ความลับสีเทา - นิยาย ความลับสีเทา : Dek-D.com - Writer
×

ความลับสีเทา

โดย MoMona_212

เมื่อโชคชะตาลิขิตให้ชีวิตของเขาต้องพบเจอกับความเจ็บปวดมาทั้งชีวิตอนาวิลเด็กหนุ่มผู้มากความลับกับเรื่องราวที่บังคับให้เขาต้องสืบหาความจริงบางอย่างเพื่อหลุดพ้นจากข้อกล่าวหาและพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริง

ผู้เข้าชมรวม

144

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


144

ความคิดเห็น


6

คนติดตาม


4
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 62 / 22:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีค่าาาา^^ นักอ่านทุกคน MoMona นะคะวันนี้ไรท์มีนิยายเรื่องใหม่มานำเสนอ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เองตั้งใจเขียนมากๆเลยอยากให้ทุกคนได้มาอ่านกันเยอะๆนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ก่อนเลย อยากให้เข้ามาอ่านแล้วช่วยติชมกันเยอะๆนะคะเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ^^

แนะนำตัวละคร
อนาวิน(วิน) เด็กหนุ่มวัย 20 ปีนิสัยมีโลกส่วนตัวสูง ขาดความมั่นใจในตนเอง เป็นคนที่มีปัญหาครอบครัวตั้งแต่เด็กจึงทำให้เป็นคนที่ขี้กลัวและหวาดระแวงตลอดเวลา ณัฐณิชา(ณิชา) เด็กสาววัย 18 ปีนิสัยเป็นคนฉลาด ชอบสังเกตอ่านใจคนเก่งและชอบช่วยเหลือคนอื่น พลอธิป(ธีร์) มีนิสัยก้าวร้าวใจร้อน ชอบเอาชนะ ชอบใช้กำลังทำร้ายคนอื่น คฑาธร(ธร) เด็กหนุ่มวัย 18 ปีนิสัยเป็นคนใจเย็นดูเป็นผู้ใหญ่ โน้มน้าวใจคนเก่ง หยาดพิรุณ(ฝน) เด็กสาววัย 18 ปีนิสัยฉลาด ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจดี ช่างจินตนาการ กีรติ(คีย์) เด็กหนุ่มวัย 18 ปีนิสัยเป็นคนตลก กวนๆ ชอบช่วยเหลือเพื่อน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น