Catchy เล่ห์รักลวงใจ (yuri) - นิยาย Catchy เล่ห์รักลวงใจ (yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    Catchy เล่ห์รักลวงใจ (yuri)

    เมื่อพี่ชายฝาแฝดจ้างให้ ‘วาริณ’ ปลอมตัวไปทำงานแทน เรื่องวายป่วงจึงเกิดขึ้น และปัญหาของเธอคือ 'พรีน' คนที่พี่ชายเธอให้จีบต่างหาก เพราะเธอดันตกหลุมรักหล่อนนี่สิ หลอกเอง รักเอง นักเลงพอ!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,537

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    6.53K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    184
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 62 / 16:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะพี่ชายฝาแฝดจ้างให้มาทำงานแทน วาริณ’ จึงต้องมาอยู่ในบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ตัวตนของเธอต้องกลายเป็นหนุ่มเจ้าชู้และโดนผู้หญิงในบริษัทรุมล้อมให้เปลืองตัวทำให้วาริณรู้สึกแย่สุดๆ  

    แต่นั่นยังไม่หนักหนาเท่ากับที่เธอถูก ‘พรีน ผู้จัดการสาวแสนสวยจับตามองตลอดราวกับรู้ว่าเธอเป็นใครทั้งที่ไม่มีใครแยกเราสองคนออกเมื่อปลอมตัว แถมพี่ชายจอมงี่เง่าดันให้เธอจีบผู้จัดการคนนั้นในระหว่างที่เธอทำหน้าที่ของตัวเอง เรื่องมันคงจะง่ายถ้าเธอไม่เผลอตกหลุมรักคนที่เธอตั้งใจหลอก...มันก็เจ็บดี หลอกเอง รักเอง นักเลงพอ!


    วาริณปลอมตัวเข้ามาทำงานในฐานะพี่ชายฝาแฝดที่ชื่อ วาตะ แต่ดูเหมือนงานของเธอมันจะไม่ง่ายเมื่อพี่ชายให้เธอช่วยจีบผู้จัดการไปพลางๆ ในระหว่างที่ปลอมตัวซึ่งผู้จัดการคนนี้ดูอันตรายสำหรับตัวตนของเธอเพราะอีกคนจับตาดูเธอแทบจะตลอดแถมหล่อนก็ไม่ชอบเธอสักเท่าไหร่เพราะนิสัยของพี่ชายนั้นเจ้าชู้มาก แต่แล้วความสัมพันธ์เราก็เริ่มใกล้ชิดเมื่อได้เรียนรู้จักกันมากขึ้น จากคนที่หลอกคนอื่น ต้องเปลี่ยนมาเป็นหลอกตัวเอง เพราะวาริณดันชอบผู้จัดการเข้าจริงๆ วาริณจึงใช้โอกาสที่เป็นพี่ชายได้ใกล้ชิดกับอีกคน เก็บเกี่ยวความสุขที่ไม่ใช่ของตัวเองมากอดเก็บไว้...จะเป็นคนอื่นให้ดีที่สุด เพื่อความสุขของใจตัวเอง....’



    วาริณ...ผู้มีความกวนทรีนระดับสูง แม้จะเจอเรื่องลำบากแค่ไหนก็มักจะคงรอยยิ้มไว้บนหน้าเสมอ เป็นหลานสาวที่รักยายมาก และเป็นคนที่พยายามทำทุกอย่างได้เพื่อยายของตัวเอง วาริณปลอมตัวเข้าไปบริษัทที่พี่ชายทำงานตามคำขอของพี่ชายและเข้าไปกวนทรีน กวนหัวใจของผู้จัดการจนเป็นเรื่อง แต่สุดท้ายเป็นวาริณเองที่พ่ายแพ้กับการหลอกลวงของตัวเองเพราะดันไปรักผู้จัดการเข้าเสียเต็มเปา หลอกคนอื่นยังไม่พอ ต้องมาหลอกตัวเองอีก



    พรีน....ผู้จัดการสาวสวย เธอไม่ชอบวาตะเลยสักนิดเพราะวาตะนิสัยเจ้าชู้ แต่ในเรื่องการทำงานจะต้องยอมรับว่าวาตะเป็นคนเก่งมาก แต่แล้วเธอก็มองวาตะเปลี่ยนไป วาตะไม่เหมือนคนที่เธอรู้จัก ทั้งแววตา นิสัย ที่สำคัญคือความกวนประสาท นานวันก็ยิ่งทำให้แปลกใจในหลายๆ อย่างที่สำคัญเลยคือทำให้เธอสนใจนี่แหละ...เธอที่ไม่เคยมองวาตะเลยสักครั้งแต่กลับละสายตาจากเขาไม่ได้...มันผิดปกติไม่ใช่หรือไง ทำไมเปลี่ยนไปไม่เหมือนคนที่เธอเคยรู้จัก

     ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะทุกคน ถ้าการเขียนไม่ดีหรือผิดพลาดหรือเจอคำผิดสามารถบอกกันได้นะคะจะแก้ไขและปรับปรุงตัวค่ะ

    อย่าลืมกดหัวใจให้กันด้วยนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนต่อไป คริคริ

    Catchy เล่ห์รักลวงใจ
    เด็กนรก
    www.mebmarket.com
    เพราะพี่ชายฝาแฝดจ้างให้มาทำงานแทน ‘วาริณ’ จึงต้องมาอยู่ในบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ตัวตนของเธอต้องกลายเป็นหนุ่มเจ้าชู้และโดนผู้หญิงในบริษัทรุมล้อมให้เปลืองตัวทำให้วาริณรู้สึกแย่สุดๆ  แต่นั่นยังไม่หนักหนาเท่ากับที่เธอถูก ‘พรีน’ ผู้จัดการสาวแสนสวยจับตามองตลอดราวกับรู้ว่าเธอเป็นใครทั้งที่ไม่มีใครแยกเราสองคนออกเมื่อปลอมตัว แถมพี่ชายจอมงี่เง่าดันให้เธอจีบผู้จัดการคนนั้นในระหว่างที่เธอทำหน้าที่ของตัวเอง เรื่องมันคงจะง่ายถ้าเธอไม่เผลอตกหลุมรักคนที่เธอตั้งใจหลอก...มันก็เจ็บดี หลอกเอง รักเอง นักเลงพอ!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น