ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SINGULAR ] 65 Days

    ลำดับตอนที่ #3 : 65 Days (2) Keep calm and love me .

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 57


    65 Days

     

      (2 )

     

    Keep calm and love me .

     

     

        ต้นกุหลาบหินสีเหลืองถูกย้ายลงกระถางเล็กๆ ก่อนเจ้าของห้องจะตั้งมันไว้บนชั้นวางของเหนือโต๊ะทำงาน ปฏิทินขนาดเอห้าที่แปะอยู่บนผนังห้อง มีรอยวงกลมด้วยปากกาหมึกสีแดงในวันที่สิบห้ากุมพาพันธ์...วันจบเกมส์ตามกำหนดหกสิบห้าวัน

     

        ซินพับหน้าจอแมคบุคคู่บุญลง หลังจากนั่งงมอยู่หน้าจอมาสามสี่ชั่วโมงในที่สุดงานของคืนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว คนตัวเล็กบิดขี้เกียจพอให้คลายความเมื่อยล้า ก่อนจะเดินไปล้างหน้าเพื่อเรียกความสดชื่นให้ตัวเอง คืนนี้เขามีเรื่องสำคัญจะต้องทำก่อนเข้านอน

     

        หลังจากปล่อยให้นัทเป็นฝ่ายรุกก่อนมาหลายครั้ง ได้เวลาที่คนตัวเล็กจะทำแต้มบ้างแล้ว

     

         นี้เขาต้องไปอ่อยนัท …

     

     

    //////////////

     

    (หก ชม. ก่อน )

     

    ระหว่างรอเข้าห้องล้างฟิล์ม

     

    ''จะเวิร์คเหรอมึง ?'' ซินมองโพยที่เพื่อนซี้จดมาให้ด้วยตัวหนังสือหวัดๆด้วยความสยอง ก่อนทำท่าจะส่งคืนคนต้นคิด 

     

    ''เฮ้ยยย เวิร์คดิวะ เก็บไปเลยนะ คนเค้าอุตสาห์เขียนมาให้'' คนเจ้าแผนการรีบตระครุบโพยแผ่นน้อยยัดใส่มือเพื่อน 

     

    ''แต่กูเป็นผู้ชายนะมึง'' ซินจ้องหน้าเพื่อน 

     

    ''แต่สำหรับมึง กูไม่นับ...'' แป้งจ้องตาตอบ ก่อนจะส่งสายตากระพริบปริบๆมาให้ จนซินเห็นแล้วอดหมั่นไส้ไม่ได้ มือเรียวเอื้อมไปตบหัวเพื่อนรักเบาๆเป็นการแก้แค้น

     

    ''เอาจริงเหรอวะ''

     

    ''หรือมึงอยากแพ้อ่ะ''

     

    '' อ่ะ ได้ๆๆๆ ทำก็ทำ''

     

    ''ดีมาก~''

     

    ''เออ แป้ง''  ซินเอ่ยอย่างนึกขึ้นได้ ก่อนจะก้มหน้าลงไปค้นหาสมุดเสก็ตสีดำขึ้นมาวางบนโต๊ะหินอ่อน '' สมุดเสก็ตเล่มนี้ของเมย์โกะ ฝากไปคืนหน่อยดิ เหมือนเราจะหยิบสลับมาตั้งแต่ก่อนวันถ่ายงานอ่ะ''

     

    ''แล้วนี่มึงรู้ได้ไงว่านี่ของไอ้เมย์อ่ะ'' แป้งถาม เมย์โกะเป็นรูมเมทของเธอ เมย์โกะเรียนมีเดีย และสนิทกับทั้งเธอและซินเช่นกัน

     

    ''ชื่อมันแปะอยู่ข้างหลัง''ซินตอบ แป้งพลิกด้านหลังก่อนจะพบหมึกสีทองเขียนเป็นชื่อของเมโกะจริงๆ

     

    ''เดี๋ยวกูเอาไปคืนให้นะ''

     

     

    //////////////

     

     

    กฏข้อแรกของการอ่อยผู้ชาย

     

    ข้อหนึ่ง ….ต้องดูดีไว้ก่อน

     

    ดวงตาสีน้ำตาลเข้มสำรวจภาพสะท้อนตัวเองในกระจก  ชุดนอนลายตารางสีน้ำเงิน แว่นตาทรงกลมสีตา กับผมที่มัดรวบไปด้านหลัง 

     

    แมนไปป่ะว่ะ ? 

     

        คิดเองในใจพลางยืนหันซ้ายขวาอยู่หน้ากระจก ก่อนจะตัดสินใจดึกหนังยางออก ผมลอนฟูฟ่องยาวเกือบถึงเอวถูกปล่อยลงมาให้เป็นอิสระ ซินจัดๆผมตัวเองให้เข้าทรง ก่อนจะยิ้มหวานบางๆให้ตัวเองในกระจก

     

    โอเค ผ่าน 

    ลุย!

     

     

     

    กฎข้อที่สอง อยู่ต่อหน้าผู้ชายต้องอ่อนแอ

    ต้องให้เค้าเห็นว่าเค้าช่วยเราแก้ปัญหา , ช่วยปกป้องเราได้

     

    เก้าอี้ทำงานถูกลากมาวางไว้ตรงกลางห้อง ก่อนคนตัวเล็กจะปีนขึ้นไปบนเก้าอี้ ซินหมุนๆหลอดไฟอยู่พักหนึ่ง เมื่อเห็นว่าไฟในห้องจะดับพรึ่บแล้วจึงปืนลงเก้าอี้ ร่างบางลงเปิดปิดสวิตท์ไฟอีกรอบเพื่อความชัวร์ว่าทั้งห้องอยู่ในความมืดมิด

     

    ได้เวลา

    ไปตามนัทแล้ว

     

     

    หลังจากเคาะห้องไปไม่นาน ประตูห้องตรงข้ามก็เปิดออกพร้อมกับเจ้าของห้องที่ออกมาทักทาย ซินลอบสำรวจสภาพคู่แข่ง นัทใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นขาถึงเข่า มีผ้าเช็ดตัวผืนเล็กพาดอยู่บนหัวที่ยังเช็ดไม่แห้ง

     

    ''คิดถึงเหรอ  ? '' คำทักทายที่อีกฝ่ายส่งมาให้ทำเอาซินอดไม่ได้จะแอบเป้ปาก

     

    ''ไฟห้องเราจู่ๆก็ดับอ่ะ นัทไปช่วยดูให้หน่อยสิ''

     

    ''อ่าวเหรอ ได้ๆ งั้นรอแป้บนะ''

     

     

    หลังจากทำการล่อลวงเดือนคณะเข้ามาในห้องได้เป็นที่เรียบร้อย คนถูกล่อลวงก็ปีนเก้าอี้ขึ้นไปเพื่อพยายามซ่อมหลอดไฟที่เปิดไม่ออกเสียแล้ว โดยมีตัวการที่ทำให้หลอดไปดับนั่งขัดสมาธิมองตาปริบๆอยู่บนเตียง

     

     ตะกี้เผลอไปกระตุกสายอะไรขาดก็ไม่รู้อ่ะ

     หวังว่านัทจะซ่อมได้ คงซ่อมได้แหละ 


       เนาะ...

     

     

    ''มีไฟฉายมะ ส่องไฟให้หน่อยดิ ไม่เห็นเลย''  ช่างไฟจำเป็นร้องหาไฟฉาย

     

    ''เดี๋ยวเปิดไฟที่ไอโฟนให้ รอแป๊บนะ'' ซินกวาดมือไปรอบเตียงเพื่อหาโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าวางทิ้งไว้ที่หน้าอ่างล้างหน้า คนตัวเล็กเด้งตัวออกจากที่นอนก่อนจะค่อยๆคลำทางไปยังอ่างล้างมือ มือเรียวควานหาโทรศัพท์ในความมืด ลืมไปเสียสนิทว่ามีแก้วน้ำที่วางไว้รอล้างที่ขอบอ่างด้วย

     

    เพล้งง !! แก้วสองใบถูกปัดตกลงพื้น 

    ที่ซวยกว่านั้นสองเท่าคือซิน ที่สะดุ้งแล้วถอยไปเหยียบโดนเศษแก้วในความมืดมืด

     

     

    '' เฮ่ย... เป็นอะไรไหม ''  นัทชะโงกหน้าเข้ามาดูหลังจากได้ยินเสียงแก้วแตก ชายหนุ่มทำท่าจะเดินเข้ามาหา ซินจึงรีบตะโกนห้ามไป

     

    ''ระวังนะ มีเศษแก้วที่พื้น''

     

     ในความมืดยังพอมีเสียงลอดจากข้างนอกให้ซินมองเห็นอีกฝ่าย คนตัวเล็กเม้มปากข่มความเจ็บขณะที่เท้าทั้งสองข้างยืนอยู่บนเศษแก้ว

     

    ''อย่าขยับนะ''  เพื่อนร่วมคณะกล่าวเตือนพลางเดินเข้ามาใกล้ ''ไปทำแผลที่ห้องฉันก่อนแล้วกัน''

     

    กว่าซินจะรู้ตัวร่างบางก็พบว่าเขาลอยขึ้นไปอยู่ในอ้อมแขนอีกฝ่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    ซินเซียร์ขอสาบานต่อฟ้า

    เหตุการณ์นี้ไม่ได้อยู่ในแผนที่เขาวางไว้เลยสักนิด

     

     

    //////////////
     

     

    นัทวางตัวคนซุ่มซ่ามลงบนเตียงตัวเอง เขาหันไปหยิบกล่องอุปกรณ์ทำแผลจากลิ้นชักก่อนจะสำรวจแผล นัทนิ่วหน้าเมื่อเห็นเศษแก้วทั้งเล็กใหญ่ปักอยู่เต็มฝ่าเท้าของซินทั้งสองข้าง ขนาดแค่เห็นยังรู้สึกเจ็บแทน แล้วเจ้าตัวเล็กบนเตียงนี่จะเจ็บขนาดไหน

     

    ''ทนเจ็บหน่อยนะ''

     

    เขาเอ่ยเตือน ก่อนจะค่อยๆดึงเศษแก้วชิ้นแรกออกมา เขาเห็นซินสะดุ้ง ดวงโตกลมๆมีน้ำตาคลอด้วยความเจ็บ แต่กลับเม้มปากเน้นไม่ยอมส่งเสียงร้องออกมา

     

    ''อ่ะ  จับไว้'' นัทส่งมือให้อีกฝ่าย ในตอนแรกซินมองอย่างชั่งใจแล้วเอามือมากำไว้หลวมๆ แต่เมื่อชายหนุ่มเริ่มลงมือดึงเศษแก้วชิ้นที่สอง ที่สาม ที่สี่ …มือเล็กของอีกฝ่ายก็กำมือของเขาเอาไว้เสียแน่น

     

    ''เอ้า เสร็จละ''นัทพูดขึ้นในขณะที่พันแผลที่ท้าอีกฝ่ายเรียบร้อย

     

    ''เสร็จแล้วก็ปล่อยมือเราดิ'' เจ้าของมือเล็กที่โดนเขากุมมือเอาไว้แน่นประท้วงขึ้นมาเบาๆ ทำเอานัทรีบปล่อยมืออีกฝ่ายแทบไม่ทัน

     

    ''อ่อ…โทษๆ'' 

     

    ''…''

     

    ''….''

     

    เดทแอร์บังเกิดเมื่อทั้งบุรุษพยาบาลจำเป็นและคนเจ็บต่างไม่มีใครพูดอะไรกัน จนกระทั่งนัทเป็นฝ่ายเอ่ยทำลายความเงียบ

     

    ''นอนนี่ก่อนไหม ห้องนู้นไฟยังเสียอยู่ เดี๋ยวเกิดไม่ระวังขึ้นมาก็อันตรายอีก''

     

    เขาเสนอ ยังไงในเตียงในห้องก็เป็นเตียงหกฟุต นอนได้สองคนสบายๆไม่มีปัญหา

     

    ''ไม่ดีมั้ง เราว่าเรากลับห้องดีกว่า '' คนตัวเล็กบ่ายเบี่ยง พลางยันตัวขึ้นหมายจะลุกจากเตียง แต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะโดนเจ้าของห้องจับแขนเอาไว้เสียก่อน แขนของนัทยันผนังไว้ ก่อนใบหน้าหล่อจะค่อยๆเลื่อนเข้าไปใกล้ซินเข้าเรื่อยๆ

     

    ''ทำไม กลัวตกหลุมรักผมเหรอ''

     

    ''กลัว … ที่ไหน''

     

    ร่างบางเลิกคิ้วเป็นเชิงท้าทาย นัทหัวเราะในลำคอหึหึก่อนจะผละไปเก็บอุปกรณ์พันแผล

     

    ''งั้นก็นอนซะ ตีสองครึ่งละ แล้วพรุ่งนี้ยังไม่ต้องไปเรียนนะ'' พูดจบก็ดับไฟในห้องลง ก่อนจะขึ้นมานอนบนเตียงข้างๆซิน 

     

    ''นี่'' 

     

    ''หืม''

     

    ''ขอบใจมากนะ ''  สิ้นประโยค นัทก็ได้ยินเสียงคนข้างๆพลิกตัวตะแคงไปอีกฝั่ง นัทยิ้มน้อยๆกับคำขอบคุณ ก่อนจะเขาจะหลับตานอนลงด้วยความง่วง …

     

     

    เหลือเวลา:63วัน

     

     

     

    (TBC)

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×