[Fic Battle Royale] “ช่อดอกไม้ที่ผลิบานในนรก” - นิยาย [Fic Battle Royale] “ช่อดอกไม้ที่ผลิบานในนรก” : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Battle Royale] “ช่อดอกไม้ที่ผลิบานในนรก”

    โดย MomoAkadasu

    เมื่อเกมฆ่าเพื่อนร่วมชั้น “Battle Royale” หรือเรียกสั้นๆว่า “BR” กำลังจะกลับมากำราบเด็กแสบอีกครั้ง! ใครจะเป็นผู้โชคดีที่รอดชีวิต ...ในเกม Battle Royale ในปีนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    44

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    44

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 61 / 16:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลเบื้องต้น จินตนาการในโลกอนาคต ประเทศไทยกำลังเกิดภาวะล่มสลาย ตกต่ำถึงขีดสุดในทุกๆ ด้าน ด้านเศรษฐกิจกำลังพังนินาศยับเยิน ผู้คนจำนวน 50 กว่าล้านกลายเป็นคนว่างงาน ในชั่วพริบตา สังคมกำลังเสื่อมโทรมทรุดหนัก เด็กและเยาวชนที่ต้องออกจากโรงเรียนกลางคันในปีนี้ มีจำนวน 100,000 คน จำนวนครู-อาจารย์ที่เสียชีวิตในหน้าที่ จากการใช้กำลังรุนแรงภายในโรงเรียน มีมากถึง 2,000 คน ระบบการศึกษาเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง รวมทั้งอาชญากรรมที่ก่อขึ้นโดยวัยรุ่น ก็ปรากฏขึ้นมากมาย อาชญากรรมระบาดแพร่หลายไปทั่วทุกหนแห่ง ปัญหาวัยรุ่นกลายเป็นหนึ่งในปัญหาหลักระดับชาติ พวกเขาไม่ยอมเคารพเชื่อฟังคำสั่งของผู้ใหญ่ กระด้างกระเดื่องต่อครูบาอาจารย์ รัฐบาลจึงวางมาตรการตอบโต้ ด้วยการประกาศ "วิธีการปฏิรูปการศึกษายุคใหม่" ออกมา ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อคืนสิทธิ์ให้กับผู้ใหญ่ โดยใช้เกม "Battle Royale" หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า BR มากำราบเด็กแสบ โดยในปีนี้! ครบรอบ 30 ปี ของเกมกำราบเด็กแสบอย่าง “Battle Royale” หรือเรียกสั้นๆว่า “ BR ” เพื่อเป็นการฉลองแด่การครบรอบ 30 ปี ีของเกมสุดโหดนี้ ทางรัฐบาลจึงได้ปรับเปลี่ยนกฎกติตา โดยเปลี่ยนจาก จะมีการสุ่มเลือกนักเรียนวัยประมาณ 15 ปีขึ้นมา 1 ชั้นเรียน โดยมีจำนวนนักเรียนโดยประมาณ 40 คน โดยในปีนี้เปลี่ยนใหม่เป็น จะสุ่มนักเรียนทั้งหมด 3 ระดับชั้น ระดับชั้นละ 1 ห้อง โดยในปีนี้โรงเรียนที่ถูกรับเลือกได้แก่ โรงเรียนมัธยมทวีเอกรัตนปัญญา และ 3 ระดับชั้นที่จะได้ไปเล่นเกม BR ได้แก่ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ห้อง B จำนวน 40 คน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ห้อง B จำนวน 40 คน และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B จำนวน 40 คน โดยทั้งหมด 3 ระดับชั้นรวมกัน มีนักเรียนกว่าทั้งหมด 120 ชีวิต! โดยกติกายังคงเป็นเช่นเดิม ให้นักเรียนทุกคนเข่นฆ่ากันเองโดยให้เหลือรอดเพียงชีวิตเดียวเท่านั้น! ระยะเวลาในการเล่นเกมเกิดขึ้นและสิ้นสุดลงภายใน 3 วัน หากครบกำหนดแล้วยังสรรหาคนชนะไม่ได้ ทุกคนจะต้องถูกฆ่าตายหมด เมื่อทุกคนตกอยู่ในภาวะโดนบีบคั้นสุดขีด แต่ละคนก็มีวิธีการ "ดิ้นรน" ที่แตกต่างกัน ซึ่งวิธีการของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ใครจะเป็นผู้โชคดีที่รอดชีวิตในเกม Battle Royale!




    แนะนำตัวละคร


    บาส ชื่อ : บาส อายุ : 15 ปี ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 16 #Boy สถานะในห้องเรียน : หนุ่มนักบาสมาดเท่ห์ประจำห้อง ข้อมูล : ชายหนุ่มสุดเท่ห์นักกีฬาบาสเก็ตบอล เขาเป็นคนร่าเริงสดใส เป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เฮฮา เป็นกันเอง มีความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แถมยังกวนตีนเก่งอีกด้วย เขาเป็นที่รักของเพื่อนๆในห้อง บาสเป็นเพื่อนสนิทของ“ตัง” และเขากำลังแอบชอบ “ลิน” อยู่





    ลิน ชื่อ : ลิน อายุ : 15 ปี ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 16 #Girl สถานะในห้องเรียน :สาวสุดแสบประจำห้อง ข้อมูล : ลิน สาวสวยนิสัยสุดห้าว เธอเป็นนักกีฬาคาราเต้ เทควันโด และกีฬาธนู เธอเคยได้รางวัลในการแข่งขันคาราเต้ ระดับประเทศมาแล้ว ลินเป็นคนร่าเริงสดใส เฟรนลี่ เข้ากุับผู้อื่นได้ง่าย แถมเธอชื่นชอบเรื่องเกี่ยวกับดอกไม้ ลินเป็นเพื่อนสนิทกับ “มิลค์” และลินกำลังแอบชอบ “นน” อยู่







    ลิน ชื่อ : ลิน อายุ : 15 ปี ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 16 #Girl สถานะในห้องเรียน :สาวสุดแสบประจำห้อง ข้อมูล : ลิน สาวสวยนิสัยสุดห้าว เธอเป็นนักกีฬาคาราเต้ เทควันโด และกีฬาธนู เธอเคยได้รางวัลในการแข่งขันคาราเต้ ระดับประเทศมาแล้ว ลินเป็นคนร่าเริงสดใส เฟรนลี่ เข้ากุับผู้อื่นได้ง่าย แถมเธอชื่นชอบเรื่องเกี่ยวกับดอกไม้ ลินเป็นเพื่อนสนิทกับ “มิลค์” และลินกำลังแอบชอบ “นน” อยู่







    ตัง ชื่อ : ตัง อายุ : 15 ปี ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 7 #Boy สถานะในห้องเรียน : หนุ่มนักบาสสุดหล่อประจำห้อง ข้อมูล : ตัง ชายหนุ่มสุดหล่อ นักกีฬาบาสเก็ตบอล เขาเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือ รักสัตว์ ไม่เห็นแก่ตัว เฮฮา เป็นมิตร ชอบกวนตีน! เขาเก่งทางด้านเรื่องการปฐมพยาบาล ตังเป็นเพื่อนสนิทคู่ซี้กับ “บาส” ตอนนี้เขากำลังแอบปิ๊งรุ่นน้อง ม.2 ห้อง B คนหนึ่งอยู่..







    โอเว่น ชื่อ : โอเว่น,เว่น อายุ : 14 ปี (กำลังเข้า 15 ปี) ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 17 #Boy สถานะในห้องเรียน : นักประดิษฐ์น้อยประจำห้อง ข้อมูล : โอเว่น ชายหนุ่มที่ชื่นชอบเรื่องการประดิษฐ์ประดอย โอเว่นเป็นคนนิสัยจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนมีระเบียบ เรียบร้อยในทุกๆเรื่อง โอเว่นเป็นเพื่อนสนิทกับ “เก้า”









    มิลค์ ชื่อ : มิลค์ อายุ : 14 ปี(กำลังเข้า 15 ปี) ห้องเรียน : มัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 7 #Girl สถานะในห้องเรียน : ยัยโลลิประจำห้อง ข้อมูล : หญิงสาวร่างเล็ก แววตาของเธอช่างน่าเอ็นดูยิ่งนัก มิลค์เป็นคนนิสัยค่อนข้างจะโลกสวย ไร้เดียงสา เธอไม่ค่อยตามข่าวอะไรทัน มิลค์ชื่นชอบในการเล่นกีฬาแบดมินตั้น แถมเธอยังเป็นสาวโอตาคุที่บ้าคลั่งเหล่าการ์ตูนอีกด้วย มิลค์เป็นเพื่อนสนิทกับ 'ลิน'







    เบลล์ (รูปเบลล์ตอนคอสเพลย์) ชื่อ : เบลล์/เบลล่า(ชื่อสำรอง) อายุ : 15(กำลังเข้า 16 ปี) ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 17 #Girl สถานะในห้องเรียน : กระหรี่ (นางร้ายประจำห้อง) ข้อมูล : เบลล์ หญิงสาวเซ็กซี่ เธอแอบทำอาชีพเสริมคือการขายบริการ เบลล์เป็นคนมีความพยายาม เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แถมเธอชอบทำตัวดูสูงส่งกว่าผู้อื่น จนทำให้มีคนแอบซุบซิบนินทาเธอบ่อยๆ แววตาของเธอดูมีความเจ็บปวดอะไรบางอย่างซ่อนอยู่.. เธอเป็นเพื่อนสนิทกับ 'เอ็ม,โรส,เอ็มมี่ และกระเทยบูมส ์' โดยเพื่อนๆของเธอก็ทำอาชีพในการค้าขาย บริการอยู่เช่นเดียวกับเธอ





    เอส ชื่อ : เอส อายุ : 16 (กำลังเข้า 17 ปี) ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 18 #Boy สถานะในห้อง : ปีศาจประจำห้อง ข้อมูล : เอส ชายหนุ่มผมดำสุดเงียบขรึม เพื่อนๆในห้องต่างกลัวเขาเสมือนกลัวปีศาจร้ายจนไม่กล้าคุยกับเขา เพราะว่าเขาเคยเป็นอดีตนักเลงแก็งค์ยากูซ่าแถวหน้าของประเทศ ถึงภายนอกเขาอาจจะดูนิ่งๆเงียบๆ แต่ภายในเขาก็มีเรื่องบางอย่างที่ปกปิดไว้อยู่..







    กัน ชื่อ : กัน อายุ : 14 (กำลังเข้า 15 ปี) ห้องเรียน : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง B เลขที่ : 15 #Boy สถานะในห้อง : ชายอ่อนแอประจำห้อง ข้อมูล : กัน ชายหนุ่มร่างเล็ก กันเป็นคนนิสัยดีมากแต่มักจะชอบโดนเพื่อนๆกลุ่มอันธพาลไถตังและมักแกล้งเขาเป็นประจำ.. กันมีความสามารถในการเล่นไวโอลีนสูงมาก แถมกันยังแอบคบหาดูใจกับ “อัญชัญ”











    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น