ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [high school gundam]มัธยม กันดั้ม

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่3. หอพัก

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 64


    (คำเตือน)

    (ตัวละครในเรื่องอาจจะมีการเปรียนนิสัยหรือเพิมนิสัยเพื่อความง่ายในการแต่งและความสัมพันธ์ของตัวละคร)


    หอพัก


    พอทุกคนมาถึงที่หอพักของห้องที่1ทุกคนต่างตกใจกับสภาพของหอพักที่ดูจะพังตอนไหนก็ได้แต่ในตอนที่พวกนักเรียนกำลังตกใจกับหอพักก็มีสิ่งที่ทำให้ทุกคนตกใจมากกว่าเกิดขึ้น


    (ครืดๆเสียงประตูที่กำลังเปิด[ประตูเลื่อนแบบญี่ปุ่น])


    พอประตูเปิดออกก็มีผู้หญิงที่ดูน่ากลัว ขอบตาดำ ผมยาวปิดหน้า ผิวซีดยืนมองอยู่หลังประตู

    "ผ..ผ...ผี!!!"ทุกคนยกเว้นฮานะ

    หลังจากที่ทุกคนตะโกนออกมาก็ได้ไปหลบข้างหลังของฮานะแม้แต่ฮิบิยะก็ด้วยแต่ผู้หญิงคนนั้นก็พูดด้วยนำ้เสียงที่เย็นชา

    "ยินดี...ที่ได้รู้จัก...ฉัน...โอชิทากิ...ชาดาโกะ...เป็นคนดูแลและ...จ้าวของ...หอพัก...ฝุกุแห่งนี้...และก็ไม่ใช่ผี"ชาดาโกะ

    พอได้ยินแบบนั้นทุกคนก็ค่อยๆออกมาจากข้างหลังของฮานะแล้วฮิบิยะก็ได้พูดขึ้นมา

    "เออ...ลืมไปเลิยว่าคุณชาดาโกะเป็นคนดูแลหอนี้นะ"ฮิบิยะ

    "ที่...เธอพูดก็ไม่...แปลกหลอก...ก็ฉันไม่ได้...ออกจากห้อง...ทำงานมานานแล้ว...แต่ก่อนอื่น...เขามาในหอพัก...ก่อนสิ"ชาดาโกะ

    พอชาดาโกะพูดจบทุกคนก็เดินเข้าไปในหอพักแล้วชาดาโกะก็ได้แนะนำห้องต่างๆให้ทุกคนฟัง

    "ถ้าเดินตรงเข้ามา...ห้องทางซ้ายเป็น...ห้องของผู้ชาย...ส่วนห้องทางขวาเป็น...ห้องของผู้หญิง...แล้วห้องอาบนำ้ที่นี้...เป็นแบบนำ้พุร้อน...แยกชายหญิง...ส่วนอาหารจะต้อง...ทำเองส่วนวัตถุดิบ...มีอยู่ในตู้เย็นทุกอย่าง"ชาดาโกะ

    "ผมขอถามอะไรหนอยนะครับ"เรย์

    ชาดาโกะหันมาพร้อมกับพูดตอบ

    "ถามมา...ได้เลิย"ชาดาโกะ

    "ทำไมถึงมีเสียงดังมาจากข้างล่างละครับ"เรย์

    "ข้างล่าง...เป็นที่ใว...ซ่อมโมบิลสูท"ชาดาโกะ

    หลังจากนั้นทุกคนก็ถามคำถามและคุยกับชาดาโกะจนถึงเวลาที่ต้องทำอาหาร

    "เอาละมีใครทำอาหารเป็นบ้าง"ฮิบิย

    ฮานะ,ฟูมินะและเรย์ยกมือแล้วก็เดินไปที่ห้องครัว

    "งั้นฉันไปทำด้วยดีกว่า"ฮิบิยะ

    ในตอนที่ฉิบิยะกำลังจะเดินไปที่ห้องครัวก็มีมือมาจับตรงไหลของฮิบิยะ

    "ฉันบอก...แล้วใช้ไหมว่า...ห้ามนายเข้า...ห้องครัวของฉัน"ชาดาโกะ

    "แต่.."ฮิบิยะ

    ชาดาโกะมองด้วยสายตาที่น่ากลัวพอได้เห็นแบบนั้นฮิบิยะก็รีบกลับไปนั้งที่เดิมและก็เหงือตก

    "(นี้เขาเป็นอาจารย์จริงๆหรอเนี่ย)"ทากายะ

    หลังจากนั้นทุกคนก็ต่างคุยกันอย่างสนุกสนานจนทั้งสามคนทำอาหารเสร็จ

    "เอาละทุกคนอาหารเสร็จแล้วละ"ฟูมินะ

    ฟูมินะได้วางอาหารลงที่โตะ

    "ว้าว นี้ทำแกงกะหรี่หรอเนี่ย"ดันโก

    ดันโกได้ลองกินแกงกะหรี่ของฟูมินะ

    "อร่อย!!"ดันโก

    ดันโกได้ตะโกนออกมาจนทำให้ทุกคนลองชิมแกงกระหรี่ของฟูมินะแล้วดูเหมือนทุกคนจะชอบอาหารของเธอ

    "ถึงตาฉันแล้ว"ฮานะ

    ฮานะได้เดินเข้ามาและวางอาหารลงจนทำให้ทุกคนตกใจกับอาหารของเธอที่ดูเหมือนจะก้อนอะไรสักอย่างที่มีนำ้สีแดงครายเลือดไหลออกมา

    "นี่เธอแน่ใจนะว่ามันจะกินได้นะ!?"ทู

    ในระหว่างที่ทุกคนกำลังลังเลที่จะกินอยู่นั้นทากายะก็ได้ตักมันเข้าปากแล้วเขาก็ตะโกนออกมา

    "โคตรอร่อยเลิย!!!"ทากายะ

    พอทุกคนเห็นแบบนั้นก็ได้ลองกินดูจนเป็นไม่ต่างจากทากายะและเรย์ก็เข้ามาพร้อมกับอาหารของเขาที่ดูน่ากิน

    "งั้นจากการคำนวนของฉันอาหารจานนี้น่าจะอร่อยแน่นอน100%"ยาคิโอะ

    ยาคิโอะได้กินอาหารของเรย์แล้วก็นิ่งไป

    "เป็นอะไรไปยาคิโอะ?"โชตะ

    ยาคิโอะหมดสติไปแล้ว

    "เอนี้ผมทำอะไรผิดรึป่าวครับ"เรย์

    ทุกคนมองไปที่เรย์

    ต่อจากนั้นทุกคนก็กินอาหารแล้วก็คุยกันว่าโมบิลสูทของแต่ละคนมีความสามารถอะไรกันบ่างจนเวลาก็ผ่านไปจนถึงตอนเย็นทุกคนก็ต่างออกจากหอพักแล้วก็ไปเดินเล่นหรือฝึกกันโดยจะไปเป็นกลุ่มโดยกลุ่มที่1มี ทากายะ,เรย์,ฮานะ กลุ่มที่2มี ดันโก,โชตะ,ยาคิโอะที่หมดสติอยู่ กลุ่มสุดท้ายมี ฟูมินะ,ทู 

    "นี้เรย์ทำไมนายถึงมาเรียนที่นี้ละ?"ทากายะ

    "เพราะว่าผมอย่ากให้พ่อของผมเห็นความสำเร็ดของผมบนสวรรนนะ แล้วนายละทากายะ"เรย์

    "ฉันอยากจะก้าวข้ามพี่สาวและพี่เขยของฉันเพื่อแก่ไขความลมเหลวของฉันที่ควบคุมพลังที่แท่จริงของ Unicorn ไม่ได้นะ"ทากายะ

    ทั้งสองคนคุยกันเสร็ดก็ได้หันไปหาฮานะแล้วก็ถามเธอว่า

    "แล้วเธอละฮานะ"ทากายะ

    "ที่ฉันเข้ามาเรียนที่นี้ก็เพราะ...."ฮานะ

    ในตอนที่ฮานะกำลังจะพูดก็มีผู้ชายผมสีทองชุดสีขาวเดินเข้ามาหาทากายะ

    "พวกนายนะคือนักเรียนที่อยู่ห้อง1สินะ"วิลฟริค

    "ช..ใช่แล้ว..."ทากายะ

    "มาต่อสู่ 3v3 กับพวกเราซะ"วิลฟริค

    "ด...เดียวก่อนสิ"ทากายะ

    ในตอนที่พวกทากายะกำลังงงอยู่ก็มีชายร่างใหญ่เดินเขามา

    "หรือว่าพวกนายจะไม่มีนำ้ยาสู่กับพวกเรานะ"สากะ

    "เมื่อกี้นายพูดอะไรนะต้องการที่จะสู้หรอได้สิบังอาดมาดูถูกกันได้"ฮานะ

    "เดียวก้อนสิครับเรายังไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใครเลยนะครับ"เรย์

    ในตอนที่เรย์พูดแบบนั้นก็มีผู้หญิงตัวเล็กวิ่งมาแล้วก็ชี้หน้าของเรย์

    "นายนะยังไม่รู้สินะความสามารถของท้านพี่วิลฟริคและก็ลุงสากะที่อยู่ห้อง2และฉันเชียร์น้องสาวสุดน่ารักของท้านพี่วิลฟริกยังไงละฮ้าๆๆๆ"เชียร์

    "เดียวก้อนฉันยังไม่แก่ขนานนั้นนะ!"สากะ

    "(เออมันเกิดอะไรขึ้นละเนี้ย!!!)"ทากายะ

    .

    .

    .

    .

    .

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ป.ล.พูดได้คำเดียวว่าติดเกม Super Robot Wars Z และการเรียนจึงอาจจะลงช้าหรือสั้นก็ข้อโทษด้วยนะครับ<(-︿-)>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×