ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ตอนพิเศษในวันพิเศษ:วันเกิดพี่คาเคอิ Part 2
เช้าวันรุ่งขึ้น
“ยูริช่วยอะไรฉันอย่างหนึ่งได้ไหม?” มาโมริถามยูริในขณะที่ยูริกำลังจะเปลี่ยนชุดในขณะนี้คนที่มาถึงชมรมก็มีแค่ครอบครัวฮิรุม่าเท่านั้น
“ได้ค่ะ แต่เรื่องอะไรหรอค่ะ”ยูริถามมาโมริอย่างสงสัย
“คือว่าวันนี้เป็นเกิดคาเคอินะช่วยฉันจัดงานได้มั้ย??”มาโมริถาม
“ได้สิค่ะ เดี๋ยวหนูจองร้านอาหารให้ค่ะ”ยูริพูด
“แต่ช่วยไปเดินถ่วงเวลาด้วยหน่อยนะ แล้วเรื่องร้านอาหารฉันจะจัดเองจะ”มาโมริพูดก่อนจะรอฟังคำตอบ
“ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูถ่วงเวลาให้ค่ะ”ยูริพูดแล้วรีบวิ่งไปเปลี่ยนชุด
“ขอบใจจ๊ะ”มาโมพูดก่อนจะเดินออกไปเตรียมของ
+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +
ซ้อมรอบเย็นเสร็จ
“พี่คาเคอิค่ะก่อนกลับบ้านไปเดินเล่นกับหนูก่อนได้มั๊ยค่ะ??”ยูริถามเคคาอิเพราะทุกคนขอใช้เวลาเตรียมของที่ร้านอาหาร 10นาที
“อืมได้สิ”คาเคอิตอบก่อนจะเก็บของต่อ
“ขอบคุณค่ะ”ยูริพูดก่อนจะเก็บของต่อ
“ยูริคือว่าเรื่องเมื่อวาน
.”คาเคอิพูดระหว่างเดินเล่นกับยูริ
“คะ
คือไม่เป็นไรหรอกค่ะ”ยูริพูดอย่างอายๆก่อนจะหันไปเห็นหน้าของคาเคอิที่แดงนิดๆดูน่ารัก ยูริก็อดหน้าแดงตามไม่ได้ เด็กสาวก้มลงมองนาฬิกาเหลือเวลา2นาทีเธอคิดก่อนจะหันไปพูดกัคาเคอิว่า
“ไปหาอะไรกินดีมั๊ยค่ะ??” “อืมก็ดีนะ”คาเคอิตอบ
ทั้งคู่เดินมาที่ร้านอาหารที่รางแผนเอาไว้
“เชิญที่ห้อง 3Aค่ะ”พนักงานพูดก่อนจะพาเดินไปส่งที่ห้อง ระหว่างเดินไปที่ห้องยูริไม่ได้พูดอะไรเลยแต่มือของเธอยังจับกล่องของขวัญที่เตรียมไว้อย่างทนุถนอม
“เชิญค่ะ”พนักงานพูดก่อนจะผายมือไปที่ประตูห้องและเดินจากไปสร้างความงงเล็กๆน้อยๆให้คาเคอิแต่เค้าไม่ได้ใส่ใจมากเค้าจึงค่อยๆเปิดประตูออกและได้พบกับ
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
ป.ล.1 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะค่ะ
ป.ล.2 จะลงต่อพรุ่งนี้ค่ะ <ความจริงจะแต่งให้ยาวกว่านี้ แต่ต้องไปนอนแล้ว>
ป.ล.3 วันนี้สุขสันต์วันเกิดพี่คาเคอิน่ะค่ะ Happy Birthday!!!!!!
ป.ล.4 ช่วยComment กันเยอะๆนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น