ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #8 : อาการของแผล

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 51


    เอ๋ห้องในสุด?”มาโมริพูดขณะมองหาห้องที่ว่า

    นี่มาโมริห้ามเปิดห้องขวาสุดนะเสียงของยูคิโกะลอยมาจากชั้น2

    ห้องขวาสุดหรอ?”มาโมริพูดแล้วก็เอื้อมมือไปเปิดประตูห้องขวาสุด โดยไม่รู้ว่าเบื้องหลังของประตูนั้นมีอะไรอยู่

    อุ๊...ว้าย!!!!!!!O_O”มาโมริสะดุ้งสุดตัวเมื่อข้าวของมหาศาลถล่มลงมาทับเธอจนมิดหัวจนทำให้ชายที่อยู่ในห้องในสุดต้องออกมาดู

    เฮ้อ...ยัยผู้จัดการตูดหมึกซุ่มซ้ามจริงๆๆฮิรุม่าพูดอย่างงุดงิด

    ไม่เคยมาจะรู้ได้ไงละยะ??”มาโมริสวนอย่างงุดงิดแล้วก็พยายามรุกขึ้นจากกองของสับเพเหระ ก่อนจะหันไปสังเกตว่าคนที่คุยด้วยนั้นไม่ได้อยู่ใน O2 capsule

    ทำไมฮิรุม่าคุงไม่ได้อยู่ในO2capsuleหละแผลยังไม่หายไม่ใช้หรอ?”มาโมริถามหยั่งงงงันและต้องตกใจมากแขนของอีกฝ่ายดูดีขึ้นจนเกือบจะหายดี

    ยายยูริช่วยรักษาน่ะอีก2-3วันก็หาย ว่าแต่ยายผู้จัดการตูดหมึกมาตั้งแต่เมื่อไหร่? ทำไมฉันม่รู้เรื่องหละ?ใครบอกทางมาที่นี่กับเธอ?”

    คนตรงหน้าของมาโมริยิงคำถามมาที่เธออย่างรวดเร็วทำให้เธอทำตัวไม่ถูก มาโมริอ่ำอึ่งไปซักพักก่อนจะตัดสินใจเปลี่ยนเรื่อง

    “…ร...เรื่องแบบนั้นไม่สำคัญหรอก ช...ช่วยกันเก็บของก่อนดีกว่ามาโมริพูดอย่างติดๆขัดๆ ด้วยความกลัวฮิรุม่าจะรู้ทัน

    เออๆน่าแปลกที่ฮิรุม่ายอมง่ายๆนี่คือสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของ

    มาโมริ ฮิรุม่าจึงฉวยโอกาสที่มาโมริรู้สึกงงเข้าหอมแก้มมาโมริ ทำให้หญิงสาวหน้าแดงแป๊ดเมื่อมาโมริพยายามจะพูด ฮิรุม่าก็รีบพูดขึ้นมาก่อนแค่ทำโทษเท่านั้นแหละมาโมริรู้สึกงุดงิดกับคำพูดของฮิรุม่าก็เลยรีบลุกหนีออกไป แต่ด้วยความเป็นห่วงจึงต้องหันกลับมาพูดว่า......

    ฮิรุม่าคุง อย่าลืมลงไปกินข้าวด้วยน่ะ ล...แล้วห้องยูริกับยูคิโกะอยู่ไหนหรอมาโมริพูดทั้งๆที่หน้าแดงอยู่

    เคี๊ยกๆๆๆ ยูริอยู่ชั้น3 เรียวชั้น4 ยูคิโกะชั้น5ฮิรุม่าพูดเป็นชุดก่อนเดินกลับเข้าห้องไปแล้วก็ออกมาอีกรอบทำให้มาโมริงง

    จะไปส่งให้หรือไม่เอา?”ฮิรุม่าพูดอย่างรวดเร็วแล้วรีบเดินนำหน้าไป มาโมริไม่รู้จะทำยังไงดีก็เลยเดินตามไป

     

    ที่ญี่ปุ่นสวยมากเลยแต่ไม่มีอะไรเกี่ยวกับEyeshieldเลยเหมือนที่Doramaบอก จะพยายามทำตามที่พี่Thokบอกค่ะ

    แต่ช่วงนี้ใกล้สอบคงไม่ได้Upไปอีกนานแถมช่วงนี้มึนอีกแต่จะพยายามอัพค่ะ วันนี้ราตีสวัดค่ะ

    ป.ล.กลับมาตั้งแต่21แล้วแต่มันยุ่งๆเลยไม่ได้เขียน

    ป.ล.2 Comment กันเยอะน่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×