คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : พี่?น้อง? New Line Backer and Second Quarter back!?
6:30am
“ไปร.รแล้วนะค่ะคุณแม่^_^”มาโมริออกจากบ้านแล้วรีบวิ่งตรงไปที่ห้องชมรม
American Football
“อ้าว! ฮิรุม่าคุง มาเร็วจัง เอ๊! นั้นใครหรอ?” มาโมริถามฮิรุม่า
“อ้อ 2 คนนี้เป็น......”ฮิรุม่าต้องหยุดเมื่อยูเดินเข้ามาในห้อง
“Hi! พี่โย! พ...พ...พี่เรียว! พ...พ...พี่ยูคิโกะ!” เด็กสาวพูดพร้อมวิ่งไปกอดผู้ชายผมตั้งสีเหลืองแสมน้ำตาลพร้อมยิ้มให้ทั้ง2คนนั้น
“เรียว...ยูคิโกะ...? O_O?????”<มาโมริ>
………………………………………………………………………
7:00 am
“นี่ยายผู้จัดการตูดหมึก!!!ทุกคนมาพร้อมแล้วใช่มั้ย? ” ฮิรุม่าพูดพรางทำความสะอาดปืน<อีกแล้ว>
“…………….”มาโมริงงเป็นไก่ตาแตกจนพูดไม่ออก “ทุกคนมาพร้อมแล้วค่ะ”ยูพูดหลังจากนับจำนวนคนในห้องทั้งหมด
หญิงสาวปริศนา: “เอาละทุกคนฉันขอแนะนำตัวน่ะ
ฮิรุม่า เรียว”
ทุกคน : หา!!!!!!!O_Oคนอย่างคุณฮิรุม่ามีพี่น้องกับเค้าด้วยหรอ?”
ยูคิโกะ : “อ้าว…นึกว่าพวกเธอรู้แล้ว!! โย!นี่เธอเล่นอะไรของเธออีกเนี่ย”
ฮิรุม่า : “นี่เจ๊!!!”
ยู: “ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะเจ๊”
ยูคิโกะ: “ก็ได้ งั้นเธอต้องแนะนำตัวใหม่อีกรอบน่ะ ตั้งแต่เดินเข้ามาเลย”
“ค่ะ!!” เด็กสาวพูดพร้อมกับเดินออกไปนอกประตู
“สวัดดีค่ะ! ฉัน ฮิรุม่า ยูริกะค่ะ!” เด็กสาวพูดพรางก้มตัวลงทำความเคารพแล้วส่งยิ้มให้ทุกคนอย่างร่าเริง
ฮิรุม่า : “เอาฉันจะอธิบายให้ฟัง! หมอนี่จะมาเป็นLine backerให้ แล้ว....”
มอนตะ : “เราไม่เห็นต้องใช้Line backerคนใหม่เลย เจี๊ยก!!!!”มอนตะร้องเสียงเมื่อเรียวสาดกระสุนใส่
ฮิรุม่า : “Thx, Team นั้นเค้ารวมall starไว้ มีตั้งแต่ ลูกของฮอนโจ หรือ real eyeshield 21 แถมยาย Quarter backนั้นอีก เราต้องระวังตัวไว้”
เซนะ : “แล้วQuarter backของเราละครับ? ใครจะมาแทน? แขนคุณฮิรุม่ายังไม่หายเลย”
ฮิรุม่า : “ก็ยายนี่ไง! <ทุกคน : หา!!!!!!!??????O_O>
ต่อไปนี้เราจะต้องซ้อมกับ all star team ที่ฉันพามา...”
ทุกคน : หา!!!!!!!??????O_O
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
จะไปญี่ปุ่นแล้ว กลับมาก็เปิดเทอมเลยอาจจะไม่ Up ไป ซักพัก
สวัดดีค่ะ
ป.ล. สวัดดีวันสงกรานต์ค่ะ
ความคิดเห็น