ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #15 : วันเกิดพี่คาเคอิ Part 1

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 51


    พรุ่งนี้แล้วสินะ เฮ้อ...เด็กสาวผมสีเหลืองยาวพูดขึ้นมาลอยๆ

    แต่พี่ชายของเด็กสาวก็รู้ดีว่าเด็กสาวนั้นไม่สบายใจ

    เป็นอะไรรึเปล่ายูยูเรียวทักอย่างเป็นห่วงพร้อมกับสะกิดไหล่ของยูริ

    ปะ...เปล่าค่ะสบายดีเด็กสาวสะดุ้งแล้วรีบหันมาหาพี่ชาย

    ยูเป็นอะไรรึเปล่า? ปกติไม่เห็นเหม่อขนาดนี้นะ

    อะ...เออ...ไม่มีอะไรค่ะยูริตอบด้วยน้ำเสียงดูออกเศร้าๆ

    มั้นใจนะ??”เรียวยังถามต่อ

    มั้นใจสิค่ะยูริพูดก่อนจะเดินออกจากห้องชมรมไป

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    “Set Hut Hut”เด็กสาวร้องพร้อมกับรับลูกจากเซ็นเตอร์ตัวโตนามคุริตะ ด้วยความไวกว่าเสียงชินและมุซูมาจิวิ่งเข้ามาบลิสยูริอย่างรวดเร็วแต้ยูริหลบทันและรีบออกตัววิ่งไปที่โกรด์ลายอย่างรวดเร็วผ่านไลด์ทุกคนอย่างรวดเร็วแต่วันนี้กลับไม่สามารถหลบชายหนุ่มคนหนึ่งได้คาเคอิวิ่งเข้าแท็คยูริอย่างรวดเร็ว

    อีก 50 เซนถึง โกลลาย เหลือเวลา2นาทียูคิโกะตะโกนบอก

    ทุกคนฟังนะเราจะใช้แผน Devil Bats Drive Side Protectนะยูริพูดระหว่างประชุมแผนหลังจากนั้นทุกคนก็เข้าประจำตำแหน่งของตัวเอง

    “Set Hut Hut” เซนะหรืออายชีลย์21 ขว้าลูกจากยูริและกระโจนขึ้นไปบนฟ้าเหนือไลน์ แต่ทีมAll-Starก็ต้องรู้ทันเป็นธรรมดาคาเคอิ อิ๊กคิว มิซูมาจิ และ ชินกระโดดขึ้นไปอย่างรวดเร็วแต่

    อิ๊กคิวโดนมอนตะสอยลงมาอย่างรวดเร็ว รวมทั้งชินและมิซูมาจิที่โดนเรียวกับจูมอนจิสอยลงมาเหมือนกันเหลือแต่เคคาอิเพราะ

    คุโรกิโดดไม่ขึ้นยูริถึงตัดสินใจจะแท็คคาเคอิเอง

    เด็กสาวกระโจนตัวเข้าหาคาเคอิและแท็คคาเคอิลงกับพื้น

    “Touch Down!!!!หมดเวลาจ้ายูคิโกะตะโกนทุกคนออกมาจาก สนามเพื่อพักผ่อนมีแต่ยูริกับคาเคอิที่ออกมาเป็นคนสุดท้าย ทั้งคู่หน้าแดงยังกับลูกมะเขือเทศ

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    ป.ล.1 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะค่ะ

    ป.ล.2 จะลงต่อพรุ่งนี้ค่ะ <ความจริงจะแต่งให้ยาวกว่านี้ แต่อยากไปกินเค้กแล้ว>

    ป.ล.3 พรุ่งนี้สุขสันต์วันเกิดพี่คาเคอิน่ะค่ะ

    ป.ล.4 ช่วยComment กันเยอะๆนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×