คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่2. การต่อสู้เพื่อเรียนรู้
(คำเตือน)
(ตัวละครในเรื่องอาจจะมีการเปรียนนิสัยหรือเพิมนิสัยเพื่อความง่ายในการแต่งและความสัมพันธ์ของตัวละคร เมื่ออยู่ในการต่อสู่ผมจะใช้ชื่อหุ่นแทนนะครับ)
สนามฝึกซ้อม
หลังจากทุกคนเตรียมตัวกันเสร็จแล้วนั้นทุกคนก็ได้ไปรวมตัวกันที่สนามฝึกซ้อม
"เอาล่ะทุกคนมากันครบแล้วสินะ งั่นคู่แรกพร้อมรึยัง"ฮิบิยะ
"พร้อมแล้วครับอาจารย์ฮิบิยะ"ทากายะ
"พร้อมครับ"โชตะ
"OK งั้นเริ่มการฝึกกันเลย"ฮิบิยะ
หลังจากพูดเสร็จทากายะและโชตะได้ไปขึ้นโมบิลสูทของตัวเองทันที
"ทากายะ ชิอัน Unicorn Gundam ไปละนะครับ"ทากายะ
"โชตะ นิชิคะวะ Gundam Ez-Sr Eliminator ออกตัว"โชตะ
สนามป่า
หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกตัวสนามก็ได้เปรียนเป็นป่า แต่ในไม่นาน Unicorn ก็ถูกยิงด้วยปืนใหญ่ของ Eliminator แต่ Unicorn ได้ใช้โล่ป้องกันไว้ได้
"(ยิงมาจากตรงไหนกัน)"ทากายะ
"(หุ่นของนายนะหาฉันไม่เจอหลอกเพราะฉันมีเสื้อคลุมลายพรางแสง)"โชตะ
ไม่ว่า Unicorn จะหลบไปที่ไหนก็จะถูกยิงโดยปืนใหญ่ใส่อยู่ดี
"(หึมีแค่นี้เองหรอถ้าเป็นอยางนี้ฉันชนะได้สบาย)"โชตะ
แต่ในขณะที่โชตะกำลังชะล่าใจก็ถูก Unicorn ยิงไฮเปอร์บาซูก้าใส่ที่ปืนใหญ่ตรงไหล่ขวาของหุ่น
"(อะไรกันนะ!?)"โชตะ
พอยิงไฮเปอร์บาซูก้าโดน Unicorn ก็ได้พุ่งตัวเขาไปหา Eliminator และใช้บีมเซเบอร์ฟันไปที่แขนขวาของหุ่นแต่ Eliminator พุ่งตัวออกห่างพร้อมกับยิงมิดไซด์เพื่อไม่ให้ Unicorn เข้าใกล้ได้แต่ Unicorn ใช้โล่ป้องกันจนโล่พังไปแต่ Unicorn ได้นำบีมเซเบอร์อีกอันออกมาและแทงไปที่ยิงมิดไซด์ของ Eliminator และ Unicorn ได้ใช้บีมเซเบอร์2อันฟันไปที่ห้องคนขับทันที
"จบการฝึกได้ผู้ชนะ ทากายะ ชิอัน"ฮิบิยะ
เมื่อสิ้นเสียงของฮิบิยะสนามฝึกได้กลับมาเป็นเหมือนเดิมและทั้งสองคนก็ลงมาจากโมบิลสูทและโชตะก็ได้ถามทากายะ
"ทำไมนายเจอฉันได้"โชตะ
"ในตอนที่นายยิงปืนใหญ่ฉันได้ลองคำนวณวิถีกระสุนแล้วก็ได้เห็นปากกระบอกปืนใหญ่ของนายไงละ"ทากายะ
พอโชตะได้ยินที่ทากายะพูดก็ได้หัวเราะออกมา
"ฮ่าๆดูเหมือนฉันชะล่าใจเกินไปสินะ"โชตะ
"แล้วนายหัวเราะอะไรของนาย"ทากายะ
"ไม่ต้องใส่ใจหลอกน่า"โชตะ
ในระหว่งที่ทั้งคู่กำลังคุยกันฮิบิยะก็ได้ตะโกนออกมา
"นี้ทั้งสองคนออกมาได้แล้วคู่ต่อไปเขาฝึกกัน"ฮิบิยะ
พอทั้งสองคนได้ยินก็ได้วิ่งออกมา
"Okงั้นคู่ต่อไปฮานะกับดันโกพร้องรึยัง"ฮิบิยะ
"พร้อมแล้วครับอาจารย์"ดันโก
"ดี....แล้วฮานะจังไปไหนแล้วละ?"ฮิบิยะ
"เออ..ดูเหมือนว่าฮานะจังจะไปขึ้นโมบิลสูทตั้งนานแล้วนะอาจารย์ฮิบิยะ"ฟูมินะ
"งั้นดันโกคุงไปขึ้นโมบิลสูทได้แล้วละ"ฮิบิยะ
"ครับ"ดันโก
หลังจากนั้นดันโกก็ได้ไปขึ้นโมบิลสูทของเขาและฮิบิยะก็ได้เริ่มการฝึก
"เริ่มการฝึกได้"ฮิบิยะ
"โอโรจิ ฮานะ gouf custom ไปละน้า~~"ฮานะ
"ดันโก อิชิบาชิ Gundam Ez-SR Intruder ไปละครับ"ดันโก
สนามเมืองร้าง
หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกตัวสนามก็ได้เปรียนเป็นเมืองร้าง ตอนเริ่มได้ไม่นานดันโกก็ได้บังคับ Intruder ให้ไปอยู่ในตัวตึกร้าง
"(จากที่ดูโมบิลสูทของฮานะน่าจะเป็นโมบิลสูทระยะใกล้เราคงต้องยิงจากระยะไกลให้จบเร็วที่สุดละนะก่อนที่เธอจะเข้าถึงตัวเราไม่งันเราแพ่แน้)"ดันโก
ในละหว่างที่ดันโกกำลังคิดอยู่ติกก็ถล่มลงมาแต่ Intruder ก็พุ่งตัวออกมาได้ทัน
"ทำไมตึกถึงถล่มลงมาละ"ดันโก
ในละหว่างที่ดันโกกำลังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็มีเงาโมบิลสูดออกมาจากตึก
"เจอตัวแล้ว~"ฮานะ
เงานั้นคือ Gouf ที่วิ่งออกมาจากตึกแล้วก็ใช้ดาบความร้อนสูงฟันไปที่บีมไรเฟิลของ Intruder และก็ได้ใช้สลิงตรงเอวข้างขวายิงไปที่ไหลขวาของ Intruder แล้วก็ดึงเขามาใกล้ตัวของ Gouf
"ไม่ให้หนีหลอกน่า~"ฮานะ
หลังจากนั้น Gouf ได้หยิบดาบความร้อนสูงอีกอันจากตรงขาแล้วฟันไปที่หัวของ Intruder จนขาดออก
"ทำได้ถึงขนาดนี้ไดัไงกัน"ดันโก
พอ Gouf ได้ตัดหัวของ Intruder แล้วก็ได้ฟันแขนทั้งสองข้างของ Intruder แล้วก็แตะให้โมบิลสูทล้มลงแล้ว gouf ก็ได้ใช้เท้าเหยียบไปที่ห้องคนขับแล้วฮานะก็พูดขึ้น
"ก็ฉันคือ[ปีศาสสีนำ้เงิน]ยังไงละ"ฮานะ
ในละหว่างที่ Gouf กำลังจะใช้ดาบแทงไปที่ของคนขับฮิบิยะก็ได้ตะโกนขึ้นมา
"พอแค่นั้นแหระ โอโรจิ ฮานะ เป็นฟายชนะ"ฮิบิยะ
พอฮิบิยะพูดเสร็จทั้งสนามก็กลับเป็นเหมือนเดิมแล้วทั้งสองคนก็ออกมาจากสนามฝึกแล้วฮิบิยะก็พูดขึ้น
"นี้ฮานะจังการต่อสู้ของเธอมันดูโหดเกินไปรึปาว"ฮิบิยะ
"ก็ไม่นะอาจารย์ก็ปกตินี้"ฮานะ
"ฉันจะไม่สู่กลับเธอเป็นครังที่สองแน่!"ดันโก
"เออ..งั้นคู่ต่อไปเลิยละกัน ยาคิโอะกับเรย์พร้อมแล้วใช่ไหม"ฮิบิยะ
"พร้อมแล้วคร้าบ"เรย์
"ผมพร้อมแบบ100%แล้วครับ(ขยับแว่น)"ยาคิโอะ
"งั้นเริ่มกันเลิย"ฮิบิยะ
"ยาคิโอะ โอคะโมโทะ gundam Ez-SR Shadow Phantom ไปนะครับ"ยาคิโอะ
"เรย์ สไวร์ GM Sniper II Custom ออกตัวนะครับ"เรย์
สนามธานนำ้แข็ง
หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกตัวสนามก็ได้เปรียนเป็นธานนำ้แข็งโดยที่ Shadow Phantomได้บินอยู่บนฟ้าแล้วยาคิโอะก็คิดในใจ
"(ดูจากสถานการณ์แล้วโอกาสที่เราจะชนะมีอยู่50ต่อ50แต่เรื่องของอาวุธฟังเราจะน้อยกว่าแต่เราก็มีโอกาสอยู่แต่เราต้องรู้ที่อยู่ของเขากอนที่จะทำอะไรเพราะถ้าเรารู้ที่อยู่โอกาสชนะเราจะเพิมเป็น56.45%แต่...)"ยาคิโอะ
ในละหว่างที่ยาคิโอะกำลังคิดอยู่ก็ถูกยิดด้วยปืนบีมไรเฟิบระยะไกลที่ห้องคนขับจน Shadow Phantom ร่วงลงจากฟ้า
"ก็มัวแต่คิดมากนิครับ"เรย์
"ผู้ชนะการฝึก เรย์ สไวร์ เป็นผู้ชนะ"ฮิบิยะ
"เดียวก่อนทำไมมันเร็วอย่างนี้ละ"ทุกคนที่อยู่ตรงนั้น
"อาจจะเป็นที่คนเขียนมันขี้เกียจก็ได้นะ"ฮิบิยะ
{อะ เหมือนโดนด่า}
พอฮิบิยะพูดแบบนั้นทั้งสองคนก็เดินออกมาจากสนามฝึก
"นี่ฉันมีบทแค่นี้เองหรอ"ยาคิโอะ
"ฮ่าๆๆๆน่าจะใช่นะครับ"เรย์
"เริ้มคู่ต่อไปดีกว่า ทูกับฟูมินะพร้..."ฮิบิยะ
ฮิบิยะยังพูดไม่ทันจบทูก็พูดแทรกขึ้นมา
"นี้อาจารย์จะพูดแบบนี้ทุกครั้งเลยหรอแล้วอีกอย่างทำไมเราไม่เริ่มกันเลยละ"ทู
"เออ...งั้นเริ่มการฝึกได้เลยนี้ฉันเป็นอาจารย์นะเนี้ย"ฮิบิยะ
"พิม ทู SD Qubeley Mk-II ออกตัว"ทู
"ฟูมินะ โฮชิโนะ SD-237S Star Winning Gundam ลุยละนะ"ฟูมินะ
สนามดวงจันทร์
หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกตัวสนามก็ได้เปรียนเป็นดวงจันทร์แค่เริ่มได้ไม่นานก็มีการต่อสู่โดยที่ Qubeley Mk-II ใช้ฟันเนลโจงตีแต่ Star Winning ก็หลบได้และก็ได้ใช้บีมไรเฟิลยิงตอบโต้จนโดนแขนขวาของ Qubeley Mk-II
"อย่ามาได้ใจนะ"ทู
พอเธอพูดอย่างงั้นเธอก็ได้ใช้ฟันเนลยิงไปที่ข้างหลังของ Star Winning จนทำให้ไม่สามารถบินได้
"ทำได้ไม่เลวนี้"ฟูมินะ
Star Winning และ Qubeley Mk-IIใช้บีมไรเฟิลและบีมที่แขนซ้ายยิงพร้อมกันจนทำให้เกิดระเบิดเกิดขึ้นในละหว่างที่เกิดระเบิด SD Star Winning ได้พุ่งตัวเขาไปหา Qubeley Mk-II แล้วใช้บีมเซเบอร์กำลังจะแทงแต่ Qubeley Mk-II ก็ได้ใช้บีมเซเบอร์แทงเช่นเดียวกันโดยบีมเซเบอร์ของ Star Winning แทงอยู่ที่ห้องคนขับของ Qubeley Mk-II จนฮิบิยะได้ตะโกนออกมา
"จบการฝึกผู้ชนะ ฟูมินะ โฮชิโนะ"ฮิบิยะ
ทั้งสองออกมาจากสนามโดยที่ทูดูเหมือนจะงอนนิดหน่อย
"หึ ฉันแพ้เพราะฉันยอมให้หลอก"ทู
ฟูมินะหัวเราะเบาๆออกมา
"เอาละทุกคนวันนี้จบการฝึกแค่นี้นะเดียวฉันจะพาพวกเธอไปที่หอพักละกันเดียวเรื่องการเรียนฉันจะบอกที่หลังละกันนะแต่ตอนนี้ทุกคนไปที่หอพักกอนดีกว่าจะได้หาอะไรกินด้วย"ฮิบิยะ
ฮิบิยะพูดพร้อมกับท้องที่ร้องอยู่และทุกคนก็หัวเราะออกมา
.
.
.
.
.
โปรดติดตามตอนต่อไป
ป.ล.ข้อโทษครับที่ลงช้าเนืองด้วยคิดไม่ออกแต่ไม่ต้องหวงครับลงทุกสัปดาห์แน่นอน
ความคิดเห็น