คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ตอนพิเศษ : Kyoshin High School Festival Part 3
10:00 – 11:00 <โชว์>
“Last Show is from
แปล: โชว์สุดท้ายของเราเป็นโชว์พิเศษจากโรงเรียนK B S S O D
“เย่...!”ผู้ชมสนุกสนานไปกับโชว์ของยูริจนจบโชว์
“Thank You ขอบคุณค่า ขอบคุณค่ะ”ยูริกล่าวอย่างสนุกสนานกับผู้ชมโดยไม่รู้เลยว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งแอบมองเธออยู่
+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +
“Hi พี่โย”เด็กสาวหันมาเห็นพี่ชายเธอจึงรีบวิ่งเข้ามาทักทาย
รีบที่พูดถึงหมายแบบเซนะยังตามไม่ทันทำให้พวกอเมริกันฟุตบอลของเคียวชินตะลึงจนบอกไม่ถูกและด้วยความที่ยูริตัวเบาและผมยาวพอวิ่งผ่านไป
ผมของเด็กสาวก็ปลิวผ่านหน้าพวกผู้ชายโรงเรียนเคียวชินถึงจะเป็นเวลาแค่เสี้ยววินาทีแต่ก็ทำให้ทุกคนหันไปมองเธอเป็นตาเดียวกันได้
“เรียกแต่โยคนเดียวเองนะ”เรียกพูดอย่างงอนๆแต่ดูเหมือนยูริจะชินกับมันแล้วเธอจึงหันไปบอกกับพี่ชายว่า “ไงพี่เรียวโอ๋ๆอย่างอนนะสัญญาว่าจะพาไปเลี้ยงข้าวตอนนี้เลยก็ได้นะเอาปะ?”
+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +
ร้านอาหาร
“เอาพิซซ่า 1 ถาด โค๊ก 2 แก้ว พันช์ 1 แก้ว พอกินเสร็จขอไอศกรีม 3 แก้วแบบพิเศษน่ะ”เรียวสั่งเป็นเซ็ดทำเอาเด็กสาวที่นั่งอยู่ตรงข้ามหน้าซีดแต่ก็เบี่ยงเบียงความสนใจออกไปถามโดยการถามพี่ชายคนโต “พี่โย พี่ยูคิละ??”เด็กสาวถามอย่างสงสัย
“เจ้หรอ ไปหาคู่เต้นนะ”ฮิรุม่าตอบอย่างเซ็งๆ
“แล้วพี่จะไปกับใครละ???”ยูริถามพรางเอียงหัวนิดๆ
“โยก็ไปกับมาโมดิ” ยูคิพูดระหว่างเดินเข้ามาในร้านอาหาร
“ไม่เอาเฟ๊ย!”ฮิรุม่ากล่าวอย่างงุดงิด
“นี่โยไม่ทันแล้วพี่โทรไปนัดแล้วๆมาโมก็ยอมแล้วด้วย”
“อ้าวเจ้...งั้นก็มัดมือชกดิ” ฮิรุม่าพูดอย่างงุดงิด
“งั้นตกลงนะเจ๊จะไปคอนเฟิมร์มาโมอีกที ไปละ” ยูคิโกะพูดแล้ววิ่งจากไปทิ้งให้ฮิรุม่าเอ๋ออยู่คนเดียว
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
ตอนนี้สั้นหน่อยเพราะแอบมาแต่ง เดี๋ยวแม่ว่า
ป.ล.1 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะค่ะ
ป.ล.2 จะไม่Upจนกว่าจะถึงวันที่ 28 เพราะใกล้สอบนะค่ะ
ป.ล.3 Comment กันเยอะๆนะค่ะ
ความคิดเห็น