน้าคมเรียวยาว จมูกเป็นสัน คิ้วเรียวยาว ปากเป็นรูป นี่มันใบหน้าที่พระเจ้าประทานชัดๆ แล้วผู้ชายแบบนี้ยังโสดสนิทได้อีกหรอ

      

    "เฮ้ออออ" สุดท้ายก็ทำได้เพียงถอนหายใจ ปลงตกในเรื่องคนรักของคุณชาย ในใจได้แต่บ่นเสียของจริงๆ

     

    ชายหนุ่มที่มองออกไปนอกหน้าต่างรถยนต์ที่กำลังเคลื่อนที่ไปงานเลี้ยง เขามองแสงสีข้างทางละลานตา ที่เห็นจนชินชา เมืองแห่งนี้มันไม่เคยหลับใหลอย่างแท้จริง ในสายตาเขามันช่างน่าเบื่อ เขามักจะรู้สึกเหมือนมีบางอย่างที่ขาดหาย มีบางอย่างที่เขาต้องตามหา แต่มันคืออะไรล่ะ ตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้เลย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เมื่อเขาคิดจะหลับเพื่อพักสายตาก่อนจะไปถึงงานเลี้ยง ทุกอย่างกลับตาลปัตรมันเกิดขึ้นเร็วมากจนเขาไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    "เอี๊ยดดดดดดดด!!!/กรี้ดดดดดดด!!!" เสียงเบรกรถดังสนั่นประสานกับเสียงกรีดร้องของซีน่า

     

    "โครมมมมมมมมมม!!!" เสียงรถที่ชนกันดังสนั่น รถที่ชายหนุ่มนั่งพิกตีลังกาไปชนกับกับเสาไฟ เขารู้สึกเหมือนทั้งร่างกำลังแหลกสลาย เหมือนมีอะไรมาทุบมาบด เสียงที่ร้องออกมากลับไม่มี มีเพียงเลือดที่สำลักออกมา เสื้อเชิ้ดสีขาวเลอะไปด้วยเลือด ทุกส่วนของร่างกายหนักขึ้นเลื่อยๆ

     

    'อ่าา จบแล้วสินะ'

     

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------------

    Bovet Recital 26 Brainstorm Chapter Two ราคาประมาณ 11.5 ล้านบาท

    กว่าจะจบตอนเหนื่อยวุ้ย ตกหล่นตรงไหนก็ต้องขอโทษด้วยนร้ 

    อันนี้ไรท์กลับมารีใหม่

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×