อฐิฐานรักข้ามภพ - นิยาย อฐิฐานรักข้ามภพ : Dek-D.com - Writer
×

    อฐิฐานรักข้ามภพ

    สาวมั่นอายุ 35 ปี ที่โดนผัวเก่าของสามียิงทิ้งแล้วดันตายไม่จริงย้อนกลับไปอยู่ในอีกโลกนึงที่มีลูกสามแต่สามีหายไปรบ จะให้ย้อนมาในอีกโลกนึงแบบไม่ทันตั้งตัว ท่านเทพเจ้าขาก็จงให้ตัวช่วยมาหน่อยสิคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.15K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    58
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 65 / 07:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กระจกในห้องโรงแรมหรูในเมืองใหญ่อย่างปักกิ่งห้องหนึ่งกำลังสะท้อนภาพหญิงสาวลูกครึ่งจีน-อังกฤษ หน้าเรียวสวย รูปร่างสะโอดสะองนาม ‘ไป๋หลิงฮวา’  ที่กำลังเอนตัวหมิ่นเหม่อยู่ที่ริมขอบเตียง เธออยู่ในชุดแต่งงานแบบจีนโบราณสีแดงสด ที่ข้อมือซ้ายสวมกำไลที่คุณย่าท่านสั่งกำชับให้เธอสวมมันไว้ในวันแต่งงาน ซึ่งกำไลหยกกำลังดูดซับเลือดเปล่งแสงไปตามลายเส้นที่แกะสลักเป็นลายดอกบัวตูมและกลีบดอกบัวค่อยๆบานตามการดูดซึมเลือดที่ไหลเป็นทางจากหน้าอกมาที่ข้อมือ ที่เธอได้รับจากคุณย่าก่อนท่านจะเสีย เหมือนเธอกำลังเห็นและได้ยินประโยคที่คุณย่า ท่านเอ่ยก่อนสิ้นลมว่า 

     “จำไว้นะลูกความตายไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดของชีวิต แต่มันจะเป็นจุดเริ่มต้นหลายๆอย่างในชีวิต อย่าเสียใจนะลูก ย่าแค่เดินทางไปก่อนหนู แต่ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่หนูต้องการย่า หรือหนูทุกข์ใจ คิดถึงย่านะลูก ย่าอยู่กับหนูตลอดเวลา.....” 

    คุณย่าท่านบีบมือเธอแน่นแล้วแรงที่บีบมือค่อยๆผ่อนแรงเป็นสัญญาณว่าท่านได้จากไปแล้ว 

    ไป๋หลิงฮวาเห็นเป็นภาพเลือนรางของคุณย่ายืนอยู่ข้างเตียงก้มลงลูบศีรษะของเธอแผ่วเบา

    “ไม่ต้องกลัวนะลูก” สิ้นคำของคุณย่า เธอค่อยๆตั้งสติและอฐิฐานว่า

    “สิ่งใดที่ฉันติดค้างคุณในชาตินี้ฉันขอชดใช้ให้คุณด้วยชีวิตและลมหายใจ ต่อแต่นี้ไปไม่ว่าชาติไหน ภพใดก็ตาม ขอให้สายสัมพันธ์ขาดสิ้น อย่าได้กลับมาครองคู่กันอีก ดั่งสายน้ำไม่ไหลย้อนคืนกลับ.....สิ่งศักดิ์สิทธ์ทั้งหลายที่ลูกนับถือ ลูกขอให้บุญกุศลที่ลูกทำมาตลอดจงหนุนนำให้ลูกมีรักแท้ที่มั่นคง จับมือกันจนแก่เฒ่า ด้วยเถิด....”

     

    ทันใดนั้นไป๋หลิงฮวารู้สึกว่า ความอึดอัด ความเจ็บปวดที่อยู่บริเวณหน้าอกของเธอค่อยๆ ลดลงและค่อยๆโล่งขึ้นพร้อมกับดวงวิญญาณของเธอที่หลุดออกมา และถูกดูดออกไปยังที่แห่งนึงซึ่งมีคนที่พลัดพรากด้วยแรงแห่งบุญและกรรมมาหลายภพหลายชาติกำลังรอคอยเธออยู่……

     

     

    เปิดเรื่องมาก็มาม่าเลย แต่มาม่านิดเดียวนะ นิดเดียวจริงๆใครกำลังรอน้องอยู่น้าาาาาาาาาาาา วิวสวยๆใกล้บ้านน้องในอีกมิตินึง สวยใช่ม้าาาาาา 

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น