ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนพิเศษ : Kyoshin High School Festival Part 4

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 51


    เสร็จจากการกินข้าวที่ตกลงเรียวเป็นคนจ่ายเพราะยูริโดน อิ๊กคิวโทรเรียกให้ไปหา ยูริจึงใช้โอกาสนี้หนีไปเลยทำเอาเรียวหน้าเสียเมื่อเห็นราคา XXXX เยนแต่เป็นโชคดีของเรียวที่เอาสมุดพกขู่ที่มีประวัติของร้านนี้อยู่ไม่งั้นโดนไปทำงานหลังร้านเป็นไถ่โทษแน่

    ข...ขอโทษนะค่ะพี่อิ๊กคิวที่มาช้า...ค่ะยูริพูดอย่างหอบๆหลังวิ่งมาจากร้านอาหารมาที่ร.รเคียวชินเกือบ2กิโล

    มะ...ไม่เป็นไรหรอกครับ............ คุณยูริวิ่งเร็วยังกะยักษ์กะมาร

    อิ๊กคิวพูดอย่างตกใจเพราะต่อให้เร็วเท่าเซนะก็ต้องวิ่งตั้ง 5 นาทีแต่ยูริใช้เวลาแค่ 3 นาที

    มะ...ไม่เร็วขนาดนั้นหรอกค่ะไปเถอะค่ะพี่อิ๊กคิวยูริพูดอย่างอ่อนโยนและเอียงหัวนิดๆซึ้งทำให้ดูน่ารักมากทำเอาอิ๊กคิวหน้าแดงไปเลย

    มะ....ไม่ต้องเรียกพี่หรอกครับละ...แล้วไม่ต้องลงท้ายด้วยค่ะตลอดก็ได้น่ะครับ ........อุ๊ยน่ารักยังกะยักษ์กะมารเลยอิ๊กคิวพูดอย่างอายๆโดยเฉพาะช่วงสุดท้ายของประโยค

    อืม...ได้เลย แต่อิ๊กคิวก็ห้ามขึ้นด้วยคุณแล้วลงด้วยครับด้วยน้า...

    อ๊ะสึซึมาพอดีเลย เอ๊ะ พวกพี่เซนะก็มาด้วย...ไปกันเถอะค่ะ

    ยูริพูดแล้วรีบวิ่งไปหาสึซึนะ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สวัดดีค่ะ ทุกคนยินดีต้อนรับสู่รายการ New Girls Generation น่ะค่ะรายการนี้เป็นรายการเกี่ยวกับดาราผู้หญิงตั้งแต่ 10ปีขึ้นไปน่ะค่ะ<เอียงหัวนิดๆแล้วชู 2 นิ้วหลับตาขวา *คิดถึงท่าโพ๊ตเอาไว้>

    พาพบกันยูนะจังทุกๆวันเสาร์2ทุ่มตรงนะค่ะ”<หลับตาแล้วเอามือขึ้นมากำแบบหลวมๆแล้วเอียงหัวไปอีกทาง>

    คัดๆดีมากเลยยูริผู้กำกับรายการพูด

    ขอบคุณค่ะยูริ หรือชื่อในวงการบันเทิงยูนะจังพูด

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คุณยูรินี่...ทำรายการแบบนี้ด้วยหรอครับ?”เซนะพูดขณะจากเดินออกมาจากกองถ่าย

    อ๋อ...พึ่งลองทำดูนะ ฉันเลยขอให้ สึซึนะ อิ๊กคิว แล้วก็ทุกคนมาเป็นเพื่อนนะ ความจริงก็ชวนพวกพี่เคคาอิมาด้วยแต่ว่าเค้าบอกว่าไม่ว่างก็เลยไม่ได้มาด้วยนะยูริพูดเสร็จก็ขอตัวกลับไปที่เคียวชินก่อนแล้วก็รีบวิ่งไปที่ ร.ร.เคียวชิน

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    มาอัพแล้ว ตอนหน้าก็คงจะแข่งกันแล้ว

    ท่าทางตอนพิเศษจะยาวหน่อยน่ะค่ะ ยังไงก็ช่วยๆอ่านหน่อยนะค่ะ

    ป.ล.1 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะค่ะ

    ป.ล.2 ช่วย Comment กันเยอะๆนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×