ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Attack on titan มือสไนเปอร์ชาวเอลเดีย (งดอัพ)

    ลำดับตอนที่ #1 : ศึกที่ชิกันชินะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 67


    ตอนนี้เราติดกับดักของหน่วยสำรวจ ซีคเริ่มขว้างก้อนหินใส่หน่วยสำรวจที่กำลังมาทางนี้ ฉันฮาเวิร์ดซึ่งตอนนี้กำลังอยู่บนหลังของพีค ตอนนี้ฉันสามารถมองเห็นในสนามรบตอนนี้ได้ค่่อนข้างดี เบลทูตเปลี่ยนร่างเป็นไททันมหึมา ตอนนี้ฉันกำลังมองหาพื้นที่ที่สะอาดตาที่ไม่เต็มไปด้วยศพของหน่วยสำรวจที่ถูกคุณซีคฆ่า

    ซีค : เฮ้ ฮาเวิร์ด

    ฮาเวิร์ด : ว่าไงซีค

    ซีค : ฉันว่าฉันว่าปาก้อนหินพวกนี้พลาดไปนิดหน่อยน่าจะปรับการขว้างใหม่

    ฮาเวิร์ด : ฉันว่าการขว้างของนายตรงเป้าหมายเเล้วนะ เเละทั้งหมดที่ฉันเห็นตอนนี้คือม้าตัวหนึ่งฉันควรยิงมันดีไหม

    ซีค : ไม่ นายไม่จำเป็นต้องเปลืองกระสุนหรอกนะ

    ฮาเวิร์ด : โอเคฉันจะมองหาผู้รอดชีวิตเเล้วยิงพวกนั้น ส่วนคุณก็ขว้างหินต่อไป

    หลังจากการขว้างอีกหนึ่งหรือสองครั้ง ฉันเห็นทหาร ศัตรูที่เหลือพุ่งเข้าโจมติตำแหน่งของเรา ซีคเปลี่ยนระดับเสียงของเขา และฉันก็ยิงใครก็ตามที่ฉันเห็น ซีคยุ่งเกินกว่าจะดีใจที่เมื่อได้ยินเสียง อุปกรณ์เคลื่อนย้ายสามมิติ มาหาเขา ก่อนที่ฉันจะมีเวลาเตือนซีค บุคคลปริศนาได้โจมตีซีค ฉันเห็นเเล้วว่าเขาเป็นหน่วยสำรวจคนนึงฉันพยายามติดตามเเล้วจัดการหน่วยสำรวจคนนั้น แต่เขา เคลื่อนไหวเร็วมากมันเร็วจนฉันเล็งปืนที่อยู่ในมือไม่ทัน

    ฮาเวิร์ด : พีค ฉันมองเห็นไม่ชัด เราต้องไปช่วยซีค หรือเราจะปล่อยให้เขาจัดการเองดีละ

    ซีคกำลังถูกจัดการจนสภาพนั้นดูไม่ได้ชายคนนั้นตัดเเล้วจับซีคออกจาก ต้นคอทันทีเเต่อย่างน้อย ฉันบอกให้พีคเร่งมือไททันของพีคขณะที่ เธอวิ่งไปคว้าซีคเเละเธอกระโดดคว้าซีค เธอเริ่มวิ่งไปที่ กำแพงขณะที่ซีคสั่งให้ไททันที่เหลือโจมตีชายคนนั้น เราข้ามกำแพงและเข้าไปในเมืองที่เราหยุดอยู่ตรง หน้าเด็กคนหนึ่งที่จับเบลทรูตเป็นตัวประกัน ฉันเล็ง ปืนไปที่เด็กหนุ่มคนนั้น

    ซีค : ลดปืนลงฮาเวิร์ด

    ฮาเวิร์ด : ทำไมฉันต้องลดปืนลงมันจับเบลทรูตอยู่นะ!!!

    ซีค : คุณได้ยินฉันเเล้วหนิฮาเวิร์ด ซีคหันไปมองฮาเวิร์ดในที่สุดฮาเวิร์ดเขาก็ยอมลดปืนลง ซีคหันกลับไปมองเด็กหนุ่มเเล้วเขาก็พูด สักวันนึงฉันจะกลับมาช่วยคุณเอเรน เยเกอร์

    ฮาเวิร์ด : ซีคไอ้บ้าที่จัดการนายมันกำลังมาทางนี้!!!

    หลังจากนั้น พีค ก็วิ่งออกจากอาคารหนึ่งไปอีกอาคารหนึ่ง เธอ เห็น ไรเนอร์ เขามีดาบเสียบอยู่ที่คอ เธอกระโดดและคว้าเขาไว้พวกเราได้เดินทางไปที่เรือของเรา (ข้ามเวลาบนเรือกลับไปหามาเลย์) ไรเนอร์กำลังพักผ่อน ซีคพักผ่อนเช่นกัน เหลือเเค่ฉันกับพีคนั่งมองทะเลด้วยกัน

    ฮาเวิร์ด  : เธอทำให้ฉันส่องสไนเปอร์หาศัตรูได้ดีมากเลยพีค

    พีค : ขอบคุณที่ชมฉันนะ วิลกี้ ~~

    ฮาเวิร์ด : อย่าฉันเรียกฉันเเบบนั้นนะพีค ( หน้าเเดง)

    พีคหัวเราะชอบใจก่อนที่จะเอ่ยถามว่า ตอนนี้ฉันหิวมากเลยนายหิวรึยัง ฮาเวิร์ด

    ฮาเวิร์ด : ฉันก็เริ่มหิวขึ้นมาเหมือนกัน ฉันได้หยิบอาหารเเละขนมออกมาจากกระเป๋าเเล้วเเบ่งให้กับพีค

    ฮาเวิร์ด : เราไปนั่งบนโต๊ะกันดีกว่าบางทีมันอาจจะสบายกว่าการที่นั่งบนพื้น (ฉันถอดหมวกเเล้วตั้งมันไว้ใกล้ตัวฉัน)

    พีค : ขอบคุณวิลกี้ (เธอรับอาหารกับขนมเเล้วนั่งข้างๆคุณ) 

           เรานั่งคุยกันจนผ่านไปสิบนาที

    ฮาเวิร์ด : เอาละมากินอาหารกันเถอะ ( คุณยื่นขนมให้เธอเเล้วเธอก็รีบคว้ามันอย่างรวดเร็วเเละเราสองคนก็เริ่มกินอาหารกัน)

    ฮาเวิร์ด : ให้ตายสิ พีค เธอดูหิวจริงๆนะเนี่ยค่อยๆกินไม่ต้องรีบกินขนาดนั้นหรอก

    พีค : ขอโทษทีก็ฉันอยู่ในร่างไททันมาตั้งเเต่ทำภารกิจที่เกาะนี่เลยไม่ได้กินอะไรมาหลายวันหนิ~~~

    ฮาเวิร์ด : ตอนนี้เธอก็ได้กินอย่างที่เธออยากกินเเล้ว (คุณพยายามที่จะพูดอย่างอื่นต่อเเต่พีคกลับเอาขนมดันเข้าปากคุณ)

    ฮาเวิร์ด : นี่เธอทำอะไรพีค (เสียงอู้อี้)

    พีค : ฉันเป็นห่วงนายนะเเต่นายก็ต้องกินเหมือนนะกันวิลกี้

    ฮาเวิร์ด : ใช่ฉันรู้พีค คุณได้รู้สึกเขินเมื่อพีคได้บอกคุณเเบบนั้น

    หลังจากที่พวกฉันได้เเบ่งขนมเเละอาหารให้พีค พีคได้กอดฉันหลังจากนั้นเราสองคนได้กอดกัน หลังจากนั้นพีคก็ได้กลับไปนอนพัก

    วันนี้ซีคเเละไรเนอร์ได้หายเป็นปกติเเละตื่นเเล้ว ยังมีเวลาอีกหนึ่งวันที่เราจะถึงบ้านเเต่พีคก็ยังหลับอยู่เหมือนเดิมฉันคิดว่าเธอคงจะเหนื่อย เมื่อฉันเจอซีคกับไรเนอร์ฉันเลยตัดสินใจถามบางอย่างกับซีค

    ฮาเวิร์ด : คนที่เขาจัดการนายเขาคือใครหรอซีค ??

    ซีค : เขาคือ รีไวล์ เเอคเคอร์เเมน

    ฮาเวิร์ด : เเอคเคอร์เเมนงั้นหรอ ไรเนอร์นายเล่ามาสิว่าเกิดอะไรขึ้นกับนาย

    ไรเนอร์ : พวกเขามีอาวุธใหม่ที่สามารถทำลายเกราะของฉันได้

    ฮาเวิร์ด : อืม น่าสนใจ

    ซีค : ใช่ฮาเวิร์ด ว่าเเต่หมวกของนายอยู่ไหน??

    ฮาเวิร์ด : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันตอนที่ฉันตื่นมาได้หายไปเเล้ว

    ไรเนอร์ : นายรู้มั้ยว่าครั้งล่าสุดนายเอามันไปไว้ตรงไหน

    ฮาเวิร์ด : มันก็คงอาจจะอยู่สักที่บนเรือ ถ้าไม่มีฉันยังมีสำรองไว้ที่บ้าน

    ซีค : ฮาเวิร์ดนายมีอาหารมั้ย

    ฮาเวิร์ด : ฉันไม่มีเเล้วตอนนี้ฉันมีเเค่ขนม เมื่อวันฉันพึ่งนั่งกินกับพีคไปเอง 

    ไรเนอร์ : ตอนนี้นายเหลืออะไรบ้าง

    ฮาเวิร์ด : ก็พวกช็อกโกแลตบาร์ คุกกี้ อมยิ้มลูกกวาด (คุณหยิบอมยิ้มเเท่งกับช็อกโกแลตบาร์ให้ไรเนอร์กับซีคไป) 

    ซีคเเละไรเนอร์ : ขอบคุณฮาเวิร์ด

    ฮาเวิร์ด : ไม่มีปัญหาอยู่เเล้ว ฉันขะออกไปสูดอากาศหน่อย

    คุณเดินออกไปเเล้วพบว่าพีคเธอตื่นเเล้วเเล้วพบว่าพีคนั่งเล่นหมวกของคุณอยู่

    ฮาเวิร์ด : ฉันทายถูกจริงด้วยว่าเธอเอาไปพีค ฉันก็สงสัยอยู่ว่ามันหายไปไหน

    พีค : จะว่ายังไงดีล่ะ ก็มัันใส่เเล้วสบายตัว

    ฮาเวิร์ด : ฉันจะไม่โต้เเย้งเธอหรอกพีค เเต่ฉันมีเรื่องจะบอกเธอช่วยเก็บเป็นความลับได้มั้ย

    พีค : ได้สิ

    ฮาเวิร์ด : ตอนนี้ฉันมีถุงที่ใส่มันฝรั่งติดตัวอยู่ ( คุณกระซิบข้างหูเธอ)

    พีค : ขอหน่อยสิ (เธอกระซิบกลับ)

    ฮาเวิร์ด : เเน่นอน (คุณเปิดถุงมันฝรั่งออกเเล้วถือไปหาเธอ เธอหยิบออกมาบ้าง)

    พีค : ขอบใจนะวิลกี้ ซีคกับไรเนอร์พวกเขาได้กินอะไรบ้างยัง

    ฮาเวิร์ด : ฉันให้พวกขนมเเละลูกกวาดกับพวกเขาเเล้ว

    พีค : นายรู้ได้ไงว่าฉันจะเก็บหมวกนี้ไว้ (เธอชี้ไปที่หมวกของฉัน)

    ฮาเวิร์ด : เอาไปสิ ฉันให้เธอฉันยังเหลือหมวกสำรองไว้อีกที่บ้าน

    พีค : โอเค ในที่สุดหมวกนี้ก็เป็นของฉัน~~~                                                       ( เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงคุณเเละพีคได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานเเละตอนนี้ซีคเรียกทุกคนมาประชุม )

    ฮาเวิร์ด : ไปกันเถอะพีค ตอนนี้ซีคเรียกประชุมเเล้ว

    พีค : โอเค

    คุณช่วยพยุงพีคขึ้นมา เธอสวมหมวกของคุณเเล้วเดินไปที่การประชุมเเล้วเคาะประต

    ฮาเวิร์ด : ซีคนี้พวกเราเอง

    ซีค : เข้ามาเลย

    ตอนนี้ฉันเห็นไรเนอร์นั่งอยู่หน้าตาของดูจะไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ ก็เขาก็พึ่งเสียเพื่อนไปมั้งคนนี้นะ

    ฮาเวิร์ด : ฉันถามซีคว่า การประชุมครั้งนี้มันเกี่ยวกับอะไร

    ซีค : เดี๋ยวฉันจะบอก เเต่ตอนนี้ฉันเห็นหมวกของนายเเล้ว

    ฮาเวิร์ด : ใช่ ฉันเห็นเธอนั่งเล่นหมวกฉันเเล้วเธออยากจะเก็บมันไว้ ฉันก็เลยให้เธอ            ไป เเต่ฉันยังมีอีกเพิ่มด้วย 

    พีค : อย่าโทษฉันเลยค่ะคุณซีค มันใส่เเล้วสบายมาก

    ฮาเวิร์ด : ฉันไม่ว่าเธอหรอกพีค ถ้ามีอะไรที่ฉันเห็นด้วยว่ามันสบาย ฉันก็จะใส่มัน

    ซีค : เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า อย่างไรก็ตาม การประชุมครั้งนี้เราต้องรายงานสิ่งที่เกิดขึ้นในภารกิจนี้ เอาละใครจะเป็นคนรายงาน

    พีค : ฉันโหวตคุณซีค

    ฮาเวิร์ด : ฉันเห็นด้วย

    ไรเนอร์ : ขอโทษด้วย ซีค เเต่ฉันเห็นด้วย

    ซีค : เห้ออออ พวกนายนี้นะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×