คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : แผนการ?เรื่องก่อนกินข้าว
8:00pm (Kiba จบ)
“กินข้าวได้แล้วจ้า ยูริไปเรียกโยมากินด้วย”ยูคิโกะพูด แต่คำว่า ‘โย’ที่หลุดออกมาจากปากของยูคิโกะได้กระทบโสตประสาทของมาโมริอย่างจังแต่มาโมริไม่ได้สังเกตว่ามีดวงตาคู่หนึ่งมองเธออยู่
“เฮอ... ยูริมานี่สิ”เรียวพูดยูริเดินมาหาเรียวอย่างรวดเร็ว
“ค่ะ... <ซุบซิบๆ>ข...ขอโทษนะค่ะพี่โย”ยูริพูดด้วยแววตาเหมือนเมื่อ2 ปีก่อน แววตาที่ดูเศร้าส่อยจนพี่ชายอดสงสารไม่ได้
“ให้พี่ช่วยน่ะยูริ”เรียวพูดอย่างอ่อนโยนเมื่อเห็นน้องสาวน้ำตาเริ่มเอ่อล้นออกมาจากตาแบบช้าๆแล้วค่อยๆเมะลงพื้น
“ก็ดีค่ะพี่เรียว”เด็กสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ เรียวค่อยๆเอามือไปจับที่หน้าของเด็กสาวอย่างอ่อนโยนแล้วค่อยๆโน้มตัวลงไปกอดอย่างอ่อนโยนแล้วค่อยๆเอามือไปทาบที่ดวงตาของเด็กสาวตาของเด็กสาวเปลี่ยนเป็นสีแดงแบบเลือด
“ไม่เอา! หนูไม่เอาไปให้พี่โยหรอก~แบ่ร”ยูริพูดด้วยน้ำเสียงออกแนวร้ายกาจนิดๆ แล้ววิ่งหนีขึ้นไปข้างบนห้องพร้อมกับเรียว
“ยูริ...เป็นอะไรไป???<ยูคิโกะพูดแบบเบาๆ: คงเป็นเรื่องโยกับมาโมแน่ๆ>มาโมริช่วยเอาไปให้โยหน่อยเดี๋ยวฉันเอาไปให้ยูริกับเรียวเองรบกวนหน่อยน่ะจ๊ะ ห้องโยอยู่ชั้น2ห้องในสุด”ยูคิโกะพูดจบก็รีบวิ่งถือถาดอาหารขึ้นไปก่อนแล้ว
มาโมริ : “อ้าว...หยั่งงี้ก็หมัดมือชกสิ” O_O แต่ก็ถือขึ้นไป
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
พรุ่งนี้ไปญี่ปุ่นแล้ว กลับมาก็เปิดเทอมเลยอาจจะไม่ Up ไป ซักพัก
สวัดดีค่ะ
ป.ล. สวัดดีวันสงกานต์ค่ะ
ป.ล.2 เป็นไงบ้างค่ะ ช่วย Comment บอกหน่อยน่ะ
ป.ล.3 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะ
ความคิดเห็น