ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จบแล้ว (EXO) น้องปลา (Kaihun Ft.Chanbaek,Krislay)

    ลำดับตอนที่ #28 : ☆ พิเศษสี่ ☆

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      16
      8 มิ.ย. 65



    พิเศษ4...Let’s Go!!!

     

     

    บริษัท  บ้านปลา

    แควกกกก!!!

    แควกกกก!!!

     

                เสียงสก๊อตเทป...ถูกดึงออกมาจากแกนพลาสติกขนาดใหญ่ดังขึ้นซ้ำๆเพราะลูกน้องในโรงงานกำลังช่วยกันแพ็คของเพื่อเตรียมไปติดตั้งตู้ปลาให้กับลูกค้าในวันพรุ่งนี้  แต่!!!สำหรับวันนี้มันกลับเป็นการทำงานที่ไม่ว่าจะเป็นแผนกใดก็ไม่มีคนน่ารักมาคอยป่วน  มาคอยชวนคุยหรือมาคอยให้กำลังใจกันอย่างเช่นเคย  เจ้าของโรงงานทำหน้าเซ็งมาตั้งแต่เช้า...และไอ้ใบหน้าเซ็งๆพร้อมความบึ้งตึงก็พาให้ลูกน้องกลัวกันไปหมด  แต่......!!!

     

                “คุณคิมมมมม...โทรหาหนูหน่อยฮะ  หนูลืมโทรศัพท์ไว้ไหนก็ไม่รู้?”

     

    เสียงเจื้อยแจ้ว...ที่มาพร้อมกับความออดอ้อนก็ทำให้เจ้าของโรงงานอย่างคุณคิมมีรอยยิ้ม 

     

                “แล้วน้องปลาจะโทรหาใคร...?”

     

                เดินไปโอบภรรยาตัวน้อยเข้าสู่อ้อมอก...ก่อนจำเป็นต้องใช้แขนเสื้อซับลงไปบนหน้าผากมนเพราะ  การที่น้องปลาเดินเข้ามาในโรงงานที่มีอากาศร้อนเช่นนี้มันทำให้ใบหน้าจิ้มลิ้มมีเหงื่อซึมออกมาเต็มไปหมด  คุณคิมรีบจูงมือน้อยๆให้เดินตามมาที่ออฟฟิศและเปิดแอร์ให้ทันที  กลัวว่าจะไม่สบาย  กลัวว่าจะลำบาก  กลัวว่าอุปกรณ์ต่างๆในโรงงานจะทำให้ได้รับบาดเจ็บ  คุณคิมจึงต้องรีบพาน้องปลามาที่ห้องห้องนี้เพื่อความปลอดภัย  แล้ววววว...ความกลัวในทุกๆเรื่องก็ทำให้ตัวเองอารมณ์เสียมาตั้งแต่เช้า

     

                “หนูจะโทรหาบยอนนี่ฮะ...หนูลืมบอกให้บยอนนี่ซื้อทิชชู่เปียกมาด้วย  แล้วหนูก็ลืมโทรศัพท์เอาไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ฮะ?”

     

                และ...อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อารมณ์เสียก็คือเรื่องที่พี่ชายต่างแม่กับผัวบ้าพลังชวนไปตั้งแคมป์ในป่าเพราะมันทำให้น้องปลาไม่สนใจเขา  มันเหมือนจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับเด็กอย่างน้องปลา  เจ้าตัวจึงดูตื่นเต้นจนไม่เป็นอันทำอะไร  แถมสามีอย่างเขาก็ยังถูกเมินทั้งๆที่ไม่เคยถูกเมินมาก่อน  ปกติจะตื่นนอนพร้อมกัน  อาบน้ำพร้อมกัน  กินข้าวด้วยกันและออกมาทำงานด้วยกัน  แต่วันนี้ทุกอย่างมันไม่เป็นเช่นนั้นเลย

     

                เมื่อเช้า...น้องปลาเอาแต่คุยโทรศัพท์กับพี่เขยและโทรชวนพี่อี้ให้ไปตั้งแคมป์ด้วยกัน  ตอนตื่นก็ไม่ปลุก  อาบน้ำก็ไม่เรียก  กินข้าวก็รีบๆ ๆ ๆกินแล้วก็วิ่งขึ้นห้องไปเก็บกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวจะไปตั้งแคมป์  สามีคนนี้จึงเหมือนถูกเมินซ้ำแล้วซ้ำเล่า...และตอนนี้ก็ยังถูกเมินอีกเช่นเคย

     

    Rrrrr!!!

     

                “ฮะ...ฮัลโหล?”

     

                (น้องปลาเองฮะ...)

     

                “อ้าวว...พี่ก็นึกว่าจงอิน  แล้วน้องปลามีอะไรหรือเปล่า?”

     

                (หนูจะโทรมาบอกว่า....ให้บยอนนี่ซื้อทิชชู่เปียกมาด้วยนะฮะ  หนูไม่อยากเอาใบไม้มาเช็ดก้น)

     

                “ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า...โอเคๆ  เดี๋ยวพี่ซื้อให้  แล้วน้องปลาจะเอาอะไรอีกไหม?”

     

                (ไม่เอาแล้วฮะ...ของครบหมดแล้ว  บยอนนี่กับพี่ยอลก็รีบไปรีบกลับนะฮะ)

     

                และที่น้องปลา...รีบคว้าโทรศัพท์ในออฟฟิศมาโทรหาพี่ชายต่างแม่โดยที่ไม่ได้สนใจกันเลยสักนิดก็พาลให้หัวใจของคนเป็นสามีห่อเหี่ยวไปหมด  เป็นเช้าที่ไม่สดใสอีกแล้ว  ชีวิตที่เคยมีน้องปลาอยู่ข้างกายตลอดเวลามันได้หายไปกับการชวนไปตั้งแคมป์บ้าๆบอๆของชานยอล!!!!  ไอ้พี่เขยตัวแสบ!!  คุณคิมขอพักพิงความเจ็บปวดจากการถูกทอดทิ้งเอาไว้บนเก้าอี้หนังพร้อมใช้สองนิ้วนวดที่หว่างคิ้วด้วยความคิดมาก

     

                “คุณคิมปวดหัวเหรอฮะ?”

     

                มือน้อยๆ...ที่เพิ่งวางโทรศัพท์ไปได้ไม่นานต้องยกขึ้นมาวางบนหน้าผากของสามีก่อนเอ่ยปากถามด้วยความเป็นห่วง  และน้องปลาก็ค่อยๆนั่งลงไปบนตักกว้าง  สองแก้มของสามีก็ถูกมืออุ่นๆกอบเอาไว้  แล้วก็ตามมาด้วย...........?

     

    จุ๊บบบ!!

     

                “หายปวดหัวไหมฮะคุณคิม?”

     

                ริมฝีปากสีหวาน...ที่มอบรอยจูบให้คุณคิมอย่างแผ่วเบาก็ได้กลายเป็นน้ำทิพย์ที่ช่วยทำให้หัวใจที่กำลังแห้งเหี่ยวกลับมาดูสดใสได้อีกครั้ง  มันเหมือนจะบ้าตายจริงๆเพราะการถูกเมินจากภรรยาตัวน้อยมันไม่เคยเกิดขึ้นเลยหลังจากที่เราแต่งงานกัน  ทุกเวลาของเขาจะมีน้องปลาอยู่ด้วยเสมอ  แต่!!การจะไปตั้งแคมป์ในวันพรุ่งนี้ตามทริปของชานยอลกลับทำให้ชีวิตของคุณคิมต้องห่างจากน้องปลา  ซึ่งมันไม่โอเคเลย!!

     

                “น้องปลาไม่สนใจคุณคิมเลย...”

     

                “สนสิฮะ...สามีทั้งคนเลยนะฮะ  ไม่สนใจได้ไง?”

     

                “ก็น้องปลาเอาแต่สนใจเรื่องไปตั้งแคมป์กับบยอนนี่”

     

                “คุณคิมโกรธหนูเหรอฮะ?”

     

                “ (T^T) ”    

     

                มันอยากจะร้องไห้ออกมาเป็นน้ำทะเล...เพราะคำถามแบบนั้นพร้อมกับใบหน้าจิ้มลิ้มที่เอียงไปเอียงมาด้วยความสงสัยคือสิ่งทำให้คนเป็นสามีโกรธไม่ลง  มันอยากจะตามใจ  มันอยากจะบีบแก้มและมันอยากจะฟัดให้แดงระเรื่อไปทั้งตัว  เด็กอะไร...ทำไมถึงน่ารักได้ขนาดนี้  น้องปลาจะรู้บ้างไหมว่าสามีกำลังงอน........ฮึ?

     

                “คุณคิมอย่าโกรธหนูเลยนะฮะ..หนูจัดกระเป๋าให้เสร็จแล้ว  คุณคิมจะได้ไม่เหนื่อยไงฮะ  คุณคิมทำงานเยอะ  หนูก็เลยช่วยจัดของให้  เสื้อผ้า  แปรงสีฟัน  ยาสีฟัน  กางเกงใน  ครบ!!  พรุ่งนี้พร้อมไปแคมป์ปิ้งได้เล้ยยย!!!

     

                “เมียใคร...ทำไมเก่งจัง”

     

                “เมียคุณคิมไงฮะ...แล้วหนูก็รักคุณคิมนะฮะ  ที่หนึ่งเยอะๆกว่าใคร  คุณคิมอย่าโกรธหนูเลยน้าาา”

     

    ฟอดดดดด!!

     

                มีบ้านให้บ้าน...มีรถให้รถ  มีหัวใจกี่ดวงก็จะยกให้หมด  ดาวเดือนมีขายที่ไหนก็จะรีบไปเหมา  ท้องฟ้า  อากาศ  ทะเล...ปลาโลมา  ทุกๆอย่างที่ภรรยาคนนี้ต้องการ  คุณคิมก็จะซื้อมาให้หมด  ใครโกรธลงก็ใจร้ายเกินไปแล้ว  มีเมียดีขนาดนี้  ใส่ใจกันขนาดนี้  รักกันขนาดนี้...แล้วจะโกรธลงได้อย่างไร  และที่คิดน้อยใจอยู่คนเดียวก็คงเป็นแค่...การคิดไปเอง  จงอินโอบกายน้อยๆเข้าสู่อ้อมอก  สองมือก็กระชับแรงกอดจนอากาศไม่อาจแทรกผ่าน  แก้มนุ่มๆก็ถูกฝังความสุขเอาไว้อย่างไม่นึกอายลูกน้องที่กำลังทำงานอยู่ด้านนอก

     

                “แล้วคิดยังไงถึงจะไปแคมป์?”

     

                “หนูไม่เคยไป...ก็เลยอยากลองดูฮะ”

     

                “เดี๋ยวเสือก็จับไปกินหรอก!

     

                “พี่ยอลบอกหนูแล้วว่าไม่มีเสือ...หมีก็ไม่มี  คุณคิมอย่าแกล้งสิฮะ”

     

                ใช่ว่าไม่กลัว...แต่ในชีวิตของน้องปลาก็อยากลองไปเที่ยวที่แปลกๆอย่างการตั้งแคมป์ดูบ้าง  แล้วการไปเที่ยวในครั้งนี้ก็มีทุกคนไปด้วย  เขาจึงรู้สึกเบาใจและไม่ค่อยกังวลกับทริปใหม่ในครั้งนี้สักเท่าไหร่  ท่อนแขนเล็กยกขึ้นโอบรอบคอหนาก่อนซบใบหน้าจิ้มลิ้มเอาไว้บนไหล่กว้าง  ตักของคุณคิมก็ยังคงเป็นที่นั่งชั้นเยี่ยมสำหรับภรรยาและห้องทำงานห้องนี้รวมถึงคนเป็นเจ้าของห้องก็ได้กลายเป็นที่พักพิงให้กับน้องปลา

     

                “ง่วงเหรอครับน้องปลา...เดี๋ยวพี่พาไปนอนเอาไหม?”

     

                “ไม่ง่วงฮะ...หนูอยากกอดคุณคิมเฉยๆ  แล้วงานคุณคิมล่ะฮะเสร็จหรือยัง...มีอะไรให้หนูช่วยไหม?”

     

    ฟอดดดดๆ ๆ ๆ!!!!

     

                เห็นนั่งกอดอยู่นาน...ซบอยู่นาน  อ้อนอยู่นาน  คุณคิมก็เลยนึกว่าน้องปลาง่วงนอนเพราะเจ้าตัวตื่นเช้า  แต่ที่ไหนได้...คำตอบกลับอ้อนยิ่งกว่าการกระทำเสียอีก  แรงกอดจำเป็นต้องโอบกระชับขึ้นอีกเล็กน้อย  แก้มนุ่มก็ถูกหอมซ้ำๆด้วยความมันเขี้ยว  แก้มซ้ายแก้มขวา  หอมแล้วหอมอีก  แก้มขวาแก้มซ้าย  หอมไปเรื่อยๆ

     

                “ฮ่า ฮ่า...จักจี้  พอแล้วฮะคุณคิม  ฮ่า  ฮ่า ฮ่า!!

     

                รักมากกว่านี้...ก็คงจะบ้าตาย  คุณคิมไม่รู้ว่าจะนิยามคำว่ารักมากๆๆๆๆด้วยคำว่าอะไรดีถึงจะเหมาะกับภรรยาตัวน้อยคนนี้เพราะเรื่องส่วนตัวก็ใส่ใจ  เรื่องงานก็ใส่ใจ  เรื่องในบ้านก็ใส่ใจ  น้องปลาเป็นภรรยาที่ดีมาโดยตลอด  ความเป็นเด็กไม่ได้ทำให้เจ้าตัวเอาแต่เล่นหรือเอาแต่ใจ...และความเป็นเด็กแบบนี้ใช่ไหมถึงทำให้คุณคิมมีความสุขได้ทุกเวลา

     

    มีเมียเด็ก...มันดีแบบนี้นี่เอง (:

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันต่อมา.....

    VROOMMMMMM!!!

    VROOMMMMMM!!!

     

                “พี่คริสจ๋ามาแล้วววววว...พี่อี้มาแล้วววว!!!

     

                เป็นเช้า...ที่ไม่คิดว่าเด็กแบบน้องปลาจะตื่นไหวเพราะปกติเจ้าตัวจะตื่นแปดโมง  ยิ่งตอนยังไม่แต่งงานหรือตอนที่ยังอยู่ที่บริษัทมีปลาก็จะตื่นเกือบเก้าโมงทุกวัน  แต่ตอนนี้!!มันเพิ่งจะตีห้ากว่าๆน้องปลากลับดูสดใสและไม่งอแงเลยสักนิดเดียว  สายตาของคนเป็นพี่เขยเห็นเด็กตัวน้อยกระโดดดึ๋งๆพร้อมเสียงเจื้อยแจ้วที่ตะโกนจนดังเข้ามาในรถก็ได้แต่ยิ้มก่อนหักพวงมาลัยเข้ามาจอดในบ้านของน้องรหัสคนสนิท

     

                “สวัสดีครับเฮีย...สวัสดีครับพี่อี้”

     

                “ไอ้ตัวการมันยังไม่ตื่นหรือไง?”

     

                “ตื่นแล้วเฮีย...เตรียมรถอยู่”

     

                (พี่คริสจ๋าาาา..........)

     

    ฟอดดดด!!!

     

                ตัวการที่เอ่ยถึง...ก็คือชานยอลกับภรรยาตัวเล็กที่ตอนนี้กำลังเตรียมรถและตรวจเช็คสัมภาระให้ครบก่อนจะออกเดินทาง แต่เสียงเจื้อยแจ้วที่ยังไม่หยุดทักทายก็ทำให้คริสต้องละความสนใจก่อนโผเข้ากอดเด็กตัวน้อยและขอฝากความคิดถึงไว้บนแก้มกลม  น้องปลาก็รีบกอดพี่เขยเต็มแรงด้วยความคิดถึงเช่นกันเพราะตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่กับคุณคิม...เขาก็ไม่ค่อยได้กลับไปที่บริษัทมีปลาสักเท่าไหร่

     

                “ไม่โตขึ้นเลยนะน้องปลา...กินนมบ้างหรือเปล่าเนี่ย?”

     

                “ไม่อยากโตฮะ...เดี๋ยวไม่น่ารัก”

     

                อยู่ในการโอบอุ้มของพี่เขย...ซบหน้าอยู่บนไหล่ของพี่เขย  แต่ปากบางๆกลับเอ่ยเจื้อยแจ้วตอบโต้ทำทะเล้นจนอี้ชิงอยากจะหยิกให้เนื้อเขียว  คนเป็นพี่ชายแค่คิดว่าทำไมน้องไม่สูงขึ้นบ้างเลย  กินอยู่หลับนอนสบายดีหรือไม่  จงอินดูแลดีหรือเปล่า  แล้วคำตอบที่ได้กลับกลายเป็นว่า...กลัวตัวเองจะไม่น่ารัก???  มีใครงงบ้างเพราะตอนนี้อี้ชิงกำลัง...งง?

     

                “โอ้โห...รถคันใหญ่ดีจัง!!

     

                “เชิญเลยครับพี่อี้...เดี๋ยวเราจะได้ออกเดินทางกัน”

     

                “ขอบคุณนะจงอิน”

     

                คนถูกชักชวน...ก็ไม่เคยได้ออกทริปแบบนี้เช่นกันเพราะปกติจะไปแต่ทะเล  ไปดำน้ำหรือไปในที่ที่มีแต่ปลาแหวกว่ายอยู่ใต้สมุทร  อี้ชิงก็รู้สึกตื่นเต้นที่ถูกน้องชายโทรมาชวนให้ไปตั้งแคมป์  ส่วนคนเป็นสามีก็ไม่ได้ห้ามอะไร  สิ่งใดที่ภรรยาอยากได้  อยากไป  อยากทำ...คริสก็ยอมตามใจได้ทั้งหมด

     

                “จะอุ้มกันอีกนานไหมพี่คริส...น้องโตจนแต่งงานแล้วนะครับ”

     

    ฟอดดดด!!

     

                “หนูรักพี่คริสจ๋า...หนูคิดถึงพี่คริสจ๋าคนเดียว!!  หอมแก้มพี่เขยฟอดใหญ่...ก่อนหันไปแลบลิ้นทำทะเล้นใส่อี้ชิงอีกครั้ง

     

                “ไม่ทะเลาะกันนะคะ....”  ส่วนคนกลางอย่างคริสก็ได้แต่เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ไม่ได้จริงจังมากนัก  แต่มือข้างหนึ่งก็ต้องลูบหลังน้องปลาเบาๆเหมือนเป็นเชิงเตือน

     

                (ใครอยากทะเลาะ!) 

     

                  ไม่โตทั้งตัว...ไม่โตทั้งนิสัย  อี้ชิงขอพูดคำนั้นแค่ในใจแล้วก็ไม่อยากจะถือสาเพราะเข้าใจดีว่าพี่เขยกับน้องปลารักกันมากแค่ไหน  ตัวติดกันมากแค่ไหนหรือเข้ากันดีมากแค่ไหน  ก่อนแต่งงานสามีของเขาเหมือนจะเป็นทุกอย่างให้น้องปลา  คริสเป็นเหมือนทั้งพ่อ  ทั้งพี่  ทั้งคุณครู  แถมยังตามใจน้องทุกอย่าง  ดื้อก็ไม่ว่า  ซนก็ไม่ตี  กวนประสาทก็ไม่ตักเตือน...แล้วพี่ชายอย่างเขาก็กลายเป็นหมาหัวเน่าทุกที  นึกว่าน้องแต่งงานไปแล้วจะเลิกกวนประสาท...แต่ที่ไหนได้!!!

     

                “รถจะออกแล้วนะครับ...ทุกคนพร้อมไหม?”

     

                “หนูพร้อม....”

     

                ใช่แล้ว...เพราะน้องปลาพร้อมมาตั้งแต่เมื่อวาน  กระเป๋าเดินทางกับของใช่ส่วนตัวก็เตรียมมาครบและที่ขาดไม่ได้ก็คือตุ๊กตาปลาโลมาสีฟ้าที่ตั้งชื่อให้ว่า  “เจ้าเลิฟๆ”  คุณคิมซื้อให้เมื่อวันวาเลนไทน์ที่มา  แถมยังมีช็อคโกแล็ตแท่งโตอีกตั้งหลายอัน  น้องปลาแช่ไว้ในตู้เย็นและกินทุกวันจนตอนนี้มันหมดเกลี้ยง  ตุ๊กตาก็น่ารัก  ช็อคโกแล็ตก็อร่อย  คุณคิมใจดีที่สุด!!

     

     

                รถคันใหญ่...ค่อยๆเคลื่อนตัวออกจากบริษัทบ้านปลาโดยมีลูกน้องคอยเปิดปิดประตูให้ด้วยความระมัดระวังเพราะกลัวว่ารถที่ชานยอลลงทุนเช่ามาเพื่อการออกทริปจะเกิดความเสียหาย  แล้วที่ยังมีลูกน้องอยู่เต็มโรงงานก็เนื่องมาจากวันนี้ต้องไปติดตั้งตู้ปลาให้กับลูกค้า  ถึงแม้จะเป็นวันหยุด...แต่มันก็เป็นวันที่ลูกค้านัดเอาไว้  พวกเขาจึงจำเป็นต้องไปทำงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

     

    และถ้าถามว่า...ทำไมลูกพี่ถึงกล้าทิ้งงานไว้ให้ลูกน้องแล้วตัวเองหนีไปออกทริป  พวกเขาก็ตอบได้เลยว่ามันเป็นงานที่เล็กมากจริงๆ

     

                การติดตั้งตู้ปลาสำหรับเด็ก...มันเป็นงานที่ไม่ต้องถึงมือลูกพี่อย่างจงอินหรือชานยอลเพราะทั้งเจ้าพวกหางสวยหรือของตกแต่งต่างๆมันไม่ได้เยอะและมีขนาดใหญ่มากเท่ากับการติดตั้งตู้ปลาในห้างสรรพสินค้า  ในห้องสมุดและตามรีสอร์ทเหมือนที่ผ่านมา  แถมของทุกอย่างก็ถูกแพ็คไว้พร้อมหมดแล้วตั้งแต่เมื่อวาน  แต่....... !!

     

    Rrrr!!!

    Rrrr!!!

     

                “ว่าไงลูกพี่?”

     

                (ก่อนไปทำงานเช็คของให้ดีอีกรอบ...เสร็จงานแล้วก็อย่าลืมถ่ายรูปส่งมาให้ดูด้วย)

     

                “ครับลูกพี่”

     

                (แล้วตอนใส่ปลาอย่าให้ช้าเกินไป...เดี๋ยวมันตาย)

     

                “รับทราบครับ....”

     

                ใช่ว่าเป็นงานเล็กๆแล้วจะวางใจได้...จงอินจึงจำเป็นต้องโทรไปย้ำหรือบอกสิ่งที่เคยประชุมกันไปแล้วอีกครั้งเพราะงานทุกอย่างมันก็อาจเกิดความผิดพลาดกันได้  มือหนาเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะก้าวขายาวๆเดินไปที่เคาน์เตอร์เก็บของเพื่อนำขนมหรือกาแฟมาให้คริสและอี้ชิงตามมารยาท  ขอบคุณความใหญ่โตของรถบ้านที่ชานยอลลงทุนเช่ามาเพื่อออกทริป  ไม่อย่างนั้น...คนเยอะๆขนาดนี้  ของก็เยอะขนาดนี้คงจะขนมาไม่หมด

     

     

                สายตาคม...ลอบมองภรรยาตัวน้อยที่ยังนั่งอยู่บนตักของพี่เขย  สองมือก็เตรียมกาแฟ  ครีม  น้ำตาล  แซนวิชพร้อมกระติกน้ำร้อนใส่ถาดก่อนยกมาวางไว้บนโต๊ะขนาดเล็ก  จงอินไม่อยากถือสาหาความและหึงหวงน้องปลาด้วยเรื่องนี้อีกแล้ว  ตอนแรกก็ยอมรับว่าหงุดหงิดที่เห็นคริสรวมถึงคุณปลาวาฬจ๋าชอบหอมแก้มของน้อง  แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว  พวกเรากลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน  พี่น้องกันและคนที่คุ้นเคยกันจริงๆ

     

                “กาแฟกับขนมปังครับพี่อี้...แต่ผมแค่เตรียมของมาให้นะครับ  ผมไม่กล้าชงให้  กลัวไม่ถูกปาก”

     

                “แค่นี้ก็เกรงใจจะแย่แล้ว...ขอบใจนะจงอิน”

     

                ส่วนคนขับรถ...ก็คงไม่ต้องดูแลอะไรมากเพราะมีพี่ชายของเขาดูแลอยู่ทั้งคน  แยกก่อนทานขนม    แยกนี้ทานกาแฟเย็นและแยกหน้าคงได้ทานอะไรเพิ่มเติมอีกมากมาย  ทุกๆอย่างมันถูกป้อนโดยมือของแบคฮยอนทั้งหมด  ตอนอยู่บ้าน...ก็ทุบกันแทบตาย  พูดไม่เข้าหูก็ตบซ้าย  พูดไม่เข้าใจก็ตบขวา  แต่ตอนนี้มือที่เคยทุบตีผัวแทบทุกวันกลับป้อนนั่นป้อนนี่เข้าปากชานยอลไม่หยุด 

     

    แล้วววว...จะพากันแหกโค้งไหมเนี่ย?

     

                “น้องปลาล่ะครับ...จะกินนมอะไรดี  เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้”

     

                “เอานมกล้วยฮะ  แล้วก็เอาแซนวิชไม่ใส่ผะ...”

     

                “ผักกาดกับหอมใหญ่...”

     

                ^-^) ” 

     

                ยิ้มจนตาหยี...เพราะคุณคิมรู้ใจว่าผักสีเขียวกับความเผ็ดจากหัวหอมคือสิ่งที่ภรรยาไม่ชอบทาน  และความรู้ใจก็พาให้น้องปลาต้องลุกออกจากตักของพี่เขยก่อนเดินตามสามีไปที่เคาน์เตอร์เก็บของ  คริสก็อดมองความใส่ใจของจงอินที่มีให้กับน้องปลาไม่ได้  เขาเคยคิดว่าจะมีใครดูแลน้องได้ไหม?...และวันนี้หรือวันที่น้องได้เป็นฝั่งเป็นฝาก็คือคำตอบ   คิดไม่ผิดจริงๆที่ยอมให้จงอินได้มีโอกาสดูแลน้องปลาจนกระทั่งลงเอยถึงขั้นแต่งงาน

     

                “แล้วคุณคิมจะกินอะไรดีฮะ...กาแฟเย็นหรือกาแฟร้อน?”

     

                “กินน้องปลาได้ไหมครับ...เมื่อคืนพี่ยังกินไม่อิ่มเลย”

     

                “ไม่ให้กินหรอกฮะ...คุณคิมกินเยอะ  กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มหรอกฮะ o^_^o) ”

     

                ถามมาก็ตอบไป...และตอบไปตรงๆตามความรู้สึก  น้องปลายืนแก้มแดงพร้อมชงกาแฟให้สามีด้วยความเขินอายเพราะเมื่อนึกถึงเรื่องอย่างว่า...ใบหน้าก็พาลเห่อร้อนไปหมด  ส่วนคุณคิมก็อย่าให้พูดเลยว่ากินเยอะแค่ไหน  แต่ใครจะไปอดใจได้ล่ะ?  ในเมื่อมีความนุ่มมาให้กอด  มีความหอมมาให้สัมผัสและความน่ารักมานอนอยู่ข้างกาย  รักหนึ่งครั้งมันเคยพอที่ไหน  สองครั้งก็ไม่เต็มอิ่ม  สามกับสี่ก็เลยตามมาเรื่อยๆจนคนน่ารักหมดแรง

     

                “งั้นคืนนี้พี่จะอดทนไว้...น้องปลาจะได้ไม่เหนื่อย”

     

    ฟอดดด!!!

     

                “หนูให้กินนิดเดียวก็ได้ฮะ....”

     

     

    มาหอมกันแบบนี้  มาตามใจกันแบบนี้  มาส่งสายตากันแบบนี้...แล้วจะไม่ให้รักได้ยังไง!!

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    VROOMMM!!!!

     

                “ถึงแล้ว...โว้ยยยยยยยยย”

     

                เหมือนได้มาปลดปล่อย...เพราะการนั่งทำบัญชีจนหลังขดหลังแข็งมันพาให้หน้าย่น  ปวดคอและสมองก็จะระเบิด  แบคฮยอนจึงรีบลงจากรถทันทีเมื่อถึงที่หมาย  ในฤดูกาลที่แดดอ่อนแสง  อากาศร่มรื่นพร้อมท้องฟ้าที่สดใส  ทุกๆอย่างจึงกลายเป็นทริปที่ทำให้เกิดความสดชื่นขึ้นในทันที 

     

                “แหกปากทำไมเจ๊...เดียวช้างก็ออกมากระทืบตายหรอก”

     

                “กระทืบปากมึงน่ะสิ...เข้าป่าใครเค้าให้พูดถึงช้างถึงสัตว์  ไปเลย...ไปขนของลงมาให้หมด”

     

                ลืมนึกถึงเรื่องนั้นไปเลยจริงๆ...และที่ลืมก็คงเป็นเพราะเสียงตะโกนของพี่ชายต่างแม่  จงอินแอบขอโทษขอโพยเจ้าป่าเจ้าเขาอยู่ในใจก่อนจะรีบขนของลงมาจากรถตามคำสั่ง  เก้าอี้พับ  โต๊ะขนาดเล็ก  ผ้าผืนใหญ่ที่ใช้ปูนอน...รวมถึงของกินมากมายพร้อมอื่นๆอีกจิปาถะ***

     

               “คุณคิม...หนูอยากเล่นน้ำ”

     

                “เอาสิ...แต่อย่าไปไกลนะครับ”

     

                “ฮะ....”

     

                ขอเห็นด้วยกับบยอนนี่...เพราะทริปนี้มันทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นจริงๆ  น้องปลาไม่คิดว่าในป่าจะมีแหล่งน้ำให้ลงไปแหวกว่าย  เขาคิดว่าจะมีแต่ความเขียวชอุ่มของต้นไม้และพื้นดินแห้งๆกับต้นหญ้า  แต่ความจริงแล้วกลับไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย  มันมีทั้งต้นไม้  มีทั้งแม่น้ำและธรรมชาติในแบบที่เคยเห็นอยู่ในสารคดี

     

                “น้องปลารอพี่ด้วยยยย!!

     

                “มาเล่นน้ำกันพี่อี้  บยอนนี่ด้วยฮะ...มาเร็วๆ”

     

                คงต้องปล่อยให้บรรดาสามี...เตรียมของกันไปเพราะตอนนี้ภรรยาทั้งหลายกำลังมีความสุขกับกระแสน้ำที่ไหลเอื่อยๆ  แถมยังไม่ลึกและมีปลาตัวเล็กตัวน้อยแหวกว่ายกันอยู่เป็นกลุ่ม  ดวงตาคู่สวยมองเจ้าเพื่อนสีน้ำตาลที่กำลังว่ายทวนน้ำ  สองขาก็ค่อยๆก้าวเข้าไปช้าๆก่อนใช้สองมือจุ่มลงไปในน้ำเพื่อหวังจะจับปลาที่ไม่รู้จักชื่อขึ้นมาเชยชม  แต่....!!!

     

                “ชื่ออะไร...ขอจับหน่อยไม่ได้เหรอ???  ไม่ได้จับไปกินหรอกน่า!!

     

                พูดเหมือนปลาที่ว่ายหนีไปนั้นจะรู้เรื่อง...และการกระทำของน้องชายก็ทำให้อี้ชิงต้องแอบหัวเราะอยู่ในใจ  ปลาหลากหลายสายพันธุ์ในแหล่งน้ำขนาดย่อมมันไม่ได้เชื่องเหมือนปลาในบ่อหลังบ้านของเราสักหน่อย  แล้วไอ้หน้าบึ้งๆกับการบึนปากของน้องชายก็.........

     

                “พี่จับให้เอาไหม?”

     

                “พี่อี้จับได้เหรอฮะ?”

     

                “ได้สิ...แต่ต้องใช้เบ็ดนะ”

     

                “ไม่เอา...เดี๋ยวมันเจ็บปาก!!!

     

                “ไม่อยากได้แล้วเหรอ?”

     

                “หนูแค่อยากเห็นชัดๆ...แต่ถ้าต้องใช้เบ็ดก็ไม่เอาฮะ”

     

                “งั้นก็ไปเล่นน้ำกัน...เพื่อมันจะมาใกล้ๆ”

     

                ^^)”

     

                ยิ้มจนแก้มกลม...เมื่อได้ยินพี่ชายพูดแบบนั้นและสองมือของพี่น้องก็จับกันไว้ก่อนเดินไปที่กลางแม่น้ำ  ความลึกแค่หัวเข่าไม่ได้ทำให้เกิดอันตราย  อี้ชิงจึงกล้าพาน้องมาเล่นน้ำก่อนที่พระอาทิตย์ตกดิน  ส่วนเรื่องการทำเบ็ดตกปลาก็ไม่ใช่เรื่องยากเพราะเขาเคยทำครั้งที่ได้ไปเที่ยวกับคุณพ่อเมื่อตอนอายุ 10 ขวบ  แค่มีกิ่งไม้  เข็มกลัดและเชือกที่มีความยาวสักหน่อย...เบ็ดตกปลาแบบเด็กๆก็เป็นอันเสร็จ

     

                “แบค...ลงมาเล่นน้ำกัน!!

     

                “แป๊บนึง...ขอถอดรองเท้าก่อน”

     

                ที่ช้ากว่าใคร...เพราะมัวแต่ไม่แน่ใจกับการที่ต้องลงน้ำในครั้งนี้  แบคฮยอนยอมรับว่ากลัวเนื่องจากมันไม่ใช่สระน้ำเหมือนที่บ้าน  แล้วเรื่องการเข้าป่าตั้งแคมป์สามีก็เป็นคนต้นคิด  ในแม่น้ำจะมีตัวอะไรบ้างก็ไม่รู้  ปลิง?  แมลง?...งู???  สัตว์พวกนี้มันพาลให้เขากังวลไปหมด  แต่!!พอเห็นสองพี่น้องกำลังใช้มือตะครุบปลากันอย่างสนุกสนานพร้อมถูกชักชวนด้วยสีหน้าที่บ่งบอกได้ว่าปลอดภัย...แบคฮยอนจึงเริ่มมั่นใจมากขึ้น

     

                “พอแล้วววว...เล่นแค่นั้นพอ  อย่าไปไกล!!!!

     

                เสียงทุ้มใหญ่...ของผู้ที่กำลังจัดเตรียมอาหารสำหรับมื้อค่ำทำให้บรรดาภรรยาต้องหยุดการเดินจับปลาเล่นเพราะมันเริ่มไกลสายตาเข้าไปทุกที  แล้วเสียงตะโกนของคริสก็ทำให้ทั้งอี้ชิง  น้องปลารวมถึงแบคฮยอนต้องหยุดความสนุกไว้เพียงแค่นั้น

     

                “มึงเทถ่านใส่เลย...แล้วไม้แหลมอยู่ไหนวะ?”

     

                “อยู่นั่นไงเฮีย?”

     

                สามหนุ่ม...เร่งมือเพื่อช่วยกันทำบาร์บีคิวสำหรับมื้อค่ำ  จงอินเริ่มหั่นผักและหมักเนื้อ  ชานยอลเตรียมจุดเตา  ส่วนพี่ใหญ่อย่างคริส...ก็รีบหยิบไม้แหลมมาจุ่มน้ำก่อนใช้เสียบสับปะรด  หอมใหญ่  เนื้อชิ้นโตแล้วก็มะเขือเทศสีสดเรียงตามลำดับ  แต่!!บาร์บีคิวไม้ไหนเป็นของน้องปลา...ไม้นั้นห้ามใส่หอมใหญ่เด็ดขาด

     

                “มาแล้ววววว!!

     

                “น้องอี้...พี่เปียกหมดแล้วค่ะ  ซนเป็นเด็กๆเลยนะคะ”

     

                “ก็มันสนุกนี่นา”

     

                การที่อี้ชิง...วิ่งมากอดสามีจากทางด้านหลังมันทำให้คริสจำเป็นต้องวางไม้แหลม  จงอินก็จำเป็นต้องวางมีดและชานยอลก็ต้องละหน้าที่จากการจุดเตา  จากที่กำลังช่วยกันทำมื้อค่ำตอนนี้สามหนุ่มต้องรีบล้างไม้ล้างมือก่อนเดินเข้าไปหยิบผ้าเช็ดตัวในรถออกมาคลุมร่างกายที่เปียกชื้นให้กับภรรยาซนๆ

     

                “สนุกไหมครับน้องปลา?”

     

                “สนุกมากเลยฮะคุณคิม...บยอนนี่จับปลาได้ด้วย  บยอนนี่เก่ง!

     

                “เปลี่ยนชุดไหมครับ...เดี๋ยวสบาย”

     

                “ยังไม่เปลี่ยนได้ไหมฮะ...เผื่อไปเล่นน้ำกันอีก”

     

                “งั้นตอนนี้ต้องเช็ดผมให้แห้งนะครับ...”

     

                มือหนา...รีบใช้ผ้าขนาดเล็กเช็ดผมให้ภรรยาด้วยความตั้งใจเพราะเกรงว่าอากาศที่เย็นลงพร้อมร่างน้อยๆที่ยังเปียกชื้นจะพาให้น้องปลาป่วยไข้  จงอินไม่อยากห้ามหรือออกคำสั่งให้น้องทำนั่นทำนี่เพราะเกรงว่าบรรยากาศในการมาตั้งแคมป์ครั้งแรกของภรรยาจะหมดสนุก

     

                “มีอะไรให้หนูช่วยไหมฮะ?”

     

                “ช่วยพี่หั่นผักไงครับ...บาร์บีคิวจะได้เสร็จเร็วๆ”

     

                รีบย้ายก้น...จากนั่งบนพื้นหญ้ามานั่งบนตักคุณคิมก่อนคว้ามะเขือเทศมาหั่นด้วยความตั้งใจ  แล้วก้นนุ่มๆพร้อมเสื้อผ้าที่เปียกชื้นก็ทำให้กางเกงเจ้าของตักเปียกไปด้วย  ปากหยักยกยิ้มทันทีเมื่อน้องทำเช่นนั้น  มันดูตั้งใจก็จริง  มันดูน่ารักก็จริง  มันดูน่าหยิกก็จริง...แต่แทนที่บาร์บีคิวจะเสร็จเร็วขึ้นมันคงได้ช้ากว่าเดิม

     

     

                คุณคิม...กลายเป็นเก้าอี้ให้ก้นนุ่มๆได้นั่งหั่นผัก  มือหนาจึงคอยส่งมะเขือเทศและพริกหวานให้ภรรยา  ชานยอลก็ได้ลูกมือที่มักจะเป็นแม่ครัวเมื่ออยู่ที่บ้านช่วยจุดเตา  ส่วนคริสก็กลายร่างเป็นหมอนใบโตให้อี้ชิงได้เอนกายพร้อมช่วยเสียบเนื้อสัตว์รวมถึงผักต่างๆใส่ไม้แหลม

     

                “ไม่เหลือมะเขือเทศให้ย่างแล้วมั้ง?”

     

                “ก็มันอร่อยหนิฮะ...คุณคิมลองชิมดูสิ”

     

    จุ๊บบ!!

     

                การหั่นผักไปด้วยทานไปด้วย...หรือคอยชิมนั่นชิมนี่ของน้องปลาทำให้จงอินอดแซวไม่ได้  และการหันมาเจื้อยแจ้วก่อนจูบเพียงแผ่วเบาพร้อมกับมะเขือเทศที่ถูกป้อนเข้าปากก็ทำให้คนแซวอยากทำมากกว่าการจูบ  อ้อนเก่ง  เอาใจเก่ง  น่ารักเก่ง...แค่นี้คุณคิมก็ไปไหนไม่รอดแล้วนะครับ  มันมีแต่จะรัก  รัก  รักๆ ๆ ๆ...มากขึ้นทุกวัน

     

                ส่วนคนที่ได้เห็นความขี้อ้อนเต็มๆตาอย่างคริส...ก็เหมือนว่าควันจะออกหู  มันหวง  มันห่วงและไม่อยากเห็นภาพแบบนั้นเลย  แต่เมื่อน้องแต่งงานไปแล้ว  แถมจงอินยังดูแลน้องได้ดีไม่มีที่ติ  พี่เขยอย่างเขาจึงทำได้เพียงแค่เก็บอารมณ์ความหวงเอาไว้...และต้องยินดีเมื่อเห็นคนทั้งคู่ดูมีความสุขเช่นนั้น

     

                “คุณคิม...หนูเหนียวตัวแล้วฮะ  หนูอยากไปอาบน้ำ”

     

                “ไปสิ...เดี๋ยวพี่พาไป”

     

                ตอนแรกนั่งตัก...ตอนนี้ขอขี่หลังสามีเพื่อไปล้างตัว  และการเล่นน้ำสำหรับทริปแรกของการตั้งแคมป์ก็คงต้องพักเอาไว้เพราะฟ้าเริ่มมืด  พระอาทิตย์เริ่มหมดหน้าที่  แถมอากาศก็เริ่มเย็นลงเรื่อยๆ  จงอินรีบถอดเสื้อผ้าของน้องปลาออกทันทีเมื่อเดินถึงห้องน้ำด้วยเกรงว่าเจ้าตัวจะเกิดอาการแพ้  มือหนาตักน้ำสะอาดราดลงไปบนผิวขาวๆอย่างระมัดระวังก่อนใช้ผ้าขนหนูซับไปตามผิวเนื้อเนียนเบาๆ

     

     

                ขอบคุณชานยอล...ที่ทำห้องน้ำไว้ที่ด้านข้างของรถบ้านคันใหญ่  และผ้าผืนโตที่ถูกขึงให้ตึงทั้งสามด้าน  ถังน้ำ  น้ำสะอาดรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆสำหรับการมาออกแคมป์ก็เป็นสิ่งที่พี่เขยบ้าพลังเตรียมไว้ให้ทั้งหมด  ขอบคุณที่เข้าใจว่าภรรยาของเขาไม่เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ  แล้วชานยอลก็ไม่ได้ใส่ใจเพียงแค่แบคฮยอนหรือตัวเขาท่านั้น...แต่ยังใส่ใจไปถึงอีกครอบครัวหนึ่งที่มาด้วยกัน

     

                “หายเหนียวตัวหรือยังครับน้องปลา?”

     

                “หายแล้วฮะ”

     

                “วันนี้ต้องทายากันยุงด้วยนะครับ...เผื่อยุงกัด”

     

                “ยากันยุงเหม็นไหมฮะ...หนูไม่อยากให้ตัวเหม็นนะฮะ?”

     

    ฟอดดดดด!!

    ฟอดดดดด!!

     

                “ไม่เหม็นเลยครับ...เมียคุณคิมหอมที่สุด  หอมมากๆ”

     

                พิสูจน์แล้ว...ว่าหอมจริงๆเพราะแก้มนวลก็หอม  หน้าผากก็หอม  ซอกคอก็หอม  หอมไปหมดทั้งตัว  น้องปลาทำได้เพียงแค่ปล่อยให้สามีสัมผัสจนกว่าจะพอใจก่อนจะต้องยกแข้งยกขาเพื่อสวมเสื้อผ้าชุดใหม่  ผมสีเข้มถูกหวีด้วยแปรงอย่างเบามือ  ลิปบาล์มกลิ่นพีชก็ถูกเติมอีกเล็กน้อย...แล้วก็ขอเพิ่มความหอมที่ใบหน้านวลอีกสักครั้งด้วยการทาแป้ง

     

    ฟอดดดด!!!

     

                “หอมจริงๆ...!!!

     

                ใครจะอดใจไหว...คุณคิมก็เลยขอฟัดแก้มนุ่มๆอีกครั้งก่อนพากันเดินออกมาจากห้องน้ำและตรงกลับไปที่แคมป์ทันที  กลิ่นของมื้อค่ำที่ลอยฟุ้งไปทั่วทั้งบริเวณก็ทำให้น้องปลาอยากเข้าไปร่วมวงด้วย  คุณคิมก็รีบจัดการเตรียมเครื่องดื่มอย่างน้ำหวานรสซ่าให้ภรรยา...ส่วนของตัวเองก็คว้าเบียร์มาเปิดหนึ่งกระป๋อง

     

                “ไปตกถังแป้งที่ไหนมาคะน้องปลา?”

     

                “หอมใช่ไหมล่ะ...คุณคิมทาให้หนูเอง  พี่คริสจ๋าจะหอมไหมฮะ...หนูไปอาบน้ำมาแล้วทาแป้งเยอะเลยนะฮะ”

     

                ปากก็เจื้อยแจ้ว..แต่สองมือก็รีบรับบาร์บีคิวไร้หอมใหญ่มาทานจนเต็มจานกระดาษ  คริสอดไม่ได้ที่ยิ้มให้กับความน่ารักของน้องเมียเพราะไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่  น้องปลายังก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิม  และถึงแม้จะดื้อไปบ้าง  ซนไปบ้าง  เอาแต่ใจไปบ้าง  แต่ก็ช่างมันเถอะ...พี่คริสคนนี้ทนได้  ใช่ว่าคนเป็นพี่เขยไม่กล้าห้ามปรามน้องปลา...แต่ถ้าเจ้าตัวดื้อมากๆก็แค่ตามใจอีกสักหน่อย  ซนมากก็แค่พาทานไอศกรีมร้านโปรดและถ้าเอาแต่ใจเกินไปก็จะให้เอาแต่ใจกับเขาแค่คนเดียว

     

    คริสยอมได้ทุกอย่างเพื่อน้องปลาสุดที่รัก!!

     

                “ชอบมาตั้งแคมป์แบบนี้ไหมครับน้องปลา?”

     

                “ชอบฮะ...แปลกดี  สนุกด้วย  แล้ววันนี้เราต้องนอนในเตนท์กันใช่ไหมฮะคุณคิม?”

     

                “ใช่ครับ...แล้วน้องปลากลัวหรือเปล่า?”

     

                “ไม่กลัวฮะ...มีคุณคิมอยู่ด้วยทั้งคน  แล้วก็ยังมีเจ้าเลิฟๆอีก  หนูไม่กลัวหรอกฮะ!

     

                เดินกลับมานั่งทานมื้อค่ำกับจงอิน...และทั้งท้องฟ้าสีเข้ม  ดวงดาวที่ทอประกายพร้อมสายลมที่พัดเอื่อยๆมันก็ทำให้เด็กที่ไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวอย่างน้องปลารู้สึกมีความสุขมากที่สุด  ยิ่งเป็นการมาเที่ยวกับครอบครัว  กับคนที่ตัวเองรักและกับคนที่คุ้นเคยก็ยิ่งมีความสุขมากกว่าสิ่งใด  ตั้งแต่แต่งงานหรือได้ย้ายเข้ามาอยู่กับจงอิน  เขาก็ได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เคยทำ...ซึ่งทุกๆอย่างล้วนแต่เป็นความแปลกใหม่ที่ทำให้มีความสุขทั้งหมด  ทุกคนใส่ใจในตัวเขาเป็นอย่างดี  แถมยังเข้าใจว่าเด็กแบบน้องปลาไม่เหมือนกับเด็กทั่วๆไป

     

                “ถ้ากลัวก็บอกพี่ได้นะครับ...เดี๋ยวพี่พาไปนอนในรถ”

     

                “ไม่กลัวหรอกฮะเพราะหนูจะนอนกอดคุณคิมกับเจ้าเลิฟๆไม่ปล่อยเลยยยย!!

     

                บอกแล้ว...ว่ามีบ้านให้บ้าน  มีรถให้รถ  มีหัวใจกี่ห้องก็จะมอบให้ภรรยาตัวน้อยทั้งหมด  น้องปลาเก่งแต่เรื่องที่ทำให้สามีคนนี้ยิ้มได้  มีความสุขได้และรู้สึกได้ว่าเราคือครอบครัวกันอย่างแท้จริง  อายุอาจเคยเป็นเหตุที่พาให้จงอินสงสัยในตัวน้องปลาและไม่ว่าจะเป็นช่วงวัย  อาชีพ  นิสัยใจคอ  ทุกๆอย่างเคยเป็นข้อสงสัยว่าชีวิตคู่ของเราจะไปกันรอดหรือไม่  แต่วันนี้หรือตลอดเวลานับจากวันที่เราแต่งงานกัน...คุณคิมก็ได้คำตอบแล้วว่าน้องปลาคือคู่ชีวิตแล้วก็เป็นภรรยาที่ดีที่สุดในโลก

     

    ขอบคุณที่รักกันนะครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    100%

    Cr. ภาพในตอนพิเศษ : myfrenchcountryhomemagazine และ SOME BY MI

    ***จิปาถะ  หมายถึง...สารพัดอย่าง  ทุกสิ่งทุกอย่าง

     

    Talk.

    สวัสดีค่ะ...ตอนพิเศษมาแน้วววว

    และฟิคในตอนพิเศษก็ได้แรงบันดาลใจมากจากภาพนี้ค่ะ


    คิดถึงน้องปลากันไหมคะ...เราคิดถึงตลอดเลยเพราะมันเป็นฟิคเรื่องที่สองสำหรับการเป็นไรเตอร์หน้าใหม่

    แต่ตอนนี้หน้าเก่าแล้วเนอะ55555555555+++

    ขอบคุณนักอ่านทุกคนมากๆนะคะ...ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ด้วย  แล้วก็รวมถึงกำลังใจที่ส่งให้กันเสมอ

    ขอบคุณจากใจเลยค่ะ...ขอบคุณมากจริงๆ

    เลิฟๆ

    #ฟิคน้องปลา

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×