ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [high school gundam]มัธยม กันดั้ม

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่1. วันปฐมนิเทศ

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 64


    (คำเตือน)

    (ตัวละครในเรื่องอาจจะมีการเปรียนนิสัยหรือเพิมนิสัยเพื่อความง่ายในการแต่งและความสัมพันธ์ของตัวละคร)


    ในสมัยกอนนั้นได้มีสงครามเกิดขึ้นมากมายแต่ทั้งหมดก็ได้จบลงไปอยางยาวนานแล้วแต่อาวุตที่ถูกใช้ในสงความที่เรียกว่าโมบิลสูทได้นำมาเปรี่ยนให้กรายเป็นการแข่งขันที่ทั้วโลกให้ความสนใจจึงได้เกิดเป็นโรงเรียนที่สอนการขับ ต่อสู่ วางแผน และความสามัคคีและนี้คือเรื่องราวของทีมที่จะเป็นอันดับหนึ่งของโลก


    เวลา 07:45นาที

    ประเทศ ญี่ปุ่น

    เมือง โตเกียว

    โรงเรียน โกโค


    "ที่นี่สินะโรงเรียน โกโค"ทากะยะ

    เมื้อเขาพูดจบเขาก็เดินเขาไปในโรงเรียน เขาเดินเข้าไปที่กระดานรายชื่อเพื้อที่จะดูห้องของเขา

    "นี้เราอยู่ห้อง1 เหรอเนี่ย"ทากะยะ

    ในตอนที่ทากะยะกำลังดูกระดานอยู่นั้นก็มีเสียงตะโกนมาจากด้านหลัง

    "นี่แกนะ!"???

    เมื้อทากะยะได้ยินก็หันไปหาต้นเสียง เป็นผู้ชายตัวเล็กยืนอยู่ขางหลังเขา

    "เอ่อ คือ..."ทากะยะ

    "มายื้นทำซากอะไรตรงนี้หะ!"เร็น

    "เออก็มาดูรายชื่..."ทากะยะ

    "แกนะไม้ต้องพูด! รีบไปที่ห้องประชุมได้แล้วจะถึงเวลาปฐมนิเทศแล้วนะ!"เร็น

    "อะ ลืมเรื่องนั้นไปเลิย!!!"ทากะยะ

    หลังพูดจบทากะยะได้วิ่งไปที่ห้องประชุมทั้นที

    "ให้ตายสิ"เร็น


    ห้องประชุม


    ทากายะได้วิ่งเขามาในห้องประชุมและหาที่นั่งทันที

    "ทันเวลาพอดี"ทากะยะ

    หลังจากนั้น ผ.อ.โรงเรียนได้เดินขึ้นมาที่เวที ด้วยร่างกายของ ผ.อ.ที่ตัวใหญ่และหน้าตาหน้ากลัวจึงทำให้ทุกคนในห้องต่างเงียบเพือรอฟังจากปากของเขา

    "[มองไปที่ผ.อ]"ทุกคนในห้อง

    ผ.อ.ได้ตะโกนออกมาด้วยเสียงดังมากออกมา

    "ฉันคือ ผอ.โรงเรียนโกโค เอดาจิม่า เฮฮาจิ"ผ.อ

    "....."ทุกคนในห้อง

    "แค่นี่แหละ(เดินลงจากเวที)"ผ.อ

    "หาาาาาาาาาาา!!!!????"ทุกคนในห้อง

    ทุกคนในห้องประชุมต่างตะโกนออกมาด้วยความงง

    "อะไรของเขาวะ"ทากะยะ

    หลังจากนั้นทุกคนได้เดินไปที่ห้องเรียนของตัวเอง


    ห้องเรียนที่1


    "เอาละฉันคืออาจารย์ประจำห้องของพวกเธอฉันชื่อว่า เนเมซิส ฮิบิยะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ฮิบิยะ

    ฮิบิยะแนะนำตัวอยางเป็นกันเอง ก่อนที่เขาจะชี้ไปยังชายคนหนึ่ง

    "เอาละงั้นเริมแนะนำตัวทีละคนนะ เริ่มจากนายก่อนเลิย"ฮิบิยะ

    "ผมชื่อ เรย์ สไวร์ ยินดีที่ได้รู้จักครับ"เรย์

    "OK คนต่อไปนาย"ฮิบิยะ

    "ผม ดันโก อิบิบะชิ ฝากตัวด้วยนะ"ดันโก

    "ดีคนต่อไป เธอ"ฮิบิยะ

    "ชั้น ฮานะ โอโรจิ ทุกคนมาสู้กันดีกว่า~"ฮานะ

    "ใจเย็นๆๆก่อนเดียวได้สู่แน่งันคนต่อไปก็นาย"ฮิบิยะ

    "ผม ยาคิโอะ โอคาโมโทะ ถ้าใครไม่รู้อะไรถามผมได้นะ(ขยับแว่น)"ยาคิโอะ

    "จ้าๆคนต่อไปเธอ"ฮิบิยะ

    "ฉัน พิม ทู จำใสสมองใว้ด้วยละ"ทู

    "ค..ครับคนต่อไปนาย"ฮิบิยะ

    "ผม โชตะ นิชิคะวะ ครับ"โชตะ

    "สั้นแต่ได้ใจความคนต่อไปเธอ"ฮิบิยะ

    "ชั้น ฟูมินะ โฮชิโนะ ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน"ฟูมินะ

    "พูดได้ดีมาก คนสุดท้ายนาย"ฮิบิยะ

    "ผม ทากายะ ชิอัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"ทากายะ

    "ดีมาก งั้นเอาละทุกคนตามฉันมา"ฮิบิยะ

    "อาจารย์ครับ พวกเราจะไปไหนกันครับ"ยาคิโอะ

    คาคิโอะถามขึ้นมา

    "เดียวก็รู้เองแหละ"ฮิบิยะ

    ทุกคนลุกออกจามที่นั่งแล้วตามฮิบิยะไปโดยไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน

    "ไหนๆก็ไหนๆแล้วฉันจะแนะนำห้องต่างๆให้ละกัน"ฮิบิยะ

    "นั้นคือห้อง2 เป็นห้องคู้แข่งของพวกเธอจำเอาไว่ให้ดีด้วยละ"ฮิบิยะ

    หลังจากเดินผ่านห้อง2 มาได้สักพักก็ได้เจอกับห้องที่มีประตูที่ดูหรูหราต่างจากห้องอื่น

    "ส่วนนี้คือห้องของสภานักเรียนเป็นห้องที่รวมคนที่เก่งและฉลาดอันดับต้นๆของโรงเรียนมา....."ฮิบิยะ

    ฮิบิยะยังพูดไม่ทันจบก็มีเสียงโวยวายออกมาจากในห้องสภานักเรียน

    "นี่นายแอบกินโคล่าของฉันหรอ!"เสียงผู้หญิง

    "ก็เหมือนที่เธอแอบกินนมของชั้นนั้นแหละ!!"เสียงผู้ชาย

    "ฉันไม่ได้แอบกินนมของนายสักหน่อย!!!"เสียงผู้หญิง

    "แล้วถ้าไม่ใช้เธอแล้วใครเป็นคนกินละ!!!!"เสียงผู้ชาย

    "นี่ทั้งสองคนใจเย็นๆกันกอ..."เสียงผู้หญิง อีกคน

    "เธอนะเงียบไปเลิย!!!!!"ผู้ชายกับผู้หญิงพูดพร้อมกัน

    หนังจากนั้นก็มีเสียงการต่อสู่เกิดขึ้นในห้องสภานักเรียน ฮิบิยะกับคนอื่นๆตางยืนเหงื่อตกอยู่หน้าห้อง

    "ชั้นว่าเราไปกันดีกว่านะ"ฮิบิยะ

    และทุกคนก็เดินตามฮิบิยะไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับเสียงการต่อสู้ข้างหลังที่จะดูเหมือนจะมีเสียงระเบิดด้วย

    "(เสียงผู้ชายเมื่อกี้รึป่าวนะ...คงคิดไปเอง)"ทากายะคิดในใจ



    สนามฝึกซ้อม


    ทุกคนได้มาถึงสนามฝึกซ้อมทุกคนต่างงงว่ามาทำอะไรที่นี่

    "อาจารย์ครับเรามาทำอะไรที่นี้"โชตะ

    "แค่เห็นก็รู้แล้วน้า ก็ฝึกต่อสู้ยังไงละ"ฮิบิยะ

    "เอาจริงหรอครับอาจารย์"ทากายะ

    "เอาจริงสิแถมฉันยังจับคู่ไวแล้วด้วย"ฮิบิยะ

    "นี้ไม่คิดจะบอกกันก่อนรึไงหะ!"ทุกคนพูดยกเว้นฮานะที่ดูมีความสุข

    หลังพูดจบฮิบิยะได้อธิบายกฎการฝึกให้ทุกคนฟัง

    "จะเป็นการฝึกแบบ1ต่อ1ใครสู้ต่อไม่ได้จะถือว่าแพ้ส่วนโมบิลสูทของพวกเธอฉันเอามาให้แล้ว งั้นจะบอกคู่ของแต่ละคนละนะ

    คู่ที่ 1.ทากายะกับโชตะ

    คู่ที่ 2.ฮานะกับดันโก

    คู่ที่ 3.ยาคิโอะกับเรย์

    คู่ที่ 4.ทูกับฟูมินะ

    เข้าใจนะ"ฮิบิยะ

    "เริ่มมาก็สู้เลิยหรอครับเนี่ย"เรย์

    "เกินความคาดหมายของฉันจริงๆ"ยาคิโอะ

    "หึ ฉันไม่อ่อนให้เธอหลอกนะ"ทู

    "ฉันก็เหมือนกัน"ฟูมินะ

    "ฮ้าๆๆๆได้สู้สักที!"ฮานะ

    ฮานะได้ตะโกนออกมา

    "ทำไมรู้สึกไม่ดีเลิยนะ"ดันโก

    "ฉันไม่คิดจะแพ้นายแน่"โชตะ

    "นายคิดว่าจะชนะฉันได้หรอ"ทากายะ

    ในตอนที่ทุกคนกำลังคุยกันอยู่ก็มีคนกำลังดูพวกเขาจากบนดาดฟ้า


    ชั้นดาดฟ้า


    "นั่นสินะคนของห้อง1ขอดูหนอยละกันว่าได้เรื่องรึป่าว"???

    "ประธานครับ นี่คือรายชื่อของห้อง1ครับ"???

    "(หัวเราะแบบเบาๆ)ก็มีคนน่าสนใจอยู่เหมือนกันนี่"???

    "โดยเฉพาะสามคนนี่ ฮานะโอโรจิ,ฟูมินะ โฮชิโนะและทากายะ ชิอัน"???

    .

    .

    .

    .

    .

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ในตอนนี้จะมีแต่การคุยกันนะครับส่วนตอนต่อไปจะมีการสู้กันเยาะหนอยนะครับ มีข้อผิดพราดตรงไหนบอกด้วยนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×