ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU Fic KNB]Don't Forget me. (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ♔ Details ☆ Application ♔

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 59


     
    ♔ Details ♔
     
     
    สวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามาอีกรอบนะคะ! เราชื่อมาจิโระ หรือจะเรียกไฟนอลก็ได้ นามปากกาของคือ FinallySevenノ☆  นั่นเองค่ะ! 
     
    ในเรื่องนี้จะเป็นช่วงในยุคที่ไม่เจริญเท่าปัจจุบัน(คือเหมือนประมาณว่ายังไม่ค่อยมีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ)โดยที่จะยึดการปกครองแบบฝรั่งเศสในยุคล่าอาณานิคมค่ะ! ดังนั้นในเรื่องนี้ก็จะมีทั้งทหาร โจรสลัด นักการเมืองไปจนถึงช่างภาพธรรมดาๆค่ะ (หรือเอาง่ายๆก็คือเอาหลายๆอย่างมายำรวมกัน. .) แต่ขอย้ำไว้ก่อนนะคะว่าไทม์ไลน์ของเรื่องนี้คือยุคก่อนปัจจุบันที่ยังไม่ค่อยมีเทคโนโลยีอะไรมากมาย มีเพียงแค่โทรเลข โทรสาร กล้องถ่ายรูป หรือวิทยุสื่อสารธรรมดาเท่านั้นค่ะ!
     
    เนื้อเรื่องคร่าวๆก็คือ สาวๆที่ใช้ชีวิตไปตามปกติกลับตื่นมาและพบว่าตัวเองมาโผล่ในที่ๆไม่คุ้นเคย พวกเธอจะทำยังไงต่อไป(ขึ้นอยู่กับรูทของแต่ละคนค่ะ!) อาจจะมีฉากกอดฉากจูบบ้างแต่คงไม่ถึงขั้นPG-15. . . และที่สำคัญก็คือในช่วงนั้นเป็นช่วงที่เกิดการแย่งชิงอาณาเขตระหว่างพวกคิเซกิกับเหล่าตัวละครออริของโมจิโระค่ะ! แน่นอนว่ามันต้องมีคนตายหรือต้องมีคนบาดเจ็บแน่ๆ..

    เพิ่มเติมอีก จุดเริ่มต้นเรื่องนี้คือ ในตอนแรก ลูกสาวของท่านใช้ชีวิตกันไปตามปกติในยุคปัจจุบัน แต่มีอยู่วันหนึ่งพอเข้านอนแล้วตื่นมาก็พบว่ามาอยู่ในสถานที่ๆไม่คุ้นเคยหรือก็คือท่าเรือนั่นเองค่ะ.. เพราะพวกหนุ่มๆในยุคนั้นจะประจำอยู่ที่นั่นกันซะเป็นส่วนใหญ่นะ! เอาง่ายๆก็คือ วาร์ปมาแค่ตัวกับหัวใจ ครอบครัวหรือทรัพย์สินอะไรพวกนี้ไม่ต้องเอามานะคะ เพราะเดี๋ยวหนุ่มๆจะจัดการให้เอง--

     
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเปิดรับสมัคร ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ!
     
    ส่วนรายชื่อคนที่สมัครได้ ก็จะมี
     
    ♔ อาคาชิ เซย์จูโร่  |  Akashi Seijurou
    ♔ มิโดริมะ ชินทาโร่ | Midorima Shintarou
    ♔ คิเสะ เรียวตะ | Kise Ryouta
    ♔ อาโอมิเนะ ไดกิ | Aomine Daiki
    ♔ มุราซากิบาระ อัตสึชิ | Murasakibara Atsushi
    ♔ คุโรโกะ เท็ตสึยะ | Kuroko Tetsuya
    ♔ คางามิ ไทกะ | Kagami Taiga
    ♔ ทาคาโอะ คาสึนาริ | Takao Kazunari
    ♔ ฮายามะ โคทาโร่ | Hayama Kotarou [My Oc]
    ♔ นิจิมูระ ชูโซ | Nijimura Shuuzou
    ♔ มายุสุมิ จิฮิโระ | Mayuzumi Chihiro
    ♔ อิสึกิ ชุน | Izuki Shun
     
                        
    ลักษณะนิสัย
     
    ♔ อาคาชิ เซย์จูโร่  |  Akashi Seijurou  (19)
    สาวน้อยคนนี้ขอเป็นคนที่ขี้กลัว แถมอารมณ์อ่อนไหวกับเรื่องรอบตัวมากๆโดยเฉพาะเรื่องของพวกพ้อง ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 16-19 ปีค่ะ
     
    ♔ มิโดริมะ ชินทาโร่ | Midorima Shintarou (19)
    ขอเป็นผู้หญิงที่ดูเป็นคนที่มีความมั่นใจ เฟรนด์ลี่กับคนรอบข้าง นิสัยโดยรวมๆก็จะเป็นคนที่ร่าเริงพอสมควร ทำอาหารเก่ง ร้องเพลงได้ ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 17-21 ปีค่ะ
     
    ♔ คิเสะ เรียวตะ | Kise Ryouta (19)
    รายนี้ขอมาแบบปากร้ายๆเลยค่ะ เอาแบบปากจัดๆ(?)พูดทีแทงใจดำ ฉึก ถ้าจะให้ดีก็ขอเป็นสาวซึนด้วยนะคะ! ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 16-20 ปีค่ะ
     
     
    ♔ อาโอมิเนะ ไดกิ | Aomine Daiki (19)
    ขอเป็นผู้หญิงที่เป็นคนหัวดื้อ ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ แถมขวางโลกยิ่งกว่าอาโฮ่มิเนะ เอะอะๆก็โวยวาย แล้วก็มีหน้าอกหน้าใจที่เป็นของประจำ(?)  ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 16-19 ปีค่ะ
     
    ♔ มุราซากิบาระ อัตสึชิ | Murasakibara Atsushi (19)
    ของมุคคุงขอเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยราวกับผ้าพับ นิสัยดีมีน้ำใจชอบแบ่งปัน แล้วต้องพกลูกอมหรือขนมซักอย่างติดตัวไว้ตลอดเวลาด้วยนะ! ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 16-19 ปีค่ะ 
     
    ♔ คุโรโกะ เท็ตสึยะ | Kuroko Tetsuya (19)
    คราวนี้ขอเป็นผู้หญิงที่ขี้กังวลหน่อยค่ะ แบบชอบช่วยเหลือผู้อื่นและจริงจังไปกับทุกเรื่อง ถ้าจะให้ดีก็ขอเป็นคนที่เย็นชานิดนึง แต่บ่อน้ำตื้นง่ายมาก ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 16-19 ปีค่ะ
     
    ♔ คางามิ ไทกะ | Kagami Taiga (19)
    รายนี้ก็ขอคล้ายๆกับคิเสะเลยค่ะ! ปากร้ายชนิดที่ว่าพูดแทงใจดำแต่ละทีมันก็จะจี้มาก แถมยังเป็นคนที่เก่งเรื่องใช้กำลังด้วยได้ยิ่งดีค่ะ! ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 17-19 ปีค่ะ
     
    ♔ ทาคาโอะ คาสึนาริ | Takao Kazunari (19)
    คนนี้ขอเป็นผู้หญิงที่ยิ้มง่าย สุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน แต่ชอบเก็บความรู้สึกต่างๆเอาไว้เพียงคนเดียว เวลามีอะไรเดือนร้อนก็จะไม่บอกใคร ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 17-19 ปีค่ะ
     
    ♔ ฮายามะ โคทาโร่ | Hayama Kotarou (19) [My Oc]
    อันนี้เป็นออริเราค่ะ โปรดข้ามข้อนี้ไป--
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 18-20 ปีค่ะ
     
    ♔ นิจิมูระ ชูโซ | Nijimura Shuuzou (22)
    คนนี้ขอเป็นหญิงสาวที่นิ่งๆเงียบๆ ชอบทำอะไรฝืนตัวเองบ่อยๆแถมเจ็บป่วยง่าย(เอาตรงๆก็คือสุขภาพร่างกายไม่ค่อนแข็งแรง) ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 17-21 ปีค่ะ
     
    ♔ มายุสุมิ จิฮิโระ | Mayuzumi Chihiro (21)
    ผู้หญิงของพี่มายุขอเป็นคนที่ขี้ตื๊อหน่อยค่ะ มีความคิดประมาณว่า ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก! และที่สำคัญต้องเป็นคนที่หน้าตาดีจนโดดเด่น แบบ. . ค่อนข้างที่จะขัดแย้งกับพี่มายุ ประมาณนี้ ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 17-20 ปีค่ะ
     
    ♔ อิสึกิ ชุน | Izuki Shun (20)
    พี่อินทรีย์. . . คนนี้จะเป็นผู้หญิงที่รับมุกเฮียแกได้ค่ะ!(?) เป็นคนที่มีปมเรื่องครอบครัวและไม่เคยได้รับความรักจากพ่อแม่จริงๆเลยซักครั้ง ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ!
    ☆อายุกำหนดอยู่ที่ 16-19 ปีค่ะ
     
                        
     
                                                                                     ☆คำเตือน
     
    หนุ่มๆบางคนเราวางบทจบให้Bad End.นะคะ จะเป็นใครนั้นก็รอลุ้นเอาค่ะ!--- *โดนตี*
     
    แล้วก็ สามารถส่งได้ในเแพาะตอนนี้เท่านั้นนะ!
     
    และ ห้ามใช้คำหยาบหรือคำไม่สุภาพนะคะ!
     
    ตัวละครคร่าวๆก็มีประมาณนี้ล่ะค่ะ มาดูใบสมัครกัน!

    *Edit  เพิ่มอายุและคำพูดลงในใบสมัครแล้วนะคะ!
     
     
    ♔Application
     
    [Image or Photo]
     
    "[ประโยคที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองหรือจะฟรีสไตล์ก็ได้ค่ะ]"
     
     
     
     ชื่อ - นามสกุล (Thai | Eng ) :
     
    ☆ ชื่อเล่น (Thai | Eng ) :
     
    ☆ วันเกิด : (วัน เดือน ส่วนปีอิงเป็นค.ศ.นะคะ ส่วนเวลาปัจจุบันอิงตาม2016เลยค่ะ)
     
    ☆ รูปร่างหน้าตา :
     
    ☆ ส่วนสูง :
     
    ☆ น้ำหนัก 

    ☆ อายุ :

    ☆ ลักษณะคำพูด :
     
    ☆ อุปนิสัย :
     
    ☆ คู่กับ :
     
    ☆ ประวัติ :
     
    ☆ ชอบ :
     
    ☆ ไม่ชอบ :
     
    ☆ เพิ่มเติม :
     
    ☆ Character Voice. (ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องใส่มาก็ได้ค่ะ ไม่ซีเรียสๆ)
     
    Talk with Original Character
     
    ♔สวัสดีค่ะ!ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรคะ?
     
    ♔มีความรู้สึกยังไงบ้างคะเมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าอยู่ที่นี่?
     
    ♔อยากจะกลับบ้านรึเปล่าคะ?
     
    ♔งั้นขอให้คุณผู้เขียนยืมตัวก่อนนะคะ!(?)ขอให้โชคดีค่ะ!
     
    Talk with me
     
    ♔สวัสดีค่ะ!เราชื่อโมจิโระนะคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
     
    ♔ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?.?
     
    ♔หยาา ถ้าไม่ติดเราขอโทษนะคะ!---
     
    ♔ถ้าเราทำลูกผปค.ปวดตับ เราขอโทษอีกครั้งนะคะ!*กราบ*
     
    ♔ขอบคุณที่สนใจนะคะ! ทางนี้จะพยายามมาอัพให้เร็วที่สุดค่ะ!
     
     
     
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×