ผลาญหัวใจด้วยไฟรัก - นิยาย ผลาญหัวใจด้วยไฟรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ผลาญหัวใจด้วยไฟรัก

    โดย Monchan_

    ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนใช้ ผัว กับคนอื่นได้หรอกนะ! ดวงตาที่พร่ามัวไปด้วยหยาดน้ำตามองหน้าของผู้ชายที่ มณีมันตรา มอบทั้งหัวใจไว้ในกำมือแล้วยอมให้เขาขยี้มันจนแหลกแทบไม่เหลือชิ้นดี

    ผู้เข้าชมรวม

    36,882

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    173

    ผู้เข้าชมรวม


    36.88K

    ความคิดเห็น


    132

    คนติดตาม


    494
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 64 / 06:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีจุดสิ้นสุดของมัน  ความรักก็เช่นกัน..

    ตอนที่ฉันทำหน้าที่เป็นภรรยาที่แสนดีให้คุณ  ไม่มีวันไหนเลยที่แก้มของฉันจะไม่อาบน้ำตา  คุณทำลายทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง...   แล้ววันนี้ยังมีหน้ากลับมาทวง ลูกที่คุณไม่เคยรู้ว่ามีพวกเขาเลยด้วยซ้ำ

    ++++++++++++++++++++++

    ฉันต้องการสิทธิ์ในการเลี้ยงลูก  และลูกต้องไปอยู่กับฉัน

    เฮอะ! เลี้ยงลูกยังไงมิทราบ? ฉันขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะ ฉันจะไม่ยอมให้ตาเมฆกับยัยฟ้าต้องไปรับรู้ว่าตัวเองมีแม่เลี้ยงมากมายจนนับ หนึ่งถึงร้อยยังไม่หมดแน่

    คนที่นั่งอยู่บนโซฟาเงยหน้าขึ้นมองอดีตภรรยา  มือข้างหนึ่งของเจ้าหล่อนยืนเท้าสะเอว  ส่วนอีกข้างก็ชี้หน้าด่าเขาฉอดๆ แบบไม่มีการยั้งเลยสักนิด

    นี่! เธอจะดูถูกฉันมากเกินไปแล้วนะหมอก

    ก็ใช่ไง  ฉันน่ะดูคุณ ถูกไม่ได้ดูผิดเลยสักนิด หรือว่าจะปฏิเสธว่าที่ผ่านมาคุณไม่เคยมีพฤติกรรมเปลี่ยนคู่ควงไปเรื่อยแบบไม่ซ้ำหน้า?”

    ฉันไม่ปฏิเสธ  แต่ตอนนั้นฉันยังไม่มีลูกและไม่มีใคร  แล้วจะควงคนอื่นมันผิดตรงไหนมิทราบ 

    ฮึ! ตอนนั้นฉันไม่มีใคร  แล้วผู้หญิงที่นั่งหน้าสลอนรอเปิดประตู ให้แกจนดึกดื่นน่ะมันใครกัน..     

    ฉันไง! มณีมันตราหน้าโง่คนนี้ 

    หลายต่อหลายครั้งที่ชายหนุ่มทำให้เธอเสียใจ  แต่เธอเลือกที่จะทนเพราะคำว่ารักที่มันไม่มีอยู่จริงของเขา   เมื่อนึกย้อนกลับไป    แล้วอยากจะหัวเราะให้กับความโง่เง่าและน่าสมเพชของตัวเองเหลือเกิน

    ฉันไม่เชื่อ! คนแบบคุณมันเชื่อถือไม่ได้

    ฉันไม่สนหรอกนะว่าเธอจะเชื่อหรือไม่  แต่ที่ฉันสนคือลูก!”

    คุณจะมาเรียกร้องเอาอะไรตอนนี้  ในเมื่อสี่ปีที่ผ่านมาคุณไม่รู้ว่ามีพวกแกอยู่บนโลก   ก็ไม่เห็นว่ามันจะเป็นอะไรเลยนี่คะ  คุณก็ยังหายใจต่อไปได้  ไม่ได้ตายซะหน่อย!  ปล่อยฉันกับเด็กๆไป   ให้พวกเขาเข้าใจว่าพ่อได้ตายจากโลกนี้ไปแล้วเหมือนเดิมดีกว่านะคะ

    ++++++++++++++++++++++++++++

    ร่วมพูดคุยและติดตามข่าวสารนิยายได้ที่..

    Facebook : มนต์จันทร์ นักเขียน

    Fanpage : นิยายสไตล์มนต์จันทร์


    ***สนใจเปย์ E book เชิญจิ้มได้เลยจ้า***

    ผลาญหัวใจด้วยไฟรัก
    มนต์จันทร์
    www.mebmarket.com
    ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีจุดสิ้นสุดของมัน  ความรักก็เช่นกัน..“ตอนที่ฉันทำหน้าที่เป็นภรรยาที่แสนดีให้คุณ  ไม่มีวันไหนเลยที่แก้มของฉันจะไม่อาบน้ำตา  คุณทำลายทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง...   แล้ววันนี้ยังมีหน้ากลับมาทวง ‘ลูก’ ที่คุณไม่เคยรู้ว่ามีพวกเขาเลยด้วยซ้ำ”++++++++++++++++++++++“ฉันต้องการสิทธิ์ในการเลี้ยงลูก  และลูกต้องไปอยู่กับฉัน”“เฮอะ! เลี้ยงลูกยังไงมิทราบ? ฉันขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะ ฉันจะไม่ยอมให้ตาเมฆกับยัยฟ้าต้องไปรับรู้ว่าตัวเองมีแม่เลี้ยงมากมายจนนับ หนึ่งถึงร้อยยังไม่หมดแน่”คนที่นั่งอยู่บนโซฟาเงยหน้าขึ้นมองอดีตภรรยา  มือข้างหนึ่งของเจ้าหล่อนยืนเท้าสะเอว  ส่วนอีกข้างก็ชี้หน้าด่าเขาฉอดๆ แบบไม่มีการยั้งเลยสักนิด“นี่! เธอจะดูถูกฉันมากเกินไปแล้วนะหมอก”“ก็ใช่ไง  ฉันน่ะดูคุณ ‘ถูก’ ไม่ได้ดูผิดเลยสักนิด หรือว่าจะปฏิเสธว่าที่ผ่านมาคุณไม่เคยมีพฤติกรรมเปลี่ยนคู่ควงไปเรื่อยแบบไม่ซ้ำหน้า?”“ฉันไม่ปฏิเสธ  แต่ตอนนั้นฉันยังไม่มีลูกและไม่มีใคร                         แล้วจะควงคนอื่นมันผิดตรงไหนมิทราบ”  ฮึ! ตอนนั้นฉันไม่มีใคร  แล้วผู้หญิงที่นั่งหน้าสลอนรอเปิดประตู ให้แกจนดึกดื่นน่ะมันใครกัน..     ฉันไง! มณีมันตราหน้าโง่คนนี้  หลายต่อหลายครั้งที่ชายหนุ่มทำให้เธอเสียใจ  แต่เธอเลือกที่จะทนเพราะคำว่ารักที่มันไม่มีอยู่จริงของเขา   เมื่อนึกย้อนกลับไป                          แล้วอยากจะหัวเราะให้กับความโง่เง่าและน่าสมเพชของตัวเองเหลือเกิน “ฉันไม่เชื่อ! คนแบบคุณมันเชื่อถือไม่ได้”“ฉันไม่สนหรอกนะว่าเธอจะเชื่อหรือไม่  แต่ที่ฉันสนคือลูก!” “คุณจะมาเรียกร้องเอาอะไรตอนนี้  ในเมื่อสี่ปีที่ผ่านมาคุณไม่รู้ว่า       มีพวกแกอยู่บนโลก   ก็ไม่เห็นว่ามันจะเป็นอะไรเลยนี่คะ  คุณก็ยังหายใจต่อไปได้  ไม่ได้ตายซะหน่อย!  ปล่อยฉันกับเด็กๆไป   ให้พวกเขาเข้าใจว่าพ่อได้ตายจากโลกนี้ไปแล้วเหมือนเดิมดีกว่านะคะ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น