ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ Riku

    ลำดับตอนที่ #9 : Fic SJ+ SNSD รักวุ่นๆของนายแวมไพร์หน้าหล่อ Intro BY คิเซกิ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 52


    YoonA’s talk
     
    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกๆท่าน ฉันผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก(?) นาม อิม ยุนอาค่ะ ฉันอยู่ในตระกูลอิมซึ่งเป็นเหมือนมือขวาของตระกูลใหญ่อย่างตระกูลคิม ซึ่งตระกูลคิมเป็นตระกูลนักล่าแวมไพร์ค่ะ เพื่อนสนิทของฉัน เจ้าหญิงแห่งราชวงค์นักล่าแวมไพร์ คิม แทยอน ปากบอกไม่สนใจเรื่องเก่าๆ ประรำประลา ไร้สาระ แต่ก็เก่งขั้นเทพ เพราะฉะนั้นคนแบบฉัน ถึงได้ต้องคลุกอยู่ในห้องหนังสือของบ้าน แทๆ เพื่อหาข้อมูลมาช่วยเนี่ยแหละค่ะ
                บ้านของแทยอนมีทั้งหมด 5 ชั้น ชั้นแรกเป็นคาเฟ่ หลายสไตร์ ชั้น2 บริการห้องสมุดฟรี ส่วนชั้น 3-5 เป็นบ้านจริงๆค่ะ ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องเก็บของ ห้องนั่งเล่น ฯลฯ อยู่บนนั้นหมด นั้นเป็นบ้านตระกูลหลักของตระกูลคิม ส่วนสายย่อยก็มีอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สาขาญี่ปุ่น ในมาดนักร้องดังแห่งเกาหลี คิม แจจุง และ คิม จุนซู สาขาอเมริกา ในมาดนักร้องเกาหลี มาแรงอย่าง คิม โบอา แล้วก็ คิม ยูบิน แต่ไม่ใช่แค่นักร้องนะค่ะ นักแสดง เจ้าของห้าง นักโบราณคดี ฯลฯ หลายๆคนก็เป็นนักล่าแวมไพร์ กันเยอะแยะ ส่วนตระกูลอิม หลักของฉันย้ายไปประเทศโรมันเนียค่ะ ส่วนตระกูลมีซ้ายอย่างตระกูลจอง ย้ายไปอยู่อังกฦษเรียบร้อยค่ะ แต่มือซ้ายของแทยอนอย่างเจสสิก้าได้ทุนไปเรียนอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว และจะกลับมาปีนี้ค่ะ ฉันที่พ่อแม่อยู่โรมันเนียอาศัยอยู่บ้านแทยอนนะค่ะ ดีแล้วเวลาทำการบ้าน ยืมหนังสืออ่านเล่นจะได้ไปเอาได้ง่ายๆ ^ ^
     
     
    6:00 am
    ตื่นได้แล้ว ยุนอา....นี่หลับคาหนังสือ เรียนรู้เรื่องแวมไพร์กี่รอบแล้วเนี่ย หา!?” ยัยแทยอนปลุกฉันตรงเวลาตอน 6โมงเช้าทุกวัน เพื่อเตรียมของก่อนไปโรงเรียน ก็บ้านเป็นคาเฟ่นิน่า..
    อือๆ ตื่นแล้วๆ วันนี้วันเสาร์นิจะรีบทำไมอะ?” ฉันถามแทยอนแบบเซ็งๆ ก็คนมันพึ่งได้นอนนิน่า อ่านหนังสือเพลินถึงตี4
    พ่อฉันเรียกประชุมตอน 6:30 เหลืออีก30 นาทีนะ รีบอาบน้ำละ ฉันจะไปช่วยแม่ ทำงาน อ๋อ....วันนี้วันศุกร์ โว๊ย!! ยัยแทแท ก่อนจะตระโกนตรงประโยคสุดท้าย ก่อนจะเดินออกไป แม่ของแทยอน ชื่อคิม แชยอน เป็นนักล่าแวมไพร์ที่เก่งกาจ ซึ่งตกลงแต่งงานกับ พ่อมดแห่งห้องสมุด (เพราะเค้าฉลาดมาก เหมือนมีหนังสือทุกเล่มบนโลกอยู่ในหัว) อย่าง โทนี่ อัน
    แต่...วันนี้เค้าประชุมนักล่าแวมไพร์เรื่อง สงบศึกนิน่า ต้องรีบไปอาบน้ำแล้ว
     
     
    6:30 am
     
    มากันพร้อมแล้วใช่มั้ย? แม่แชยอน (เค้าให้เรียกงี้อะ)
    ค่ะ/ครับ ทุกคนไม่จะในจอมอร์นิเตอร์ 3D หรือ ที่นี่ตอบ
    ฉันจะพูดให้ฟังคล่าวๆนะ เพราะว่าลูกค้าเยอะ แล้วก็เดี๋ยวอาจจะมีคนแอบฟัง คุณแม่แชยอน พูดติดตลกก่อนจะหันมาพูดจริงจัง
    ทางเหล่าแวมไพร์ พูดเรื่องขอสงบศึกมา ซึ่งข้อประกันของฝั่งนั้นคือให้เจ้าหญิงของเราแต่งกับเจ้าชายของเค้า....
    ซึ่งเราไม่ยอมแน่นอน ไม่ทันที่คุณแม่แชอนจะพูดจบ คุณพ่อโทนี่ก็พูดแทรกขึ้น
    แต่ว่า..... เสียงของคนเป็นสิบเถียงกันเรื่องนี้ดังขึ้นดังขึ้นเรื่อยๆ
    แทๆ ฉันเรียกแทยอนที่นั่งข้างๆเบาๆ
    อะไรหรอ? เจ้าตัวหันกลับมาถามฉันด้วยสีหน้าเซ็งๆ ก็แทๆ ต้องแต่งนินะ
    ฉันขอนอนแป๊ปนะ พวกพี่ๆ เค้าเถียงได้ข้อสรุปแล้ว เรียกฉันละกัน ฮ้าวววว ง่วง พูดจบฉันก็ ฟุบกับแขนแล้วก็หลับไปเลย
     
    หา!?” เสียงยัยแทๆ ปลุกฉันจากพวัง.....
    อือ... ฉันครางเบาๆ ก็จะพยักหน้า
    ยูนเธอก็เอากับเขาหรอ? โอ๊ย ฉํนจะบ้าตาย!” ยัยแทๆ บ่น ฉันทำไรไปอะ?
    เป็นอันจบ เจ้าตัวก็ตกลง พ่อแม่ก็ตกลง ขอจบการประชุมได้ คุณแม่แชยอนพูดก่อนทุกคนจะแยกย้าย....
    “- -^^” ยัยแทๆมองฉันด้วยสีหน้าเซ็งๆ ก่อนจะเดินไปช่วยแม่เปิดร้าน มันกี่โมงแล้วละเนี่ย......อ๋อ......7:55 เอง....งึมงำๆ....หา!!?? 7:55 โมง!! ไม่ทันโรงเรียนแน่ๆๆๆๆ
    8:00am ณ โรงเรียน
    แฮกๆๆๆ เสียงหอบของฉันกับแทยอนดังขึ้นเมื่อถึงห้องเรียน วันนี้โชคดี ครูสอนคาบเช้าป่วย เลยให้ไปเรียนกับครูกิจกรรมโรงเรียนคนใหม่ดู เห็นบอกว่าเป็นนางแบบมาก่อนแต่เบื่อเลยมาเป็นฝ่ายกิจกรรมดู
    เอาละ โรงเรียนเราจะมีการเดินแบบโชว์นะจ๊ะ อ๋อ ครูชื่อ ชอย ซูยองนะจ๊ะ เรียกว่าครูซูยองก็ได้จ๊ะ ^ ^” ครูซูยองผู้สูงเพรียวหุ่นดีพูดยิ้มๆ ก่อนจะจัดเด็กขึ้นมาลองเดินดู ฉันก็เดินๆดูเล่นๆ ก็สนุกดีนะ......แถมครูซูยองไม่ว่าด้วยถ้าฉันจะอ่านหนังสือระหว่างคนอื่นลองเดิน
    เอาละนะ....ครูขอเลือกนักเรียนที่จะมาซ้อมนะจ๊ะ....ขอ....@$$#@#%^@#$”  ครูซูยองไล่ชื่อนักเรียนหุ่นดีๆในห้องไปเรื่อยๆ จนครบ5คนก่อนถามความสมัครใจแล้วถามอีก5คนต่อ....ตอนนี้ที่ได้มาก็ 7 คนแล้ว....
    ซันนี่ ยุนอา แทยอน ทิฟฟานี่ ยูริ ว่าไงจ๊ะ? ได้รึเปล่า?? ครูซูยองถามฉัน
    ซันนี่และทิฟฟานี่ตอบตกลงเพราะ2สาวชอบช่วยเหลือโรงเรียนอยู่แล้ว....แทยอนกับฉันแล้วก็ยูริขอเวลาตัดสินใจ ก่อนกริ่งจะดังขึ้นแล้วก็แยกย้ายกัน.....
     
    14:50
    ตลอดวันนี้ฉันก็ตั้งใจเรียนตามปกติ รีบๆทำงานให้เสร็จก่อนจะคว้าหนังสือเก่าๆชื่อ ตำนานแวมไพร์ ขึ้นมาอ่าน
    เธออ่านหนังสือไร้สาระนี่ไปทำไรอะ?? ตาบ้าชอบกวนประสาทอย่าง โจว คยูฮยอนที่นั่งข้างฉันหันมาถาม ฉันละสายตาจากหนังสือก่อนจะพูดคำสั้นๆได้ใจความว่า.....
    ยุ่ง!”
    ฉันไม่ค่อยอยากจะยุ่งหรอกนะ...แต่นี่มันเลิกเรียนแล้ว เค้าไปกันหมดแล้วนะ ตาคยูฮยอนนั้นพูดเหนื่อยๆ ฉันละสายตาจากหนังสืออีกครั้ง เฮ๊ย เลิกเรียนแล้วนิ ทำไมฉันไม่รู้สึกตัวละ
    ฉันรีบกวาดข้าวของและเก็บของอย่างรวดเร็ว...
    ยูนจ๋า......อยู่ไหน กับบ้านกันเตอะ ว่าแล้ว......สำเนียงเสียง คลื่นความไว ความสั่นสะเทือนแบบนี้.......อีตาปลาบ้า ด็องแด็งชัวร์
    “- -^^” ฉันมองหน้าตานั้นแบบเซ็งๆก่อนจะหันไปหาหนังสือของฉัน...เอ๋....ตะกี้ยังอยู่นี่เลยนิน่า....หายไปไหนแล้ว ฉันรีบส่องหาหนังสือทันที
    หานี่อยู่หรอ?? ตาคยูฮยอนพูดเสียงเย็นๆ
    เฮ่ย เอามานะ ฉันพูดก่อนจะพยายามคว้ามันมา
    จะอ่านหนังสือแบบนี้ไปทำไมอะ....อ่านไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา
    ฉันจะอ่านนายจะทำไม....ชิ....ก็เอาไปสิ ด็อง...ฉันขอคุยด้วยหน่อย ตาคยูฮยอนพูดอย่างเย็นชาก่อนส่งหนังสือให้ฉันแล้วส่งสายตาประมาณว่าอย่ามายุ่งไปไกลๆ....
    เออ....ด็อง...ฉันกลับก่อนนะ.....ไว้คุยกัน ^ ^;;;” ฉันพูดก่อนส่งยิ้มแห้งๆให้ดงแฮ
    อืม....แล้วเจอกันนะจ๊ะ ยูนของด็อง ตานั้นพูด....ฉันส่งยิ้มแห้งให้อีกครั้งก่อนจะเดินไปที่หน้าประตูห้องเรียนแต่ก่อนจะพ้นประตูฉันก็....หันมาพูดว่า...................................... ............................... ทุกคนคงคิดว่า ฉันหันกลับมาพูดอะไรประมาณว่า.....จ้าแล้วเจอกันนะที่รัก ประมาณนั้นสินะ....แต่ไม่หรอก ฉันกลับพูดว่า....................
     
    ฉันไปดีกว่า ไปให้ไอ้แวมไพร์เน่าอยู่ใกล้เดี๋ยวโดนดูดเลือดไปตายพอดี!!! :P”
     
    พูดจบฉันก็รีบวิ่งกลับบ้านแทๆอย่างรวดเร็ว พรุ่งนี้ฉันจะโดนแฟนคลับตานั้นฆ่ามั้ยเนี่ย??
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    เป็นไงบ้างค่ะกับIntro ตอนนี้คิเซกิ งานเยอะ ขอตัวไปทำก่อนนะค่ะ
    อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจ ติชมได้นะค่ะ
     
    ปล. ถึงนักอ่านเงา........ถ้ามี........จะไม่อัพนะค่ะ.....เสียกำลังใจสุดๆ


    ม้าลาย ขาว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×