ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic singular ]ณ พระโขนง

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 การกลับมา

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 56


    ณ พระโขนง

    ตอนที่ 2  การกลับมา

     

     

                มื้อเย็นของวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษเนื่องจากเนื่องจากเหล่าเพื่อนจากทัพหน้าที่ร่วมรบด้วยกันกับนัทขนกันมาเที่ยวที่ตำบลพระโขนง โดยอาศัยพักที่บ้านของนัท แถมไม่มีกำหนดการแยกย้ายกันกลับบ้านที่แน่นอนเสียด้วย  

     

            “ซินไม่ต้องยก มันหนัก เดี๋ยวนัทช่วยนัทเข้าไปแย่งถือสำรับกับข้าวถาดใหญ่ใหญ่จากมือคนตัวเล็กออกมา ตั้งแต่กลับมาถึงบ้าน ไม่ว่าซินจะขยับตัวทำอะไรร่างสูงก็รีบเข้าไปช่วย ไปทำให้เสียเอง...จนเพื่อนๆที่ตามกลับบ้านมาพากันมองอย่างหมั่นไส้

     

                พอตระเตรียมสำรับเสร็จแล้วก็ได้เวลาลงมือรับประทานอาหาร นัทถือโอกาสนี้แนะนำเพื่อนๆให้คนรักได้รู้จัก

     

                ซิน ไอ้นี่ชื่อบาส ...ส่วนนี่พี่โย่ง แล้วไอ้คนที่ผมยาวๆนั่นชื่อเปตอง ...สามคนนี้จะมาขออยู่บ้านเราสักพัก

     

            “สวัสดีครับ ตามสบายเลยนะ ...มีอะไรขาดเหลือก็เรียกเราได้เลย คนหน้ายิ้มหวานรับ ทำเอาคนถูกแนะนำทั้งสามเพ้อไปสักพักใหญ่ๆ ...จนกระทั่งนัทกระแอมขึ้นมานั่นแหละ เหล่าเพื่อนพ้องถึงรู้ตัว ก่อนจะยิ้มเจื่อนๆไปให้คนขี้หึง

     

                ซินสวยว่ะ...แม่ง เป็นผู้ชายแท้ๆ สวยกว่าผู้หญิงทั้งบางที่กูเคยเจอเลยโย่งพูดขึ้น

     

                นั่นสิ ถึงว่าไอ้นัทมันหลงนักหลงหนา ...ซินรู้ไหมตอนอยู่ทัพหน้านะ นัทมันพร่ำเพ้อหาซินทุกคืนเลย  ฮ่ะๆเปตองสมทบ เพื่อนทั้งสามต่างเอาเรื่องนัทตอนโดนส่งตัวไปรบมาเล่าให้ซินฟังอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงค้านของนัทและรอยยิ้มน้อยๆที่มุมปากของซิน

     

               

                ตั้งแต่วันที่นัทไม่อยู่ ...วันนี้เป็นวันแรกที่ร่างบางได้ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

     

               

     

               

            หลังมื้อเย็น แขกทั้งสามคนเป็นฝ่ายอาสาที่จะล้างจานชามเป็นการตอบแทน โดยมีนัทที่เข้าไปช่วยเพื่อนๆด้วย ซินจึงเลี่ยงไปเตรียมห้องนอนให้แขกทั้งสาม จนเวลาเลยล่วงจนเกือบทั้งยามสอง ด้วยความที่อยากปล่อยให้คู่รักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ บาส โย่ง และเปตองจึงขอตัวเข้าไปนอน  เจ้าของบ้านทั้งสองคนที่ยังไม่ง่วงจึงพากันออกมานั่งรับลมเล่นที่ชานหน้าบ้าน

               

                เพื่อนๆนัทเขาน่ารักดีนะ”  ซินพูดกับคนรัก ก่อนจะหลุดขำเมื่อเห็นอีกฝ่ายทำหน้าบูด ก่อนจะเชิดหน้าขึ้นฟ้าแบบงอนๆ

     

                ซินชมผู้ชายคนอื่นต่อหน้านัทเหรอ...นัทเสียใจ ”  ว่าแล้วก็แสร้งบีบน้ำตาทำหน้าร้องไห้ ร่างบางตีคนโอเวอร์แอคติ้งเบาๆอย่างหมั่นไส้ แต่คนตัวใหญ่ก็รวบข้อมือเล็กไว้ ก่อนจะดึงมาจุมพิตเบาๆ

     

                ซิน ... นัทขอโทษนะที่ปล่อยให้ซินรอ

     

            “ไม่เป็นไรหรอก นัทกลับมาหาซินแล้วนี่คนตัวเล็กเอนหัวไปซบบนไหล่ของคนรัก ก่อนนัทจะรวบทั้งร่างของซินมาไว้ในอ้อมกอด

     

                กลับมาแล้ว ....แล้วก็สัญญาด้วย ว่านัทจะไม่ทิ้งซินไปไหนอีกแล้ว

     

            “นัทสัญญาแล้วนะ

     

            “อืม ... นัทสัญญา ประทับตราเลยพูดจบก็เชยคางเรียวเล็กขึ้น ก่อนจะประกบจูบลงไปแทนการประทับสัญญา บดขยี้กลีบปากหวานอย่างโหยหาให้สมกับที่จากกันไปนานแสนนาน

     

                ซิน ...นัทละออกจากริมฝีปากของซิน ก่อนจะกระซิบแผ่วๆข้างหู ของอีกฝ่าย

     

            “เข้าห้องกันเถอะ…”

     

            แก้มใสซับสีแดงระเรื่ออย่างเข้าใจความนัย แต่ก็ยอมเดินตามคนรักที่จูงแขนตนเองเข้าห้องโดยดี ประตูห้องปิดลง พร้อมๆกับแขนแกร่งที่ผลักคนตัวบางลงไปบนฟูกเบาๆ ก่อนจะลงไปทาบทับ ...บทรักอันแสนหวานเริ่มขึ้น ...ร้อนแรงดั่งไฟ ที่ถูกราดด้วยน้ำมันที่มีชื่อว่า ความคิดถึงและไฟกองนี้คงไม่มอดดับลงง่ายๆ...ในคืนนี้

     

     

     

                เฮ้ย ทำไรวะ บาสงัวเงียตื่นขึ้นมาร้องถาม เมื่อเห็นเพื่อนทั้งสองนั่งเอาหูแนบกำแพงกั้นระหว่างห้องของพวกเขาและห้องนอนของนัท

     

                ชู่สสส์ ~ / จุ๊ๆๆ ....เพื่อนตัวแสบทั้งสองพร้อมใจกันเอานิ้วชี้แตะปากเป็นเชิงให้เงียบ บาสขมวดคิ้วอย่างสงสัยพลางเดินไปหาเปตองที่กวักมือเรียกยิกๆ ชายหนุ่มเอาหูไปแนบกำแพงตามเพื่อน ก่อนใบหน้าหล่อก็เริ่มขึ้นสีจางๆ พลางกระซิบด่าเพื่อนทั้งสองเบาๆ

     

                พวกมึงแอบฟังเหี้ยอะไรเนี่ย

     

            “ฟังไอ้นัทกับเมียไง ...กูสงสารซินว่ะ ...แม่งโดนไอ้นัทจัดหนักสมกับที่ไม่ได้เจอกันนานทีเดียว ...ฟังแล้วก็อิจฉา ...อยากมีเมียเว้ย~”

     

            บาสส่ายหน้าให้กับความเพ้อเจ้อของโย่ง ก่อนจะเดินหนีไปนอนต่อ ...ร่างสูงพยายามข่มตาหลับ แต่ไม่รู้ทำไม ยิ่งพยายามหลับ ใบหน้าสวยๆของซินกับเสียงร้องหวานๆที่ได้แอบฟังเมื่อครู่ ...ทำให้บาสจินตนาการไปถึงไหนต่อไหน

     

                นี่เขาคงไม่ได้กำลังตกหลุมรักเมียเพื่อนหรอกใช่ไหม

     

     

    …………..

     

                                                                                                                            

            พระอาทิตย์ขึ้นเป็นสัญญาณบอกว่าเช้าวันใหม่มาถึง แต่เจ้าของบ้านทั้งสองคนกลับยังไม่ตื่น ... รวมทั้งเพื่อนทั้งสองคนของเขาด้วย บาสถอนหายใจอย่างปลงๆ ก่อนจะเดินออกจากห้องไปล้างหน้าล้างตา ...หวังจะไปตลาดเพื่อไปซื้อของมาทำข้าวเช้าให้ทุกคน

     

                ชายหนุ่มเดินมั่วๆออกมาไกลจากบ้านเรื่อยๆ บาสไม่รู้จักตลาดของตำบลพระโขนงหรอก แต่เซ้นส์ของเขาบอกว่าที่ไหนมีคนเยอะ ...ที่นั่นก็น่าจะเป็นตลาด ...แล้วก็ ถูกอย่างที่บาสคิด หลังจากเดินตามผู้คนมาเรื่อยๆ ชายหนุ่มก็เจอกับตลาด

     

                บาสเดินเลือกของที่จะไปทำอาหารสำหรับห้าคน จนได้ของมาเต็มไม้เต็มมือ ...รู้สึกว่าชาวบ้านในตลาดมองเขาแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก จนกระทั่งได้ของที่ต้องการครบหมดแล้ว บาสก็มุ่งหน้ากลับบ้าน

     

                อ๊ะ ขอโทษค่ะหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเดินมาชนในขณะที่เขากำลังจะเลี้ยวกลับ ส้มในกระจาดที่หญิงสาวถือมาหล่นกระจาย ร้อนถึงชายหนุ่มที่ต้องช่วยเก็บให้ห

     

                ขอบคุณมากนะคะ ...พี่เป็นคนพระโขนงเหรอคะ ต้าไม่เคยเห็นหน้าเลย

     

            “เปล่าครับ บ้านพี่อยู่บางกอกน้อย ...พอดีรบเสร็จเลยแวะมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่นี่น่ะ

     

            “งั้นเหรอคะ ...แล้วพี่พักที่ไหนเหรอคะ?

     

            “บ้านเพื่อนน่ะครับ พักอยู่กับนัทกับซิน ที่บ้านติดท่าน้ำฝั่นนู้นชายหนุ่มชี้ไปทิศที่ตั้งของบ้าน หญิงสาวคู่สนทนากลับหน้าถอดสี

     

                พี่ว่าไงนะคะ ...บ้านพี่ซิน? แล้วพี่บาสได้เจอพี่ซินไหมคะ

     

            “เจอสิครับ เมื่อคืนซินยังทำกับข้าวให้พวกพี่ทานอยู่เลย

     

            “เอ่อ ... พี่...คือว่า จริงๆแล้ว ...พี่ซินเค้าตายไปได้สามเดือนแล้วนะคะ ...ดาต้าว่า ...พี่คงโดนผีพี่ซินหลอกแล้วล่ะค่ะช่วงก่อนคนละแวกบ้านเดียวกันก็โดนพี่ซินหลอกจนต้องย้ายออกมากันทุกหลังเลยค่ะหญิงสาวพูดไปพลางมองไปทางบ้านของซินอย่างหวาดระแวง

     

                น้องเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า ?... ซินก็เป็นคนธรรมดานะ เมื่อคืนเรายังคุยกันอยู่เลย

     

            “จริงๆนะคะ ...คนทั้งตำบลรู้กันทั้งนั้นว่าพี่ซินเฮี้ยนขนาดไหน ..ถ้าพี่ไม่เชื่อ ลองมองลอดใต้ขาดูสิคะ ...พี่จะได้รู้ว่าพี่ซินเค้าไม่ใช่คนแล้วจริงๆ

     

            “เอ่อ ...ครับ งั้นพี่ไปก่อนนะ

     

                ระวังตัวด้วยนะคะหญิงสาวตะโกนตามหลัง ในขณะที่บาสที่เดินจากมาถอนหายใจอย่างปลงๆ ...เพ้อเจ้ออะไรกันเนี่ย

     

                ซินเนี่ยนะเป็นผี ...  คิ้วเข้มบนใบหน้าหล่อมุ่นเข้าหากัน

     

                ...เรื่องหลอกเด็กแบบนี้ใครจะไปเชื่อกัน

     

                TBC.

                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×