ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ Riku

    ลำดับตอนที่ #5 : ใกล้ความจริง

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 52


    พี่ซาสึเกะ...เด็กสาวกล่าวเสียงเย็นก่อนจะหลี่ตาลงเล็กหน่อย

    ไม่ได้เจอกันตั้งนานอย่าพูดงั้นสิซาสึเกะยังคงกวนต่อไป

    ต้องการอะไรเด็กสาวพูดเสียงเย็นใส่ก่อนจะคาดที่คาดหัวโคโนฮะไว้ที่หัว

    ก็น่าจะรู้นิซาสึเกะกวนต่อเล็กน้อยก่อนจะชักดาบออกมา

    พี่อิทาจิสินะเด็กสาวเองก็หยิบแว่นกันลมจากไหนไม่รู้มาใส่ก่อนจะตั้งท่า

    อืม....รู้นิซาสึเกะเองก็พร้อมจะเริ่มสู้กัน

    แว่นนั้น..........ของคุณลุงโอบิโตะใช่มั้ย?ชายหนุ่มถามก่อนจะส่งสายตาเย็นชาให้น้องสาว

    ถ้าใช่....แล้วจะทำไมเด็กสาวส่งสายตาเย็นชากลับหาผู้เป็นพี่เช่นกัน

    งั้นหรอ..........หึ....ชายหนุ่มผมดำพูดเรียบๆก่อนจะหลับตาลงช้าๆแล้วตาขึ้นแสดงให้เห็นถึงเนตรวงแหวนสีแดงดั่งเลือดก่อนที่อัคระจะเริ่มวิ่งไปทั่วตัว....แล้วเริ่มเปลี่ยนเป็นสพางะที่2

    คิดว่าพี่มีแค่คนเดียวหรอ.....อย่าเอาอัคระบ้าๆนั้นมาขู่ฉันนะเด็กสาวพูดทันใดนั้นเองอัคระก็เริ่มวิ่งบนตัวของเด็กสาว แววตาตอนนี้ของเด็กสาวก็แดงดั่งเลือดเช่นเดียวกัน

    ....นั้น....เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุภาละสิซาสึเกะเองก็ตกใจเล็กน้อยว่าทำไมผู้เป็นน้องถึงมีอัคระได้แต่ชายหนุ่มก็ยังคงวางมาทไม่ตกใจไว้ก่อน

    ...........หึเด็กสาวอุทานตอนนี้ร่างของเด็กสาวแปลเปลี่ยนเป็นสพาวะที่2แล้วเช่นกัน

    มินาโกะหยุดเดี๋ยวนี้!!!!!!”เสียงสองเสียงที่พสานกันขึ้นมาอย่างรวดเร็วทำเอาเด็กสาวสะดุ่ง

    พี่อิทาจิ พี่คาคาชิเด็กสาวนามมินาโกะพูดก่อนจะหมดสติไป

    ชิ.......ไม่ได้ใช้นานยังฝืนอีก......อิทาจิพรึมพรำก่อนจะเดินมาที่ร่างบางที่สลบอยู่....

    ....หึจะทำไมละคาคาชิชายหนุ่มนามอิทาจิพูดขึ้นเมื่อคาคาชิชิงเอาตัวมินาโกะไปก่อน

    ....คาคาชิไม่พูดอะไรแต่ในจังหวะนั้นเอง ซาสึกะก็แทงอิทาจิที่หน้าอกจนทะลุออกมา

    ร่างแยกหรอ.....ซาสึเกะบ่นพรึมพรำก่อนจะเรียกพวกหลุ่มเหยี่ยวมารวมกันก่อนจะหายไป

    เฮ้อ.....คลาย!”ชายหนุ่มผมขาวที่ได้สติอยู่แค่คนเดียวถอนหายใจก่อนจะ....คลายคาถา

    อ.คาคาชิค่ะซากุระพูดขึ้นหลังจากได้สติ

    ซากุระรักษามินาโกะก่อนแล้วค่อยว่ากันคาคาชิสั่ง

    เออ.....ค่ะ!!”ซากุระพูดก่อนจะเริ่มลงมือรักษาเด็กสาวที่สลบอยู่

    ..........................................................................

    หืม.......พี่คาคาชิ?เด็กสาวที่พึ่งรู้สึกตัวกล่าวก่อนจะค่อยๆพยุงตัวเองขึ้นจากอ้อมแขนของชายหนุ่มผมขาวที่อุ้มเธออยู่ในขณะที่หญิงสาวผมสีซากุระรักษาอยู่

    อย่าพึ่งนะ.....ร่างกายยังไม่พร้อมนะหญิงสาวผมสีซากุระพูด

    เออ.....ค่ะเด็กสาวพูดเสียงออกซึมๆ

    เธอนะชอบฝืนตัวเองอยู่เรื่อยเลยนะ....อ้าวอย่างอนนะ.....โธ่ๆคาคาชิพูดเรียบๆ ทำเอาหญิงสาวซึมหนัก

    ว่าแต่พี่มา.....เอ๊ะ......ค่ะขณะที่เด็กสาวกำลังจะพูดคาคาชิก็ชูตราขึ้นมาเด็กสาวพยักหน้าเล็กน้อย.....ก่อนจะอันเชิญอะไรบางอย่างออกมาสิ่งนั้นคือ.............กบที่มาสร้อยห้อยอยู่ที่คอเด็กสาวหยิบสร้อยขึ้นมาก่อนจะประกบจี้เข้าไปที่ตรา แสงสีขาวพรุ่งออกมาอย่างรวดเร็วก่อนจะปรากฏร่างของท่านที่น่าจะเสียไปนานแล้ว...........ท่านนั้นคือ..............

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    พอ...จบ....นึกไม่ออกแหะๆ

    ^ ^””

    สัญญาว่าจะมาอัพเพราะจะปิดเทอมแล้ววันอังคารวันสุดท้าย

    อ่านแล้วเม้นด้วยไม่งั้นมีงอน ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×