คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 65 Days(1 )A man who come with yellow rose
65 Days
(1 )
A man who come whit yellow rose .
'' ไอ้เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย''
ซินตะโกนใส่หูโทรศัพท์ ทำเอาคนปลายสายอย่างแป้งต้องเอามือถือสุดที่รักออกห่างจากหู เพราะทนฟังเสียงเพื่อนรักตะโกนไม่ไหว
''มึงพูดคำนี้มันสิบแปดรอบแล้วนะซิน''
''ก็แม่งเชี่ย …คือกูโดนผู้ชายจูบมานะมึง คือผู้ชายแมนๆแบบกูโดนผู้ชายล่ำๆจูบอ่ะ
แถมรู้จักกันแค่วันเดียวด้วยนะมึง คือเชี่ยอ่ะ …เชี่ยๆๆๆ'' คนหัวฟูกำลังสติแตก
''อย่างน้อยก็เปลี่ยนคำด่าสักหน่อยมะ กูไม่ชอบฟังไรซ้ำซ้อน''
''สัด ''
''ด่านัทเหรอ''
''ด่ามึง!''
คนตัวเล็กตัดสายโทรศัพท์อย่างหงุดหงิด เขากำลังพาล กำลังลังช็อค เขาโครตหงุดหงิด และเขากำลังจะเป็นบ้า ซินทิ้งตัวลงบนเตียงนอนนุ่ม พลางปิดตาลงหวังจะข่มอารมณ์ให้เย็นลง แต่ทันทีทันใดที่หลับตา ใบหน้าวอนส้นเท้าของไอ้เห้ียเดืือนคณะก็ลอยเข้าสู่สมอง
''โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย''
ร่างบางยันตันขึ้นมาจากเตียง กระดานวาดรูปขนาดเอหนึ่งถูกเตะลงไปกองกับพื้นดังโครมอย่างไม่มีเหตุผล คนหน้าหวานกระตุกยิ้มมุมปาก เขารู้สึกอารมณ์ดีขึ้นนิดนึงหลังจากได้ทำลายข้าวของ
///////////
ย้อนกลับไปเมื่อสามชม . ที่แล้ว
ซินทำอะไรไม่ถูก หลังจากน้ำตาร่วงเพราะเสียจูบแรกให้ผู้ชายด้วยกัน ประสาทรับรู้ของเขาก็เหมือนเป็นอัมพาต หูเหอไม่ได้ยินเสียง ร่างบางสะพายกระเป๋าก่อนจะเดินลอยๆไปที่รถมอไซต์ที่จอดไว้ ทิ้งให้นายแบบที่มาช่วยงานวิ่งตามมาข้างหลัง
ซินรับหน้าที่ขับเหมือนเมื่อวาน แต่วันนี้แตกต่างก็ตรงที่รถของเขาปาดซ้ายปาดขวามั่วไปหมด นัทไม่อยากตกดอยตาย และไม่อยากเป็นข่าวว่านศศ มหาลัยดังสองคนดับอนาถกลางรถ เขาจึงอาสาเป็นคนขับมอเตอร์กลับมอ แล้วไล่คนสติแตกไปซ้อนด้านหลังแทน นัทขับรถไปส่งตัวเองที่หอ ก่อนปล่อยซินจะขับรถลอยๆกลับหอไปคนเดียว
พอกลับมาถึงห้อง สติก็เริ่มกลับคืน คนตัวเล็กได้แต่เสียดายที่ตอนนั้นมัวแต่ช็อคจนไม่ได้กระโดดถีบอีกฝ่ายให้กองกับพื้น หรือชกหน้าให้ปากมันแตกไปสักหมัดสองหมัด มือเรียวเหวี่ยงกระเป๋าสะพายทิ้งลงข้างเตียง ก่อนจะกดต่อสายโทรไปเล่าความคับแค้นใจที่เจอมาให้เพื่อนสนิทฟัง
คอยดูนะ ไอ้เชี่ยนัท
เกมส์นี้เราจะ ไม่มีวันแพ้
///////////
แม้เวลาจะล่วงเลยมาจนตีหนึ่งครึ่งแล้ว แต่สตูดิโอสาขาออกแบบยังมีกลุ่มนักศึกษาปีหนึ่งที่ยังอยู่ปั่นงานกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา กำหนดส่งงานวันพรุ่งนี้บ่าย แต่ส่วนใหญ่ก็พึ่งจะเริ่มมาลงมือทำกันจริงๆจังๆก็คืนนี้แหละ
ไม่ได้เผานะ … แค่งานมันร้อน
'' นัท มึงว่าเป็นไงบ้างวะ '' บาส เพื่อนสนิทถาม พร้อมกับยกงานขึ้นมาให้ชายหนุ่มวิจารณ์ นัทมองงานของอีกฝ่ายอย่างละเอียดก่อนจะออกปากแนะนำ
''ก็ดีนะ แต่กูว่าตรงนี้มันโล่งๆ มึงลองใส่แพทเทริ์นเพิ่มดู''
''เออ ขอบใจว่อย''
บาสตอบ พลางหยิบดินสอมาร่างแพทเทริ์นตามคำแนะนำของเพื่อนซี้ นัทมองตามเพื่อนที่ง่วงอยู่กับการปั่นงานก่อนจะตัดสินใจเอ่ยถาม
''เฮ้ย บาส''
''ว่า''
''มึงรู้จักเด็กโฟโต้บ้างป่ะวะ''
''ถามทำเชี่ยไร จะม่อใครอีก'' บาสถามส่งๆ มือและสายตาของเขายังไม่ละออกจากงาน
''คือกูอยากรู้เฉยๆ ไม่ได้เหรอครับ''
''จากสันดานมึงแล้ว....กูไม่เชื่อ''
''สัด'' ชายหนุ่มกล่าวสรรเสริญเพื่อนรักที่ดูจะรู้เรื่องเขาดีเสียเหลือเกิน
''รู้จักไม่กี่คนอ่ะ รู้จักไอ้เช ไอ้ซิน แล้วก็ แป้งเพื่อนซิน''
''มึงรู้จักซินด้วยเหรอ'' นัทรีบถามต่อ เมื่อได้ยินชื่อเป้าหมายจากปากเพื่อน
''เออ จบจากโรงเรียนเดียวกันไง … ทำไม ?''
บาสขมวดคิ้ว ลงทุนวางดินสอในมือลงแล้วหันหน้ามาให้ความสนใจกับนัทเต็มร้อย
''มึงสนใจซินเหรอ''
''นิดหน่อย มึงรู้ป่ะว่าเค้าอยู่หอไหน''
''โนเบิ้ลแถวหลังมอ กูเคยไปครั้งสองครั้ง ถามทำไมวะ''
''เปล่าๆ … '' นัทส่ายหัว พลางเอื้อมมือไปหยิบปากกาโคปิกสีแดงขึ้นมาหมุนเล่น
''ก็แค่ it time ที่กูจะย้ายหอแค่นี้แหละ หึหึ ''
///////////
ว่ากันว่าเวลาลงแข่ง ฝ่ายที่รุกก่อนจะได้เปรียบ ….
ก๊อกๆๆๆ
ประตูไม้สีเทาค่อยๆเปิดออก เจ้าของห้องเดินมึนๆมาเปิดประตูด้วยหัวฟูๆและชุดนอนลายสก็อต นัทยิ้มกะล่อนทักทาย ฝ่ายเจ้าห้องห้องเมื่อหายงัวเงียและเห็นใบหน้าของคนมาเยือนชัดๆก็เบิกตาโพลงด้วยความตกใจ ซินจับลูกบิดประตูหมายจะปิดประตูใส่หน้าอีกฝ่าย แต่คนนัทไว้กว่า เพราะเขาชิงก้าวเข้ามาในห้องของซินได้เป็นที่เรียบร้อย
'' มาไงวะ ''
เจ้าของห้องสบถ พลางค่อยๆก้าวถอยหลังหนีคนบุกรุก
''มาทักทายเพื่อนบ้านใหม่''
''ห้ะ '' ซินขมวดคิ้ว รู้สึกว่าตามอีกฝ่ายไม่ค่อยทัน
''ก็…'' นัทยกยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนเอ่ยต่อ ''เราย้ายมาอยู่ห้องตรงข้ามซิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไง''
ชายหนุ่มยัดถุงพลาสติกลงไปบนมือของคนตัวเล็ก ซินก้มลงมองดูด้วยความแปลกใจ ก่อนจะพบว่ามันคือต้นกุหลาบหินสีเหลือง
''ของฝากวันย้ายเข้า นัทมารบกวนแค่นี้แหละ ไปก่อนนะ … ''
''อ้อ…แล้วก็...'' คนที่เดินออกไปแล้วหันหลังกลับมาอีกครั้ง เขายักคิ้วข้างซ้ายให้ซินพลางยิ้มเผล่ '' เราคงได้เจอกันบ่อยๆนะ ซินเซียร์''
ประตูห้องของอีกฝ่ายปิดลงตามหลัง ในขณะที่นัทหัวเราะเบาๆคนเดียว
ก่อนจะเดินกลับเข้าห้องตัวเอง
เกมส์วันนี้
เขานำหนึ่งแต้ม
เหลือเวลา : 64 วัน
(TBC)
ความคิดเห็น