ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #12 : ระหว่างทาง

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 51


    เออ...ฮ...ฮิรุม่าคุงเราจ...จะ...ป...ไปไหนหรอ?”มาโมริพูดอย่างติดๆขัดๆเพราะเธอไม่รู้จะทำตัวยังไงดีเมื่อเดินอยู่กับฮิรุม่ามืดๆแบบนี้มันทำให้เธอเกร็งอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งเวลาที่ชายหนุ่มหันมาอีก มันทำเอาหญิงสาวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

    ไปหาเจ้ายูริป่านนี้มันคง....ฮิรุม่าเดินเลี้ยวตามทางอัดคดเคี๋ยว อย่างสบายเพราะว่าชายคนนี้ชินทางแล้วไม่เหมือนกับหญิงสาวที่ตอนนี้เดินตามแทบไม่ถัน

    แฮ๊กๆๆ  ฮ...ฮิรุม่าคุง แฮ๊กๆ กะ...ใกล้ถึง รึยัง?” หญิงสาวพูดพรางหอบพรางทำให้ชายหนุ่มงุดงิดเล็กน้อยแต่ก็ไม่แสดงทีท่าอะไรพร้อมกับเดินเร็วขึ้นเล็กน้อย ทำให้มาโมริงุดงิดเล็กน้อย แล้วก็พยายามวิ่งตามฮิรุม่าพร้อมถามว่าใกล้ถึงรึยัง? ทุกๆ1นาที จนชายหนุ่มทนไม่ไหวตะโกนกลับมาด้วยเสียงชวนให้น่าอยู่ห่างว่า

    ใกล้แล้วเฟ๊ย น่ารำคาญถามอยู่ได้ยาย...ฮิรุม่าทำถ้าจะพูดต่อแต่ก็หยุดเมื่อได้ยินเสียงอึกกะทึกดังมา........ทำให่ฮิรุม่ากับมาโมริรีบวิ่งไปทางต้นเสียงแล้วก็ได้พบกับ...........

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    กลับมาแล้ว!!!หลังจากสอบใหญ่ทั้งอาทิตย์

    ส่วนตอนนี้สั้นหน่อยเพราะรีบแต่ง  (ชื่อตอนนี่รีบคิดแบบสุดๆแล้ว) ส่วนตอนพิเศษจะรีบแต่งต่อเอาตอนนี้ไปอ่านก่อนก็แล้วกันนะค่ะ

    ป.ล.1 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะค่ะ

    ป.ล.2 มี Little war ระหว่างเรียว and ยูริ ด้วย

    ป.ล.3 Comment กันเยอะๆนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×